Top 2 Sân Golf Vũng Tàu Đẹp Nhất Mà Golfer Không Thể Bỏ Qua

Vũng Tàu đang là điểm đến thú vị với sự phát triển của du lịch mạnh mẽ. Bên cạnh đó, sân golf Vũng Tàu ngày càng được đầu tư hoàn thiện và chỉnh chu hơn để phục vụ nhu cầu của nhiều tầng lớp khách hàng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc 2 sân golf tại Vũng Tàu không thể bỏ qua khi đến thành phố xinh đẹp này.

Sân golf Vũng Tàu có hướng nhìn ra biển
Sân golf Vũng Tàu hướng tầm nhìn của golfer ra biển

Sân golf Vũng Tàu – The Bluffs Hồ Tràm

Nhắc đến sân golf Vũng Tàu, cái tên đầu tiên gây thương nhớ trong lòng golfer là sân golf The Bluffs Hồ Tràm với cảnh quan thiên nhiên đẹp đẽ và chất lượng sân đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Vị trí sân golf Hồ Tràm

Sân golf Hồ Tràm nằm tại xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu. Sân golf Hồ Tràm nằm trải dài bên bãi biển để golfer vừa đánh golf vừa tận hưởng được hết vẻ đẹp của thiên nhiên trong tầm mắt.

Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh 120km, golfer chỉ mất 2 tiếng để di chuyển đến sân golf. Đây là ưu điểm thuận lợi để những ai yêu thích bộ môn golf có thể thưởng xuyên đến đây vào dịp cuối tuần.

Sân golf Hồ Tràm thuộc khu resort 5 sao, golfer không những có thể đến đấy để đánh golf mà còn có thể đi cùng gia đình và người thân để nghỉ dưỡng và du lịch.

Đặc điểm sân golf Hồ Tràm

Sân golf Hồ Tràm được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman. Ông và đội ngũ của mình đã tận dụng những lợi thế về địa hình và thiên nhiên để biến sân golf này thành một điểm đến tuyệt vời cho golfer.

Sân golf Hồ Tràm dài 7000 yards, nằm dọc theo bờ biển xinh đẹp, xung quanh là những cồn cát nằm thoai thoải tạo nên sự độc đáo. Sân có 5 hố par 3, 4 hố par 5 và 9 hố par 4. Mỗi hố với những thách thức thú vị mang lại sự hứng thú cho golfer.

Sân golf Hồ Tràm được bao phủ bởi loại cỏ Bermuda có khả năng chịu được tác động ngoại cảnh cao và mức độ phục hồi tốt. Ngoài ra, cỏ còn giúp cho các golfer có những cú đánh chính xác hơn. Hơn nữa, sự tinh tế trong việc vận dụng các yếu tố ngoại cảnh như gió, ánh sáng cũng làm tăng thêm độ thử thách tại các hố golf khác nhau.

Sân golf Vũng Tàu – The Bluff Hồ Tràm với những dịch vụ hấp dẫn
Sân golf Vũng Tàu – The Bluff Hồ Tràm với những dịch vụ hấp dẫn

Dịch vụ tiện ích tại sân golf The Bluff

Đến với sân golf Hồ Tràm Vũng Tàu, golfer sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế.

  • Hệ thống nhà hàng hể tìm mua những sản phẩm golf đến của những thương hiệu nổi tiếng với giả tốt nhất.
  • Khu vực sân tập vớrộng lợn, thực đơn đa dạng, đầu bếp chuyên nghiệp.
  • Nhà câu lạc bộ với phòng để đồ có không gian hiện đại và sang trọng bao gồm hơn 300 tủ để đồ, 30 phòng tắm chất lượng cao.
  • Khách hàng còn có ti những hố cát mô phỏng địa hình thực tế giúp golfer có thể đúc rút thêm kinh nghiệm trong từng cú đánh bóng.
  • Đội ngũ quản lý, caddy và nhân viên phục vụ tại đây đều được đào tạo bài bản, thái độ tốt, luôn tận tâm với khách hàng.

Dịch vụ tiện ích tại sân golf Vũng Tàu này cũng là một điểm cộng lớn thu hút khách hàng từ khắp mọi nơi đổ về đây. Ngoài ra, sân golf còn nhận được những giải thưởng danh giá hằng năm và tổ chức được nhiều giải golf chuyên nghiệp mang tầm quốc gia và quốc tế.

Bảng giá sân golf Hồ Tràm

Giá dịch vụ sân golf Hồ Tràm dao động từ 3.800.000 đồng / khách – 7.500.000 đồng / khách cụ thể như sau:

  • Sân 18 hố: 3.852.000 đồng / khách
  • Sân 27 hố: 5.624.000 đồng / khách
  • Sân 36 hố: 7.507.000 đồng / khách
  • Thuê sân sau 15h: 2.126.000 đồng / khách

Bảng giá luôn được cập nhật và thay đổi tùy thời điểm. Khách hàng muốn biết chi tiết về bảng giá sân golf, hãy liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn cụ thể.

Sân golf ở Vũng Tàu – Paradise

Sân golf Paradise Vũng Tàu là sân golf tiếp theo trong bảng xếp hạng sân golf Vũng Tàu thu hút nhiều khách nhất. Nằm trong khu resort có thiết kế độc đáo, sân golf Paradise Vũng Tàu mang lại cho golfer cảm giác mới lạ và thú vị.

Vị trí sân golf Vũng Tàu Paradise

Sân golf Vũng Tàu Paradise tọa lạc tại số 1 đường Thùy Vân, P. Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu. Nằm ngay khu vực trung tâm của thành phố du lịch, sân golf Paradise là sự lựa chọn đầu tiên của golfer khi đến Vũng Tàu tham quan du lịch và thỏa thú chơi golf.

Sân golf Paradise thuộc khu resort Paradise Beachside với kiến trúc nhà sàn của người Tây Nguyên. Golfer đến đây không chỉ được tận hưởng vị mặn của biển mà còn chiêm ngưỡng một nét văn hóa Tây Nguyên bên bờ biển xinh đẹp.

Sân golf Vũng Tàu Paradise với cảnh đẹp yên bình tạo cảm giác thoải mái cho golfer
Sân golf Paradise với cảnh đẹp yên bình tạo cảm giác thoải mái cho golfer

Đặc điểm sân golf Paradise

Paradise Golf Club Vũng Tàu được xây dựng trên địa hình dốc, xen kẽ những hố sâu, trũng tạo nên nhiều thách thức golfer chinh phục. Thiết kế sân golf tạo dựng nên những quả đồi nho nhỏ, thoai thoải hình thành đường cong mềm mại cho sân và tạo một không gian xanh thu gọn trong tầm mắt.

Bên cạnh đó, bãi cỏ nối tiếp bãi biển hòa vào nhau tạo một cảm giác thư thái, sảng khoái. Golfer vừa có thể chơi golf vừa chiêm ngưỡng cảnh biển xanh, cát trắng nắng vàng, tận hưởng từng đợt gió biển mát rượi.

Sân golf Paradise Vũng Tàu được thiết kế với 27 hố. Mỗi hố đều được sắp xếp dựa trên những đường banh của những kiện tướng nổi tiếng trên thế giới hoặc mô phỏng theo mô hình của những sân golf được những nhân vật nổi tiếng đến trải nghiệm.

Sân được chia thành 3 khu A,B,C, mỗi sân có 9 hố golf với thiết kế riêng biệt. Vì vậy, mỗi sân có độ dài rộng, thiết kế khác nhau với những chướng ngại vật, thử thách được sắp xếp khéo léo và điêu luyện.

Bao quanh mỗi sân là thảm thực vật với nhiều loài hoa thủy sinh điểm xuyến trên nền cỏ xanh mướt làm cho bức tranh phong cảnh sân golf càng thêm sinh động.

Dịch vụ tiện ích tại sân golf Paradise Vũng Tàu

Dịch vụ tiện ích tại sân golf Paradise không chỉ phục vụ cho những golfer chuyên nghiệp mà còn là sân chơi cho những ai muốn tìm hiểu và bắt đầu chơi golf với sân tập được đầu tư kỹ lưỡng.

  • Sân tập: có đến 48 vị trí, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của các golfer. Các vị trí tập được sắp xếp trên 1 đường thẳng, nhờ đó mà người tập có thể dễ dàng quan sát hướng bóng, độ xa của đường bóng, và tự chỉnh sửa trong lúc luyện tập.
  • Nhà câu lạc bộ: được thiết kế sang trọng và thân thiện với golfer. Khu nhà câu lạc bộ được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ đầy đủ nhu cầu của golfer.
Thiết kế Paradise Golf Club Resort mô phỏng hình ảnh nhà sàn ở Tây Nguyên
Thiết kế Paradise Golf Club Resort mô phỏng hình ảnh nhà sàn ở Tây Nguyên

Nằm trong khu resort, ngoài những tiện ích cơ bản, khách hàng còn có thể lưu trú tại đây trên những ngôi nhà sàn tuyệt đẹp với nội thất 5 sao và còn có thể trải nghiệm được những dịch vụ khác tại đây như spa, sauna, hồ bơi, sân tennis,…

Bảng giá tại sân golf Vũng Tàu Paradise

Giá dịch vụ tại sân golf Paradise liên tục được cập nhật tùy vào mỗi thời điểm khác nhau. Dưới đây là bảng giá tham khảo tham khảo của sân golf:

  • Sân 18 lỗ: 2.250.000 đồng / khách
  • Sân 27 lỗ: 3.370.000 đồng / khách
  • Sân 36 lỗ: 4.500.000 đồng / khách

Ngoài ra, sân còn có các dịch vụ khác:

  • Phí xe điện: 460.000 – 920.000 đồng tùy sân
  • Giá thuê gậy: 820.000 – 1.400.000 đồng
  • Chi phí tham quan sân golf: 1.600.000 – 1.950.000 đồng

Trên đây là 2 sân golf Vũng Tàu nổi tiếng nhất mà bạn không thể bỏ qua khi đến với thành phố xinh đẹp này. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp đến golfer những thông tin hữu ích về sân golf ở Vũng Tàu. Hãy thử một lần đến sân golf Vũng Tàu, cùng tận hưởng cái nắng, cái gió và hương vị biển cả trong từng cú đánh bóng cực chất bạn nhé.

Cập nhật: 16:54 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D