Sân Golf Yên Bái – Địa Điểm Mới Cho Golfer (Cập Nhật Bảng Giá)

Sân golf Yên Bái là sân golf đầu tiên của địa phương Yên Bái. Đây là sân chơi mới mẻ dành cho những người đam mê bộ môn golf. Sự ra đời của sân golf này đã tạo ra việc làm cho một bộ phận người dân nơi đây. Với vẻ đẹp từ thiên nhiên, cảnh quan hùng vĩ và chất lượng dịch vụ cao, Yên Bái Star Golf chắc chắn sẽ là điểm đến gây ấn tượng với các golf thủ.

Giới thiệu về sân golf Yên Bái

Với mục tiêu tạo một sân chơi thể thao bổ ích cho mọi người và tạo việc làm cho người dân, lãnh đạo địa phương đã triển khai dự án sân golf Yên Bái. Đây cũng là dự án nhằm mang lại một không gian đẹp mắt, là trọng điểm thu hút khách du lịch đến với vùng đất này.

Sân golf Yên Bái
Sân golf Yên Bái sở hữu thiết kế 27 hố đạt chuẩn quốc tế

Sân tập golf Yên Bái còn có tên gọi là Sân golf Ngôi sao Yên Bái hay Yen Bai Star Golf and Resort. Đây là được triển khai vào đầu năm 2015 với kỳ vọng trở thành một sân golf chuyên nghiệp, đảm bảo tiêu chuẩn hiện đại. Sân tập golf có chủ đầu tư là Công ty CP Sân golf Ngôi sao Yên Bái, đơn vị này cũng phụ trách thiết kế và xây dựng dự án này.

Sân golf sở hữu 27 lỗ đạt chuẩn quốc tế được xây dựng trên nền quy mô 210 ha. Sân golf được thiết kế bao gồm tổ hợp sân golf, khách sạn 5 sao, biệt thự, nhà tập golf, tòa nhà câu lạc bộ dành cho người chơi. Chính thức động thổ vào đầu năm 2016, chủ đầu tư dự kiến hoàn thành 9 lỗ golf vào cuối năm và đi vào hoạt động sau 2 năm hoàn thiện.

Sân golf Yên Bái
Tổ hợp sân golf với nhiều tiện ích cao cấp

Đến thời điểm hiện tại, do một số nguyên nhân khách quan, sân golf Yên Bái vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện các hạng mục theo thiết kế. Đây sẽ vẫn là điểm đến nhiều hứa hẹn và mang lại diện mạo mới cho địa phương này.

Địa chỉ sân golf Yên Bái

Sân golf tọa lạc tại xã Minh Quân, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Theo địa giới hành chính, vị trí cụ thể của sân golf này như sau:

  • Phía Bắc giáp thôn Bình Trà và đoạn đường tránh ngập thành phố Yên Bái ( từ cầu Văn Phú đến cao tốc Nội Bài – Lào Cai).
  • Phía Nam giáp khu biệt thự nghỉ dưỡng và khu vui chơi ngoài trời hiện đã được duyệt quy hoạch.
  • Phía Tây hướng nút giao xuống cao tốc Nội Bài – Lào Cai và đường tránh ngập.
  • Phía Đông giáp thôn Liên Hiệp và rừng sinh thái thuộc khu du lịch sinh thái Đầm Hậu.
Sân golf Yên Bái
Vị trí địa lý đắc địa, cảnh quan hài hoà

Sân golf Yên Bái nằm ở vị trí đắc địa, được đánh giá là thuận lợi và phù hợp với thiết kế sân golf kết hợp du lịch nghỉ dưỡng. Nơi đây có thảm thực vật đa dạng và cảnh quan được thiên nhiên ưu ái. Với tiêu chí duy trì và bảo tồn cảnh quan có sẵn, giữ gìn tối đa nét đẹp của tự nhiên, sân golf sẽ đem lại nét đẹp riêng biệt so với những sân golf khác.

Từ sân golf, người chơi có thể vừa tập luyện vừa ngắm nhìn không gian thiên nhiên hùng vĩ trước mắt với những dãy núi trùng điệp. Khu biệt thự bao quanh sân golf giúp tạo được view cho phòng nghỉ nhưng vẫn không gây ảnh hưởng tới tầm nhìn của các golf thủ khi phát bóng.

tel:0866674866

Đặc điểm nổi bật của sân golf Yên Bái

Sân golf được thiết kế, tính toán rất kỹ lưỡng đảm bảo các yếu tố về công năng, tính thẩm mỹ và tạo được việc làm cho người dân nơi đây. Không những thế, sân này còn giúp thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của vùng.

Cho nên, ngoài việc chỉ tập trung phát triển sân golf, nhà đầu tư còn chú ý đến các dịch vụ, tiện ích đi kèm như:

  • Khách sạn 5 sao, khu biệt thự để vừa là nơi nghỉ ngơi, vừa là khu nghỉ dưỡng cho những khách hàng ở xa.
  • Khu nhà tập golf để khách hàng có thể thoải mái luyện tập nếu chẳng may gặp phải trời mưa. Tòa nhà câu lạc bộ với những bộ môn thể thao rèn luyện sức khỏe.
Sân golf Yên Bái
Một trong những sân golf nổi tiếng của miền Bắc

Ngoài ra, tại đây sẽ còn có dịch vụ bán, cho thuê đồ tập, khu uống cà phê nghỉ ngơi, thư giãn,… Tất cả các dịch vụ đi kèm nhằm mang đến cho khách hàng những tiện ích đầy đủ nhất. Đồng thời, nó cũng giúp mang lại công việc, việc làm cho người dân xung quanh.

Sân tập golf Yên Bái hứa hẹn sẽ là điểm đến tạo ấn tượng nổi bật trong lĩnh vực kinh tế – xã hội không chỉ của tỉnh Thái Nguyên mà còn cả vùng núi Tây Bắc nói chung. Có thể nói, đối với người dân Yên Bái  cũng như người dân các tỉnh miền núi phía Bắc, sự xuất hiện của sân golf được đầu tư có chất lượng và hoành tráng như vậy là bước tiến tiềm năng và mở ra một tương lai đáng kỳ vọng cho vùng đất này.

Bảng giá tham khảo tại sân golf Yên Bái

Sân golf Yên Bái mới đi vào hoạt động một thời gian nên bảng giá dịch vụ hiện tại được sử dụng trong thời gian đầu với mức ưu đãi nhằm giới thiệu tới khách hàng. Sau khi hoàn thiện đồng bộ, mức giá có thể thay đổi và được cập nhật tới người chơi.

Sân golf Yên Bái
Mức giá chơi phải chăng vô cùng hấp dẫn

Theo thông tin mà Golfhomes tìm hiểu thì hiện nay sân tập golf hiện tại sẽ hoạt động từ 6h00 – 19h00 hàng ngày, giá chơi tại dao động từ 1.300.000 – 2.000.000 VNĐ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ tại đây, golfer có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ chuyên viên của Alo Booking để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể nhất.

tel:0866674866

Liên hệ và đặt lịch trước qua Alo Booking, các golfer sẽ được hỗ trợ nhanh 24/7. Với chi phí book giá tốt, liên kết với hầu hết tất cả các sân trên toàn quốc, cùng rất nhiều dịch vụ booking như: Booking tổ chức giải golf, sự kiện, tour golf nghỉ dưỡng trọn gói,..

Có thể thấy, các sân golf Yên Bái với cảnh quan đẹp mắt được thiên nhiên ban tặng và định hướng theo mô hình nghỉ dưỡng, đặc biệt là mức giá dễ chịu đây sẽ là điểm đến lý tưởng vào dịp cuối tuần mà các golfer không nên bỏ lỡ.

Đọc nhiều

Cập nhật: 20:40 - 20/02/2024

Bình luận (22)

  1. Đức Chung says: Trả lời

    Sân Yên Bái này chơi khó thật, trước học lơ mơ qua mạng rồi chơi cùng bạn bè cứ nghĩ đã chuẩn rồi, vậy mà chơi 18 hố sân này lại đuối quá các bác. Ở Yên Bái có Huấn luyện viên nào không các bác ơi, em chơi hơn năm nay rồi mà bể swing quá, tìm huấn luyện viên để chỉnh sửa.

    1. Lò Anh Đức says: Trả lời

      Lắp cái phòng 3D chơi ở nhà bác à, luyện tập chỉnh swing đơn giản lắm, nó có đầy đủ thông số, lại còn có form swing chuẩn để so sánh, dựa vào đó xong call video cho Huấn luyện viên sửa, thế lại ngon bác ạ

    2. Anh Khoa says: Trả lời

      Lắp 3D của bên em Tuấn Anh có Huấn luyện viên ấy bác, lắp xong có chỗ chơi lâu dài, được đưa huấn luyên viên lên, chỉnh được swing mà lại giảm được HDC https://www.facebook.com/tuananhgolfhome có gì bác nhắn em ấy

  2. Anh Tú says: Trả lời

    Trước cứ mùa vàng hay mùa thác đổ hay lên tên Khau Phạ để nhảy dù, giờ lên trên Yên Bái lại có cả sân golf để chơi , tuyệt vời quá

    1. Đình Tuyên says: Trả lời

      À thế bác giống tôi, nhưng quả thật từ ngày lắp cái phòng golf 3D ngại lên sân thật sự, trước còn 1 mình cũng vác gậy lên sân, giờ toàn rủ anh em về nhà làm cốc bia xong chơi trong phòng 3D,vui lắm mà đỡ mệt hơn

    2. Minh Tuấn says: Trả lời

      bác cho em hỏi bác đang lắp của bên nào đó ạ, e cũng tìm hiểu rồi mà chưa biết đơn vị nào uy tin bác ạ

    3. Khang VŨ says: Trả lời

      bác liên hệ cậu em Tuấn Anh bên GolfHomes xem sao,trước đây tôi có lắp 1 phòng Okongolf bên đó, bên này họ làm chuyên nghiệp lắm, thiết kế cá nhân hoá luôn, chứ một số đơn vị họ cứ dập khuôn thiết kế phòng nào cũng như nhau, trông chán lắm. Bên này còn có cả chuyên gia Hàn Quốc, giám sát thi công từ đầu đến cuối nên các thông số chuẩn lắm,đảm bảo các chỉ số an toàn trong phòng golf. Đầu tiên cũng tưởng thi công phòng này mất nhiều thời gian, hỏi một số đơn vị toàn 20-30 ngày, mà tình hình dịch nghe thi công lâu nên chán hẳn, may quá bên bạn Tuấn Anh máy móc có sẵn thi công mất công mất có 12 ngày thôi, chắc làm lâu năm có quy trình nên làm nhanh lắm. Tôi có báo xem nguồn gốc,xuất xứ thông số mấy móc thì bên cậu ấy cung cấp được luôn, check thì chuẩn, mà chi phí hợp lý lắm
      Bác cần hỗ trợ có thể gọi bạn Tuấn Anh này qua số 0865258968

    4. Tất Lương says: Trả lời

      Nghe nói bên đó cung cấp nhiều phần mềm lắm hả, em hỏi 1 số đơn vị quanh đi quẩn lại họ lại cuối cùng họ lại điều hướng về một phần mềm

    5. Mạnh Toàn says: Trả lời

      đúng rồi bác à, nhiều phần mềm lắm,dựa vào nhu cầu của bác cũng như tầm tài chính lựa chọn, đấy là một cái mà không phải đơn vị nào cũng làm được, nhưng đúng là tiền nào của đấy, bên GolfHomés có mấy phần mềm chơi thích mà bền lắm, thi công phòng lại rất đẹp

  3. Mạnh Bảo Nguyễn says: Trả lời

    Hiện nay do tình hình dịch các sân đều đóng cửa, thì tôi vẫn tuần 3 buổi từ nhà qua phòng Golf 3D để tập luyện và điều chỉnh swing, vừa an toàn laị yên tâm không tiếp xúc với quá nhiều người

    1. Tùng Phạm Minh says: Trả lời

      Bác hay tập bên nào vậy cho em xin địa chỉ nhé nhớ qúa

      1. Mạnh Bảo Nguyễn says: Trả lời

        bác qua KDT Mễ Trì nhé bên đó có đơn vị OKONGOLF cũng khá là ổn đấy các phòng tập đều thuộc hàng cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc đấy

      2. Hoàng Minh says: Trả lời

        OKONGOLF thì ngon rồi vì đây là đơn vị cũng khá uy tín mà đội ngũ nhân viên cũng nhiệt tình, bên ý họ còn có cả HLV là người Hàn với khá nhiều năm kinh nghiệm đấy bác, em có số của bạn Quân bên đấy lúc nào bác qua thì bác gọi bạn ý book sẵn chỉ việc đến chơi thôi tiện lắm bác ạ 0862654866 đây bác @Tùng Minh Phạm

    2. HLV Đồng Thị Nhật says: Trả lời

      với tình hình dịch như này thì phòng golf 3D là giải pháp khá là hợp lý hạn trế tiếp xúc với nhiều người và an toàn, tôi cũng đang dậy Học viên tại OKONGOLF

  4. Hoàng Minh says: Trả lời

    Mình ở Quảng Ninh cũng thường xuyên đi công tác các tỉnh xa, đến Yên Bái Thì tiếc cái sân golf vẫn đang trong gia đoạn hoàn thiện, nên mình chỉ có thể chơi tại phòng Golf 3D thôi.

    1. Cao Nguyễn says: Trả lời

      ùm bác nói đúng ạ… hiện tại thì tỉnh vẫn đang cố gắng để hoàn thiện và sớm đưa vào khai thác, nhưng trong tình hình dịch như thế này thì phòng tập Golf 3D là an toàn nhất rồi bác ạ

    2. Tùng Phạm Minh says: Trả lời

      Dạ vâng ạ, em cảm ơn bác Hoàng Minh nhé

  5. khải Tuấn says: Trả lời

    Sân Golf Ngôi Sao Yên Bái cách Hà Nội khoảng hơn 2 h di chuyển bằng oto khoảng cách cũng khá là hợp lý cho các bác nào muốn khám phá và tìm hiểu thêm về văn hóa và con người nơi đây.

    1. Mạnh Khởi says: Trả lời

      Hiện tại thì Sân Golf Ngôi Sao Yên Bái cũng đang hoàn thiện những hạng mực cuối cùng để đưa vào khai thác và phục vụ du lịch. hóng quá

    2. Quân booking sân says: Trả lời

      dạ em chào các Bác nhé, em là Quân Booking bên Tập Đoàn GOLFGROUP có địa chỉ tại 30 Phạm Văn Đồng, bên em là đơn vị đầu nghành về cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của ngành golf có hệ sinh thái đa dạng, và em đang phụ trách mảng ALOBOOKING của công ty bên em hỗ trợ khách hàng BOOKING sân trên 3 miền Bắc – Trung – Nam ạ em xin để số diện thoại của mình đẻ sau này các bác muốn trải nghiệm sân Golf Ngôi Sao Yên Bái thì cứ alo em Quân Booking ạ- 084300xx96

  6. Minh Nghĩa says: Trả lời

    Trước đây mình cũng có đọc được thông tin tỉnh Yên Bái đang xây dựng một sân golf cũng khá là quy mô, rộng 210ha và được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và có địa chỉ tại xã Binh

    1. Quang Lâm says: Trả lời

      Mình thì mới ở yên bái về cũng đi qua huyện Trấn Yên xã Minh Quân nhận thấy tỉnh này quy hoạch sân golf cũng khá là hợp lý thiết kế tổng thể hài hòa, nhiều tổ hợp tiện ích như khách sạn, khu biệt thự, nhà hàng… cũng khá là tốt vì đâylà một tỉnh miền núi mà có một tổ hợp sân golf đạt chuẩn quốc tế như này thì khá là hứa hẹn cho các golfer muốn hòa mình vào với thiên nhiên và núi rừng như mình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D