GolfHomes – Địa Chỉ Lắp Đặt Phòng Golf Ở Quận 2 Uy Tín Nhất

Lắp đặt phòng golf ở Quận 2, Hồ Chí Minh với địa chỉ nào tốt nhất, uy tín, chuyên nghiệp nhất? Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều golfer Quận 2 Sài Thành. Riêng tại Hồ Chí Minh, địa chỉ lắp đặt hàng đầu phải kể đến đó là GolfHomes. Vậy lắp đặt phòng golf 3D tại Quận 2 với GolfHomes có gì? Quy trình như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Lý do nên lắp đặt phòng golf ở Quận 2 với GolfHomes

GolfHomes là hệ sinh thái golf Indoor hàng đầu Việt Nam với đội ngũ chuyên gia, kỹ sư quốc tế, trình độ cao. Hơn nữa, kỹ sư còn có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công, thực hiện thành công các phòng golf 3D với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Thực tế cho thấy, chỉ với gần 6 năm hoạt động, GolfHomes đã thực hiện lên đến 300 phòng golf 3D ở nhiều tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Trong đó có các quận tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Bên cạnh đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, quy trình khảo sát, thi công phòng golf 3D tại GolfHomes cũng nhận được đánh giá rất cao. Tại GolfHomes áp dụng quy trình 17 bước ĐỘC QUYỀN chuẩn quốc tế. Đảm bảo mang đến cho golfer những sản phẩm hiện đại nhất, chất lượng, phù hợp nhất. Trong suốt quá trình thi công đều có đội ngũ chuyên gia của GolfHomes trực tiếp đến công trình giám sát tỉ mỉ. Golfer đang tìm kiếm địa chỉ lắp đặt phòng golf ở Quận 2, HCM hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn GolfHomes. 

Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm tại GolfHomes
Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm tại GolfHomes

GolfHomes còn là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam (tính đến thời điểm hiện tại) có áp dụng ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR/AR. Điều này giúp mang đến cho golfer những cú đánh chân thật nhất, cảm giác đánh không khác biệt là mấy so với đánh trực tiếp trên sân. Kết hợp cùng với hệ thống live 4.0 cho kết quả chính xác đến 97%. Đặc biệt bộ đôi này còn mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời. Bởi golf thủ có thể thử sức, tổ chức những giải đấu giao hữu với những người chơi khác trên cùng hệ thống. 

GolfHomes đảm bảo hoàn thành công trình đúng hạn
GolfHomes đảm bảo hoàn thành công trình đúng hạn

GolfHomes cũng là đối tác của nhiều “ông lớn” trong ngành công nghệ golf. Điều này giúp mang đến cho người chơi những sản phẩm công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Hơn nữa, mức giá thành cùng chất lượng sản phẩm cũng được đảm bảo. Từ đó giúp golf thủ sở hữu phòng golf hiện đại, tân tiến, cho những cú đánh ấn tượng. 

Đặc biệt, tại hệ sinh thái GolfHomes còn có các chương trình bảo trì, bảo dưỡng minh bạch. Hỗ trợ golfer 24/07 ngay khi có yêu cầu. Song song với đó, sau khi lắp đặt, nghiệm thu phòng chơi golf 3D cho golf thủ, GolfHomes còn cung cấp thêm app nhắc lịch bảo trì, bảo dưỡng cho golfer. Từ đó, giúp đảm bảo phòng golf tốt nhất cho golf thủ. Đặc biệt với những người chơi bận rộn, thường quên lịch bảo dưỡng thì app nhắc lịch là gợi ý hoàn hảo. 

GolfHomes gây ấn tượng với app nhắc lịch hiện đại
GolfHomes gây ấn tượng với app nhắc lịch hiện đại

Hiện, ở GolfHomes có rất nhiều gói lắp đặt từ phân khúc giá từ 50 triệu đến 2 tỷ đồng cho golfer lựa chọn. Golfer Quận 2, Sài Gòn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ lắp đặt phòng đánh golf 3D nào thì nhất định không nên bỏ qua GolfHomes. Chắc chắn với những gì mà GolfHomes mang lại sẽ “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất. 

Xem thêm: Các gói lắp đặt SIÊU HOT chỉ có tại GolfHomes

Quy trình lắp đặt phòng golf 3D ở Quận 2 chuẩn 17 bước tại GolfHomes

Quy trình khảo sát, thi công, lắp đặt phòng golf 3D ở Quận 2 tại GolfHomes được thực hiện chuẩn 17 bước nghiêm ngặt. Từng bước cũng được chia thành từng giai đoạn liên kết chặt chẽ với nhau. Đảm bảo phòng chơi golf 3D khi người chơi nghiệm thu là chuẩn nhất. Cụ thể:

Giai đoạn 1: Khảo sát địa điểm và vẽ bản thiết kế mô phỏng

Giai đoạn 1 là giai đoạn khảo sát, thống nhất ý kiến ban đầu giữa GolfHomes và khách hàng. Giai đoạn này bao gồm 3 bước chính là:

  • Bước 1: Tìm hiểu thông tin về nhu cầu, mong muốn, diện tích phòng golf và phong cách thiết kế cho phòng đánh golf 3D. 
  • Bước 2: Tiến hành khảo sát mặt bằng kết hợp tư vấn cho golfer về phòng golf phù hợp và mức chi phí dự trù. 
  • Bước 3: Từ những thông tin khảo sát, GolfHomes sẽ gửi đến chuyên gia lên bản vẽ phối cảnh 3D ban đầu. 
GolfHomes đến địa điểm khảo sát địa hình, mặt bằng
GolfHomes đến địa điểm khảo sát địa hình, mặt bằng

Giai đoạn 2: Lựa chọn phần mềm phù hợp

Sau khi đã có bản về demo giúp golf thủ hình dung ra phòng golf 3D mong muốn, GolfHomes sẽ tiến hành giai đoạn 2 gồm các bước sau: 

  • Bước 4: Cung cấp tư vấn về chi phí, cấu tạo, chức năng, công dụng,… của các phần mềm hiện có tại GolfHomes cho golfer lựa chọn. Đồng thời phân tích điểm phù hợp, chưa phù hợp của phần mềm với kỹ thuật đánh của golfer.
  • Bước 5: Giới thiệu thương hiệu, dòng sản phẩm máy cảm biến phù hợp với yêu cầu, diện tích phòng golf 3D của khách hàng. 
  • Bước 6: Chốt  phần mềm và phần mềm cảm ứng sẽ lắp đặt với khách hàng. 
Hình ảnh trong buổi khảo sát mặt bằng của Golfhomes tại nhà khách hàng ở thành phố HCM 
Hình ảnh trong buổi khảo sát mặt bằng của Golfhomes tại nhà khách hàng ở thành phố HCM

Giai đoạn 3: Tiến hành lắp đặt phần cứng

Sau khi đã thống nhất phần mềm, GolfHomes sẽ bắt tay vào thi công phần cứng, phần thô trước. Bao gồm các bước sau:

  • Bước 7: Đội ngũ chuyên viên sẽ đo đạc kích thước, tính toán vị trí cho từng thiết bị trong phòng golf của khách hàng. 
  • Bước 8: Vẽ lại một lần nữa chính xác diện tích, vị trí của từng thiết bị trong phòng golf. Cả những đường nối giữa các thiết bị cũng được thể hiện chi tiết trong bản vẽ.
  • Bước 9: Tiến hành lắp đặt mặt sàn theo đúng tỉ lệ bản vẽ đã đo đạc trước đó. 
  • Bước 10: Tiến hành lắp đặt hệ thống máy móc phần cứng như: Camera, máy chiếu, màn hình chiếu, máy nhả bóng,… 
  • Bước 11: Kiểm tra kỹ càng các thiết bị để chắc chắn đã lắp đúng thiết kế và kiểm tra khả năng hoạt động của máy móc. 
Tiến hành lắp đặt phần cứng cho phòng golf 3D
Tiến hành lắp đặt phần cứng cho phòng golf 3D

Giai đoạn 4: Cài phần mềm và nghiệm thu

Sau khi hoàn thiện phần cứng, kiểm tra kỹ càng, GolfHomes sẽ bắt đầu cài đặt hệ thống phần mềm đã thống nhất trước đó. Cụ thể, giai đoạn 4 sẽ gồm những bước sau: 

  • Bước 12: Tiến hành cài đặt phần mềm mà golfer đã lựa chọn trước đó.
  • Bước 13: Kiểm tra lại hệ thống phần mềm và kiểm tra độ tương thích của phần mềm và các thiết bị trong phòng golf 3D.
  • Bước 14: Nghiệm thu, kiểm định chất lượng từng sản phẩm trong phòng golf.
  • Bước 15: Hướng dẫn sử dụng chi tiết cho khách hàng và giải thích những thắc mắc mà golfer đưa ra. 
GolfHomes lắp đặt phần mềm và kiểm tra hệ thống
GolfHomes lắp đặt phần mềm và kiểm tra hệ thống

Giai đoạn 5: Bảo trì, update phần mềm khi cần

Ở giai đoạn này là những bước về bảo trì, bảo dưỡng phòng golf 3D cho golf thủ. Cụ thể, bao gồm 2 bước sau: 

  • Bước 16: Hướng dẫn golf thủ cài và sử dụng app nhắc lịch của GolfHomes. 
  • Bước 17: Tiến hành update phần mềm, bảo trì, bảo dưỡng cho khách hàng khi có yêu cầu.

Với quy trình bài bản được chia thành các giai đoạn được giám sát nghiêm ngặt, GolfHomes tự tin mang đến cho golf thủ những phòng golf 3D chất lượng nhất. Để tìm hiểu thêm thông tin về quy trình lắp đặt phòng golf Quận 2 tại GolfHomes, golf thủ hãy liên hệ ngay đến số điện thoại dưới đây. 

Các gói lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu cho golfer Quận 2

Với quy trình bài bản gồm 17 bước cùng nhiều điểm ấn tượng, GolfHomes là địa chỉ lắp đặt phòng golf ở quận 2, Hồ Chí Minh hàng đầu cho mọi golfer. Vậy chi phí lắp đặt phòng golf tại GolfHomes là bao nhiêu? Tùy từng gói lắp đặt mà người chơi lựa chọn sẽ có mức chi phí khác nhau. Dưới đây là một số gói lắp đặt tiêu biểu tại GolfHomes mà golf thủ Quận 2 có thể tham khảo. 

Gói lắp đặt phòng golf Cyber Golf Skytrak Ver 2.1

Cyber Golf Skytrak Ver 2.1 là một trong những gói lắp đặt phòng golf 3D của GolfHomes được nhiều golfer Quận 2 lựa chọn. Chỉ với 200 triệu vnđ, golfer đã có thể sở hữu phòng chơi golf hiện đại, cao cấp với những công nghệ hàng đầu Hoa Kỳ. Cụ thể, trong phòng golf này bao gồm: 

  • Bộ cảm biến Skytrack ver 2.1:  Với quy mô mô phỏng từng đường bóng của sân golf 18 hố. Bên cạnh đó, bộ cảm biến này còn được cải tiến về tốc độ bay của bóng, đường đi của gậy, các góc đánh của người chơi,… Từ đó cho golf thủ những thông số chuẩn nhất về từng cú đánh. 
Phòng golf Cyber Golf Skytrak Ver 2.1 được nhiều golfer yêu thích
Phòng golf Cyber Golf Skytrak Ver 2.1 được nhiều golfer yêu thích
  • Phòng Golf Zoom High US: Với vách da cao cấp, khung thép chống gỉ hiện đại và thảm cỏ nhân tạo với khả năng chịu lực tốt. Bên cạnh đó, còn có thêm thảm swing 3 lớp nhập khẩu châu Âu và màn chiếu chịu lực 3 lớp Megaplex. 
  • Đèn LED chiếu sáng hiện đại: Đây là loại đèn 1100 lumens cho ánh sáng tốt mà còn tiết kiệm điện. Với chùm sáng khoảng 70 độ, màu sắc tươi tắn, mang đến cho golfer không gian chân thực, hiện đại. 

Xem thêm: Gói lắp đặt Cyber Golf Skytrak Ver 2.1 – Lựa chọn hàng đầu cho golfer Quận 2

Gói lắp đặt Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium

Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium là một trong những gói lắp đặt tầm trung với mức giá chỉ với 798 triệu đồng. Phòng golf này được cấu thành từ 12 thành phần được lựa chọn tỉ mỉ. Đảm bảo tính hiện đại, phù hợp với mọi golfer. Nổi bật trong phòng golf 3D này có thể kể đến một số thiết bị như: 

  • Bộ cảm biến MS9 VER 3.0: Đây là loại cảm biến lắp trần nhà cao cấp, được chế tác hiện đại hơn so với dòng MS3 và MS5. Từ đó cho phép theo dõi, ghi lại rõ vị trí bóng trong từng chuyển động. Kết hợp với đồ họa 3D Full HD cho chất lượng hình ảnh chân thật đến 98%.
  • Màn chiếu chịu lực Exzen: Với màn chiếu 3 lớp cho khả năng chịu lực tối đa. Golfer có thể thỏa sức vung những cú đánh mạnh nhất mà không cần quá lo lắng màn bị rách hay biến dạng.
Gói lắp đặt phòng golf 3D Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium
Gói lắp đặt phòng golf 3D Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium
  • Máy chiếu Epson EB – 2247U: Được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại LCD 0,67″. Mẫu máy chiếu này còn cho độ phân giải WUXGA cực cao, lên đến 1920 x 1200. Từ đó cho golfer những trải nghiệm hấp dẫn không khác biệt là mấy so với đánh trực tiếp trên sân. 
  • Bộ vi xử lý intel core i7 8700 cao cấp: Từ đó phân tích từng cú đánh của golfer nhanh chóng. Ram 16 gb cùng ổ SSD 240G giúp hỗ trợ lưu trữ thông tin cả khi mất tín hiệu. 

Bên cạnh đó, phòng golf 3D Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium còn bao gồm nhiều thành phần hiện đại khác như: AutoTee Kép 2.5, khung thép nhập khẩu từ Hàn Quốc, thảm cỏ Volume 350,… Để tham khảo thêm thông tin chi tiết về phòng golf này tại GolfHomes, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây. 

Gói lắp đặt 3D Diamond Golf GC Quad Premium

Một gói lắp đặt nữa mà golfer Quận 2, Hồ Chí Minh có thể tham khảo đó là Diamond Golf GC Quad Premium với mức giá chỉ 1,3 tỷ đồng. Đây cũng là gói lắp đặt hạng kim cương tại GolfHomes. Vậy phòng golf này có gì mà lại có chi phí lên đến “tiền tỷ” như vậy? Đây chắc hẳn là thắc mắc của nhiều golfer khi tìm hiểu về phòng golf 3D này. 

Một số ưu điểm nổi bật hàng đầu của phòng golf 3D này có thể kể đến như: 

  • Bộ cảm biến GC Quad: Đầu tiên, phòng golf Diamond Golf GC Quad Premium gây ấn tượng với bộ cảm biến GC Quad với khả năng xử lý nhanh chóng. Từ đó giúp golfer những thông số phân tích vừa linh hoạt vừa chính xác. Đây cũng là một trong những màn hình khởi chạy hàng đầu trong ứng dụng chơi golf online. 
  • Hệ thống cảm biến địa hình Autotech 2.5: Đây là hệ thống cảm biến với khả năng thay đổi địa hình tích hợp với thảm. Ở từng cú đánh, mặt sân nghiêng theo từng sườn dốc. Điều này giúp mang đến cho golfer những trải nghiệm chân thận như trên sân thực tế. Theo các chuyên gia, toàn bộ không gian sẽ bị phá bỏ bởi hệ thống Autotech 2.5.
Diamond Golf GC Quad Premium gồm những gì?
Diamond Golf GC Quad Premium gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên
  • Màn chiếu chịu lực 3 lớp Exzen: Với khả năng chịu lực tối đa khi được làm từ vải khó rách, khó thấm nước Exzen. Tấm màn chiếu này hạn chế phải lực đến 98%, đảm bảo an toàn cho mọi người chơi mà còn không để lại để tiếng ồn khi đánh. 
  • Máy chiếu Epson EB – 2247U: Được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến LCD 0,67” cho độ phân giải cao. Bên cạnh đó, đèn chiếu với công suất lớn, thời gian sử dụng lên đến 12 nghìn giờ. 
  • Bộ vi xử lý intel core i7 8700 cao cấp: Từ đó ghi lại và xử lý thông tin một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Cùng với ổ SSD 240G giúp golf thủ lưu trữ được thông tin cần thiết cả khi bị mất điện. 
Diamond Golf GC Quad Premium có giá lên đến 1,3 tỷ đồng
Diamond Golf GC Quad Premium có giá lên đến 1,3 tỷ đồng

Bên cạnh đó, trong phòng golf Diamond Golf GC Quad Premium tại GolfHomes còn được trang bị thêm các thiết bị hiện đại như: 

  • Hệ thống AutoTee Kép 2.5.
  • Đèn LED với công suất 1100 Lm.
  • Vách da bò được nhập khẩu chính hãng với tuổi thọ lên đến 40 năm.
  • Khung thép HS 72249000 nhập khẩu từ Hàn Quốc.
  • Thảm swing 3D Neoprene nhập khẩu từ Châu Âu.
  • Thảm cỏ Volume 350 bền, đẹp, không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng.

Xem thêm: Gói Diamond Golf GC Quad Premium chỉ 1,3 tỷ tại GolfHomes

Trên đây là thông tin về địa chỉ lắp đặt phòng golf ở Quận 2 uy tín, chuyên nghiệp – GolfHomes cùng các gói tiêu biểu tại đây. Golf thủ Quận 2 đang tìm kiếm địa chỉ lắp đặt sân golf tại nhà thì GolfHomes là gợi ý hoàn hảo. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về GolfHomes, quy trình lắp đặt hay chi phí lắp đặt, golfer hãy để lại bình luận dưới bài viết hoặc liên hệ đến số hotline của GolfHomes để được tư vấn chi tiết.

Cập nhật: 16:57 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D