Golf 3D GTS – Phần Mềm Đánh Golf 3D Hỗ Trợ Tiếng Việt Hàng Đầu

Phòng golf 3D GTS là gói lắp đặt được nhiều golfer Việt lựa chọn nhất theo khảo sát của trang GolfTimes. Vậy phần mềm chơi golf 3D của GTS có gì mà HOT như vậy? Có nên lắp đặt phòng golf 3D sử dụng phần mềm chơi giả lập của GTS. Bài viết dưới đây, GolfHomes sẽ giúp bạn có lời giải đáp chi tiết cho những câu hỏi về GTS. 

GTS Korean – Thương hiệu hàng đầu về phần mềm chơi golf 3D

Trước tiên hãy cùng tìm hiểu đôi nét về thương hiệu golf 3D GTS Korean. Chắc hẳn với những golfer yêu thích những giờ tập đánh trong phòng golf 3D thì đây không còn là thương hiệu xa lạ. Tuy nhiên ít ai biết được, GTS mới chỉ ra mắt từ năm 2015. Tính đến thời điểm hiện tại GTS Korean đã có 7 năm phát triển và gặt hái được rất nhiều thành công lớn trên thị trường golf indoor. 

Đặc biệt phải kể đến đội ngũ vận hành GTS là các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực golf 3D với hơn 10 năm kinh nghiệm. Hệ thống phần mềm của GTS Korean nhận được đánh giá của golfer ngay từ những ngày đầu ra mắt. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp thương hiệu này nhanh chóng vươn lên vị trí hàng đầu dù ra mắt muộn hơn so với các hãng khác trên thị trường. 

GTS Korean là thương hiệu phần mềm golf 3D hàng đầu
GTS Korean là thương hiệu phần mềm golf 3D hàng đầu

Thực tế, sau gần 7 năm phát triển, GTS golf 3D dần khẳng định được vị thế của thương hiệu với GTS 1.0, 2.0, 3.0, 4.0,… Và mới đây nhất là phần mềm golf 3D GTS 5.0 được rất nhiều golfer Việt quan tâm ngay từ những ngày đầu trình làng. Ở thời điểm hiện tại GTS golf 5.0 đã và đang dẫn đầu thị trường với nhiều tính năng nổi bật cả về công nghệ và cấu trúc. 

GTS golf 5.0 3D là phần mềm có thiết lập tiếng Việt đầu tiên mà không phần mềm nào có thể làm được. Hơn nữa, 5.0 GTS còn khắc phục được những nhược điểm mà các công nghệ golf trong phòng 3D hiện nay đang gặp phải. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi GTS 5.0 nhanh chóng “làm mưa làm gió” trên thị trường golf 3D. 

GTS 5.0 ra đời gây tiếng vang lớn
GTS 5.0 ra đời gây tiếng vang lớn

Bên cạnh đó, một điểm giúp phần mềm golf 3D GTS được rất nhiều golfer tin dùng bởi các phòng golf GTS được bảo trợ bởi Học viện golf GTS Hàn Quốc. Hơn nữa, GTS còn nhận được nhiều chứng chỉ công nghệ điện tử hàng đầu tại các trường đại học Hàn Quốc có tiếng và các chứng nhận hành nghề của kỹ sư chuyên môn cao cấp về golf 3D tại các viện nghiên cứu. 

Vậy, phần mềm golf 3D GTS sở hữu những ưu điểm nổi bật gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở nội dung mà GolfHomes đã tổng hợp dưới đây. 

Golf GTS 3D sở hữu nhiều ưu điểm “lấy lòng” mọi golfer

GTS được đánh giá là phần mềm đánh golf 3D hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. Đặc biệt là với golfer Việt, bởi hệ thống phần mềm chơi golf 3D GTS sở hữu những ưu điểm nổi bật phù hợp với golfer Việt mà không phải phần mềm 3D nào cũng có được. Cụ thể:

GTS 3D – Phần mềm đầu tiên hỗ trợ thiết lập tiếng Việt

Điểm đặc biệt đầu tiên khi nhắc đến phần mềm golf 3D GTS phải kể đến khả năng thiết lập tiếng Việt trên hệ thống. Đây là điều mà không phải đơn vị cung ứng phần mềm đánh golf 3D nào trên thị trường cũng đạt được. Bên cạnh đó, GTS cũng có thiết lập những ngôn ngữ phổ biến như: Nhật, Trung, Anh, Hàn,… cho golfer lựa chọn. 

GTS là phần mềm 3D đầu tiên hỗ trợ tiếng Việt
GTS là phần mềm 3D đầu tiên hỗ trợ tiếng Việt

Đặc biệt với những golfer mới, chưa nắm hết về các thuật ngữ tiếng Anh khi đánh golf thì việc thiết lập là điều vô cùng cần thiết. Hơn nữa, thiết lập như vậy còn hỗ trợ golfer hiểu thêm về từng thông số, cho những giờ tập luyện ấn tượng. Như vậy cũng góp phần nâng cao khả năng đánh của golfer nhanh chóng và chuẩn nhất. 

Hệ thống với hơn 100 sân golf PGA Tour

Phần mềm golf 3D GTS có đến hơn 100 sân golf chuẩn thi đấu PGA Tour cho golfer tập luyện đa dạng đường bóng khác nhau. Cùng với nhiều tiện ích khác về khóa học nâng thù, hỗ trợ nâng cao khả năng đánh golf của người chơi.  Đây cũng là điều giúp GTS Korean nhanh chóng sánh ngang với những phần mềm golf 3D đình đám khác trên thị trường. 

Hệ thống với hơn 100 sân golf cho golfer lựa chọn
Hệ thống với hơn 100 sân golf cho golfer lựa chọn

Cụ thể, phần mềm golf 3D cho phép golfer đăng ký MIỄN PHÍ hơn 20 khóa học từ cơ bản đến nâng cao. Các bài giảng, video đánh golf với các bản cập nhật được cập nhật liên tục trong quá trình golf tập luyện. Đặc biệt là các phương pháp học đã được nghiên cứu chuẩn quốc tế từ các chuyên gia hàng đầu GTS và cố vấn từ chuyên gia KPGA tại Hàn. Tất cả hướng đến giúp golfer dễ dàng thực hiện từng cú đánh, cải thiện kỹ năng chơi tốt hơn. 

GTS hỗ trợ điều chỉnh swing tốt nhất

Thông thường các phần mềm chơi golf chỉ tập trung vào độ mượt mà và độ chân thật của hình ảnh hiển thị. Tuy nhiên, điều này khiến nhiều golfer gặp khó khăn trong quá trình tập luyện swing chuẩn nhất. Tuy là thương hiệu ra đời sau nhưng GTS lại nhận thấy điều đó và cho ra mắt những phần mềm đánh golf 3D với khả năng hỗ trợ điều chỉnh swing hiệu quả nhất. 

Phần mềm hỗ trợ golfer chỉnh swing chuẩn nhất
Phần mềm hỗ trợ golfer chỉnh swing chuẩn nhất

Nổi bật phải kể đến hệ thống 20 bài tập giúp golfer có những trải nghiệm chân thực và hình thành kỹ thuật đánh chuẩn nhất. Với những golfer mới đang tìm kiếm hệ thống phần mềm chơi golf 3D hiện đại, chân thật, cải thiện khả năng đánh nhanh chóng, nhất định không nên bỏ qua GTS. Đây cũng là phần mềm được rất nhiều huấn luyện sử dụng cho giảng dạy và khuyên dùng. 

Công nghệ thông minh, thiết bị tân tiến

Phòng golf GTS còn được đánh giá là cực hiện đại, hỗ trợ golfer tập luyện full kỹ năng như: Swing, chip, putting,… Khi tập luyện, hệ thống sẽ lưu lại và phân tích từng cú đánh của golfer. Từ đó, người chơi có thể chỉnh sửa từng cú đánh chuẩn nhất. Đặc biệt, phần mềm còn sở hữu tính cánh chụp màn hình, quay video, tự động sao lưu trên hệ thống chính xác đến 0,2s. 

Công nghệ thông minh, cho độ chính xác đến 95%
Công nghệ thông minh, cho độ chính xác đến 95%

Đặc biệt, GTS còn cho độ chính xác so với sân thật lên đến 95%. Hãng cũng đã tuân thủ đầy đủ các nguyên tắc về UX để tối ưu trải nghiệm của từng golfer, đảm bảo đạt nguyên tắc tiêu chuẩn về đồ họa. Mang đến cho golfer những đường bóng ấn tượng và chuyên nghiệp nhất. 

Đa dạng gói lắp đặt

Đến thời điểm hiện tại, GTS đã có gần 8 năm phát triển với đa dạng các gói lắp đặt cho golfer lựa chọn. Từ golfer mới, golfer bán chuyên và golfer chuyên nghiệp đều có thể sử dụng hệ thống phần mềm chơi golf 3D GTS cho những cú đánh ấn tượng trên sân. Hơn nữa, phần mềm chơi golf GTS Korean còn phù hợp với cả giảng dạy. Do đó, golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các phiên bản của GTS cho phòng chơi golf 3D hiện đại, chuyên nghiệp. 

GTS 5.0 nhận được nhiều chứng nhận ấn tượng
GTS 5.0 nhận được nhiều chứng nhận ấn tượng

Bên cạnh đó, GTS còn cho ra mắt đa dạng các phiên bản 1.0, 2.0, 3.0, 4.0 mà golfer yêu thích công nghệ GTS không nên bỏ qua. Các phần mềm đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật với những ưu thế phù hợp với đa dạng golfer. Tuy nhiên, nếu golfer đang phân vân không biết nên lựa chọn gói lắp đặt GTS nào thì 5.0 là sự lựa chọn ưu tiên. 

GTS 5.0 – Gói lắp đặt với phần mềm golf 3D GTS HOT nhất

Golf GTS đã cho ra mắt nhiều gói lắp đặt khác nhau, nhưng nổi bật phải kể đến GTS 5.0. Ngay từ ngày đầu gói lắp đặt này ra mắt đã gây tiếng vang lớn, bùng nổ thị trường golf 3D. GTS 5.0 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hàng đầu, đồng thời khắc phục được những hạn chế của các phiên bản trước đó. Có thể kể đến một số ưu điểm nổi bật của phòng golf 3D GTS 5.0 như:

Xóa bỏ ranh giới giữa golf 3D với golf thực tế

Điểm ấn tượng đầu tiên của GTS 5.0 phải kể đến độ phân giải của phần mềm. Thực tế, có rất nhiều golfer cho rằng kết quả khi chơi với hệ thống phòng golf 3D “ảo” hơn nhiều so với đánh trên sân cỏ. Tuy nhiên, với phần mềm golf 3D GTS 5.0, golfer hoàn toàn không cần phải lo lắng về vấn đề này. 

Bởi, đội ngũ chuyên gia hàng đầu của GTS 3D đã nghiên cứu và cho ra mắt phần mềm với khả năng đưa ra kết quả chính xác đến 95% so với đánh trực tiếp trên thực tế. Điều này có nghĩa rằng nếu golfer đánh được hàng trăm yard ở phòng golf 3D thì lên sân cỏ sẽ đạt được kết quả tương tự. Hoặc thậm chí là còn tốt hơn khi đánh ở phòng 3D. 

GTS 5.0 xóa bỏ ranh giới giữa phòng golf 3D và sân cỏ
GTS 5.0 xóa bỏ ranh giới giữa phòng golf 3D và sân cỏ

Để đạt được điều này, các chuyên gia của GTS đã mất đến 3 năm cùng hàng nghìn đợt trải nghiệm thực tế. Đặc biệt, GTS 5.0 còn có khả năng setup hệ thống nâng cao theo trình độ của golfer. Từ đó, hệ thống sẽ đưa ra các chương trình tập luyện nâng cao dần theo những chỉ số của golfer. Điều này cũng chính là yếu tố quan trọng giúp hệ thống đưa ra kết quả đúng nhất với năng lực của golfer. Từ đó khắc phục lỗi “cú đánh ảo” mà nhiều phần mềm chơi golf 3D mắc phải. 

Từ kết quả trên 30 trường đại học và học viện golf tại Hàn Quốc cho thấy tỷ lệ sai số giữa kết quả tại phòng 3D sử dụng phần mềm GTS 5.0 và trên sân thực tế chỉ chênh nhau 0,1%. Như vậy, nếu golfer đánh trong phòng golf lắp đặt phần mềm GTS 5.0 được khoảng cách bóng là 200 yard thì khi đánh trên sân thực tế, bóng cũng bay được với khoảng cách tương tự. Thông số đo được từ phòng 3D 5.0 hoàn toàn trùng khớp so với thực tế. 

Kết quả thu về có độ sai số chỉ 0,1%
Kết quả thu về có độ sai số chỉ 0,1%

Với ưu thế này, phần mềm GTS 5.0 cho golfer cái nhìn khách quan nhất về kỹ thuật chơi golf. Đồng thời, sự xuất hiện của phần mềm golf 3D này cũng góp phần xóa tan rào cản về độ chân thực khi chơi golf 4.0 tại nhà. Tính đến thời điểm hiện tại, phần mềm golf 3D GTS cũng được đánh giá là mang tới độ chính xác tuyệt đối. Đi đầu về khả năng chỉnh swing, hỗ trợ hạ điểm handicap và tập luyện nâng cao cho golfer. 

Phần mềm hỗ trợ hạ điểm handicap cực tốt

Không chỉ xóa bỏ ranh giới giữa đánh golf tại phòng 3D và trên sân cỏ, GTS 5.0 còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật, giúp golfer hạ cap nhanh chóng. Thực tế, không quá khó để thấy các gói lắp đặt phòng golf 3D GTS 5.0 tại các phòng tập và trong các bài giảng của huấn luyện viên. Bởi GTS 5.0 có đến hơn 100 sân golf cùng nhiều bài học từ cơ bản đến chuyên sâu. 

Kết hợp hệ thống tân tiến, chú trọng độ nhạy, phân tích swing chuẩn xác cùng hệ thống camera kép,… giúp mang đến cho golfer những giờ tập đánh chuẩn nhất, chất lượng nhất. Golfer cũng có thể kiểm tra lại cú swing và phân tích quỹ đạo của cú swing sau khi đánh bởi chế độ chụp liên tục của GTS 5.0. Đồng thời, golfer cũng có thể kiểm tra và điều chỉnh cú đánh khi đánh. Từ đó giúp golfer tập luyện một cách chuẩn nhất, chuyên nghiệp nhất. 

Phần mềm được đánh giá là hỗ trợ hạ cap ấn tượng
Phần mềm được đánh giá là hỗ trợ hạ cap ấn tượng

Đặc biệt phải kể đến tùy chỉnh 1:1 có hệ thống giúp golfer tìm ra kỹ thuật đánh chuẩn nhất. phù hợp nhất. Cùng dữ liệu tích hơn nhiều sân golf trên toàn thế giới với các chế độ đánh khác nhau bao gồm: Chế độ luyện tập, luyện tập trên sân, chế độ thử thách,… cho golfer lựa chọn. Không ngoa khi đánh giá đây là phần mềm 3D hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. 

Minh chứng rõ ràng nhất có thể thấy, GTS đã cung cấp hệ thống 5.0 cho hơn 348 địa chỉ tại Hàn Quốc và các quốc gia khác trên toàn thế giới. Golfer có thể lắp đặt gói GTS 5.0 cho phòng cá nhân, phòng tập 3D, trường học,… Chắc chắn với những gì mà golf 3D GTS 5.0 mang lại sẽ không khiến golfer thất vọng. 

Giao diện tối ưu, dễ sử dụng

GTS 5.0 được kế thừa những ưu điểm nổi bật của các công nghệ trước đó. Đồng thời ở phần mềm golf 3D GTS còn hướng nhiều đến trải nghiệm của người sử dụng. Cụ thể, hãng sử dụng giao diện đơn giản, tuân thủ các nguyên tắc cơ bản về nguyên tắc tiêu chuẩn đồ họa. Song song với đó, phần mềm golf GTS 5.0 còn hỗ trợ mở rộng dịch vụ và tích hợp nhiều ngôn ngữ, mang đến thông tin đầy đủ và chính xác nhất cho golfer. 

Giao diện phần mềm cực dễ sử dụng
Giao diện phần mềm cực dễ sử dụng

Bộ vi xử lý ấn tượng

Phần mềm đánh golf 3D GTS 5.0 sở hữu bộ vi xử lý hiện đại với màn hình cảm ứng hồng ngoại 24 inch. Golfer cũng có thể tùy chọn kích thước màn hình mong muốn. Cùng tốc độ tối đa hóa độ nhảy cảm ứng, hạn chế tỷ lệ hỏng hóc khi sử dụng. Bên cạnh đó, bộ vi xử lý 5.0 còn được tích hợp sẵn công cụ nhận dạng RF có hỗ trợ đăng nhập bằng vân tay cực đơn giản. 

Golfer có thể khởi động nhanh mà không cần sử dụng thêm ổ cứng SSD 128gb. Tuy nhiên, để tối ưu hóa trải nghiệm, GTS còn thiết kế thêm cho phần mềm 5.0 bộ vi xử lý với màn hình lớn cùng bàn phím và chuột, hiển thị các thông tin như trên máy tính. Như vậy giúp hỗ trợ golfer tốt nhất trong các cú đánh chuẩn nhất, dễ dàng thao tác nhất. 

Bô vi xử lý hiện đại cho cú đánh chuẩn nhất
Bô vi xử lý hiện đại cho cú đánh chuẩn nhất

Theo dõi đến đây, chắc hẳn golfer đã có thêm nhiều thông tin về công nghệ golf 3D cùng GTS 5.0 – phần mềm golf 3D được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin mà GolfHomes đã tổng hợp sẽ hữu ích với golfer. Nếu golfer còn bất kỳ thắc mắc nào về công nghệ 3D này, hãy liên hệ ngay đến số hotline của GolfHomes hoặc để lại bình luận bên dưới bài viết để được tư vấn chi tiết bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Chắc chắn những gì mà GTS 3D golf mang lại sẽ không khiến golfer thất vọng. 

Cập nhật: 16:56 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D