Sân golf Nhơn Trạch Đại Phước lớn bậc nhất Đông Nam Bộ có gì đặc biệt?

Sân golf Nhơn Trạch được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Ronald W.Fream. Nơi đây được mệnh danh là điểm đánh golf lớn nhất vùng Đông Nam Bộ. Sở hữu tiên cảnh trên cung đường di chuyển đặc biệt, nơi này đặc biệt thế nào? Cùng khám phá những nét độc đáo bí ẩn của nó ngay dưới đây.

Giới thiệu về sân golf Nhơn Trạch

Sân golf Nhơn Trạch còn gọi là Taekwang Jeongsan Country Club hay sân golf Đại Phước Đồng Nai, sân golf Biên Hòa… Đây là một trong những công trình sân golf ngoài trời nhất Đông Nam Á. Nó được thiết kế bởi vị kiến trúc sư nổi tiếng Ronald W.Fream.

Sân golf Nhơn Trạch Đồng Nai giữa sông nước
Sân golf Nhơn Trạch Đồng Nai gần sông nước

Chính thức mở cửa hoạt động từ tháng 7 năm 2012, địa điểm này ngày nay đã trở thành điểm đến quen thuộc của golfer gần xa, cả trong và ngoài nước.

Để đến nơi đây, bạn có thể di chuyển theo cung đường bộ hoặc đường thủy. Địa chỉ chính xác của sân golf Đại Phước Nhơn Trạch là ở Đảo Ông Cồn, làng Đại Phước, Xã Nhơn Trạch, Đồng Nai. Nếu chưa biết rõ đường đi, golfer nên liên hệ đến số điện thoại sân golf Nhơn Trạch để được tư vấn, hỗ trợ.

Sân Nhơn Trạch không quá xa trung tâm phía Nam. Nếu di chuyển từ bến Bạch Đằng, Hồ Chí Minh, bạn chỉ mất khoảng 30 phút ngồi trên du thuyền. Còn nếu xuất phát từ sân bay quốc tế Long Thành, golfer chỉ mất 20 phút là đến được sân golf.

Quy mô sân Nhơn Trạch Đại Phước

Taekwang Jeongsan Country Club – sân golf Nhơn Trạch là một sân chơi đạt tiêu chuẩn quốc tế với 18 hố golf và 72 par. Tổng chiều dài của sân lên đến 7.295 yard. Trong đó chia thành 2 sân 9 hố là Sun và Moon. Chúng liên kết với nhau bằng khu vui chơi giải trí và dịch vụ cao cấp.

  • Sân Sun: 9 hố đầu của sân golf Nhơn Trạch nằm ở khu vực này, nó trải dài trên 3.558 yard. Kết cấu sân có dạng mô phỏng hình mặt trời rực rỡ.
  • Sân Moon: Bao gồm 9 hố sau trải dài trên 3.737 yard. Nhìn từ trên cao xuống nó giống như mặt trăng hiền từ, kỳ vĩ.

Tổng thể khu vực hai sân golf mang vẻ đẹp huyền diệu, cho golfer cảm giác được đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên lý thú. Từ đó tạo cảm hứng mạnh mẽ, giúp họ thỏa sức tạo ra những cú swing tuyệt đỉnh.

Cùng với hệ thống kiến trúc đặc sắc và vẻ đẹp tự nhiên từ sông núi thơ mộng ban tặng, nơi đây thực sự ghi dấu ấn với những ai đã từng đặt chân đến một lần trong đời.

Điểm đặc biệt nổi bật của Nhơn Trạch Golf Clubs

Tọa lạc trên một hòn đảo thơ mộng, sân golf Nhơn Trạch nổi bật giữa sông nước Đồng Nai. Bởi vậy, không ít người đã dành nhiều mỹ từ để nói về vị trí đắc địa của nơi này.

Vẻ đẹp huyền ảo buổi hoàng hôn trên sân
Vẻ đẹp huyền ảo buổi hoàng hôn trên sân

Đến với sân Nhơn Trạch Đại Phước mỗi buổi sáng sớm, bạn sẽ bị mê hoặc bởi sắc xanh hiền hòa, mềm mại mà không kém phần quyến rũ của những thảm cỏ sân golf. Khi hoàng hôn buông xuống, nơi này lại mang sức hút mê hoặc lòng người bởi ánh đèn lung linh soi sáng từng đường fairway huyền ảo.

Không chỉ được thiên nhiên ưu ái, nhà thiết kế và đầu tư sân golf cũng đã dành nhiều tâm huyết cho nơi này. Theo đó, Nhơn Trạch Golf Clubs được trang bị một hệ thống dịch vụ 5 sao phục vụ quý khách. Cụ thể:

  • Khu nghỉ dưỡng: Gồm các khách sạn, nhà nghỉ và biệt thự cao cấp trong quần thể. Golfer chơi golf nhiều trận ở đây có thể sử dụng để nghỉ dưỡng rất tiện lợi. Tất cả các trang thiết bị trong hệ thống đều rất hiện đại, cao cấp, đáp ứng nhu cầu của mọi người chơi.
  • Proshop: Tập hợp nhiều mặt hàng dụng cụ, phụ kiện golf cao cấp từ các hãng nổi tiếng như quần áo Titleist, Giày golf Honma, Mũ golf Ping… Ngoài ra còn nhiều tài liệu tạp chí, báo, sách về golf cho bạn tham khảo.
  • Nhà hàng 5 sao: Tại đây có sẵn những món ăn hấp dẫn đa dạng, vừa truyền thống, vừa hiện đại. Sau những giờ tập luyện, người chơi có thể thưởng thức chúng dưới nắng hoàng hôn huyền ảo và ngắm nhìn khung cảnh yên bình của núi sông. Từ đó gỡ bỏ mọi xô bồ của cuộc sống, trở về với hiện tại và tái tạo năng lượng cho ngày mai.

Ngoài ra không thể kể đến cách dịch vụ tại tòa nhà câu lạc bộ như quầy giữ đồ, phòng tổ chức sự kiện…

Có thể nói quần thể sân golf Nhơn Trạch không đơn thuần là nơi để đánh golf giao lưu. Đây chính xác hơn là một khu nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp với thể thao xanh. Đối với những ai hay đi du lịch thì nó là điểm đến không nên chối từ.

Bảng giá sân golf Nhơn Trạch

Giá sân golf Nhơn Trạch Đồng Nai thường ở mức trung bình so với nhiều địa điểm tương tự. Bảng giá có thể biến động nhẹ theo ngày, golfer nên tìm hiểu và đặt sân từ trước để biết chi tiết.

Chơi golf trên sân Đồng Nai giá ưu đãi
Chơi golf trên sân Đồng Nai giá ưu đãi

Chi phí thuê sân thường ngày ở đây chỉ khoảng 550 nghìn đồng. Tuy nhiên, nếu bạn đăng ký sân chơi những ngày lễ hoặc cuối tuần, giá vé sẽ cao hơn gần gấp ba. Nếu có thẻ hội viên và đăng ký chơi theo tuần hoặc tháng thì golfer sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt. Với mức tiền này, bạn được sử dụng các dịch vụ thuê sân, thuê xe điện và caddy hướng dẫn. Ngoài ra, người chơi còn được sử dụng nhiều dịch vụ đi kèm khác với mức giá hấp dẫn:

  • Phí đặt caddy riêng là 190 nghìn đồng.
  • Phí thuê bộ gậy golf đầy đủ là 1.2 triệu đồng.
  • Mức giá thuê giày thường là 200 nghìn đồng mỗi đôi.
  • Phí thuê ô dù thường ở khoảng 180 nghìn đồng mỗi chiếc.

Chơi thể thao và nghỉ dưỡng tại sân golf Nhơn Trạch sẽ mang đến cho golfer nhiều cảm giác thú vị. Khung cảnh thơ mộng cùng dịch vụ tiện ích nơi đây hứa hẹn sẽ cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Cập nhật: 16:54 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D