Sân golf Mường Thanh Diễn Lâm thanh bình tiện nghi hấp dẫn mới

Nằm trong khu du lịch sinh thái Mường Thanh, sân golf Mường Thanh Diễn Lâm tuy mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng đã khá hút khách. Nơi này được đánh giá là điểm đến thanh bình và giàu tiện ích, giá trị giải trí đối với golfer cả nước. Đặc biệt, cảnh sắc và dịch vụ tại sân khiến người chơi vô cùng hài lòng.

Chi tiết đường đi sân golf Mường Thanh Diễn Lâm

Sân golf Mường Thanh Diễn Lâm (còn gọi là sân golf Diễn Lâm, sân golf Mường Thanh Diễn Châu) đi vào hoạt động từ năm 2019. Địa chỉ của nó tọa lạc ở xóm Đồng Nông, xã Diễn Lâm, Diễn Châu, Nghệ An. Đây là sân golf thứ hai của tỉnh này, được khai thác sau sân golf Cửa Lò. Đơn vị đầu tư là một chi nhánh của Tập Đoàn Mường Thanh.

Đường đến sân golf Mường Thanh Diễn Lâm rất thuận tiện. Nếu ở xa bạn có thể di chuyển bằng máy bay hay tàu hỏa. Với những golfer lân cận, việc di chuyển bằng xe riêng hoặc xe khách cũng không gặp trở ngại.

Sân golf Mường Thanh Diễn Lâm
Sân golf Mường Thanh Diễn Lâm thuộc huyện Diễn Châu, Nghệ An

Sân Mường Thanh Nghệ An cách trung tâm thành phố Vinh chỉ khoảng 60km. Nếu di chuyển từ Hà Nội vào, bạn cần vượt khoảng 240km đường bộ.

Dù đi bằng phương tiện gì, khi đến Nghệ An, bạn cũng nên xuôi theo quốc lộ 11A để đến sân. Khi đến cầu vượt Yên Lý (trên địa bàn huyện Diễn Châu thì rẽ sang quốc lộ 48, đi tiếp chừng 14km là có thể đến sân golf Diễn Châu Mường Thanh.

Đặc điểm nổi bật

Mường Thanh Diễn Lâm Golf Clubs được xây dựng trên tổng diện tích 287,38 ha. Đây là phần đất của toàn quần thể nghỉ dưỡng giải trí. Riêng 70ha đất trong đó được dành cho việc xây dựng sân golf.

Tại đây, chủ đầu tư đã sử dụng loại cỏ lau giống Mỹ làm điểm nhấn đặc biệt trên sân. Cùng với đó là một số loại cỏ trồng khác trên từng khu vực đường bóng, đồi green. Chính sắc xanh này đã tạo nên dấu ấn riêng cho sân golf. Trải nghiệm chơi golf tại nơi đây, không ít golfer tỏ ra hào hứng và vô cùng hài lòng về chất lượng cỏ trên sân. Họ tự tin tạo ra những cú đánh chính xác và đẹp mắt.

Vẻ đẹp hài hòa của khung cảnh quanh sân golf
Vẻ đẹp hài hòa của khung cảnh quanh sân golf

Không chỉ sở hữu sân chất lượng tốt, nơi đây còn có nhiều dịch vụ tiện ích hỗ trợ mọi nhu cầu của golfer. Cụ thể:

  • Sân Diễn Lâm có tòa nhà câu lạc bộ xây dựng theo phong cách hiện đại. Vừa sang trọng lại đẳng cấp, nơi đây luôn sẵn sàng tiếp đón và đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí của mọi tầng lớp.
  • Một hệ thống nhà hàng được xây dựng với thực đơn đa dạng. Người chơi có thể dùng bữa trước hay sau trận golf, sáng hay chiều đều rất tiện lợi.
  • Proshop hiện đại trưng bày rất nhiều mặt hàng liên quan đến phụ kiện, dụng cụ chơi golf.

Đặc biệt nhất, khi đến sân golf Mường Thanh ở Nghệ An, golfer còn được đắm mình vào thiên nhiên kỳ thú của khu sinh thái. Vườn thú hoang lớn nhất khu vực phía Bắc Mường Thanh Safari Land sẽ mang đến cho bạn cảm giác vô cùng lý thú. Hệ thống công trình tín ngưỡng và công viên chắc chắn là nơi để thư giãn tinh thần rất tốt.

Ngoài ra, đến với sân golf Nghệ An này, golf thủ còn được trải nghiệm dịch vụ tắm bùn tại Thác Tiên. Các bùn khoáng tại đây được lấy từ mỏ khoáng Ninh Hòa của tỉnh Khánh Hòa nên hoàn toàn tự nhiên. Chúng đã được xử lý kỹ bằng công nghệ ly tâm lò hơi đốt nóng và tia cực tím nên đảm bảo được khử trùng sạch sẽ, an toàn với sức khỏe.

Bảng giá dịch vụ tại sân Mường Thanh Diễn Lâm Nghệ An

Mặc dù là sân golf mới của tỉnh Nghệ An nhưng Mường Thanh Diễn Lâm đã rất hút khách. Bảng giá sân này vẫn thường xuyên được cập nhật và niêm yết chính xác mỗi ngày. Tuy nhiên, khung chi phí thuê sân thường chỉ xoay quanh khoảng 1.2 triệu đồng.

Golfer nên gọi điện trước để được hướng dẫn chi tiết cách đến sân golf
Golfer nên gọi điện trước để được hướng dẫn chi tiết cách đến sân golf

Ngoài ra, quý golfer còn có thể sử dụng nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm khác với mức giá ưu đãi. Có thể kể đến như dịch vụ thuê caddy, thuê gậy, thuê khách sạn…

Để có được thông tin chi tiết về các dịch vụ, giờ mở cửa và giá, golfer nên liên hệ đến số điện thoại sân golf Diễn Lâm Nghệ An để được tư vấn và đặt vé trước.

Sân golf Mường Thanh Diễn Lâm Nghệ An không quá nhộn nhịp nhưng rất tuyệt vời để chơi golf. Nếu đang sinh sống hoặc có dịp ghé thăm quê hương Bác Hồ, bạn đừng quên đánh golf thử ở đây.

Cập nhật: 16:54 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D