Sân Golf Trong Nhà Có Gì Đặc Biệt? Bảng Giá Lắp Đặt Mới Nhất

Cho đến thời điểm hiện tại, golf vẫn là một thể thao quý tộc số một. Đây không chỉ là một môn thể thao vui chơi giải trí mà còn là cách để giới thượng lưu thể hiện đẳng cấp. Khi việc chơi golf ở sân thật ngoài trời dần bão hoà thì sân golf trong nhà hay sân golf 3D đang trở thành một xu hướng ngày càng được ưa chuộng hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ lý giải tại sao sân gôn trong nhà lại có sức hút như vậy.

Ưu điểm của sân golf trong nhà

Xét về trải nghiệm thực tế, hầu hết mọi người đều nghĩ ngay tới việc chơi golf ở sân ngoài. Không thể phủ nhận việc chơi golf sân ngoài trời sẽ mang tới trải nghiệm chân thật và thú vị nhất. Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ 3D thực tế ảo hiện nay, sân golf trong nhà có thể mô phỏng lại chính xác gần như mọi trải nghiệm khi chơi ở sân ngoài trời.

Mô phỏng gần như tuyệt đối trải nghiệm thực tế với công nghệ mới

Với sân tập golf trong nhà kết hợp với 1 máy cảm biến, các golfer vẫn có thể thao tác đánh bóng và dùng các dòng gậy golf thật như sân ngoài trời. Khi phát bóng, bóng golf sẽ bay về hướng lưới chắn bóng, hệ thống cảm biến hiện đại sẽ ghi lại số liệu đường bóng, hướng bay và tốc độ bóng. Sau đó, Máy tính sẽ phân tích các dữ liệu và hình ảnh do cảm biến cùng camera ghi lại.

Sau đó hình ảnh và âm thanh sẽ được phát lại một cách chi tiết khi thiết bị cảm biến kết nối với màn hình TV, điện thoại hay máy tính bảng.

Giải quyết vấn đề thời gian triệt để

Thực tế các sân golf tại Việt Nam đều cách khá xa trung tâm thành phố nên mọi người sẽ phải mất rất nhiều thời gian và công sức để di chuyển. Hơn nữa việc luyện tập đòi hỏi thường xuyên và kiên trì khiến cho việc tiếp cận với bộ môn golf trở nên rất hạn chế.

Trong khi đó sân golf trong nhà có thể giải quyết triệt để vấn đề thời gian. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian di chuyển và không bị ảnh hưởng đến công việc. Đây có lẽ chính là những ưu điểm lớn nhất của sân golf trong nhà so với sân golf ngoài trời.

Sân golf trong nhà tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển
Sân golf trong nhà với màn chiếu lớn giúp tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển

Người chơi không cần mất thời gian di chuyển, không cần đặt sân trước. Thay vào đó, các golfer có thể chơi bất cứ lúc nào, bất cứ đâu ngay tại nhà hoặc văn phòng.

Một ưu điểm nữa của sân golf trong nhà là bạn sẽ không cần mất quá nhiều sức lực để di chuyển giữa các hố như khi chơi ở sân golf ngoài trời. Chỉ cần di chuyển trong không gian phòng là đã có thể trải nghiệm hết vòng sân. Điều này giúp bạn tiết kiệm sức lực và tăng khả năng tập trung hơn trong mỗi cú đánh. Đây là ưu điểm riêng biệt của sân golf trong nhà.

Tất cả những gì bạn cần làm để bắt đầu một buổi chơi golf với sân tập golf trong nhà là khởi động thiết bị cảm biến và lựa chọn không gian sân theo ý muốn. Các đơn vị thi công lắp đặt sẽ giúp golfer setup từ A đến Z và hướng dẫn chi tiết. Thậm chí golfer sẽ tiết kiệm được một số tiền đáng kể để thuê caddies hay các chi phí phát sinh khác khi chơi golf ở sân tập ngoài trời.

Tiện lợi về không gian

Với sân golf trong nhà, golfer có thể trải nghiệm đủ mọi cảnh quan địa hình, chướng ngại vật hay cạm bẫy từ nhiều sân golf trên thế giới.

Sân golf mô phỏng thế giới bên ngoài qua màn hình 3D
Sân golf mô phỏng thế giới bên ngoài qua màn hình 3D

Bên cạnh đó golfer có thể tận dụng bất kì không gian nào để setup một sân golf (nhà riêng, văn phòng, phòng họp, sân thượng…). Đây vừa là tiện ích để luyện tập golf hiệu quả và là không gian để gia đình, bạn bè có thể thư giãn, giao lưu vào dịp cuối tuần.

Thao tác đơn giản, không ảnh hưởng bởi thời tiết

Hạn chế lớn nhất của sân golf ngoài trời là chịu ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết. Buổi tập golf ở sân ngoài trời có thể bị huỷ bỏ vì một cơn mưa đột xuất hay thời tiết khắc nghiệt. Với sân golf trong nhà, các golfer hoàn toàn có thể loại bỏ được lo lắng này. Người chơi luôn có thể tập luyện trong trạng thái tốt nhất mà không phụ thuộc vào thời tiết bên ngoài.

Sân golf trong nhà giúp cải thiện trình độ

Khi tập luyện ở sân golf mini trong nhà với các trang thiết bị cao cấp hiện đại sẽ mang lại cảm giác chân thật trong từng cú đánh. Đồng thời, hệ thống thiết bị cảm biến sẽ tự động ghi lại quá trình tập luyện của người chơi.

Máy tính còn có thể đưa ra thông số kỹ thuật như hiệu suất với từng loại gậy, cung cấp thông số của cú đánh trong thời gian thực một cách chính xác. Điều này hỗ trợ người chơi trong việc điều chỉnh kỹ thuật cho các lần đánh sau đó được tốt hơn. Dựa trên cơ sở dữ liệu lớn được tổng hợp bởi các chuyên gia, máy tính còn giúp đưa ra những nhận xét và lời khuyên cho người chơi về kỹ thuật và loại gậy phù hợp để người chơi có thể rút kinh nghiệm và nâng cao trình độ nhanh chóng. Ở phương diện này sân golf trong nhà thậm chí còn vượt xa cả sân golf ngoài trời.

Thể hiện đẳng cấp

Trước đây việc đến sân golf với các trang phục, phụ kiện mang dấu ấn cá nhân từ các thương hiệu cao cấp thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu. Hiện nay việc mua và trải nghiệm các trang phục, gậy đánh golf hay phụ kiện từ các thương hiệu lớn đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Vì thế, việc sở hữu một sân golf trong nhà trở thành một xu hướng để thể hiện sự khác biệt, đẳng cấp riêng của rất nhiều người. Bạn hoàn toàn có thể mời bạn bè hay đối tác trải nghiệm sân golf trong nhà của mình với cách bài trí độc đáo, các thiết bị cao cấp hiện đại mang đậm dấu ấn cá nhân, không thể bị pha lẫn so với ở sân golf ngoài trời.

Giá lắp đặt sân golf trong nhà

Vài người sẽ băn khoăn rằng chi phí lắp đặt một sân golf trong nhà có thể lớn hơn rất nhiều so với đến sân ngoài trời. Tuy nhiên nếu xét về hiệu quả và lâu dài thì việc đầu tư một sân golf trong nhà sẽ rẻ hơn rất nhiều so với đến sân ngoài trời.

Chi phí để lắp đặt một sân golf ở Việt Nam trung bình dao động trong khoảng từ 50 đến 100 triệu. Ngoài ra, các golfer cũng có thể lựa chọn lắp đặt phòng golf 3D công nghệ hiện đại với chi phí từ 350 triệu đến hơn 1 tỷ đồng.

Địa chỉ lắp đặt sân golf tại nhà uy tín

Để trải nghiệm chơi golf tại nhà tốt nhất, golfer cần chọn một đơn vị lắp đặt uy tín, chuyên cung cấp thiết bị, nguyên vật liệu chính hãng. Dưới đây là một số đã có một số đơn vị hỗ trợ lắp đặt sân golf trong nhà chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam:

Techgolf

Đây đơn vị uy tín hàng đầu về thiết kế, thi công sân tập golf trong nhà và cung cấp thiết bị golf công nghệ chính hãng của hơn 20 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Techgolf cũng có hệ thống đại lý phân phối ở khắp 63 tỉnh thành được khách hàng đã trải nghiệm đánh giá rất cao. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm cùng dịch vụ chuyên nghiệp nên ngày càng được nhiều khách hàng chọn lựa.

tel:0866674866

GolfHomes

GolfHomes là đơn vị thi công sân golf trong nhà hàng đầu tại Việt Nam. Trực thuộc hệ sinh thái Techgolf, ngoài chính sách giá cạnh tranh, sản phẩm chất lượng,… GolfHomes có chính sách bảo hành, bảo dưỡng phòng golf 3D trong suốt quá trình sử dụng. Hiên nay, GolfHomes là đơn vị duy nhất tại Việt Nam phát triển app hỗ trợ khách hàng về bảo dưỡng và booking trong quá trình sử dụng.

Lựa chọn đơn vị lắp đặt uy tín đóng vai trò rất quan trọng
Lựa chọn đơn vị lắp đặt uy tín đóng vai trò rất quan trọng

Giá dịch vụ lắp đặt lại GolfHomes phân chia theo nhiều phân khúc phù hợp với nhiều đối được khách hàng. Để được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline dưới đây

tel:0866674866

GL3D Golf

GL3D golf cũng là một trong những địa chỉ lắp đặt sân tập golf tại nhà được đánh giá tốt. Với các công nghệ hiện đại từ châu Âu, đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, GL3D golf thường hoàn thiện phòng golf 3D trong thời gian rất nhanh và chuyện nghiệp. Ngoài ra, GL3D golf còn thiết kế, thi công những sân golf vừa và nhỏ, sân golf mini và cung cấp các thiết bị dụng cụ nhập khẩu từ châu Âu. GL3D Golf cũng sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc bởi mức giá hợp lý và các dịch vụ đa dạng tiện ích.

Với tất cả những ưu điểm kể trên, sân golf trong nhà đang ngày càng thu hút nhiều người trải nghiệm hơn. Đây chắc chắn sẽ là một xu hướng phổ biến cho bộ môn golf trong tương lai gần.

Đọc nhiều

Cập nhật: 20:30 - 20/02/2024

Bình luận (25)

  1. Vũ Việt Quân says: Trả lời

    “Đúng rồi đó bác ạ, cái này cứ phải đi trải nghiệm cơ, thấy tận mắt chơi các kiểu để xem hệ thống thế nào và có có đúng ý mình không chứ cứ nghe tư vấn mà lắp thì chỉ có ăn đủ. trước em có trải nghiệm hệ thống mới nhất của Hàn ở chỗ Trần Văn Lai không nhớ tên lắm nhưng cảm mà được cái chơi thích, thông số chính xác gần như trên sân thật, bác nào muốn qua trải nghiệm thì gọi số của em này nhé 0866 642 866. em ấy tư vấn và hướng dẫn trải nghiệm miễn phí luôn.

  2. Nguyễn Toản says: Trả lời

    chơi trên 3D đúng là tiện thật, có phòng tại nhà thì hết ý, chơi hố cũng được mà luyện tập lại càng hay, hệ thống chỉ ra lỗi khi wsing nữa, được cái chơi lúc nào cũng đc hú anh em cái là vào trận như trên sân vừa chơi vừa nhậu vui lắm. Chứ lên sân thì lại phải sắp xếp thời gian, nhưng cũng công nhận là lên sân thực tế vẫn cứ là ok nhất bác ạ.

  3. Hoàng Huy says: Trả lời

    Dùng cho gia đình anh tìm bên nào bảo hành dài hạn ấy, làm cho công ty còn gọi được bảo vệ rồi thợ điện họ xem qua, còn hệ thống lắp trong nhà cứ làm của bên nào họ có đội bảo hành cứng, cần cái là gọi được. Trước bạn em cũng làm phòng 3D này, xong bên thi công họ làm ăn vớ vẩn, dùng một thời gian máy bóng bị kẹt, lôi bóng ra kéo đứt cả dây điện mà gọi họ qua xem, trả tiền cũng được mà họ không qua, mất hút luôn, làm ăn thế đùng là không có lương tâm.

  4. Nguyễn Văn Hiếu says: Trả lời

    Giờ cứ qua các bên trải nghiệm thôi xem hệ thống bên nào có đồ hoạ sắc nét và đo thông số chính xác nhất mà giá lại phải chăng hơn thì lắp thôi, chứ đã được lên báo như này là cũng uy tín rồi, giờ chỉ so về giá và chất lượng bảo hành như thế nào thôi, cứ gọi cái có mặt là ok chốt thôi các bác ạ.

  5. Bá Thái says: Trả lời

    Bên này hay được nhà báo phỏng vấn, hôm trước có mấy báo doanh nhân còn làm talkshow về kinh doanh hệ thống Golf 3D mời Golf Homes tới chia sẻ Tôi có xem chương trình đấy. Cũng nêu ra được nhiều ý kiến rất hay về thị trường Golf 3D Việt Nam và các cách làm sao để lựa chọn và lắp phòng 3D phù hợp nhất với ngôi nhà.

    1. Thuận nGuyễn says: Trả lời

      Báo phỏng vấn sau đợt Shark Hồng Anh đầu tư mấy chục tỷ xây dựng hệ thống kinh doanh Golf 3D. Báo mời Golf Homes là do bên GoldHomes họ có đội ngũ ban kinh doanh phân tích thị trường và lập đề án kinh doanh cho từng khách hàng luôn. Các bên khác toàn thợ với mấy ông thi công không biết gì về kinh doanh cả. Còn bên này họ là nhánh của Tập đoàn Golf Quốc gia VN hay sao ấy, đội kinh doanh và phân tích thị trường của họ mạnh nên mấy anh kinh doanh dịch vụ sẽ thích làm với bên này hơn. Nhiều bài khách hàng lắp review lại đọc thấy ổn quá https://golfhomes.vn/trai-nghiem-phong-golf-3d-hang-tong-thong-cua-ong-chu-sieu-biet-thu-tai-hai-duong-lua-chon-cuc-da-tam-900.html

  6. Dương Nguyễn says: Trả lời

    Hồi Trước Tôi cũng mới học Golf của HLV Hàn thôi, các thầy bảo ở Hàn tất cả mọi người đều học đánh Golf ở phòng 3D, vì phòng 3D có camera quay chậm, nhiều mắt cảm biến, phân tích được 2 mấy thông số cơ thể đấy. Tập ngoài sân không có tác dụng luyện nhiều đâu vì không sửa được lỗi sai mà nhiều khi sai còn không biết nữa cơ, nên giờ hạn chế ra sân tập rồi các bác ạ.

    1. Huy Lực says: Trả lời

      Học ở phòng Golf 3D hay lắm anh nào học rồi sẽ biết. Họ còn có camera quay rồi tua lại cho mình thấy dáng đánh của mình như thế nào, sai ở đâu, cổ phải cao lên, tay phải hạ xuống. Tóm lại là học phòng 3D vẫn tốt hơn, cái nào tốt mới được các nước khác họ tin dùng, hôm nọ tôi có thấy bên EPGA hợp tác với bên 3D nào đấy để tìm xem còn link không gửi các bác. https://golfgroup.com.vn/hoc-vien-golf-epga-hop-tac-voi-golfhomes-lap-dat-phong-golf-3d-sieu-cong-nghe-cao-10583.html

  7. Lê Việt Tùng says: Trả lời

    đánh phòng này có giống nhiều như đánh ngoài sân không các bác, chứ dịch này k ra sân được chán quá, ở nhà buồn chân buồn tay đánh khung lông mãu rồi mà chỉ thấy giữ lại được cảm giác bóng thôi chứ k nhìn được đường bóng để sửa cũng chán, đợt này thấy nhiều bên quảng cáo các phòng như này nên mình cũng đang nghiên cứu món này mà chưa biết như thế nào cả?

    1. Minh Chiến says: Trả lời

      Đúng là ra sân thì cũng có những cái hơn là không gian và thời tiết, nhưng đâu phải chơi cái gì cũng cần ra sân đâu bác mà nhiều khi em thấy phải rảnh ra gần 1 ngày để lên sân cũng khó sắp xếp với những bác làm chủ doanh nghiệp đâu có nhiều thời gian. Như em chạy bộ cũng thích ra hồ chạy cho mát, nhưng một tuần ra ngoài được 2 buổi là cùng, phần lớn đều xuống phòng Gym trong khu để tập. Đánh golf cũng vậy ấy bác trước còn bay dược tuần 2 trận chứ dịch dã này tuần lên được trận là may lắm rồi, vừa sợ dịch vừa bận chỉ mỗi tối về là có tý thời gian nên có cái phòng nó cũng tiện vừa thể thao vừa luyện tập cho lên trình mà cả vợ con ở nhà cũng có cái chơi vui lắm bác ạ.

  8. Nguyễn quang says: Trả lời

    Nhà tôi chiều dài được gần 8m có để thêm bộ sofa bàn nước được không. Muốn làm hẳn một phòng có cả Golf cả bàn quầy mà nghe 8m có vẻ không ổn. chứ mình đi đánh các phòng tập thì thấy nó nhỏ mà bí lắm, chơi ở các phòng như vậy thi còn gì là golf.

    1. bùi ĐÌnh Trọng says: Trả lời

      Em thấy anh nên gọi điện cho bên này 0866 642 866, họ có cả một bộ phận thiết kế lên maket 2D 3D cho khách hàng. Làm phòng Golf mà diện tích nhà không đáp ứng thường sẽ không lên được phương án thiết kế đau anh ạ. Nhưng đội này họ nghiên cứu kết cấu phòng và lên phương án cho mình luôn. em thấy chiều dài nhà bác là ok đấy, chưa biết rộng thế nào, bác cứ gọi cho bên này cho thông tin rồi họ lên chi tiết cho bác đáy, Nhà em cũng mơi lắp 1 phòng dại có 6m và rộng 3,2 m còn làm được mà.

  9. Tuấn anh says: Trả lời

    Ngoài sử dụng ra cái phòng Golf này còn lắp biếu được mà. Mình làm ở công ty cũ thấy bác chủ tịch được đối tác lắp biếu một phòng hình như cũng là phòng vip, lắp ở tầng lửng nhà bác ấy, đẹp cực kỳ luôn. Nghe ngóng thấy các chú hay lắp phòng Kim cương để biếu, bên nào căng lắm mới lắp phòng tổng thống thôi phòng tổng thống đắt xắt ra miếng cách anh chơi mê lắm, mà toàn các anh hồi trước nghiện lên sân cực kỳ mà có phòng 3D hạng cao cấp vào là cũng phải công nhận là chơi có cái thú vị riêng, các anh ưng nhất là phần mềm chơi chân thật sắc nét và màn chiếu không gian 3 chiều cộng với thảm địa hình thì khỏi chê luôn, không khác cả cái sân golf thu nhỏ. Mình cũng đang chờ cuối năm xong nhà cũng lắp 1 phòng do bên https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/goi-platinum-golfhomes-udr-4-0-royal này làm, mình mới xong phần thô mà họ đã xin sang đo đạc để thiết kế trước rồi lên phương án hợp lý nhất rồi thấy rất là ưng, Bác nào muốn lắp chơi hay lắp tặng thì cứ liên hệ nhé đảm bảo uy tín đấy.

  10. Phạm Công Minh says: Trả lời

    “Làm phòng tốt ngay từ đầu sau uống đỡ mệt các anh ạ. Dùng thiết bị điện tử mà dùng tạm bợ được 1-2 lần là muốn vứt. Các Bác thêm khảo giá bên này để so sánh này.
    https://golftimes.vn/phong-golf-3d-co-dat-khong-tu-van-a-z-chi-phi-lap-dat-phong-golf-3d-gia-tot-nhat-17052.html

  11. Dương Văn Khang says: Trả lời

    nói chung là chọn đơn vị uy tín mà lắp bác ạ, còn hệ thống thì nên đi trải nghiệm xem thích cái nào rồi lắp tuỳ theo nhu cầu mình sử dụng, em nghiên cứu đang có phòng chuyên về luyện tâp và phòng chuyên về trải nghiệm chơi sân hố và mỗi loại có các đặc điểm khác nhau đó. em mới lắp xong chơi cũng đáng đồng tiền bát gạo lắm, chưa lắp cũng nghĩ nhiều là về có nhanh chán hay không với lắp ở nhà thì có ai chơi cùng đâu nhưng sau khi trải nghiệm bên GolfHomes xong thì em quyết lắp luôn, giờ có phòng ở nhà lại tiện các bác ạ cả nhà đều chơi xong thi thoảng gọi anh em đến nhà chơi xong lại nhậu vui lắm bác ạ , nói chung dùng không lãng phí. bác nào cần tham khảo thì alo số này nhé 0865459668 trước em lắp họ tư vấn nhiệt tình lắm

  12. Minh Nguyễn says: Trả lời

    Giờ nhiều bên làm mình thấy nhiều bên chảnh lắm cứ bắt gặp trực tiếp, minh cũng tìm hiểu nhưng không muốn tìm 1 chỗ mà họ chỉ bán mỗi thiết bị thôi, rồi máy đó lắp như nào phòng đặt ra sao họ không quản . Nên phân vân quá muốn bên nào báo giá tách bạch các phần ra cho rõ ràng chứ cứ báo chung chung không biết đâu mà lần.

    1. Trần Văn Thái says: Trả lời

      Em vào đây tìm hiểu nhé. Họ có đủ thông tin nhưng cứ gọi điện qua bên họ nhìn thử, xem chừng bên này đi thi công nhiều bận lắm nên họ không hay cập nhật công trình lên trang web đâu https://golfhomes.vn/goi-lap-dat

  13. DƯơng thiện says: Trả lời

    Giờ mà có cái biệt thự rộng rãi thì cũng lắp cái phòng này chơi cho nó mát, chứ nhà to rộng không lắp nó phí, em nói thật với các bác chứ các bác bảo chơi thật chả thích thì thôi chứ ai lại đi chơi mấy cái trò giả lập trên máy tính này thì có cảm giác gì, với không có cảm giác các kiểu. Nhưng giờ dịch này các bác lên sân kiểu gì, với chưa kể những người làm doanh nghiệp nhưng tôi thì việc sắp xếp được lịch ra sân cũng đông đủ anh em thì rất là khó. Như ông anh em lắp 1 phòng trước tưởng phí mà giờ dùng hết công suất luôn, anh em cứ ới cái là vác gậy qua đánh, đánh xong ăn uống rồi hát hò ngay tại phòng quá tiện luôn, nên các bác cứ lặp đi nhé không sợ hớ đâu.

    1. Lê Toàn says: Trả lời

      “Đúng rồi đấy bác ạ, thủ trưởng em cũng lắp 1 phòng hẹ thống cao cấpnày trên tầng 5 với diện tích hơn 50m2 phải nói là đẹp mê ly, gần như cả khu vui chơi của gia đình là trong đó luôn, nào là bàn bi a cho con trai chơi nào là quầy bar hoàn toàn bằng gỗ nhập về, nội thất phải nói là không chê vào đâu được. Ngoài chơi golf ra phòng đó còn hát hò, xem phim được luôn, tiếp khách khứa nữa rất là tiện. Từ ngày có cái phòng đó thì anh ấy bảo nhà anh chả ai dùng phòng khách nữa, tiếp khách cũng đưa hết lên phòng golf quá tiện luôn. ĐÚng là các sếp dùng cái gì nó cũng phải chất lượng, vào chơi mà chỉ muốn bê về nhà mình thôi.

  14. Đình Bảo says: Trả lời

    Các bên này cũng nhiều người review phòng 3D rồi. Nó có sự khác nhau giữa giá phòng chất lượng cao và phòng chất lượng thấp. Những phòng chất lượng thấp độ trễ của nó sẽ lớn, cấu hình xấu, không sắc nét, mắt cảm biến không nhạy nhiều khi đánh 10 quả chỉ nhận đến 4 quả thôi các bác ạ, tạo nên sự ức chế cho người chơi. Giống như dùng một con điện thoại lag ấy, so với một con đời cao hơn, nhiều tính năng hơn, công nghệ tốt hơn, bền hơn, tốt nhất không nên mua mấy con rẻ rẻ kiểu tạm bợ dùng chỉ mang bực vào người nên cứ các phòng công nghệ cao mà chơi các bác ạ vừa sắc nét vừ đo đếm các thông số chuẩn lại cho trải nghiệm tốt tội gì mà không chơi, với cứ thấy bên làm làm việc trực tiếp với người nước ngoài ý các bác ạ, thì sẽ uy tín .

    1. Văn Tuấn says: Trả lời

      Thế à anh, tôi cứ tưởng phòng nào cũng như nhau nên đang định làm một phòng rẻ rẻ thôi cho vừa tiền. Thật ra tôi cũng không cần gì nhiều, chỉ cần có chỗ để đánh thôi nên không muốn làm phòng đắt. giờ chắc phải suy nghĩ lại.

  15. Bùi Hưng says: Trả lời

    Lắp cái phòng Golf này có ok không. Tôi nghiên cứu cũng lâu rồi mà chưa quyết lắp. chỉ sợ lắp về đánh vài hôm chán xong vứt đấy thì cũng phí các bác ạ.

    1. Khắc Chuẩn says: Trả lời

      Ok đấy bác ạ. Bây giờ phòng Golf tích hợp nhiều tính năng cao đánh không khác gì trên sân. Trước em chưa lắp cứ nghĩ lắp thế thôi bình thường lên sân chứ đánh phòng Golf nhanh chán mà cuối cùng đánh ở nhà còn nhiều hơn lên sân. Bình thường lên sân chắc được tuần 2 buổi là nhiều lắm rồi mà giờ có phòng Golf gần như ngày nào cũng đánh. Mác đã đầu tư bộ môn này thì lên lắp các hệ thống cao cấp các bác nhé đánh nó mới thích, nó phân tích các chỉ số chính xác và màn hình nó net đánh cảm nhận nó cũng thật hơn các hệ thống cấp thấp các bác ạ, chứ đừng lắp mấy hệ thống rẻ quá về đánh nhanh chán lắm, https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/goi-platinum-golfhomes-udr-4-0-royal. bác nào tham khảo gói cao cấp thì nên nghiên cứu hệ thống này nhé,

  16. Phạm Tuấn says: Trả lời

    Nhà còn một phòng trống nên muốn lắp phòng Golf 3D chơi về lâu về dài. hôm trước có đi đánh phòng 3D nhưng thấy chơi tiếng bóng to quá lắp tại nhà chỉ sợ ảnh hưởng đến nhà khác, có bên nào làm cách âm không nhỉ. Mình cũng có tìm hiểu qua một chút chưa tháy bên nào làm đảm bảo được phần này, với giá cả có đắt hơn so với phòng thường nhiều không tư vấn minh qua zalo 0867961873

    1. Lê Hiếu says: Trả lời

      Bác lên mạng tìm một nhà thầu tên là techgolf. Họ không chỉ làm phòng Golf 3D mà tất cả nhu cầu của em họ đều đáp ứng được. Trước nhà anh là thiết kế kiểu cũ, có một cái vách đứng ngăn lại phòng đó trước là bếp. Họ gọi đội đến làm lại cả phòng cho anh luôn mà làm nhanh lắm, đảm bảo tiêu chuẩn mình mới lắp 2 phòng cho các sếp chơi mê luôn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D