Sân tập golf Thanh Hà Mường Thanh Hà Đông vì sao hấp dẫn golfer?

Sân tập golf Thanh Hà có vị trí đắc địa, nằm cạnh nút giao giữa nhiều tuyến đường lớn. Đối với golfer Hà Thành, từ lâu nó đã trở nên rất quen thuộc. Sở hữu tổng diện tích lên đến trên 3ha, nơi đây luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu luyện tập của hàng trăm người chơi mỗi ngày.

Thông tin chung về sân

Sân tập golf Thanh Hà tọa lạc trên lô đất A2.5, thuộc khu đô thị Thanh Hà, quận Hà Đông. Việc di chuyển đến địa điểm thể thao này rất thuận tiện vì nó nằm ngay nút giao của các đường lớn. Bao gồm đường Lê Trọng Tấn kéo dài nối với KĐT Xa La và đường cao tốc Xa La Nguyễn Xiển.

Sân tập golf Thanh Hà
Sân tập golf Thanh Hà

Không chỉ gần đường lớn mà sân tập golf còn khá gần trung tâm thành phố. Golfer ngoại tỉnh men theo các đường lớn kể trên cũng rất nhanh chóng có thể đến được sân. Chính bởi vậy, Thanh Hà Golf Clubs là một điểm thể thao Hà Nội mà rất nhiều golfer lui tới.

Quy mô, cấu trúc sân tập golf Thanh Hà

  • Sân golf Thanh Hà Hà Nội có tổng diện tích gần 4 ha, trong đó, chiều dài sân lên đến gần 300 yard (tương đương khoảng 274m). Nhà thiết kế đã tạo ra kết cấu 2 tầng với 72 làn đánh.
  • Không gian xung quanh xanh mát, cho tầm mắt xa, tạo nên cảm giác rất thoải mái. Người chơi được thỏa sức vung gậy thực hiện những cú swing đầy nội lực.
  • Một khu chipping rộng rãi cũng được thiết kế cho người chơi luyện tập nhiều kỹ năng. Trong đó có cả bunker thách thức người chơi như trên sân golf 18 hố tiêu chuẩn.

Các dịch vụ tiện ích tại sân tập golf Thanh Hà

Sân tập golf Thanh Hà Hà Đông mặc dù không phải địa điểm tổ chức các giải đấu nhưng nó cũng được đầu tư đầy đủ trang thiết bị và dịch vụ cần thiết. Đây là sân tập golf tiêu chuẩn rất hữu ích cho người mới chơi hoặc những ai đang cần nâng cao trình độ.

Đến với sân tập golf, bạn sẽ đi qua phòng chức năng để được hướng dẫn chi tiết trước. Sau đó mới lên sân tập luyện theo nhu cầu. Trong thời gian tập luyện hoặc nghỉ giải lao, golfer có thể sử dụng nhiều dịch vụ đi kèm như:

  • Thư giãn nghỉ ngơi và vệ sinh cá nhân tại phòng thay đồ.
  • Sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trong khu sân tập. Menu tại đây khá phong phú, đồ ăn chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn.
  • Tham gia quầy bar giao lưu kết bạn hay vui chơi giải trí.
  • Mua sắm nhiều dụng cụ, phụ kiện golf cùng các vật dụng cần thiết tại proshop. Tại đây còn có nhiều băng đĩa và tài liệu quý hữu ích cho golfer trong quá trình tập luyện golf.
  • Luyện tập golf bài bản với các huấn luyện viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm đến từ các học viện.

Sân golf Thanh Hà có đội ngũ chuyên viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp. Khách hàng được hướng dẫn và hỗ trợ tận tình khi tham gia luyện tập golf ở đây. Cùng với không gian thoáng đãng, yên tĩnh, Thanh Hà hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và thời gian nghỉ dưỡng đáng nhớ cho người chơi.

Người chơi phải trả phí bóng khi đánh tại đây
Người chơi phải trả phí bóng khi đánh golf tại đây

Bảng giá dịch vụ

Là điểm đánh golf ngay gần nội thành Hà Nội, bảng giá sân tập golf Thanh Hà có đắt không? Cùng tìm hiểu khung giá tham khảo dưới đây để đưa ra đánh giá:

Giá tập golf ở sân chipping và putting có bunker là khoảng 150 nghìn đồng. Người chơi được sử dụng dịch vụ trong khung giờ từ 5 giờ 30 phút đến 13 giờ. Số bóng sử dụng là không giới hạn. Ở những thời điểm khác, chi phí sẽ được tính theo số bóng, thời gian chơi thuộc giờ cao điểm hay thấp điểm, ngày thường hay nghỉ lễ. Cụ thể:

  • Giá chơi giờ thấp điểm các ngày thứ 2 đến thứ 6 là 40.000 đồng/100 lượt bóng. Nếu chơi vào giờ cao điểm thì mức giá tăng gấp đôi, lên 80.000 đồng/100 lượt bóng.
  • Chơi golf giờ thấp điểm trong những ngày cuối tuần và lễ tết, giá 100 lượt bóng là 50.000 đồng.
  • Giá chơi golf giờ cao điểm ngày lễ và cuối tuần là 90.000 đồng/100 lượt bóng.
  • Nếu chỉ tập tại đồi green, người chơi cần trả phí 100.000 đồng cho 100 lượt bóng.

Có thể nói sân tập golf Thanh Hà Hà Đông là một điểm đến rất hấp dẫn cho golfer phía bắc. Nếu bạn là một golfer hoặc có đam mê với golf và công tác ở khu vực này, đừng quên ghé thăm khu đô thị Thanh Hà để trải nghiệm.

Cập nhật: 16:55 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D