Lắp Đặt Phòng Golf Ở Quận 3 Với Địa Chỉ Nào Tốt Nhất? Giá Bao Nhiêu?

Lắp đặt phòng chơi golf ở Quận 3 với địa chỉ nào? Quy trình thi công như thế nào? Chi phí bao nhiêu phù hợp nhất? Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều golfer quan tâm. Bởi đánh golf tại phòng 3D đang là xu hướng chơi golf hiện đại rất được ưa chuộng. Đặc biệt, cảm giác đánh trong phòng chơi golf 3D không khác biệt là mấy so với chơi trên sân thực tế. Bài viết dưới đây, GolfHomes sẽ giúp golf thủ đi tìm lời giải đáp chi tiết cho những câu hỏi này. 

GolfHomes – Địa chỉ lắp đặt phòng golf ở Quận 3 uy tín, chuyên nghiệp

Chơi golf 3D là xu hướng đánh golf hiện đại được rất nhiều golfer Quận 3, Hồ Chí Minh yêu thích. Không chỉ mang đến cảm giác đánh không khác biệt là mấy so với đánh trên sân cỏ mà chơi golf 3D còn giúp golf thủ chủ động được cả về mặt thời gian và không gian. 

GolfHomes - Địa chỉ lắp đặt phòng golf uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu
GolfHomes – Địa chỉ lắp đặt phòng golf uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu

Hơn nữa, golfer Quận 3 cũng có thể tổ chức những buổi đánh golf online, thi đấu giao hữu,… với những người chơi khác trên cùng hệ thống. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi golf 3D nhanh chóng là xu hướng đánh golf 4.0 được nhiều golf thủ lựa chọn. Vậy nên lắp đặt sân chơi golf 3D trong nhà với địa chỉ nào tốt nhất, uy tín nhất Quận 3. Theo tờ GolfTimes, địa chỉ mà golfer Quận 3 không nên bỏ qua đó là GolfHomes. 

Đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao

GolfHomes là hệ sinh thái golf indoor hàng đầu Việt Nam với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp. Hơn nữa, tại GolfHomes còn quy tụ đội ngũ kỹ sư người nước ngoài chuyên môn cao, chắc chắn mang đến cho người chơi những phòng golf phù hợp nhất. 

Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm tại GolfHomes
Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm tại GolfHomes

Đội ngũ nhân sự tại GolfHomes đông đảo, đảm bảo thực hiện đúng hạn nghiệm thu công trình phòng golf 3D cho người chơi. Trong đó, ⅔ là đội ngũ kỹ sư từng công tác tại các tập đoàn thi công phòng chơi golf 3D nổi tiếng tại Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… 

Quy trình độc quyền 17 bước

Đặc biệt, tại GolfHomes còn có quy trình khảo sát, lắp đặt, thi công ĐỘC QUYỀN, đảm bảo chuẩn quốc tế. Quy trình được chia thành 5 giai đoạn với 17 bước chi tiết. Ở từng bước thực hiện đều có giám sát viên theo dõi, kiểm định nghiêm ngặt. Từ đó giúp golf thủ sở hữu một phòng golf hiện đại nhất, phù hợp nhất. Đây cũng là một trong những lý do giúp GolfHomes “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất. 

GolfHomes là địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu cho golfer
GolfHomes là địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu cho golfer

Theo thống kê, tính đến thời điểm hiện tại, sau hơn 6 năm hoạt động, GolfHomes đã thực hiện thành công hơn 300 phòng golf ở nhiều tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc. Trong đó có cả những phòng golf cho học tập, giảng dạy, phục vụ nhu cầu cá nhân tại Quận 3, Hồ Chí Minh. Điều này chính là một trong những bằng chứng rõ ràng cho chất lượng, dịch vụ tại GolfHomes. 

GOLFER LIÊN HỆ ĐẾN SỐ HOTLINE DƯỚI ĐÂY

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT VỀ QUY TRÌNH THI CÔNG TẠI GOLFHOMES

Ứng dụng công nghệ hiện đại, chính hãng

GolfHomes còn là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có ứng dụng thêm công nghệ thực tế ảo VR/AR vào phòng golf. Điều này giúp mang đến cho golfer những cú đánh chân thực nhất. Hơn nữa, âm thanh, hình ảnh cũng được cải thiện, mô phỏng chân thực nhất từng đường bóng của người chơi. Đặc biệt, GolfHomes còn mạnh tay đầu tư thêm hệ thống live 4.0 hiện đại. Cho phép golf thủ tổ chức những buổi đánh giao hữu online với mọi golfer trên cùng hệ thống. 

GolfHomes là đối tác chiến lược của nhiều “ông lớn” hàng đầu trong ngành công nghiệp golf hiện đại. Từ đó, đảm bảo những sản phẩm mà GolfHomes mang đến đều được nhập khẩu chính hãng, hiện đại nhất với mức giá chuẩn nhất. Golf thủ Quận 3, Hồ Chí Minh đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D nào uy tín, chuyên nghiệp nhất thì GolfHomes là lựa chọn hàng đầu. 

Golfhomes luôn đảm bảo chính sách bảo hành tốt nhất cho khách hàng
Golfhomes luôn đảm bảo chính sách bảo hành tốt nhất cho khách hàng

Hơn nữa, lắp đặt phòng chơi golf 3D tại GolfHomes, golfer còn được cung cấp thêm app nhắc lịch bảo dưỡng, bảo trì hiện đại. Điều này giúp đảm bảo phòng golf luôn được hoạt động một cách chuẩn nhất. Từ đó mang đến cho golfer những trải nghiệm chất lượng nhất. Đặc biệt, golfer thường quên lịch bảo dưỡng, bảo trì thì app nhắc lịch này là tiện ích tối ưu nhận “cơn mưa” lời khen. 

Đa dạng gói lắp đặt cho golfer Quận 3 lựa chọn

Hiện tại ở GolfHomes có nhiều gói lắp đặt ở từng phân khúc giá khác nhau cho golf thủ lựa chọn. Đặc biệt, chỉ từ 50 triệu vnđ, các tay golf đã có thể sở hữu ngay một phòng golf cơ bản tại GolfHomes. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, phòng golf này phù hợp với golfer mới, tập đánh chuyên một vài kỹ thuật. Còn với golf thủ muốn tập đánh golf chuyên nghiệp, trải nghiệm nhiều sân golf hơn thì nên lựa chọn những gói lắp đặt tầm trung trở lên. 

Xem thêm: Các gói lắp đặt SIÊU HOT được nhiều golfer lựa chọn tại GolfHomes

Quy trình thi công phòng golf 3D của GolfHomes tại Quận 3, Hồ Chí Minh

Với rất nhiều ưu điểm nổi bật, GolfHomes là địa chỉ lắp đặt phòng đánh golf 3D mà golfer Quận 3 không nên bỏ qua. Vậy quy trình lắp đặt, thi công phòng golf với GolfHomes được thực hiện như thế nào? Cụ thể, quy trình ĐỘC QUYỀN tại GolfHomes được chia thành 5 giai đoạn với 17 bước chi tiết. Cụ thể:

Giai đoạn 1: Khảo sát, lên bản thiết kế (3 bước)

Ở giai đoạn này, đội ngũ chuyên gia của GolfHomes sẽ đến trực tiếp địa chỉ của golfer để khảo sát mặt bằng, diện tích. Song song với đó là tìm hiểu về nhu cầu, mong muốn của golfer về phòng 3D. Cụ thể, giai đoạn 1 gồm các bước sau: 

  • Bước 1: Tìm hiểu, tổng hợp thông tin về nhu cầu, diện tích, nguyện vọng, thiết kế mô phỏng phòng golf 3D của golfer. 
  • Bước 2: Tiến hành khảo sát trực tiếp mặt bằng thi công. Bên cạnh đó là kết hợp tư vấn về các yếu tố kỹ thuật, chi phí dự trù cho golf thủ. 
  • Bước 3: Từ những thông tin đã thu thập, đội ngũ chuyên gia của GolfHomes sẽ lên bản vẽ thiết kế mô phỏng phòng chơi golf 3D của golfer. Đồng thời lên bản vẽ phối cảnh 3D miễn phí cho golfer.  
GolfHomes đến địa điểm khảo sát địa hình, mặt bằng
GolfHomes đến địa điểm khảo sát địa hình, mặt bằng

Giai đoạn 2: Thống nhất phần mềm và cảm ứng phân tích (3 bước)

Sau khi đã có thông tin về mong muốn của khách hàng, GolfHomes sẽ tư vấn về phần mềm và cảm ứng phân tích cho người chơi lựa chọn. Giai đoạn này được chia thành 3 bước sau: 

  • Bước 4: Cung cấp các thông tin về phần mềm 3D phù hợp bao gồm cả chi phí, cấu tạo, cách sử dụng, công năng,… với golf thủ.  Thường sẽ là những phần mềm đến từ Nhật Bản, Mỹ,… Từ đó phân tích điểm mạnh, lợi thế riêng của từng phần mềm. 
  • Bước 5: Cung cấp các thông tin về phần mềm cảm ứng phân tích phù hợp với nhu cầu, diện tích phòng golf của người chơi.
  • Bước 6: Thống nhất ý kiến với khách hàng về phần mềm, cảm ứng phân tích được sử dụng. 
Hình ảnh trong buổi khảo sát mặt bằng của Golfhomes tại nhà khách hàng
Hình ảnh trong buổi khảo sát mặt bằng của Golfhomes tại nhà khách hàng

Giai đoạn 3: Lắp đặt phần thô cho phòng golf (5 bước)

Ngay sau khi thống nhất về phần mềm, đội ngũ thi công của GolfHomes sẽ bắt tay vào đo đạc và lắp đặt những phần thô, máy móc cố định cho phòng golf. Cụ thể:

  • Bước 7: Tiến hành đo đạc kích thước của các thiết bị trong phòng golf. Kết hợp với kiểm tra và phân tích kiến trúc, không gian, các đường nối,…
  • Bước 8: Vẽ lại chính xác không gian, kiến trúc. Đặc biệt, những đường nối giữa các thiết bị cũng được thể hiện rõ ràng. Bên cạnh đó, vẽ thêm một bản phối 3D để golfer có thể quan sát được phòng golf dễ dàng nhất. 
Tiến hành lắp đặt phần mềm và kiểm tra kỹ càng
Tiến hành lắp đặt phần mềm và kiểm tra kỹ càng
  • Bước 9: Tiến hành lắp đặt mặt sàn theo đúng tỷ lệ đã được đo đạc trước đó. 
  • Bước 10: Lắp đặt các máy móc phần cứng, máy móc cố định như: Camera cảm biến, máy chiếu, màn chiếu,… theo đúng gói lắp đặt mà golf thủ đã lựa chọn. 
  • Bước 11: Kiểm tra lại độ tương thích của các thiết bị đã được đảm bảo hay chưa. Bên cạnh đó, vị trí và từng đường dẫn cũng được kiểm tra kỹ càng. 

Giai đoạn 4: Cài đặt phần mềm và nghiệm thu phòng golf (4 bước)

Giai đoạn 4, đội ngũ thi công của GolfHomes sẽ tiến hành cài đặt phần mềm, kiểm tra kỹ càng độ tương thích và nghiệm thu phòng golf trước khi gửi thông báo đến người sử dụng. Cụ thể, giai đoạn 4 gồm 4 bước sau:

  • Bước 12: Tiến hành cài đặt phần mềm golfer đã thống nhất lựa chọn trước đó.
  • Bước 13: Kiểm tra lại phần mềm đã tương thích với các thiết bị đã được lắp đặt hay chưa.
  • Bước 14: Nghiệm thu phòng golf, kiểm định lại chất lượng, hiệu năng hoạt động của tất cả máy móc, phần mềm trong phòng chơi golf 3D. Lúc này GolfHomes cũng sẽ check lại từng chi tiết dựa trên bản vẽ 3D và các thông số đã đo đạc trước đó.
  • Bước 15: Hướng dẫn golfer sử dụng hiệu quả phòng golf và giải thích những thắc mắc của người chơi. 
Sau khi lắp đặt phần cứng, GolfHomes tiến hành lắp đặt hệ thống phần mềm
Sau khi lắp đặt phần cứng, GolfHomes tiến hành lắp đặt hệ thống phần mềm

Giai đoạn 5: Hướng dẫn dùng app nhắc lịch và tiến hành bảo dưỡng khi có yêu cầu (2 bước)

Sau khi đã nghiệm thu, golfer có thể bắt đầu đánh ngay khi nhận phòng golf. Bên cạnh đó, GolfHomes sẽ hướng dẫn golf thủ tải app nhắc lịch và đến bảo dưỡng, bảo trì khi có yêu cầu từ golf thủ. Giai đoạn này, gồm 2 bước sau:

  • Bước 16: Hướng dẫn golfer tải app nhắc lịch bảo dưỡng, bảo trì và giải thích những thắc mắc cho người chơi.  
  • Bước 17: Tiến hành các công tác bảo dưỡng, bảo trì, update phần mềm theo đúng hợp đồng. 
Hoàn thiện phòng golf và bàn giao đến tay golfer
Hoàn thiện phòng golf và bàn giao đến tay golfer

Với quy trình chi tiết, cho chuyên gia giám sát nghiêm ngặt, GolfHomes tự tin có thể mang đến cho golfer những sản phẩm uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu. Để tìm hiểu thêm về quy trình, đội ngũ chuyên gia của GolfHomes, golfer Quận 3 có thể liên hệ đến số hotline dưới đây.

Các gói lắp đặt phòng golf ở Quận 3 tại GolfHomes

Hiện, ở GolfHomes có đa dạng các gói lắp đặt ở từng phân khúc giá khác nhau cho golf thủ Quận 3 lựa chọn. Trong đó, nổi bật có thể kể đến các gói thi công được nhiều golfer Hồ Chí Minh yêu thích như:

Trong phân khúc từ 50 triệu – 300 triệu đồng

Ở phân khúc giá từ 50 triệu đến 300 triệu đồng, tại GolfHomes có 3 gói lắp đặt được nhiều người chơi lựa chọn đó là: 

  • Gói lắp đặt Sport Golf Basic với giá 50,000,000 VNĐ
  • Gói lắp đặt Sport Golf Premium với giá 100,000,000 VNĐ
  • Gói lắp đặt Cyber Golf Skytrak Ver 2.1 với giá 220,000,000 VNĐ
Mô hình gói lắp đặt sân golf 3D Sport Golf Basic
Mô hình gói lắp đặt sân golf 3D Sport Golf Basic

Đây là phân khúc giá được nhiều golfer mới hoặc golfer tập luyện chuyên một cú đánh yêu thích. Với mức chi phí vừa phải, phù hợp với điều kiện của nhiều golf thủ. Tuy nhiên, người chơi cũng cần chú ý đến mục đích sử dụng lâu dài trước khi quyết định lắp đặt các gói lắp đặt này. 

Xem thêm: Gói lắp đặt Sport Golf Basic với giá 50,000,000 VNĐ tại GolfHomes có gì?

Trong phân khúc từ 300 triệu – 1 tỷ đồng

Ở phân khúc giá từ 300 triệu đồng đến 1 tỷ đồng, GolfHomes có một số gói lắp đặt tiêu biểu như: 

  • Gói lắp đặt Platinum GolfHomes GTR Ver S2.0 với giá 449,000,000 VNĐ
  • Gói lắp đặt Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe với giá 560,000,000 VNĐ
  • Gói lắp đặt lắp đặt Cyber Golf MS5 Ver 2.2 với giá 580,000,000 VNĐ
  • Gói lắp đặt Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal với giá 780,000,000 VNĐ
  • Gói lắp đặt Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium với giá 798,000,000 VNĐ
Phòng Golf 3D Golfhomes Platinum UDR 4.0 Royal Ở Long Biên, Hà Nội
Phòng Golf 3D Golfhomes Platinum UDR 4.0 Royal Ở Long Biên, Hà Nội

Các gói lắp đặt này được nhiều golfer Hồ Chí Minh nói chung lựa chọn. Các phòng golf này không quá đơn giản và cũng không quá đắt đỏ, phù hợp với hầu hết golfer hiện nay. Đặc biệt, GolfHomes còn liên tục cập nhật hệ thống phần mềm hiện đại nhất với chi phí tối ưu nhất cho golfer. Nổi bật ở phân khúc giá này có thể kể đến một số gói như: GTS 5.0 Deluxe, UDR 4.0 Royal,… với số lượng golfer đặt đông đảo. 

Ở phân khúc cao cấp với chi phí trên 1 tỷ bao gồm

Đây là phân khúc cao cấp với các phòng golf hạng kim cương, hạng tổng thống được nhiều golfer yêu thích ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Không chỉ được sử dụng những phần mềm, máy móc hiện đại nhất, trong các phòng golf này còn được “mạnh tay” đầu tư những mẫu sàn, thảm, sofa,… cao cấp hàng đầu. Tại GolfHomes, trong phân khúc giá trên 1 tỷ đồng có thể kể đến một số gói lắp đặt tiêu biểu như: 

  • Gói thi công phòng golf Diamond Golf MS9 ver 3.5 Multiply với giá 1,100,000,000 VNĐ
  • Gói thi công phòng golf Diamond Golf GC Quad Premium với giá 1,300,000,000 VNĐ
  • Gói thi công phòng golf President – hạng Tổng thống với giá 2,000,000,000 VNĐ
Phòng golf siêu công nghệ hạng Tổng Thống President Golf
Phòng golf siêu công nghệ hạng Tổng Thống President Golf

Đặc biệt, trong phòng golf President, golfer còn được nhận thêm bộ gậy fullset Kenichi 6 sao. Đây là dòng gậy được mệnh danh là gậy Hoàng gia Nhật, được rất nhiều golfer yêu thích bởi sự sang trọng, đẳng cấp. Sở hữu phòng golfer President không chỉ mang đến cho golfer những trải nghiệm hấp dẫn mà còn giúp tạo điểm nhấn cho không gian, gây ấn tượng với mọi golf thủ. 

Xem thêm: Gói lắp đặt President – hạng Tổng thống SIÊU HOT tại GolfHomes

Ở từng phân khúc giá sẽ có những hệ thống thiết bị, máy móc, hệ thống phần mềm khác nhau. Tùy vào từng mục đích đánh, khả năng cùng mức chi phí dự trù mà golfer nên lựa chọn gói lắp đặt phù hợp nhất. Hoặc golfer có thể liên hệ đến số hotline của GolfHomes để được tư vấn chi tiết bởi chuyên gia của GolfHomes trước khi quyết định. 

Trên đây là địa chỉ lắp đặt phòng golf ở Quận 3 uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu, được rất nhiều golfer tin tưởng. Golfer Quận 3, Hồ Chí Minh đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ thi công phòng golf 3D nào thì GolfHomes là gợi ý hoàn hảo. Chắc chắn với những gì mà GolfHomes mang đến sẽ không khiến golfer phải thất vọng. 

Cập nhật: 16:57 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D