Sân Golf Móng Cái – Điểm Đến Lý Tưởng Cho Golfer Miền Bắc

Đối với những golfer ở khu vực phía Bắc, đặc biệt là tại Quảng Ninh thì sân golf Móng Cái là điểm hẹn lý tưởng vào những dịp cuối tuần không thể bỏ qua. Đây là một trong những sân golf có vị trí gần bờ biển đầu tiên và thuộc top sân golf đẹp tại Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại. Sân golf Móng Cái cũng thường xuyên thu hút nhiều golf thủ tới đây tham gia tập luyện và thi đấu.

Sân golf Móng Cái là điểm đến vô cùng lý tưởng cho golfer phía Bắc
Sân golf Móng Cái là điểm đến vô cùng lý tưởng cho golfer phía Bắc

Vị trí của sân golf Móng Cái

Sân golf Móng Cái hay còn gọi là sân golf Trà Cổ sở hữu vị trí “vàng” khiến du khách đến đây vô cùng thích thú và hào hứng tập luyện. Được thành lập từ năm 2008, sân golf hoạt động và phát triển vượt trội để trở thành một địa chỉ lý tưởng cho golfer khu vực phía Bắc tới tham quan, trải nghiệm. Địa chỉ nằm ở khu vực Nhà thờ Công giáo Trà Cổ, Tràng Vĩ, P. Trà Cổ, TP. Móng Cái, Quảng Ninh. Vị trí của sân golf vô cùng đắc địa, tọa lạc ngay tại biển Trà Cổ, bờ Tây của Vịnh Bắc Bộ thuộc thành phố Móng Cái – tỉnh Quảng Ninh.

Mỗi người chơi khi tới đây đều cảm thấy vô cùng hài lòng bởi không gian thoáng đãng, trong lành, tiện nghi di chuyển giúp du khách có thể ghé thăm thường xuyên. Sân golf Móng Cái chỉ cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 2 tiếng lái xe trên cao tốc, cách trung tâm của thành phố chỉ từ 2,5 – 3 tiếng lái xe. Dù bạn ở địa điểm nào thuộc khu vực phía Bắc thì việc di chuyển tới sân golf cũng không mất quá nhiều thời gian. Thậm chí, ở các tỉnh tiếp giáp Quảng Ninh như Hải Phòng cũng chỉ mất khoảng 1,5 – 2 tiếng lái xe là tới được sân golf.

Sân golf Trà Cổ Quảng Ninh tọa lạc ngay trên tuyến đường cao tốc nối từ Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long nên vô cùng thuận tiện cho mọi golfer thuộc những địa điểm này. Du khách tới đây không những được trải nghiệm thử thách với đa mê thể thao golf mà còn được hưởng thụ một kỳ nghỉ tuyệt vời với những cảnh quan độc đáo, thú vị.

Không chỉ sở hữu không gian trong lành, thoáng mát cùng các tiện ích đi kèm hấp dẫn, sân golf Móng Cái còn rất gần với những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hạ Long. Một số điểm phải kể đến như bãi tắm Trà Cổ, du thuyền tham quan các địa danh Vân Đồn – đảo Quan Lạn – Vịnh Hạ Long – đảo Cát Bà – Bái Tử Long… Chính vì vậy mà sân golf quốc tế Trà Cổ Móng Cái trở thành địa chỉ mà các golfer thường xuyên lui tới tham quan, tập luyện, nghỉ ngơi.

Với vị trí thuận lợi như vậy, sân golf Móng Cái góp phần tô điểm thêm cho vẻ đẹp của thành phố Móng Cái và là lựa chọn tuyệt vời dành cho golfer có nhu cầu tập luyện, thi đấu trong nước.

Vị trí đắc địa thu hút nhiều du khách tham quan, trải nghiệm
Vị trí đắc địa thu hút nhiều du khách tham quan, trải nghiệm

Đặc điểm trong thiết kế của sân golf Móng Cái

Bên cạnh thuận lợi về vị trí, sân golf quốc tế Móng Cái còn gây ấn tượng với mỗi golfer khi tới đây tập luyện chính là bởi thiết kế vô cùng nổi bật và độc đáo. Đây là sân golf được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với 18 lỗ theo phong cách golf link 72 gậy vô cùng ấn tượng. Sân golf có tổng chiều dài lên đến 7204 yards cùng tổng diện tích mặt sân là 2.000.000 m2 lên tới 7 km.

  • Chính vì tọa lạc ở vị trí “vàng” ngay tại bãi biển Trà Cổ nên sân golf Móng Cái được thiết kế nằm ngay trên bãi cát trắng xóa, đặc trưng của vùng biển Trà Cổ. Cùng với đó là hệ thống cỏ trồng vô cùng rộng lớn, được những người thợ có tay nghề chăm sóc một cách công phu, kỹ lưỡng để đảm bảo sân cỏ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao.
  • Điểm nổi bật trong thiết kế của sân golf chính là nhờ vào vị trí thuận lợi ven biển Trà Cổ tạo không gian thoáng mát, lý tưởng để du lịch chơi golf nghỉ dưỡng. Trong quá trình tập luyện, người chơi sẽ thực sự thấy thoải mái với không khí mát mẻ, trong lành của gió biển. Nhờ vậy, golfer có thể kiến tạo những cú swing vô cùng mãn nhãn, mang lại cảm hứng tập luyện cho mỗi golf thủ khi tới đây tập luyện.
  • Một trong những thiết kế gây ấn tượng với khách hàng mà chủ đầu tư hướng tới chính là ngoài không gian tập luyện, sân golf quốc tế Móng Cái còn kết hợp tổ chức thi đấu. Hằng năm, sân golf vẫn thường đón và tổ chức nhiều giải đấu golf lớn nhỏ trong nước. Chính nhờ sự kết hợp hoàn hảo của tổ hợp thi đấu và tập luyện mà sân golf Trà Cổ có sức hút mạnh mẽ với nhiều người chơi trong nước, đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của mọi tầng lớp khác nhau.

Trong tương lai, sân golf Trà Cổ là nơi phù hợp nằm trong chiến lực phát triển chung của tỉnh Quảng Ninh. Chính bởi vậy, sân golf sẽ được đầu tư phát triển hơn nữa, cải thiện và nâng cấp một cách toàn diện hấp dẫn nhiều du khách khi đến đây.

Sân golf Móng Cái ven biển Trà Cổ tạo không gian thoáng đãng, mát mẻ
Sân golf Móng Cái ven biển Trà Cổ tạo không gian thoáng đãng, mát mẻ

Tiện ích của sân golf Móng Cái

Rất nhiều golfer sau khi đến trải nghiệm chơi golf tại sân golf Trà Cổ cho biết họ thực sự hài lòng bởi mọi thứ tại đây. Sân golf quốc tế Vĩnh Thuận Móng Cái không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn về thiết kế, đòi hỏi về vị trí địa lý, không gian thoáng mát mà còn sở hữu tiện ích vượt trội, đa dạng. Hệ thống dịch vụ tiện nghi, nâng tầm trải nghiệm cho du khách chính là điểm kéo chân mọi golfer khi tới đây chơi golf theo phong cách nghỉ dưỡng.

Chủ đầu tư của sân golf đã nhạy bén, linh hoạt trong việc kết hợp chơi golf cùng các dịch vụ như khu vui chơi giải trí ven biển, nhà hàng, khách sạn… Du khách có thể tham gia các hoạt động thú vị khác tại bãi biển với trò chạy cano trên biển, tàu du lịch, khu mua sắm và vui chơi, cửa hàng Pro Shop, bể bơi…

Hệ thống bao gồm 200 phòng nghỉ dưỡng khách sạn mang đẳng cấp quốc tế với đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách khi muốn ghé lại nghỉ dưỡng vào dịp nghỉ lễ, cuối tuần… Ngoài ra, điểm hút khách của sân golf chính là tiện ích với khu biệt thự cao cấp ven biển giúp du khách có thể thỏa sức ngắm trọn vẹn bãi tắm Trà Cổ. Mặt view hướng biển hoặc hướng sân golf đều vô cùng ấn tượng mang đến một kỳ nghỉ thực sự trọn vẹn, hài hòa giữa thiên nhiên, khí hậu và tiện nghi.

Bên cạnh đó, sân golf Móng Cái còn kết hợp nhiều dịch vụ tiện ích khác cho người chơi lựa chọn như: Thuê gậy, thuê bóng, đồ tập, đồ thi đấu, giáo viên hướng dẫn, tổ chức huấn luyện…

Sân golf cung cấp nhiều dịch vụ tiện nghi và đằng cấp
Sân golf cung cấp nhiều dịch vụ tiện nghi và đằng cấp

Bảng giá dịch vụ của sân golf Vĩnh Thuận Móng Cái

Sân golf Vĩnh Thuận Móng Cái là điểm đến lý tưởng của nhiều golfer trong nước, thu hút đông đảo các câu lạc bộ, tổ chức tới đây book sân để thi đấu và tập luyện. Mặc dù mang tiêu chuẩn đẳng cấp cùng tiện nghi sang trọng, hiện đại nhưng bảng giá của sân golf đưa ra cũng vô cùng hợp lý. Nếu đang tìm kiếm sân tập hay tổ chức thi đấu với các giải từ nhỏ đến lớn bạn hoàn toàn có thể book sân tại đây. Sân golf Trà Cổ hỗ trợ đặt sân cho đoàn nhóm và cá nhân và tất cả các ngày trong tuần và dịp nghỉ lễ.

Dưới đây là thông tin bảng giá sân tập golf Móng Cái mà Golfhomes đã tìm hiểu được, các golfer có thể tham khảo.

STT Thời gian Chi phí
1 Ngày thường (thứ 2 – thứ 6) 1.950.000 đồng
2 Cuối tuần (thứ 7 – chủ nhật, ngày lễ) 2.250.000 đồng

Sân golf Móng Cái là điểm hẹn lý tưởng được nhiều golfer khu vực phía Bắc thường ghé tới tham quan và trải nghiệm. Với những thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp cho bạn về sân golf này, hy vọng, bạn cùng người thân, bạn bè có thêm một lựa chọn cho mình để chơi golf nghỉ dưỡng một cách trọn vẹn.

Đọc nhiều

Cập nhật: 16:54 - 18/12/2023

Bình luận (19)

  1. Trangstyle says: Trả lời

    Trangstyle – đơn vị bán gậy gôn giá rẻ tại Việt Nam, liên hệ ngay SĐT 0862746968 (Trang) để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất

  2. MK Golf Shop says: Trả lời

    Bên em là đơn vị MK Golf Shop cũng phân phối rất nhiều dòng gậy golf giá tốt, anh chị nào cần tư vấn có thể liên hệ qua SĐT 0867990130 nhé.

  3. HLV GGA Đinh Công Lợi says: Trả lời

    Bên cạnh thuận lợi về vị trí, sân golf quốc tế Móng Cái còn gây ấn tượng với mỗi golfer khi tới đây tập luyện chính là bởi thiết kế vô cùng nổi bật và độc đáo. Đây là sân golf được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với 18 lỗ theo phong cách golf link 72 gậy vô cùng ấn tượng, mà chỉ cách Nội Bài khoảng 2 đến 3 tiếng di chuyển bằng oto

    1. Đình Dũng says: Trả lời

      Em thấy sân golf Quốc Tế Móng Cái khá là hiện đại và quy mô, cảnh quan thiên nhiên rất đẹp và thơ mộng

    2. Hoàng Tùng Anh says: Trả lời

      Tôi đã trải nghiệm tại sân Quốc Tế Móng Cái phải nói là tuyệt vời và hết sức ấn tượng về vị trí, thiết kế, hệ thống cũng như những tiện ích của sân này và đây là link revieư sân guiử các bác xem nhé https://golfcity.com.vn/review/san-golf-quoc-te-mong-cai

  4. Trần tuấn Ca says: Trả lời

    Gói này có hợp lắp chơi ở nhà không cho mình xin ít thông tin về OKONGOLF nhé

    1. Mạnh Hoàng Nghĩa says: Trả lời

      ok đi bác ơi em vừa lắp song đây, OKONGOF là sản phẩm được đánh giá khá cao trên thị trường hàn quốc đấy bác https://golfcity.com.vn/10-ly-do-khien-okongolf-tro-thanh-thuong-hieu-golf-3d-duoc-ua-chuong-nhat-han-quoc-17419.html

    2. Quỳnh Trang - GĐ Dự án Golfhomes says: Trả lời

      Em chào anh Tuấn Ca ạ. Em là Quỳnh Trang – GĐ Dự án Golfhomes, đơn vị số 1 Thi công phòng 3D ạ! GOLFHOMESlà đơn vị suốt 5 năm trong ngành đã triển khai rất nhiều các dự án phòng 3D trên toàn quốc ạ https://golfcity.com.vn/golfhomes-don-vi-dan-dau-xu-huong-phong-golf-3d-tai-viet-nam-16835.html! em gửi Anh tuấn link tham khỏa gói lắp đặt MS9 để Anh tham khảo ạ https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/diamond-golf-ms9-ver-3-0-premium

  5. Hoàng Trần says: Trả lời

    các bác cho em hỏi OKONGOLF này có lăp đặt được tại nhà cho KH không em muốn lăp 1 cái

  6. Anh Tú says: Trả lời

    OK bác ơi để em mời thêm hai ông bạn nữa cho đủ flight nhé

  7. Trang Trần says: Trả lời

    em ở Lào Cai thì book sân qua đơn vị nào uy tín và rẻ nhỉ, book qua sân giá hơi cao vì sắp có chuyến công tác dài ngày tại TP Móng Cái mà không ra sân thì hơi tiếc

    1. HLV GGA Đinh Công Lợi says: Trả lời

      bạn có thể liên hệ qua ALO Booking của tập đoàn GolfGroup, hoặc vào appstor tải ứng dụng AloBooking của đơn vị này và liên hệ trực tiếp để nhận được nhiều chính sách hấp dẫn và ưu đãi khi Book sân nhé, đây là đơn vị đầu ngành golf trên thị trường đấy

      1. Trang Trần says: Trả lời

        dạ em cảm ơn HLV GGA Lợi nhiều nhé

  8. Hoàng Tùng Linh says: Trả lời

    Trước tôi có chuyến du lịch mũi sa vỹ ở trà cổ Móng Cái Quang Ninh, đúng là tuyệt vời cảnh quan con người thân thiện, biển Trà Cổ đẹp hoang sơ và hùng vĩ, đặc biệt hơn Móng Cái còn có một sân Golf tầm cỡ quốc tế đại chỉ nằm ở khu vực Nhà thờ Công giáo Trà Cổ,

    1. Phan nguyễn says: Trả lời

      Quảng Ninh thì nhất rồi một tỉnh có tận 4 thành phố cơ sân golf thì hiện đại cơ sở hạ tầng cao cấp, như tôi di chuyển từ Hải phòng đi theo cao tốc thì cũng chỉ mất khoảng hơn 1 tiếng

    2. Phạm Đình Chiến says: Trả lời

      Lạng Sơn em thì không có sân Golf chỉ chơi tại phòng 3D và thi thoảng qua Bắc Giang chơi sân Yên Dũng, tuần trước có chuyến công tác tại Móng Cái và qua sân cùng mấy ông bạn chơi

  9. Mạnh Nghĩa Hoàng says: Trả lời

    ok đi bác ơi em vừa lắp xong đây, OKONGOF là sản phẩm được đánh giá khá cao trên thị trường hàn quốc đấy bác https://golfcity.com.vn/10-ly-do-khien-okongolf-tro-thanh-thuong-hieu-golf-3d-duoc-ua-chuong-nhat-han-quoc-17419.html

  10. Anh Tú says: Trả lời

    Tôi thường chơi golf tại OKONGOLF trong những ngày đại dịch hoành hành tại nhiều tỉnh thành trên cả nước làm các sân tập Golf bị đóng của tạm thơi vì hạn chế đông người để đảm bảo an toàn

    1. Khánh Nguyễn says: Trả lời

      OKONGOLF thì nhất rồi bác ơi phòng cao cấp nhập khâu Hàn Quốc 100%, nhân viên thân thiện nhiệt tình, nói chung là ok bác. Nhà em gần đấy tuần cũng vài buổi để khỏe người chống lại đại dịch mà còn để chỉnh swing nữa hôm nào ae mình gặp nhau làm flight nhé đây là số của em bác liên hẹ nhé 0843000096

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D