Bật Mí Top 7 Thầy Dạy Golf Hà Nội Do Golfer Bình Chọn

Huấn luyện viên đóng vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình học chơi golf của golfer Hà Nội. Vậy, golfer Hà Thành nên đăng ký theo học những huấn luyện nào tốt nhất. Dưới đây, GolfHomes đã tổng hợp Top 7 thầy dạy golf ở Hà Nội chuyên nghiệp, đào tạo bài bản mà golfer thủ đô có thể tham khảo. 

HLV Đinh Công Lợi – Thầy dạy golf ở Hà Nội top đầu

Đầu tiên trong danh sách thầy dạy golf ở Hà Nội chuyên nghiệp phải kể đến huấn luyện viên Đinh Công Lợi. Tính đến thời điểm hiện tại, thầy Lợi đã có đến 26 năm kinh nghiệm chơi và đào tạo golf từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Thầy cũng là một trong những huấn luyện viên hàng đầu tại Việt Nam, trở thành “người lái đò” khi golf mới bắt đầu phát triển. 

Cùng với đam mê và quyết tâm không ngừng phát triển, thầy dạy golf ở Hà Nội Đinh Công Lợi đã truyền cảm hứng cho hơn 5.000 học viên golf trên mọi tỉnh thành trong nhiều năm qua. Hiện, huấn luyện viên Đinh Công Lợi đang là chủ tịch của hai câu lạc bộ golf là “GGA và Những người bạn” và “Câu lạc bộ golf họ Đinh”. Điều này chính là minh chứng rõ nhất cho thành công và sức ảnh hưởng của huấn luyện viên. 

Huấn luyện viên Đinh Công Lợi là một trong top thầy dạy golf ở Hà Nội
Huấn luyện viên Đinh Công Lợi là một trong top thầy dạy golf ở Hà Nội

Thầy Đinh Công Lợi còn am hiểu sâu rộng về những kiến thức, kỹ thuật golf. Từ đó, mang đến cho golfer những giờ học chuẩn nhất. Thầy Lợi cũng cực nhiệt huyết trong từng bài giảng, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho học viên. Đặc biệt, thầy Đinh Công Lợi hiện đang sở hữu chứng chỉ VGA, Level 2 tại Anh, Pháp và Ucraina cùng nhiều chứng chỉ khác như: 

  • Chứng nhận HLV Cấp độ 1 do Hiệp hội Golf Việt Nam cấp.
  • Chứng nhận Huấn luyện viên Teaching Professional (PGA of KOREA).
  • Chứng nhận HLV cấp độ 1 do Học viện Golf Quốc gia cấp.
  • Chứng nhận Cơ sinh học Golf (Golf Biomechanics) Cấp độ 1 và 2.
  • Chứng nhận Trọng tài Golf Cấp độ 1 và 2 do Hiệp hội golf Việt Nam cấp.
HLV Đinh Công Lợi đạt nhiều thành tích ấn tượng
HLV Đinh Công Lợi đạt nhiều thành tích ấn tượng

Thầy dạy golf Đào Văn Hoàn – Hỗ trợ hạ cap cấp tốc

Thầy dạy golf Đào Văn Hoàn chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với golfer Hà Nội. Thầy Hoàn có đến 13 năm kinh nghiệm chơi golf với nhiều thành tích ấn tượng. Đặc biệt, đến thời điểm hiện tại, huấn luyện viên Đào Văn Hoàn đã đạt nhiều chứng chỉ ấn tượng với chuyên môn chính về Fitting – Swing Golf – Tối ưu HDC cấp tốc.

Phương pháp đào tạo của huấn luyện viên Hoàn là tập trung vào khai thác tư duy sâu của golfer. Huấn luyện viên cũng chú trọng hơn đến việc giúp golfer tập trung hơn khi tham gia các giải đấu chuyên nghiệp. Từ đó, học viên có thể nhanh chóng hạ điểm handicap xuống mức ấn tượng. 

HLV Đào Văn Hoàn là thầy dạy golf trẻ, giỏi
HLV Đào Văn Hoàn là thầy dạy golf trẻ, giỏi

Một số thành tích nổi bật của thầy dạy golf Đào Văn Hoàn có thể kể đến như:

  • Đạt chứng chỉ VGA.
  • Đạt chứng chỉ IGF.
  • Là HLV cấp độ 1 Liên Đoàn Golf Quốc Tế.
  • Đạt chứng chỉ “train the trainer” ở cấp độ 1.
  • Là đội trưởng đội tuyển CLB Lộ Bàng Thổ.
  • Top 8 tại Nam A Bank Vietnam Masters 2023 với số điểm -2 gậy.
  • Đạt giải Bestnet trong Đào Gia Chào Xuân với tổng số điểm là 69.
  • Đứng top 5 tại giải Golfzon Vietnam Championship năm 2023.

Lee Kyu Han là một trong những thầy dạy golf uy tín ở Hà Nội

Lee Kyu Han là huấn luyện viên người Hàn Quốc với kinh nghiệm thi đấu ở nhiều giải golf lớn nhỏ trên toàn quốc với kiến thức golf sâu rộng, kỹ thuật chính xác. Mỗi khóa học của thầy đều thu hút đông đảo golfer Hà Nội đến theo học. Đến thời điểm hiện tại huấn luyện viên Lee Kyu Han cũng đã có hơn 28 năm kinh nghiệm đánh golf. Đảm bảo sẽ là “người lái đò” hàng đầu cho golfer Hà Nội. 

Trong sự nghiệp chơi golf, liên tiếp trong nhiều năm huấn luyện viên Lee Kyu Han đều đạt được nhiều thành tích nổi bật. Đặc biệt, với những golfer muốn học chuyên sâu về đánh driver thì Lee Kyu Han là thầy dạy golf ở Hà Nội hàng đầu. Bởi, bên cạnh những chứng chỉ về chuyên môn, đào tạo đa cấp độ thì huấn luyện viên Lee Kyu Han còn đạt chứng chỉ Driver Pro, hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh với gậy driver ấn tượng trên sân. 

Lee Kyu Han là thầy dạy golf nước ngoài với số lượng học viên đông đảo
Lee Kyu Han là thầy dạy golf nước ngoài với số lượng học viên đông đảo

Một số thành tích nổi bật mà huấn luyện viên Lee Kyu Han đạt được có thể kể đến như: 

  • Á quân giải WORKS – Giải đấu thi đánh xa nổi tiếng ở Hàn Quốc. 
  • Là member VPG Tou – Hệ thống tổ chức thi đấu golf chuyên nghiệp.
  • Là đại diện cho ACE Golf Clinic – Đơn vị đào tạo và giảng dạy golf chuyên nghiệp ở Mỹ. 

Hiện, huấn luyện viên Lee Kyu Han đang là Phó Chủ Tịch hội đồng chuyên môn tại GGA. Thầy trực tiếp tham gia vào các buổi cố vấn thực tế cho chuyên viên tại GGA. Đảm bảo mang đến cho học viên những khóa học chất lượng và nâng cao khả năng chơi golf tốt nhất. 

Thầy dạy golf ở Hà Nội trẻ – Nguyễn Hữu Hoan

Nguyễn Hữu Hoan là một trong những huấn luyện viên golf trẻ nổi bật tại Hà Nội với hơn 13 năm học và đào tạo golf chuyên nghiệp. Thầy cũng là huấn luyện viên gây ấn tượng với phong cách đào tạo linh hoạt và chuyên nghiệp với tư duy cùng phương pháp hiện đại. 

Nổi bật là phương pháp học golf tiếp cận từ những bước cơ bản đến khó hơn. Cụ thể, bắt đầu từ 1/4 – 1/2 – 3/4 – Fullswing. Từ đó, giúp golfer có thể nâng cao kỹ thuật đánh golf bài bản nhất, xây dựng kiến thức vững chắc ngay từ đầu. 

Các khóa học golf của thầy Nguyễn Hữu Hoan không chỉ tạo nền tảng cho golfer mà thầy còn tập trung giúp golfer nâng cao khả năng tư duy, phát triển khả năng chơi golf toàn diện. 

Huấn luyện viên Nguyễn Hữu Hoan có nhiều năm chơi và đào tạo golf chuyên nghiệp
Huấn luyện viên Nguyễn Hữu Hoan có nhiều năm chơi và đào tạo golf chuyên nghiệp

Đặc biệt, thầy Hoan còn xây dựng thành công bộ giáo trình đào tạo golf với sự kết hợp thêm những công nghệ, thiết tiên tiến. Đây cũng điều là giúp huấn luyện viên nhanh chóng ghi tên vào danh sách những thầy dạy golf ở Hà Nội hàng đầu. 

Một số thành tích của huấn luyện viên Nguyễn Hữu Hoan có thể kể đến như: 

  • 13 năm kinh nghiệm chơi golf cùng 10 năm đào tạo golf mọi cấp độ. 
  • Đạt chứng chỉ “train the trainer” cấp độ 1 bởi VGA.
  • Là thành viên thường xuyên tham gia các giải đấu của VPGA Tour.

Thầy dạy golf Jung Sung Pil với 21 năm kinh nghiệm

Các khóa học của thầy dạy golf Jung Sung Pil thu hút đông đảo golfer ở Hà Nội với phong cách giảng dạy ấn tượng cùng bộ giáo trình PGA chuẩn Hàn Quốc. Đến thời điểm hiện tại, thầy đã đào tạo hàng nghìn golfer ở mọi trình độ. 

Đặc biệt là huấn luyện viên Jung đã kết hợp hai hình thức Fitting và kỹ năng đào tạo Fitting Teaching độc quyền. Từ đó, thầy xây dựng được hệ thống cá nhân hóa cho từng golfer, nâng cao khả năng chơi golf bài bản và chuẩn nhất, đảm bảo 3 yếu tố: Chuyên nghiệp hóa – Quốc tế hoá – Cá nhân hoá. Thầy sở hữu 4 bộ giáo trình đào tạo golf với mọi trình độ, đáp ứng được nhu cầu học đánh golf của golfer Hà Nội. 

Jung Sung Pil là huấn luyện viên ấn tượng với hơn 21 năm kinh nghiệm
Jung Sung Pil là huấn luyện viên ấn tượng với hơn 21 năm kinh nghiệm

Một số thành tích nổi bật của thầy Jung có thể kể đến như: 

  • Năm 2017: Là thành viên của đội thi đấu golf cho trường cấp 3 Nam Daejeon và hoạt động đến năm 2022 nhận giải best score: under 5 (67 gậy). 
  • Năm 2018: Giành chiến thắng chung cuộc trong Vòng đấu golf mạnh nhất tại trường trung học SBS.
  • Năm 2020: Tham dự giải Giải golf đồng môn đại học và lọt vào tứ kết. Vào năm 2021, đạt danh hiệu vô địch và năm 2022, giành được chức á quân.
  • Năm 2018: Giành giải vô địch tại Giải FLC Sầm Sơn và được tặng thưởng thẻ hội viên trị giá 5 triệu đồng.
  • Vận hành kênh YouTube về golf mang tên 까치골프TV (Kaichi Golf TV).
  • Tham gia đại hội golf Midama tại Hàn Quốc hơn 5 lần/ năm và nhận được chứng chỉ huấn luyện viên từ USPGA vào năm 2022.

Huấn luyện viên golf tại Hà Nội – Nguyễn Văn Giáp

HLV Nguyễn Văn Giáp đang là thầy dạy golf hàng đầu tại học viện GGA với hơn 16 năm kinh nghiệm chơi và đào tạo golf. Thầy nhận được đánh giá cao cả về kiến thức, kỹ thuật cùng khả năng đào tạo bài bản. Bên cạnh đó, thầy Nguyễn Văn Giáp hiện còn là thành viên tích cực tham gia các giải đấu chuyên nghiệp thuộc khuôn khổ VPGA Tour và từng giữ chức vô địch giải FLC 2016. 

Huấn luyện viên Nguyễn Văn Giáp có chia sẻ, bén duyên với golf từ tháng tháng 4 năm 2006. Sau đó, thầy tập trung học chơi golf không ngừng trong 2 năm và đạt điểm handicap 10 cùng nhiệm vụ changening caddie. Với thầy Giáp đây là một kỳ tích giúp huấn luyện viên phát triển bản thân với niềm đam mê golf. 

HLV Nguyễn Văn Giáp được bình chọn là thầy dạy golf hàng đầu tại Hà Nội
HLV Nguyễn Văn Giáp được bình chọn là thầy dạy golf hàng đầu tại Hà Nội

Và với hơn 1 năm rèn luyện thêm về kỹ thuật và chuyên môn, thầy Nguyễn Văn Giáp đã xuất sắc thực hiện những đường bóng chuẩn xác, chinh phục điểm handicap single (HDC bằng 4). Cùng với nhiều hoạt động ở các giải đấu, năm 2016, thầy Nguyễn Văn Giáp đã chuyển công tác tại học viện GGA với số lượng tăng lên nhanh chóng. 

Huấn luyện viên Nguyễn Văn Giáp cũng đã đạt nhiều thành tích ấn tượng như:

  • Đạt giải vô địch giải golf FLC 2016. 
  • Nhận giải Best Gross năm 2017. 
  • Là thành viên của giải golf chuyên nghiệp Việt Nam Master 2017.
  • Là thành viên của hiệp hội golf VPGA Tour và VPG Tour.
  • Đạt chứng chỉ train the trainer cấp độ 1 được cấp bởi VGA.

Phạm Văn Tuấn – Thầy dạy golf giỏi tại Hà Nội

Phạm Văn Tuấn cũng là một trong những thầy dạy golf ở Hà Nội giỏi với khóa học đào tạo thu hút đông đảo golfer đến theo học. Với kinh nghiệm dày dặn và phong cách đào tạo chuyên nghiệp, HLV golf Phạm Minh Tuấn đã và đang trực tiếp đào tạo cho hơn 200 học viên golf ở học viện GolfGroup Academy mỗi tháng. Thầy đã tiếp cận với golf từ những giai đoạn đầu của thị trường tại Việt Nam, mở ra cơ hội trải nghiệm sâu rộng với thể thao này.

Với niềm đam mê và tận tâm, HLV Phạm Minh Tuấn không ngừng nỗ lực tìm hiểu và áp dụng những kiến thức mới nhất từ sách vở và từ những golfer chuyên nghiệp, có kiến thức sâu sắc về thể thao, đặc biệt là golf. Từ đó, chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức này để giúp học viên phát triển kỹ năng và đạt được thành công trên sân golf.

Phạm Văn Tuấn có kinh nghiệm đào tạo hơn 200 học viên
Phạm Văn Tuấn có kinh nghiệm đào tạo hơn 200 học viên

Một số thành tích nổi bật của huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn có thể kể đến như: 

  • Với 30 năm kinh nghiệm chơi golf ở trình độ chuyên nghiệp.
  • 14 năm hoạt động làm HLV đào tạo golfer chuyên nghiệp.
  • Liên tục tham gia các giải đấu golf quy mô lớn cả trong nước và quốc tế, đồng thời đã đạt được nhiều thành tích đáng kể. 
  • Đạt giải vô địch VPDG Tour ở Westlake năm 2019
  • Là thành viên của hiệp hội golf PGA Thái Lan. 

Trên đây là thông tin chi tiết về top 7 thầy dạy golf ở Hà Nội mà GolfHomes đã tổng hợp từ đánh giá từ golfer hàng đầu. Hy vọng những nội dung này sẽ giúp golfer lựa chọn đăng ký với khóa học với huấn luyện viên hàng đầu tại Hà Nội. Golfer đừng quên theo dõi thêm những bài viết sau mà GolfHomes đã tổng hợp, để có thêm nhiều thông tin chi tiết về huấn luyện viên, sân golf và nhiều kiến thức golf khác. 

Cập nhật: 16:37 - 05/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D