Học Đánh Golf Ở Hải Phòng: Top 5 Địa Chỉ Và Tiêu Chí Lựa Chọn 

Hải Phòng với lợi thế khí hậu ôn hòa, giao thông thuận tiện, là địa chỉ học chơi golf được nhiều golfer quan tâm. Vậy, nên học đánh golf ở Hải Phòng ở đâu uy tín, chuyên nghiệp? Bài viết dưới đây, GolfHomes đã tổng hợp Top 5 địa chỉ học uy tín và tiêu chí lựa chọn mà golfer Hải Phòng có thể tham khảo. 

Học đánh golf ở Hải Phòng tại sân chuẩn quốc tế

Hiện, ở Hải Phòng có 3 sân golf chuẩn quốc tế, sở hữu nhiều ưu điểm, thu hút đông đảo golfer đến học đánh golf là: Vinpearl Hải Phòng, Sông Giá Golf Resort và BRG Ruby Tree Resort. Cả 3 địa chỉ này đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế, giao thông cùng dịch vụ tiện ích đi kèm. Cụ thể: 

Sân golf Vinpearl Hải Phòng – Địa điểm học chơi golf lý tưởng

  • Địa chỉ: Đảo Vũ Yên, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hải An, T.P Hải Phòng. 

Vinpearl Hải Phòng chắc hẳn không còn là địa chỉ xa lạ với golfer thành phố cảng. Hiện, Vinpearl Hải Phòng đang vận hành gồm 4 sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế tại đảo Vũ Yên. Sân được thiết kế bởi IMG Worldwide với đa dạng lựa chọn từ 18 hố đến 36 hố cho golfer lựa chọn. 

Sân golf Vinpearl Hải Phòng là một trong những sân golf có diện tích lớn nhất miền Bắc
Sân golf Vinpearl Hải Phòng là một trong những sân golf có diện tích lớn nhất miền Bắc

Đặc biệt, địa hình sân golf Vinpearl Hải Phòng nhận đánh giá cao từ golfer, mang đến nhiều thách thức ấn tượng. Hơn nữa, golfer Hải Phòng cũng có thể lựa chọn học đánh golf tại 18 hố sân hồ hoặc 18 hố sân đầm lầy, hỗ trợ nâng cao khả năng đánh nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. 

Hệ thống tiện ích tại sân cũng được chú trọng, với đầy đủ khu vực nghỉ ngơi, thư giãn,… đảm bảo mang đến cho golfer những giờ tập luyện chất lượng. Do đó, không quá ngạc nhiên khi sân golf Vinpearl Hải Phòng nhanh chóng trở thành địa chỉ học đánh golf hàng đầu tại thành phố hoa phượng đỏ mà golfer không nên bỏ qua. 

Học đánh golf chuyên nghiệp tại sân Sông Giá (27 hố), Hải Phòng

  • Địa chỉ: Lưu Kiếm, Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng.

Sân golf Sông Giá là địa chỉ học đánh golf tại Hải Phòng được nhiều golfer lựa chọn. Sân sở hữu thiết kế chuẩn quốc tế với tổng cộng 27 hố, được chia thành sân Champion Course 18 hố (Par 71, 7123 yards) và sân 9 hố Executive Course (Par 29, 2000 yards) với cảnh quan thiên nhiên độc đáo. 

Sân golf Sông Giá Hải Phòng có bố trí các bẫy tạo thách thức cho người chơi
Sân golf Sông Giá Hải Phòng có bố trí các bẫy tạo thách thức cho người chơi

Đặc biệt, sân Sông Giá có đến 18 hố phù hợp với Membership và 9 hố Executive với đa dạng thiết kế, mang đến những thách thức ấn tượng. Ngoài ra, hệ thống dịch vụ tiện ích tại Sông Giá Golf Resort cũng rất được chú trọng, đảm bảo mang đến cho golfer Hải Phòng trải nghiệm ấn tượng. Bao gồm: Hệ thống nhà hàng, khách sạn, massage, nghỉ dưỡng,… 

Học chơi golf tại sân BRG Ruby Tree Resort, Hải Phòng

  • Địa chỉ: Ngọc Sơn, Đồ Sơn, T.P Hải Phòng. 

BRG Ruby Tree Resort hay còn gọi là sân golf Đồ Sơn được thiết kế bởi Công ty Pacific Coast Design. Đây là một trong những công ty chuyên về thiết kế hàng đầu tại Úc, mang đậm phong cách thể thao du lịch kết hợp với giải trí. Đây cũng là điểm thu hút giúp sân BRG Ruby Tree Resort nhận được đánh giá cao từ golfer. Năm 2009, sân golf này còn được Tạp chí Golf Việt Nam bình chọn và trao tặng giải thưởng “Sân golf mới triển vọng nhất Việt Nam 2009”. 

Sân BRG Ruby Tree Resort được xây dựng là dạng sân 18 hố, par 72 với chiều dài lên đến 6317m. Điểm đặc biệt của sân golf Đồ Sơn này là ở hệ thống phát bóng tại cả 4 tee (bao gồm cả tee phát bóng). Điều này giúp gia tăng thêm thách thức với cả golfer chuyên nghiệp và golfer bán chuyên.

Sân golf BRG Ruby Tree Golf Resort sở hữu thiết kế ấn tượng
Sân golf BRG Ruby Tree Golf Resort sở hữu thiết kế ấn tượng

Kết hợp cùng các bãi cỏ có kích thước đa dạng và những đường con khéo léo, giúp golfer Hải Phòng thực hiện những đường bóng ấn tượng. Đồng thời, hỗ trợ golfer nâng cao khả năng đánh nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, ở sân cũng có đầy đủ hệ thống dịch vụ tiện ích từ proshop, phòng locker, nhà hàng, câu lạc bộ,… cho golfer. 

Có thể bạn quan tâm:

  • Top sân golf được yêu thích nhất 2024

Học đánh golf tại học viện golf ở Hải Phòng

Bên cạnh những sân golf chuẩn quốc tế, golfer nên chú ý đăng ký theo học tại những học viện đào tạo golf bài bản, chuyên nghiệp. Trong đó, học viện golf ở Hải Phòng thu hút đông đảo golfer đến theo học phải kể đến International Golf Academy và GolfGroup Academy. Đây đang là hai học viện golf top đầu tại Hải Phòng sở hữu nhiều ưu điểm mà golfer có thể tham khảo.

Học viện golf ở Hải Phòng – International Golf Academy

International Golf Academy là học viện golf quốc tế thu hút đông đảo golfer Hải Phòng đến theo học. Địa chỉ gây ấn tượng với mọi golfer nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đáp ứng nhu cầu học tập của học viên. Cụ thể: 

  • Nội dung bài giảng tại học viện IGA: Golfer Hải Phòng sẽ được đào tạo dưới sự hướng dẫn bài bản của huấn luyện viên hàng đầu. Toàn bộ giáo trình được sử dụng trong các khóa học đều được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu học viện GTS, Hàn Quốc. Với nội dung bài giảng bao gồm: Tìm hiểu kiến thức và kỹ thuật golf. Giảng dạy thêm những quy tắc ứng xử trên sân golf kết hợp giúp golfer chuẩn bị tinh thần và tâm lý khi chơi golf. 
IGA là học viện golf hàng đầu cho golfer Hải Phòng
IGA là học viện golf hàng đầu cho golfer Hải Phòng
  • Phương pháp đào tạo tại IGA: Golfer Hải Phòng sẽ được học với đa dạng hình thức từ: Học đầy đủ lý thuyết cùng thực hành bài bản trên sân golf Hải Phòng, học đánh golf tại phòng 3D. Đặc biệt, International Golf Academy còn có thêm các khóa học trực tiếp trên sân quốc tế, giúp golfer nâng cao khả năng golf chuyên nghiệp hơn. 
  • Tổ chức giải đấu cho học viên: International Golf Academy còn tổ chức thêm các giải đấu giúp học viên Hải Phòng có thêm va chạm, nâng cao khả năng đánh golf và xử lý các tình huống trên sân. 

Bên cạnh đó, International Golf Academy còn “lấy lòng” cả những golfer khó tính nhất nhờ chất lượng đội ngũ huấn luyện viên. Cụ thể, 100% là người nước ngoài đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy golf chuyên nghiệp. Golfer Hải Phòng muốn học đánh golf một cách chuẩn xác và bài bản nhất thì IGA là học viện hàng đầu. 

IGA sở hữu đội ngũ huấn luyện viên người nước ngoài chuyên nghiệp
IGA sở hữu đội ngũ huấn luyện viên người nước ngoài chuyên nghiệp

Hiện, IGA cũng có đầy đủ khóa học golf từ cơ bản đến nâng cao cho golfer Hải Phòng lựa chọn. Tùy vào nhu cầu và trình độ mà golfer có thể lựa chọn khóa học và huấn luyện viên tại IGA phù hợp nhất. Hoặc, golfer có thể đến trực tiếp học viện, tham gia bài test thể lực để có thêm tư vấn, lựa chọn khóa học chuẩn nhất. 

Đặc biệt, học viện golf International Golf Academy cam kết chuẩn chất lượng đầu ra cho golfer. Học viện chỉ cần học từ 8 đến 10 buổi tại học viện là có thể lên sân đánh giao lưu với bạn bè, người thân với điểm handicap thấp nhất là 36 (cho khóa cơ bản). Và golfer sẽ giảm ít nhất 5 điểm so với HDC hiện tại với các khóa nâng cao hơn. 

IGA là đối tác duy nhất của GTS, đảm bảo chất lượng đầu ra cho golfer
IGA là đối tác duy nhất của GTS, đảm bảo chất lượng đầu ra cho golfer

Sau khi hoàn thành khóa học golf tại International Golf Academy, golfer Hải Phòng cũng sẽ được cấp chứng chỉ uy tín và có quyền tham gia vào bất kỳ giải đấu nào của học viện. Đây là cơ hội giúp golfer gia tăng cọ xát, nâng cao khả năng đánh golf bài bản và chuyên nghiệp. 

Hiện, các khóa học cơ bản tại International Golf Academy có mức học phí dao động từ 20 triệu đến 30 triệu cho 10-15 buổi học. Còn với các khóa nâng cao, chi phí học đánh golf dao động từ 25 triệu đến 35 triệu cho 10-15 buổi học.

Học đánh golf “cá nhân hóa” tại học viện GolfGroup Academy

Một học viện học đánh golf được nhiều golfer Hải Phòng lựa chọn nữa phải kể đến GolfGroup Academy. Tại học viện không chỉ cung cấp các khóa học đánh golf tiêu chuẩn mà còn tập trung vào việc “cá nhân hóa” trải nghiệm học tập của mỗi học viên. 

Cụ thể, trước khi bắt đầu khóa học, golfer Hải Phòng sẽ được tặng một buổi test thể lực với huấn luyện viên. Từ những thông tin ở buổi test này, huấn luyện viên golf sẽ lên giáo trình giảng dạy phù hợp nhất với golfer. Với đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về môn thể thao này, GGA cam kết mang đến cho golfer Hải Phòng những kiến thức cùng kỹ thuật golf chuyên nghiệp nhất. 

GGA là học viện golf uy tín thu hút đông đảo golfer
GGA là học viện golf uy tín thu hút đông đảo golfer

Điều đặc biệt tại GolfGroup Academy là học viện luôn coi trọng việc tạo ra một môi trường học tập thoải mái và độc đáo. Golfer Hải Phòng sẽ được tham gia vào các buổi tập luyện cá nhân với sự hỗ trợ chuyên môn từ huấn luyện viên ở đa dạng địa hình sân golf từ sân hồ, sân tập golf, sân cỏ và sân golf 3D,…

Golfer Hải Phòng cũng có thể chủ động lựa chọn huấn luyện viên phù hợp nhất. Đây là điều mà không phải học viện golf nào trên thị trường cũng thực hiện. Từ đó, giúp học viên có thể chủ động hơn trong việc sắp xếp lịch học phù hợp và bài bản nhất. 

Không chỉ dừng lại ở việc giảng dạy kỹ thuật, GolfGroup Academy còn đặc biệt chú trọng vào việc phát triển tư duy chiến lược và tâm lý chơi golf. Bởi việc hiểu rõ về chiến thuật và kiểm soát tâm trí là “chìa khóa” quan trọng để thành công trên sân golf. Golfer Hải Phòng đang tìm kiếm địa chỉ học bài bản thì GGA là lựa chọn hàng đầu. 

Khóa học được chú trọng đảm bảo đầy đủ, bài bản nhất
Khóa học được chú trọng đảm bảo đầy đủ, bài bản nhất

Hiện, GolfGroup Academy có đa dạng các khóa học golf cơ bản, nâng cao và khóa chuyên nghiệp cho golfer Hải Phòng lựa chọn. Bên cạnh đó, golfer Hải Phòng cũng có thể cân nhắc, đăng ký các khóa học golf bổ trợ tại GGA như: Khóa golf trải nghiệm, khóa học trải nghiệm golf chuyên nghiệp, khóa học golf lên sân cấp tốc,…

Ngoài ra, tại GolfGroup Academy còn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho golfer Hải Phòng đăng ký theo học tại học viện. Do đó, không quá ngạc nhiên khi GGA nhanh chóng trở thành học viện golf ở Hải Phòng hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. 

Mức học phí học đánh golf tại GGA cũng được đánh giá là phù hợp với hầu hết golfer Hải Phòng. Cụ thể, với các khóa cơ bản, mức học phí tại GGA dao động từ 10 triệu đến 20 triệu. Còn với những khóa học golf chuyên nghiệp, mức chi phí dao động khoảng từ 15 triệu đến 30 triệu. 

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ học đánh golf ở Hải Phòng phù hợp

Có thể thấy, ở Hải Phòng có rất nhiều địa chỉ học đánh golf. Vậy, nên lựa chọn địa chỉ nào học đánh golf ở Hải Phòng chuẩn nhất? Dưới đây, GolfHomes đã tổng hợp một số tiêu chí lựa chọn mà golfer Hải Phòng có thể cân nhắc. 

  • Địa chỉ sân và tiện ích: Golfer Hải Phòng chú ý nên booking các sân ở vị trí địa lý thuận lợi nhất, có đầy đủ tiện ích như: Phòng tập, locker, nhà hàng,… Hiện, cả ba sân golf tại Hải Phòng là sân golf Vinpearl, sân Sông Giá, BRG Ruby Tree Resort đều đáp ứng được đầy đủ nhu cầu tiện ích. Sân còn nằm trên trục đường chính, giao thông thuận lợi. Do đó, golfer có thể tập luyện đa dạng địa hình ở cả ba sân golf siêu HOT này. 
Golfer Hải Phòng nên chú ý đăng ký học tại địa chỉ thuận lợi
Golfer Hải Phòng nên chú ý đăng ký học tại địa chỉ thuận lợi
  • Chất lượng dịch vụ: Golfer Hải Phòng nên tìm hiểu về chất lượng dịch vụ được cung cấp, đáp ứng nhu cầu. Bao gồm cả chất lượng sân, các dịch vụ hướng dẫn và hỗ trợ từ HLV, và các tiện ích khác như nhà hàng, cửa hàng golf,… 
  • Môi trường và không gian: Một môi trường thoải mái và thân thiện có thể giúp golfer Hải Phòng cảm thấy thoải mái và tăng cường trải nghiệm học đánh golf chất lượng nhất. 
  • Khóa học và giáo trình: Với học viện golf tại Hải Phòng, golfer nên xem xét các loại khóa học và giáo trình được cung cấp. Bao gồm cả lịch trình, nội dung học, và phương pháp giảng dạy. Sau đó, nên chọn một địa điểm có khóa học phù hợp với trình độ và các mục tiêu học đánh golf. Nếu golfer muốn học với HLV nước ngoài một cách bài bản, chuyên nghiệp, nên đăng ký khóa học golf tại IGA. Còn nếu golfer muốn học với HLV Việt, có thể lựa chọn các khóa học tại GGA. 
Nên đăng ký ở học viện có chi phí học được niêm yết công khai
Nên đăng ký ở học viện có chi phí học được niêm yết công khai
  • Chi phí học chơi golf: Golfer Hải Phòng nên tìm hiểu và những so sánh về chi phí của các khóa học và dịch vụ của các địa chỉ. Điều này giúp đảm bảo golfer có thể nhận được những giá trị tốt nhất với mức chi phí phù hợp nhất. Thực tế, tùy vào từng giờ tee time và khóa học mà golfer sẽ cần bỏ một mức chi phí nhất định. Để có thông tin này chính xác nhất, golfer Hải Phòng có thể liên hệ đến số hotline của địa chỉ để được tư vấn chi tiết nhất. 
  • Phản hồi từ những golfer khác: Người chơi ở Hải Phòng có thể tìm kiếm thêm những đánh giá và phản hồi từ những người đã từng tham gia khóa học hoặc sử dụng dịch vụ tại địa điểm đó. Điều này sẽ giúp golfer có cái nhìn tổng quan về chất lượng và trải nghiệm tại sân. 

Trên đây là Top 5 địa chỉ học đánh golf tại Hải Phòng cùng tiêu chí lựa chọn được chia sẻ từ chuyên gia. Hy vọng với những nội dung này sẽ giúp golfer Hải Phòng lựa chọn được địa chỉ học chơi golf phù hợp nhất. Chắc chắn Top 5 địa chỉ trên sẽ không khiến golfer Hải Phòng thất vọng. Golfer cũng đừng quên lưu lại top những địa chỉ này để có những giờ tập luyện và học chơi golf chuyên nghiệp và bài bản nhất. 

Có thể bạn quan tâm

Cập nhật: 16:03 - 05/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D