Top 3 Sân Golf Bắc Giang Nổi Tiếng – Thách Thức Người Chơi

Sân golf Bắc Giang ở Yên Dũng, Lục Nam, Việt Yên đã và đang là địa điểm “hot” được rất nhiều người chơi quan tâm. Được biết, trong top 3 này, chỉ còn duy nhất sân golf Lục Nam đang trong quá trình triển khai và xây dựng, còn lại 2 sân đã đi vào hoạt động. Hãy cùng Golfhomes tìm hiểu chi tiết các dự án cũng như sân golf này để biết lý do vì sao chúng “hot – hòn – họt” đến như vậy.

Sân golf Lục Nam Bắc Giang

Sân golf Bắc Giang tại huyện Lục Nam là dự án trọng điểm của tỉnh. Được biết, dự án này sẽ được xây dựng ở vị trí đắc địa. Cụ thể:

Vị trí quy hoạch của sân golf Lục Nam (Bắc Giang)

Mới đây (tháng 6 năm 2020) UBND tỉnh Bắc Giang đã ký quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết của dự án xây dựng sân golf và khu nghỉ dưỡng thuộc huyện Lục Nam. Vị trí thi công sẽ thuộc địa bàn của 3 xã là Yên Sơn, Chu Điện và Khám Lạng. Ranh giới dự án cụ thể như sau:

  • Phía Bắc: Sân golf sẽ tiếp giáp với khu dân cư của thôn Hà Tú và Mẫu Sơn (thuộc xã Chu Điện).
  • Phía Nam: Sân tiếp giáp với thôn Đình (thuộc xã Khám Lạng) và thôn 17 (thuộc xã Yên Sơn).
  • Phía Đông: Giáp ranh với thôn Đồi Gai (thuộc xã Chu Điện) và thôn Chùa (thuộc xã Khám Lạng).
  • Phía Tây: Tiếp giáp với thôn Hà Mỹ (thuộc xã Chu Điện) và thôn Quyết Tâm, thôn 17 (thuộc xã Yên Sơn).

    Sân golf Bắc Giang tại huyện Lục Nam có diện tích quy hoạch là 148 ha (Ảnh minh họa)
    Sân golf Bắc Giang tại huyện Lục Nam có diện tích quy hoạch là 148 ha (Ảnh minh họa)

Quy mô và thiết kế sân tập golf Bắc Giang

Dự án sân golf Bắc Giang tại huyện Lục Nam được đầu tư bởi CTCP Golf Trường An. Tổng nguồn vốn huy động khoảng 739 tỷ đồng. Thời gian sử dụng sân golf sẽ là 50 năm. Dưới đây là toàn bộ quy mô và thiết kế của dự án:

  • Tổng diện tích quy hoạch của dự án khoảng chừng 148 ha. Trong đó, phần đất để thi công sân golf là 140 ha. Còn lại là 7 ha diện tích mặt sông và 0,6 ha dành cho đường giao thông đối ngoại.
  • Thiết kế sân chơi này thuộc kiểu sân hồ. Không gian chính của dự án bao gồm đồng cỏ và hồ nước. Trong đó, xen lẫn sân golf là các điểm nhấn như: Khu nghỉ dưỡng, công trình phục vụ du khách,… Tất cả chỉ được xây dựng với chiều cao tối đa là 3 tầng.
  • Các hồ nước được nhà thiết kế bố trí phân tán (xung quanh vùng fairway) để làm tăng tính thử thách cho golfer. Ngoài ra, một phần cây xanh sẽ có chức năng phân cách sân golf với các khu vực phụ trợ khác của sân tập.

Tiến độ của dự án sân golf Bắc Giang hiện tại

Mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid – 19, song huyện Lục Nam (Bắc Giang) vẫn tập trung cao độ cho công tác GPMB của dự án “Xây dựng sân golf và khu nghỉ dưỡng Bắc Giang” với quyết tâm đảm bảo đúng tiến độ đã được phê duyệt.

Đến nay, công tác GPMB tại 3 xã của huyện Lục Nam diễn ra khá thuận lợi. Hiện, có khoảng 80% số hộ dân trong thôn Mẫu Sơn (thuộc xã Chu Điện) đã nhận được tiền đền bù. Khoảng 20% số hộ dân còn lại chưa nhận chi phí đền bù do đi làm ăn xa.

Với tiến độ dự án hiện tại, tin rằng sân golf thuộc huyện Lục Nam – Bắc Giang sẽ sớm có mặt bằng “sạch”, tạo điều kiện cho chủ đầu tư thi công và hoàn thành đúng tiến độ.

Sân golf Việt Yên Bắc Giang

Sân golf Việt Yên hay Stone Highland Golf & Resort là địa chỉ học đánh golf của tỉnh Bắc Giang với thiết kế độc đáo, tiện nghi hiện đại. Được phê duyệt xây dựng từ năm 2019, định hướng trở thành khu thể thao – giải trí với các công trình phụ trợ, tiện ích kèm. Sân chính thức mở cửa đón khách từ ngày 29/07/2023 vào ngày cuối tuần và dự kiến hoàn thành toàn bộ vào năm 2024.

Vị trí của sân golf Việt Yên

Sân golf Bắc Giang (thuộc huyện Việt Yên) nằm tại địa bàn của 2 xã là Hương Mai và Trung Sơn, ngay gần với quốc lộ 37, kết nối các thị trấn của tỉnh Bắc Giang. Cụ thể:

Vị trí của sân golf Việt Yên (Bắc Giang)
Vị trí của sân golf Việt Yên (Bắc Giang)
  • Phía Bắc của dự án giáp với khu dân cư Đồng Ích (xã Hương Mai) và thôn Tân Sơn (thuộc địa bàn xã Trung Sơn).
  • Phía Nam tiếp giáp với khu dân cư thuộc 3 thôn Dĩnh Sơn – Sơn Hải và Nhẫm Chợ (đều thuộc xã Trung Sơn).
  • Phía Đông tiếp giáp với khu dân cư của thôn Ải Quang (thuộc địa phận xã Trung Sơn).
  • Còn lại phía Tây của dự án sẽ giáp với khu dân cư của 2 thôn là Thôn Nguyễn và Dĩnh Sơn (xã Trung Sơn).

Quy mô và thiết kế sân golf Bắc Giang ở Việt Yên

CTCP Golf Trường An là chủ đầu tư của sân golf cao cấp tại huyện Việt Yên, diện tích quy hoạch của sân khoảng 152 ha với tổng số vốn đầu tư lên đến 212 tỷ đồng. Trong đó, sân golf chiếm diện tích lớn (150 ha), còn lại 2 ha dành cho việc thi công đường giao thông tại vùng trọng điểm.

Sân golf Việt Yên và các công trình phụ trợ được thiết kế như sau:

  • Công trình phục vụ người chơi sẽ nằm ở phía Nam, được thiết kế với lối kiến trúc đơn giản và thanh thoát. Hòa lẫn với nó là không gian xanh mướt của cây xanh cùng mặt nước tĩnh lặng.
  • Sân golf được xây dựng với tổng số là 36 hố golf. Trong đó, 18 lỗ golf nằm tại phía Đông và 18 hố golf còn lại đặt tại khu vực phía Tây.
  • Hồ nước, hố cát được sắp xếp hài hòa (nằm xung quanh đường golf), tạo sự hứng khởi để các tay golf chinh phục thử thách.
Sân golf Việt Yên
Vẻ đẹp hiện đại cùng thiên nhiên hài hoà của sân

Đặc điểm nổi bật của sân golf Việt Yên

Sân golf Việt Yên sở hữu thiết ấn tượng bởi kiến trúc sư hàng đầu Brian Curley. Trong khuôn viên là những dải cỏ xanh được chăm chút tỉ mỉ kết hợp cùng hồ nước tĩnh lặng với những bunker được thiết kế độc đáo. Hiện chủ đầu tư của sân đang gấp rút hoàn thiện 100% các hạng mục để phục vụ tốt nhất cho golfer trong thời gian sớm nhất.

Do sân chỉ mở vào cuối tuần với lượng khách giới hạn, vì vậy trước khi đến golfer nên liên hệ trước đến số hotline của Alo Booking để đặt tee time sớm nhất. Alo Booking hiện đang là đơn vị booking sân nhanh nhất, giá tốt nhất với nhiều dịch vụ đi kèm hấp dẫn. Từ đó có những trải nghiệm hấp dẫn và chuyên nghiệp nhất khi tập luyện tại sân golf này.

tel:0866674866

Sân golf Yên Dũng Bắc Giang

Sân golf này đã đi vào hoạt động từ năm 2017. Tổng diện tích sân golf là 190 hecta với 36 hố tiêu chuẩn, được triển khai theo hai giai đoạn. Giai đoạn 1, thi công 18 hố nằm tại vị trí sườn đồi (Hillside). Giai đoạn 2, xây dựng 18 hố còn lại thuộc Rock Valley (Thung lũng đá). Dưới đây là vị trí và đặc điểm của sân chơi golf Bắc Giang tại huyện Yên Dũng chi tiết nhất:

Vị trí của sân golf Yên Dũng

Quần thể sân golf cùng khu nghỉ dưỡng Yên Dũng tọa lạc chính xác tại xã Tiền Phong (huyện Yên Dũng – tỉnh Bắc Giang). Nơi đây rất gần với cao tốc Hà Nội – Bắc Giang. Được biết, từ Thành phố Bắc Giang tới đây chỉ khoảng 10km; 20km là quãng đường từ Thành phố Bắc Ninh tới đây và 50km là khoảng cách đi từ Thủ đô Hà Nội tới sân golf thuộc huyện Yên Dũng.

Đặc điểm nổi bật của sân golf

Nhà thiết kế đã tận dụng tối đa địa hình tự nhiên để sắp xếp hợp lý các bẫy cát và hố nước. Đồng thời, kiến tạo đường golf đa dạng để mang đến cho golfer nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi chơi. Ngoài ra, sân đánh golf Yên Dũng còn hội tụ những đặc điểm nổi bật, phải nhắc tới như:

Hình ảnh sân golf Yên Dũng (Bắc Giang)
Hình ảnh sân golf Yên Dũng (Bắc Giang)

Vị trí đắc địa – Dễ dàng để di chuyển

Đặc điểm nổi bật đầu tiên phải nhắc đến là sân golf nằm tại vị trí đẹp, thuận tiện cho người chơi di chuyển. Vị trí tọa lạc là trên dãy núi hùng vĩ Nham Biền – nơi đây gắn với truyền thuyết neo đậu của 99 con chim Phượng Hoàng. Theo phong thủy thì đây là vùng đất mang lại sự thịnh vượng – may mắn và giàu có.

Ngoài ra, sân golf này còn sở hữu cảnh quan đẹp nguyên sơ – không một nơi nào có. Đây cũng chính là lý do khiến sân golf thuộc huyện Yên Dũng có sức hút kỳ lạ đến vậy.

Địa hình độc đáo – phân tầng không theo quy luật

Sân golf Bắc Giang tại huyện Yên Dũng có địa hình độc đáo – phân tầng không đi theo một quy luật nhất định. Nhà thiết kế đã bố trí mỗi hố golf ở một độ cao khác nhau. Cùng với đó là đường golf đầy tính thử thách, nhiều khúc ngoặt tạo nên nét hấp dẫn “riêng biệt” để golfer hứng thú hơn trong việc chinh phục.

Tạo hình hố gây ấn tượng

Lấy cảm hứng từ hình tượng quen thuộc – Thần Kim Quy (Rùa vàng) của dân Việt, nhà thiết kế đã khéo léo khi đặt hố số 4 nằm ở rìa hồ nước (khu vực green tượng trưng cho phần mai của rùa) và 5 hố cát được sắp xếp ấn tượng, tạo bất ngờ khi hình thành phần đầu và bốn chân rùa. Nếu nhìn tổng thể, golfer sẽ thấy toàn bộ khu vực green như một chú rùa mới bước chân từ hồ nước đi lên.

Tại đây, người chơi được trải nghiệm cảm giác đánh golf trong gió
Tại đây, người chơi được trải nghiệm cảm giác đánh golf trong gió

Trải nghiệm cảm giá đánh golf trong gió

Một trong những “đặc sản” của sân golf Bắc Giang tại Yên Dũng chính là gió. Cảm giác sẽ thật tuyệt vời khi golfer đánh golf trên núi nhưng lại được tận hưởng cảm giác như chơi cùng gió tại sân sealink.

Chiêm ngưỡng khung cảnh “đặc sắc” của làng quê Bắc Bộ

Tại sân golf Yên Dũng, ngoài được trải nghiệm cảm giác tuyệt hảo khi chơi golf, golfer còn được chiêm ngưỡng khung cảnh đặc sắc của làng quê Bắc Bộ. Có lẽ, đây là nơi duy nhất tại Việt Nam giúp người chơi vừa đánh golf, vừa thưởng ngoạn.

Tiện ích nổi bật của sân golf Bắc Giang ở Yên Dũng

Yên Dũng là địa điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn và phù hợp sau một tuần làm việc đầy căng thẳng. Tới quần thể sân golf, người chơi sẽ được tận hưởng đầy đủ các tiện ích cùng các dịch vụ nổi bật như:

Hệ thống biệt thự sang trọng trong lòng sân golf

Với phong cách thiết kế chuyên nghiệp và hiện đại, khu biệt thự được ví như một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao khi nằm trọn vẹn trong lòng của sân golf. Chính sự giao hoà giữa kiến trúc đẹp mắt và thiên nhiên hùng vĩ đã tạo cho khu nghỉ dưỡng này một tổng thể đầy sự sáng tạo.

Nhà hàng có thực đơn đa dạng

Nhà hàng của sân golf Bắc Giang có đầy đủ các món ăn từ đơn giản tới cầu kỳ, từ Châu Á tới Châu Âu. Đặc biệt, nơi đây còn có đặc sản của núi rừng Bắc Giang… để phục vụ thực khách. Chắc chắn, menu của nhà hàng sẽ không khiến du khách cảm thấy thất vọng.

Club House thoáng đãng

Nhà câu lạc bộ (Club House) là điểm nhấn tạo nét độc đáo (nằm trong quần thể sân golf). Với lối kiến trúc tối giản nhưng đầy sự tinh tế đã tạo cho nơi đây một không gian thoáng đãng, giúp golfer có cảm giác như được giao hòa với thiên nhiên.

Khu vực Pro-shop trưng bày sản phẩm golf đa dạng
Khu vực Pro-shop trưng bày sản phẩm golf đa dạng

Proshop – Khu trưng bày sản phẩm golf chính hãng

Tại khu Proshop, người chơi sẽ tìm thấy đầy đủ các sản phẩm như: Găng tay, bóng golf, gậy golf, quần áo… tới từ những thương hiệu hàng đầu thế giới (TaylorMade, Nike,…). Nếu muốn sắm cho mình một vài món đồ ưng ý thì golfer không thể bỏ qua khu vực hấp dẫn này.

Bảng giá các sân golf Bắc Giang

Giá các sân golf Bắc Giang không quá cao nên mọi người chơi đều phù hợp để trải nghiệm. Tuy nhiên, phí chơi golf sẽ thay đổi theo từng thời điểm và được cập nhật liên tục. Dưới đây là thông tin tham khảo tổng quan về giá chơi tại các sân golf:

Tên sân Giá tại sân Giá đặt qua Alo Booking
Sân golf Việt Yên 2.300.000 – 3.400.000 N/A
Sân golf Yên Dũng 1.900.000 – 3.000.000 1.750.000 – 2.750.000

Để biết thêm thông tin chi tiết về mức giá dịch vụ và các chương trình ưu đãi mới nhất, quý golfer vui lòng liên hệ hotline 086.66.74.866 của Alo Booking dưới đây để được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn trực tiếp, booking sân 24/7:

tel:0866674866

Đặt sân với Alo Booking, golfer còn được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Được lựa chọn tee time ra sân đẹp nhất, phù hợp nhất.
  • Lựa chọn sân golf phù hợp nhất.
  • Đăng ký số lượng người chơi (chia đội nếu có).
  • Booking sân cực nhanh chóng.
  • Giá booking hấp dẫn, tốt nhất thị trường.
  • Booking tổ chức giải đấu, outing, mini outing.
  • Booking sự kiện.
  • Book tour golf nghỉ dưỡng trọn gói…

Trên đây là top 3 sân golf Bắc Giang nổi tiếng, thách thức mọi trình độ của golfer. Cho tới nay, Bắc Giang đã có 2 sân đã đi vào hoạt động. Dự kiến trong khoảng thời gian từ 1 tới 2 năm nữa, Bắc Giang sẽ hoàn thiện đủ 3 sân golf đẳng cấp và hiện đại chào đón khách hàng trên toàn quốc.

Cập nhật: 20:31 - 20/02/2024

Bình luận (25)

  1. Vũ Quang says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi sân golf này tết có hoạt động chưa ạ, em ở Thái Bình nên cũng chẳng biết gì luôn, đi chơi golf toàn phải đi mấy sân ở xa xa các tỉnh thôi khác trước hay chơi ở Hải phòng và chí Linh, chơi nhiều nên muốn đổi sang sân khác. mà không biết có đơn vị nào booking nhanh không mấy bác, trước đi chơi golf toàn phải nhờ mấy anh em trong hội book cho, nhờ nhiều cũng ngại.

  2. Huy Chí says: Trả lời

    Ngoài 3 sân này ra hình như mình còn thấy Bắc Giang sắp có thêm sân mới hay sao ấy, đúng là golf giờ phát triển thật đâu đâu cũng nhiều sân golf. Nhưng Có Sân Yên Dũng bắc giang mình thấy là đánh khó có chơi ở đó mấy lần mà lần nào cũng bị lên gậy chả biết làm sao. Nhưng các sân khó thì mình đều muốn đánh vì tính thử thách cao và các sân này đều đẹp nên sẽ quay lại nhiều lần.

    1. Lê Minh says: Trả lời

      À thế bác giống tôi, nhưng quả thật từ ngày lắp cái phòng golf 3D ngại lên sân thật sự, trước còn 1 mình cũng vác gậy lên sân, giờ toàn rủ anh em về nhà làm cốc bia xong chơi trong phòng 3D,vui lắm mà đỡ mệt hơn. Cũng như cho cả vợ con chơi nữa đâm ra tối đến cả nhà đều vui khoẻ. Mình lắp gói hệ thống này https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/goi-platinum-golfhomes-udr-4-0-royal bác nào cần cứ tham khảo nhé.

    2. Nguyễn Đoàn says: Trả lời

      bác cho em hỏi bác đang lắp của bên nào đó ạ, e cũng tìm hiểu rồi mà chưa biết đơn vị nào uy tin bác ạ

    3. Toàn Nhung says: Trả lời

      bác liên hệ cậu em Minh Lâm bên GolfHomes xem sao,trước đây tôi có lắp 1 phòng Okongolf bên đó, bên này họ làm chuyên nghiệp lắm, thiết kế cá nhân hoá luôn, chứ một số đơn vị họ cứ dập khuôn thiết kế phòng nào cũng như nhau, trông chán lắm. Bên này còn có cả chuyên gia Hàn Quốc, giám sát thi công từ đầu đến cuối nên các thông số chuẩn lắm,đảm bảo các chỉ số an toàn trong phòng golf. Đầu tiên cũng tưởng thi công phòng này mất nhiều thời gian, hỏi một số đơn vị toàn 20-30 ngày, mà tình hình dịch nghe thi công lâu nên chán hẳn, may quá bên này được cái máy móc có sẵn thi công mất công mất có 12 ngày thôi, chắc làm lâu năm có quy trình nên làm nhanh lắm. Tôi có báo xem nguồn gốc,xuất xứ thông số máy móc thì bên cậu ấy cung cấp được luôn, check thì chuẩn, mà chi phí hợp lý lắm Bác cần hỗ trợ có thể gọi bạn này qua số 0865459668

  3. Đức Thuận says: Trả lời

    Giờ các đại gia đầu tư sân Golf nhiều thật chứng tỏ ngành golf Việt Nam trong vài năm nữa sẽ rất là bùng nổ, kể cả về golf truyền thống đến golf công nghệ cao mà nhất là phòng golf 3D lại càng được ưa chuộng hơn. Tôi hiện làm trong lĩnh vực xây dựng và có hai công ty về xây dựng và điện nước, vì đam mê golf và cũng là để phục vụ công việc nên tôi quyết định đầu tư hẳn hoi hệ thống phòng tập như này ngay tại nhà tôi. Phòng tổng 60m2 cả, nên xây lên hệ thống nhìn thoáng và chơi thoải mái lắm. Mỗi lần có cần gặp gỡ đối tác tôi đều hẹn ở đây, phần vì đối tác cũng thường xuyên chơi golf, phần vì đối tác tới nhà cũng như tạo mối quan hệ thân thiện hơn là đi nhà hàng, sân tập không có không gian riêng. Nên các golfer có điều kiện cũng nên thử triển khai mô hình này thử xem, không cần dùng nhiều thì có thể tham khảo thêm các phòng giá thấp hơn, bản thân tôi thì không thấy lắp phòng này là phí chút nào.

    1. Quang Hoà says: Trả lời

      Đúng rồi đấy bác nói đúng ý tôi luôn giờ thòi đại phát triển rồi nên dùng phòng 3D là hợp thời đại luôn, hôm trước ghé nhà anh bạn có phòng tập golf 3D kiểu này cũng Golfhomes thi công luôn, thấy rất hay, có công nghệ đầy đủ phân tích kỹ năng hay tư thế, lực đánh cho mình luôn. Tôi thì đã đang kinh doanh 1 sân tập golf ngoài trời rồi, bình thường thì cũng ổn định lắm, nhưng dịch lên đóng cửa hàng loạt thế là lao đao ngay. Nên khi thấy mô hình này tôi nảy ra ý tưởng mở thêm 1 hệ thống phòng tập như này cũng rất hay, tôi liên hệ Golfhomes tiến hành lên bản vẽ và chuẩn bị thi công luôn. Nhà tôi có sẵn nên không tốn quá nhiều thời gian tìm mặt bằng đâu, lắp trực tiếp 5 phòng , trong đó có 2 phòng Cyber này. Kinh doanh gần được 1 năm rồi, vốn thu lại đủ cả, giờ đang hợp tác thêm với đối tác phát triển hệ thống ở các huyện lớn là ổn, bắt đầu tính lãi được rồi. Đó, vô tình biết đến 3D, rồi vô tình biết đến Golfhomes mà tôi giờ có thêm nhiều đối tác mới, nguồn thu lớn hơn trước.

      1. Đinh Thắng says: Trả lời

        Tôi cũng có dự định lắp đặt một phòng kết hợp hầm rượu làm chỗ giao lưu với anh em, đồng nghiệp. Lăn tăn mãi ở chỗ chọn thi công ở đâu vì giá cả mỗi bên chênh lệch quá, không biết đâu mà lần. May hôm nay đọc được review của 2 bác, để em tìm hiểu bên các bác lắp xem sao ạ, ưng cái em lắp luôn, Cảm ơn các bác nhiều nhé.

  4. Việt Hoàng says: Trả lời

    Sân Yên Dũng rất đáng để trải nghiệm đấy bác ạ, bác nào có dịp nên đánh sân này 1 lần sân khá khó đánh nên rất thú vị. Còn 2 sân kia em nghe phong phanh là còn lâu mới xong nhanh nhất cũng 2 năm nữa, còn chưa kể là chậm tiến độ. Với dịch bệnh này các bác ngứa tay thì cũng cố nhịn nhé kẻo lại làm ảnh hưởng đến cộng đồng golf cả nước, nếu không chịu được thì lắp phòng 3D mà chơi nhé em thấy cũng hợp lý đấy đánh sướng phết không như lời đồn đại đâu.

    1. Huy Cường says: Trả lời

      Bác lắp chưa mà nói như thật thế cả 1 đống tiền đấy chứ phải ít đâu mà bác bảo lắp chơi, nghiên cứu xem lựa chọn lắp bên nào cũng đau đầu phết đấy. Em có ông bạn nó lắp phòng hệ thống gì tên eagle eye của bọn nào ở bên Hoài Đức ấy tận hơn 500tr về mới đầu đánh mượt lắm bàn giao xong các kiểu rồi dùng được khoảng đâu hơn 4 tháng thì bắt đầu có vấn đề về hệ thống đánh mãi chả nhận gì, xong thông số thì nhảy loạn xạ cả lên xong gọi bảo hành thì cứ như kiểu chơi trốn tìm ấy không thấy đâu mãi mới sang, mà cũng không sửa được cứ đưa ra lý do này lọ để chối k nhận bảo hành theo hãng, đúng là làm ăn lôm côm chằng ra cái gì cả sau ông bạn e chán quá chả muốn chơi chỉ để để cho bọn trẻ con trong nhà với hàng xóm sang nghịch, đúng là mang vạ vào người. EM cũng đang muốn lắm mà chưa tìm được đơn vị nào thực sự uy tín để lắp.

      1. Việt Hoàng says: Trả lời

        Anh Bạn bác lại ham quá lắp không suy nghĩ rồi. Trước Tôi cũng tìm hiểu kỹ nắm khảo giá bao nhiêu bên mới quyết lắp 1 phòng khoảng hơn 520tr hình như là hệ thống MS5 sao ấy, ban đầu thì cũng lăn tăn vì sợ ko sử dụng hết công năng và tìm đơn vị uy tín, lúc đi khảo sát và tìm google thì thấy thông tin loạn quá, mỗi nơi 1 giá. may mắn được ông bạn ở q7 giới thiệu cho sang đánh test thử mô hình ở ngay chỗ đường Nguyễn Văn Linh nên lúc đó sang thử thì thấy là rất tiện, khả năng chính xác đạt phải tầm 95% so với thực tế khi lên sân. sau khi tôi chơi thử ở đó khoảng 9 hố thì đã quyết định lắp luôn 1 phòng trên tầng thượng. tôi ko nhớ rõ lắm địa chỉ nhưng chỗ đó được các golfer trong hội, clb ở sài gòn hay đến rất nhiều, hình như là chỗ happy valley Nguyễn Văn Linh đó tư vấn uy tín lắm.

        1. Huy Cường says: Trả lời

          Vâng thế ạ, em cảm ơn bác nhé để em liên hệ xem thế nào.

  5. Vũ Đình Trường says: Trả lời

    Giờ sân golf cứ mọc lên như nấm ấy chả biết phục vụ có tốt không chứ lại như mấy sân ở quanh Hà Nội caddie chán èo, cộng với dịch dã thế này em luôn 1 phòng 3D trong nhà cho nó máu, nhà mới hoàn thiện phòng làm việc ở tầng 2. Được bạn bè giới thiệu nên đã lựa chọn GoldHomes và cực kỳ hài lòng. Đội ngũ thiết kế thi công rất chuyên nghiệp, khảo sát và tư vấn kỹ lưỡng cho tôi từ A-Z. em có mong muốn hoàn thiện phòng golf 3D trong 1 tuần và Golf Homes cũng đã hoàn thiện đúng tiến độ, bàn giao xong còn có chính sách bảo hành và hỗ trợ bảo dưỡng nữa nên em rất yên tâm.

    1. Chí Hướng says: Trả lời

      Cùng cảnh ngộ đây rồi, hồi trước cũng về hưu sớm cũng không biết làm gì có chút vốn thế là bạn nó chia sẻ mở quán café,cũng nghe theo mở mà đầu tư cũng nhiều rồi khách vào thì lác đác, tháng k đủ tiền trả nhân viên. Đi chơi lại lòi ra cái hay, thấy quán cafe trên Hà Nội nó cũng mở café nhưng thấy toàn xe ô tô, lại có cả ông mang gậy golf đến. không biết là cái gì mới vào xem thì là Golf Café. Về thấy nó hay hay tìm hiểu thì ra là bên Goldhomes lắp đặt, nhưng chi phí lớn quá tận hơn 500tr định thôi, nhưng thế nào lại cứ gọi điện thử xem, rồi được tư vấn, hỗ trợ về cả marketing, quảng bá hình ảnh cho cho quán luôn. Thấy thế cái là xuống tay luôn. Đến nay cũng lắp được thêm 3 phòng, rồi nhà có tập giờ thành nghiện Golf.

      1. Đức Mạc says: Trả lời

        Bác nói thế nào chứ giờ các công ty giờ toàn là chỉ có thi công công trình chứ làm gì có chuyện còn làm cho được cả marketing, rồi hình các kiểu. Tôi có đứa em nó lắp phòng golf3D xong là xong, chắc từ ngày lắp đặt xong chưa được câu hỏi thăm nào. Do hôm trước cái máy tính nó có vấn đề gọi đơn vị đấy đến mãi chả thấy đâu, sau lại phải tìm trên mạng thì thấy có đơn vị TheGioi Golf 3D nó hỗ trợ. Được cái hỗ trợ nhiệt tình, bảo trì bảo dưỡng cho máy hết lại chạy ngon.

        1. Chí Hướng says: Trả lời

          @Đức Mạc bác lại ham rẻ lắp ben golf3D rồi, trước tôi cũng tham khảo bên đó nhiều rồi thấy nhiều người bảo là không ok nên tôi không lắp, sau tôi cũng cân nhắc mãi mới lắp bên golfhomes giá cao hơn chút nhưng chất lượng dịch vụ tốt, lắp xong họ còn quảng cáo cho quán của tôi nữa, bên họ làm hệ sinh thái nên chất lượng lắm kéo khách về quán tôi ầm ầm vì bên đó có tệp khách hàng vip lắm luôn đúng là đơn vị uy tín chất lượng.

  6. Đinh Tiến says: Trả lời

    Mấy năm gần đây golf ở Việt Nam phát triển quá thấy đâu cũng có dự án sân golf, Bắc Giang lại thêm 2 cái, bên Hải Dương cũng thêm mấy cái, Quảng Ninh cũng có nữa nhiều sân quá nhiều khi đi đánh cũng khó chọn đúng không các bác. Hết dịch chắc em lại làm tour đi hết các sân golf Việt Nam chứ cứ dịch dã như này là em chỉ có chơi với luyện tập trên 3D thôi cho nó an toàn và nâng cao kỹ thuật thôi ạ.

    1. Trần Trường says: Trả lời

      Bác lắp phòng 3D ở nhà ak hay bác đi tập ở đâu vậy, em ở nhà cũng đang chán quá đây chả có sân nào mở để chơi. Cứ đắn đo suy nghĩ mãi mà vẫn chưa dám quyết xem lắp bên em và giá cả ra sao.

      1. Đinh Tiến says: Trả lời

        Bác chỉ cần quan tâm 2 thứ thôi chị ạ. 1 là chọn bên nào thi công uy tín, 2 là quỹ tài chính của Bác khoảng bao nhiêu. Tốt nhất là Bác chọn bên nào họ có nhiều mức gói lắp đặt một chút mình có nhiều sự lựa chọn. Bố vợ em mê đánh Golf còn hơn cả em nhiều nên tháng 9 năm ngoái vợ chồng em lắp cho ông một phòng giá cũng ổn tầm 700 mà dùng ok thích lắm, ở bên em Trang 0866 642 866 này . Cũng có nhiều bên làm uy tín nhưng chị cứ xem xem mọi người hay lắp ở đâu mà thấy ok thì lắp. Bác chỉ cần chọn được đơn vị thôi họ làm và cân đối từ A-Z cho bác luôn, tư vấn chi tiết chất lượng thi công nhanh gọn phải nói dịch vụ tuyệt vời bác ạ. . https://golfhomes.vn/thi-cong-phong-golf-3d-34.html

        1. Trần Trường says: Trả lời

          Vâng may quá có bác chứ không em vẫn mông lung quá, trên thị trường giờ nhiều bên lắp hàng giả nhái nhiều em suy nghĩ lâu lắm rồi mà chưa quyết lắp, Bác để em liên hệ nhờ tư vấn xem thế nào đúng như bác nói thì em lắp cái, Cảm ơn bác nhiều nhé.

  7. Hoàng Dũng says: Trả lời

    Bắc Giang lại có thêm 2 sân golf nữa à phát triển gớm nhỉ, dịch dã này mà các đại gia đầu tư mạnh tay thật, nhưng con nghiện golf như mình lại có thêm sân để trải nghiệm rồi, có bác nào ở Hải Dương như em không qua Bắc Giang làm vài trận chứ nhỉ.

    1. Hương Giang says: Trả lời

      Bác chỗ nào Hải Dương thế ạ, em ngày Đông Triều Quảng Ninh chạy ù tý qua Bắc Giang, có dịp anh em giao lưu đi bác.

      1. Hoàng Dũng says: Trả lời

        OK em gái tuyệt vời quá, được giao lưu chiêu thức với các golfer các nơi là niềm vui rồi của anh rồi, trước anh hay đánh sân FLC Hạ Long lắm với sân Yên Dũng nữa anh đánh suốt ak.

        1. Hương Giang says: Trả lời

          Bác bay nhiều quá, em nhiều khi muốn đi đánh nhưng mà muốn book sân gấp lại không có, nên cứ bị nhỡ ấy bác.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D