Cách Chọn Phần Mềm Golf 3D Và Top 8 Phần Mềm Tốt Nhất 2024

Lựa chọn phần mềm golf 3D phù hợp sẽ giúp golfer có thể tận dụng được hết tính năng và có những trải nghiệm tốt sau khi lắp đặt. Vậy cách chọn phần mềm golf 3D chuẩn nhất là gì? Top các phần mềm tốt nhất thế giới hiện nay là gì? Cùng tham khảo thông tin được tổng hợp bởi GolfHomes!

Phần mềm chơi golf 3D là gì?

Phần mềm golf 3D là hệ thống mô phỏng lại sân golf thực tế trong nhà hoặc trong phòng để người chơi có thể luyện tập hoặc chơi golf như thật mà không phải lên sân. Đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho những golfer không có nhiều thời gian lên sân hoặc những golfer muốn chơi golf nhưng gặp thời tiết bất lợi.  

Hệ thống phòng chơi golf 3D sẽ gồm phần mềm golf 3D và các bộ phận khác giúp ghi lại và phân tích từng cú đánh của golfer. Phần lớn cảm biến của phòng golf sẽ sử dụng công nghệ tia hồng ngoại để thu thập các thông tin chuẩn xác nhất.

Lắp đặt phòng golf 3D là xu hướng được nhiều golfer lựa chọn
Lắp đặt phòng golf 3D là xu hướng được nhiều golfer lựa chọn

Theo các chuyên gia, hệ thống mô phỏng sân 3D độ chân thực có thể lên đến 99% và không khác biệt so với sân cỏ. Hơn nữa, một phần mềm có thể được tích hợp hàng trăm sân golf khác nhau trên toàn thế giới. Điều này giúp người chơi có thêm nhiều trải nghiệm cùng kinh nghiệm xử lý nhiều dạng địa hình sân golf khác nhau. 

Đặc biệt, khi đánh golf tại phòng 3D còn giúp golfer tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Theo thống kê, chơi golf tại sân 3D, giúp golfer tiết kiệm lên đến 70% chi phí so với đánh trực tiếp trên sân. 

Golfer cũng chủ động hơn về mặt thời gian mà không cần phải “đau đầu” về booking sân, book xe di chuyển, resort nghỉ dưỡng,… Bởi vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi chơi golf 3D tại nhà đang là xu hướng đánh golf 4.0 được golfer thế giới yêu thích.

Xem thêm: Phòng Tập Golf 3D Và Những Thông Tin Mà Golfer Cần Biết

Cách chọn phần mềm golf 3D được chia sẻ từ chuyên gia

Các tiêu chí sau sẽ giúp golfer đánh giá được phần mềm nào phù hợp với nhu cầu của bản thân và có lựa chọn tốt nhất:

Mục đích sử dụng

Ở Việt Nam, nhiều chủ tịch của các tập đoàn lớn, lãnh đạo và giới chính trị lựa chọn lắp đặt phòng golf 3D tại nhà. Chủ yếu là luyện tập, chơi golf cùng người thân, bạn bè. Đặc biệt gần đây, phòng golf còn là địa điểm để gặp mặt đối tác và có những cuộc hẹn trao đổi lý tưởng.

Golfer nên cân nhắc đến mục đích sử dụng để lựa chọn phần mềm golf 3D phù hợp
Golfer nên cân nhắc đến mục đích sử dụng để lựa chọn phần mềm golf 3D phù hợp

Ngoài ra, nhiều doanh nhân đang và đã lắp đặt chuỗi phòng 3D golf cho mục đích kinh doanh. Ví dụ:

  • Cafe golf 3D
  • Karaoke golf
  • Học viện golf 3D
  • Chuỗi phòng golf trong chung cư cao cấp để thu hút dân cư tầng lớp cao
  • Hệ thống golf 3D trong khách sạn 5 sao để phục vụ và thu hút golfer là khách du lịch

Mỗi hình thức sẽ có những phần mềm sở hữu tính năng phù hợp. Do đó nếu lựa chọn để lắp tại nhà thì có thể tham khảo OKONGOLF UDR 4.0 được đánh giá tốt nhất hiện nay, hoặc tham khảo GTS, phần mềm chuyên dùng cho các học viện golf tại Hàn. 

Với kinh doanh, tùy mô hình kinh doanh và tệp khách hàng mục tiêu, các nhà đầu tư có thể lựa phân khúc cao cấp hoặc tầm trung hoặc kết hợp cả 2 để tối ưu chi phí và đạt được hiệu quả kinh doanh như: OKONGOLF, GTS, GTR, MS, Full Swing.

Số lượng sân golf được tích hợp vào phần mềm

Trong cách chọn phần mềm golf 3D được chia sẻ từ chuyên gia, số lượng sân golf là yếu tố cực quan trọng mà golfer không nên bỏ qua. Bởi điều này quyết định rất lớn đến trải nghiệm đánh golf của người chơi. 

Số lượng sân golf là yếu tố hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua
Số lượng sân golf là yếu tố hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua

Thông thường, với golfer mới nên ưu tiên lựa chọn những phần mềm có khoảng từ 50 đến 70 sân golf để tập luyện. Sau này khi đã thành thạo nhiều kỹ thuật có thể cân nhắc mua thêm hoặc cập nhật phần mềm để có thêm nhiều sân golf hơn. Còn với những golfer muốn học đánh lên chuyên nghiệp có thể ưu tiên sử dụng những phần mềm có số sân golf lớn ngay từ đầu.

Độ bền bỉ của phần mềm đánh golf 3D trong nhà

Độ bền bỉ của phần mềm là một trong những yếu tố mà golfer không nên bỏ qua. Đặc biệt với những golfer đang tìm kiếm những phần mềm cho kinh doanh hoặc đánh với tần số nhiều. Bởi sở hữu những phần mềm bền bỉ, đảm bảo mang đến cho golfer những đường bóng chất lượng cùng những trải nghiệm hấp dẫn. 

Bên cạnh đó, sử dụng các phần mềm có tuổi thọ cao còn giúp golfer tiết kiệm được một khoản phí và thời gian cho bảo dưỡng, bảo trì phòng golf 3D. Với những golfer mới hoặc golfer không có quá nhiều thời gian để ý, kiểm tra phòng chơi golf 3D thì yếu tố bền bỉ nên được đặt lên hàng đầu. 

Để sở hữu những đường bóng ấn tượng, golfer nên chú ý đến độ bền bỉ của hệ thống trong phòng 3D
Để sở hữu những đường bóng ấn tượng, golfer nên chú ý đến độ bền bỉ của hệ thống trong phòng 3D

Chú ý về chi phí lắp đặt phần mềm

Cách chọn phần mềm golf 3D trong nhà là golfer cũng cần chú ý đến chi phí dự trù. Thông thường, trước khi lắp đặt, đơn vị thi công sẽ đến trực tiếp địa chỉ của khách hàng, thu thập thông tin về mong muốn, khảo sát địa hình,… Từ đó sẽ có những tư vấn về phần mềm đánh golf phù hợp và chi phí dự trù cho golfer lựa chọn. 

Chi phí thi công là yếu tố mà golfer nên cân nhắc khi lắp đặt phòng chơi golf 3D
Chi phí thi công là yếu tố mà golfer nên cân nhắc khi lắp đặt phòng chơi golf 3D

Top 8 gói lắp đặt 3D tốt nhất hiện nay

Với rất nhiều ưu điểm nổi bật, đánh golf tại phòng golf 3D, lắp đặt và thi công phòng golf tại nhà là xu hướng được nhiều golfer lựa chọn. Tuy nhiên, nên chọn phần mềm golf 3D nào phù hợp nhất? Dưới đây là gợi ý top 8 phần mềm chơi golf 3D hàng đầu, được bình chọn bởi chuyên gia mà golfer có thể tham khảo.

1 – Phần mềm OKONGOLF tốt nhất thị trường Hàn Quốc

OKONGOLF có 25 năm kinh nghiệm trong ngành và là thương hiệu phần mềm golf 3D được các lãnh đạo Việt Nam lựa chọn nhiều nhất. Điều đó dễ hiểu tại sao OKONGOLF đứng đầu trong bản xếp hạng này. 

Phòng golf 3D Gói Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal
Phòng golf 3D Gói Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal

Phần mềm OKONGOLF UDR 4.0 là phiên bản mới nhất, sở hữu các ưu điểm:

  • Độ chính xác 98% và độ trễ 0% giúp ghi lại các thông số chính xác nhất, chân thực và không khác biệt khi lên sân thật
  • Tích hợp hơn 200 sân golf thế giới. Việt Nam góp mặt 2 sân Bà Nà Hill và Phoenix, sắp tới sẽ có sân Long Thành giúp các golfer có thể trải nghiệm chơi golf 18 hố trên khắp thế giới ngay tại nhà
  • Bộ cảm biến đầu tiên và duy nhất sở hữu vòng swing giúp golfer có thể so sánh được kỹ thuật đánh bóng của mình ngay trên cùng 1 màn hình. Qua đó golfer có thể theo dõi và nâng cao được trình độ của mình.
  • Có nhiều chế độ chơi dành cho golfer ở mọi trình độ và có phiên bản tiếng Việt 
  • Phần mềm cập nhập liên tục và miễn phí, đảm bảo người chơi luôn được trải nghiệm những công nghệ mới nhất

Ngoài ra, hệ thống gồm nhiều thiết bị hiện đại có thể ghi lại được mọi khoảnh khắc của người chơi và thể hiện hình ảnh chân thật nhất. 

Hiện nay, nhiều nhà đầu tư đã nghiên cứu và lựa chọn OKONGOLF để lắp đặt cho các khách sạn năm sao. Nhằm thu hút khách du lịch, nâng cao giá trị dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng.

hình ảnh phần mềm golf 3D
Phần mềm OKONGOLF UDR 4.0 được chuyên gia thế giới đánh giá cao

Xem thêm: Gói Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal siêu HOT tại GolfHomes

2 – Phần mềm GTS

Đây là phần mềm được hầu hết các học viện, trường đào tạo golfer ở Hàn Quốc sử dụng. Qua đó có thể thấy, chất lượng của phần mềm golf 3D GTS là không thể bàn cãi. 

hình ảnh phần mềm golf 3D
Phần mềm được sử dụng nhiều nhất trong các học viện và trường đào tạo tại Hàn Quốc

Qua nhiều lần nâng cấp, giờ đây GTS 5.0 là phiên bản mới nhất với nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Chỉ số chính xác 95%
  • Tích hơn hơn 100 sân golf thế giới ở nhiều cấp độ khó khác nhau
  • Sở hữu hơn 20 khóa học với nhiều level khác nhau phù hợp với các golfer mới chơi lẫn người chơi lâu năm
  • Phần mềm cập nhập liên tục và miễn phí, đảm bảo người chơi luôn được trải nghiệm những công nghệ mới nhất

Ngoài ra, golfer cũng có thể đăng ký nhận video bào học đánh golf khi lắp đặt phần mềm chơi golf 3D GTS mà không mất bất kỳ một khoản phí nào. Đây là một trong những yếu tố cực quan trọng giúp người chơi nhanh chóng nắm vững kiến thức, kỹ thuật đánh golf. Từ đó giúp giảm điểm handicap một cách nhanh chóng nhất.

hình ảnh phần mềm golf 3D
GTS là lựa chọn khá thích hợp cho các dự án lắp đặt phòng golf 3D phục vụ cho việc đào tạo golfer

Golfer cũng có thể trải nghiệm chơi golf 18 hố với cảm giác chân thật nhất. Giá phần mềm golf 3D GTS không quá cao, là lựa chọn tối ưu và thích hợp cho những nhà đầu tư phát triển chuỗi phòng golf kết hợp giải trí.

3 – Phần mềm TRACKMAN

Trackman là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ với khoảng 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Phần mềm được đánh giá cao với độ chính xác đến 80% và đưa ra được nhiều thông số khác nhau của người chơi. 

Golf 3D OKONGOLF - Công Nghệ Chỉnh Swing Vượt Trội Cho Golfer
Phần mềm TrackMan – thương hiệu 20 năm tuổi đến từ Mỹ

Hiện nay các gói thi công lắp đặt phòng golf 3D đều đang sử dụng phần mềm Trackman 4 Virtual Indoor Golf VG2 tiên tiến nhất. Phiên bản này sở hữu công nghệ Radar để xây dựng chất lượng dữ liệu đến mức tối đa và bắt sóng tốt. Với những công nghệ hiện đại, TrackMan cung cấp cho người chơi một không gian chơi golf như thật với hình ảnh sắc nét và sinh động nhất. Bên cạnh đó, sự đa dạng về chế độ chơi và luyện tập giúp các golfer có thể nâng cao trình độ và chinh phục trò chơi ở nhiều level khác nhau.

4 – Phần mềm GTR

GTR là phần mềm giá tốt và được nhiều doanh nhân áp dụng cho các chuỗi kinh doanh phòng golf 3D kết hợp giải trí. Với chi phí lắp đặt không quá cao, nhưng sở hữu nhiều ưu điểm khó bỏ qua:

  • Chơi game 18 hố với hệ thống được tích hợp hơn 50 sân golf thế giới giúp người chơi trải nghiệm được nhiều địa hình sân golf mà không đi xa
  • Phần mềm cập nhập liên tục và miễn phí
  • Đo lường chính xác các thông số, giúp người chơi dễ dàng theo dõi hiệu suất cá nhân và trình độ hiện tại 1.000Mbps và chỉ mất 0.12sd để thu được kết quả.

Ngoài lắp đặt cho các chuỗi kinh doanh, golfer có thể lắp đặt ngay tại nhà để có những trải nghiệm chơi golf thú vị cùng với gia đình và bạn bè mà không cần lo lắng các vấn đề như book sân, book xe,…khi lên sân thật.

phần mềm golf 3D GTR
Phần mềm golf 3D GTR chính hãng, giá tốt, chất lượng cao

5 – Phần mềm Kakao VX

Phần mềm chơi golf 3D tiếp theo mà golfer không nên bỏ qua đó là Kakao VX. Với những golfer yêu thích trải nghiệm đánh 3D chắc chắn không còn xa lạ gì với các công nghệ của phần mềm này. Điểm chung của Kakao VX là đều được tích hợp âm thanh của tiếng vụt, tiếng gió và tiếng nước,… Điều này giúp tăng tương tác cho golfer, đồng thời mang đến trải nghiệm chân thực hơn. Tránh trường hợp người chơi cảm thấy quá ảo, gây nhàm chán khi golfer thực hiện những cú đánh. 

Nổi bật về công nghệ golf 3D của thương hiệu Kakao VX phải kể đến hệ thống T-up Vision 2 và TR với nhiều ưu điểm ấn tượng. Cụ thể, với T-up Vision 2 là phần mềm chơi golf giả lập công nghệ Kakao VX, phần mềm được tích hợp đến 275 sân golf khác nhau. Hơn nữa, độ bền bỉ của phần mềm có thể lên đến 12 năm. Điều này giúp mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất. Đồng thời hạn chế tối đa chi phí cho bảo dưỡng, bảo trì phòng golf. Đây là yếu tố mà rất nhiều golfer lựa chọn Kakao vX cho hệ thống phòng đánh golf 3D kinh doanh. 

Đối với Kakao VX TR, đây là phần mềm chủ yếu phục vụ cho mục đích luyện tập golf tại nhà nhưng cũng sở hữu những ưu điểm nổi bật như T-up Vision 2 về độ bền bỉ, tính hiện đại,… Nhưng ở TR chỉ có 29 sân golf đã được thương hiệu mua bản quyền. Từ đó mang đến cho golfer nhiều dạng địa hình sân phức tạp với nhiều chế độ luyện tập khác nhau.

6 – Phần mềm Impact Vision

Phần mềm golf 3D Impact Vision của Hàn Quốc được nhiều golfer quan tâm vì sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và cung cấp thông số đáng tin cậy. 

Cảm biến golf 3D Impact Vision -IV2 sử dụng 2 camera tốc độ cao mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, sinh động. Ngoài ra, Impact Vision sở hữu công nghệ xử lý hình ảnh chính xác, có khả năng phân tích chính xác các chỉ số tập luyện của người chơi như hướng bóng, tốc độ bóng, độ xoáy,…

Hơn thế nữa, Impact Vision sử dụng thuật toán đặc biệt có thể nhận biết được 9 kiểu hướng bóng khác nhau, kể cả những cú đánh fade và draw.

phần mềm golf 3D impact vision
Phần mềm 3D Impact Vision

7 – Phần mềm SkyTrak

SkyTrack là một trong những phần mềm chơi golf 3D cung cấp đầy đủ các thông số fullswing cho golfer. Từng thông số về độ mở của gậy, đường bay của bóng đều được đo đạc và tính toán nhanh chóng. Từ đó giúp golfer điều chỉnh cú đánh chuẩn nhất, cho kết quả tốt nhất. 

Phòng golf Cyber Golf Skytrak Ver 2.1 được nhiều golfer yêu thích
Phòng golf Cyber Golf Skytrak Ver 2.1 được nhiều golfer yêu thích

Chơi golf với phần mềm SkyTrack, golfer còn có thể được trải nghiệm tổng tất cả sân golf 18 hố tại các sân như: Bethpage, Oakmont và Black ở nhiều chế độ khác nhau. Độ chân thực của phần mềm lên đến 97% cho golfer những đường bóng không khác biệt là mấy so với đánh trực tiếp trên sân. Theo các chuyên gia, golfer mới, golfer bán chuyên hoặc golfer chuyên nghiệp đều phù hợp với phần mềm này.

8 – Phần mềm Full Swing

Phần mềm Full Swing có trụ sở tại Hoa Kỳ và là thương hiệu sở hữu công nghệ theo dõi kép đã được cấp bằng sáng chế. Bên cạnh đó, phần mềm sở hữu các công nghệ cảm biến bằng ánh sáng hồng ngoại có thể đo chính xác dữ liệu xoay và phản hồi bóng theo gian thực. 

Ngoài ra, phần mềm tích hợp hơn 13 môn thể thao có cả golf giúp người chơi có thể linh hoạt và trải nghiệm được nhiều trò khác nhau. Hiện nay, phần mềm đa năng này được nhiều golfer ở thế giới ưa chuộng và lắp đặt khá nhiều, kể cả các golfer nổi tiếng.

Phần mềm Full Swing được nhiều golfer thế giới lựa chọn
Phần mềm Full Swing đa năng được nhiều golfer thế giới lựa chọn

Tư vấn thi công, lắp đặt phòng golf 3D chuyên nghiệp với GolfHomes

Hiện nay, lắp đặt, thi công phòng chơi golf 3D đang là xu hướng và là lựa chọn của rất nhiều chủ tịch tập đoàn, lãnh đạo tại Việt Nam. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều đơn vị nhận thi công phòng golf 3D uy tín, chuyên nghiệp. Vì vậy ngoài biết cách chọn phần mềm golf 3D thì người chơi phải tìm được đơn vị uy tín để có chất lượng lắp đặt tốt nhất. Địa chỉ thuộc top đầu phải kể đến hiện nay là GolfHomes thuộc Hệ sinh thái của Techgolf – Số 1 về golf công nghệ tại Việt Nam.

techgolf
GolfHomes là đơn vị thuộc hệ sinh thái Techgolf chuyên thi công, lắp đặt phòng golf 3D

Tính đến thời điểm hiện tại, GolfHomes đã có gần 7 năm kinh doanh, hoạt động. Theo thống kê, số lượng phòng golf được thực hiện bởi GolfHomes đã lên đến hơn 300 phòng, phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng của golfer. Hơn nữa, GolfHomes cũng hỗ trợ golfer lắp đặt phòng golf 4.0 trên khắp các tỉnh thành đất nước. Bởi vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi GolfHomes nhận được đánh giá rất cao từ golfer. 

techgolf
Hơn 300 dự án được thực hiện bởi GolfHomes – Techgolf

Bên cạnh đó, GolfHomes còn sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, “lấy lòng” cả những golfer khó tính nhất như:

Đội ngũ chuyên gia, kỹ sư chuyên nghiệp

Tại GolfHomes quy tụ đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, thiết kế hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm. Hơn nữa, tại GolfHomes còn có thêm các chuyên gia nước ngoài, tận tình, nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của golfer.

100% quá trình thi công được giám sát bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc
100% quá trình thi công được giám sát bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc

Quy trình thực hiện chuẩn quốc tế

GolfHomes còn gây ấn tượng với quy trình khảo sát, thi công, lắp đặt phòng golf 3D chuẩn quốc tế. Quy trình thực hiện được chia thành 5 giai đoạn với tổng cộng 17 bước liên kết chặt chẽ với nhau. Ở từng giai đoạn đều có chuyên gia giám sát nghiêm ngặt, đảm bảo tiến độ và chất lượng của công trình thi công. 

Xem thêm: Quy Trình Thi Công Phòng Golf 3D tại GolfHomes Theo Đúng Tiêu Chuẩn 17 Bước Nhật Bản

Độc quyền các sản phẩm công nghệ golf hiện đại

Với nhiều năm hoạt động, GolfHomes đã và đang là đối tác của rất nhiều “ông lớn” ngành công nghệ golf như: Skytrack, GTS,… Điều này giúp mang đến cho golfer những phần mềm, phòng golf hiện đại nhất. Hơn nữa, chi phí lắp đặt cũng được công bố minh bạch, chuẩn nhất cho golfer. 

Ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR/AR và live 4.0

Tính đến thời điểm hiện tại, GolfHomes đang là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR/AR vào phòng chơi golf 3D. Kết hợp với hệ thống live 4.0 giúp mang đến cho golfer những đường bóng chân thực và hấp dẫn nhất. Live 4.0 còn hỗ trợ golfer tổ chức các buổi đánh golf online, thi đấu giao hữu online cùng với người chơi khác ngay trên cùng hệ thống. 

Cung cấp app nhắc lịch bảo dưỡng, bảo trì cho phòng golf 3D

Lắp đặt phòng golf 3D với GolfHomes, golfer còn được cung cấp thêm một app nhắc lịch bảo dưỡng, bảo trì cho phòng golf 3D. Điều này giúp mang đến golfer những đường bóng chất lượng nhất. Đặc biệt với những golfer không có quá nhiều thời gian để ý, kiểm tra từng thiết bị trong phòng golf 3D thì app nhắc lịch là tiện ích hấp dẫn. 

Cung cấp chế độ bảo trì định kỳ 3 tháng
Cung cấp chế độ bảo trì định kỳ 3 tháng

Đa dạng phần mềm chơi golf cho golfer lựa chọn

Sau khi nắm được cách chọn phần mềm golf 3D chuẩn nhất từ chuyên gia, golfer có thể liên hệ ngay đến GolfHomes để tiến hành lắp đặt phòng chơi golf. Tại GolfHomes có đa dạng các phần mềm chơi golf 3D hiện đại, tân tiến hàng đầu như: OKONGOLF, GTS, Skytrack, MS,… 

Trong đó, OKONGOLF và GTS là phần mềm độc quyền phân phối bởi Techgolf và có phiên bản Tiếng Việt.

Để tìm hiểu thêm chi tiết về các phần mềm đánh golf 3D có tại GolfHomes hoặc nghe thêm tư vấn từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây.

Trên đây là cách chọn phần mềm golf 3D cùng các phần mềm siêu HOT trên thị trường hiện nay theo đánh giá của golfer chuyên nghiệp. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp golfer tìm được phần mềm chơi golf 4.0 phù hợp nhất. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về thi công, lắp đặt phòng golf 3D hiện đại, uy tín nhất. 

Cập nhật: 16:57 - 18/12/2023

Bình luận (9)

  1. Golfhomes says: Trả lời

    Nếu đánh trong nhà tốt thì ra sân rất tự tin, mà mấy bạn mới lên tập luyện kỹ ở nhà rồi lên sân. Chứ đánh kém lên sân khổ lắm, mất thời gian nữa

  2. Minh Ngô says: Trả lời

    Đánh ngoài sân bể lắm các bác ơi, em về ôn luyện ở phòng này cho chắc.

  3. Khánh Dương says: Trả lời

    Ông bạn em cũng mới đầu tư phòng như này cảm giác chơi như ngoài sân các bác ạ, ngoài sân mình sai không ai chỉ nhưng ở đấy máy phân tích hết mình ko sưa không được. Nên em thấy có điều kiện lắp phòng như này về tập luyện thì chắc chắn lên sân tự tin

  4. Linh Nguyễn says: Trả lời

    một phòng này đâu có cao, tầm trên 300 củ, những bác thích đơn giản mua khung lồng tập về lắp thì chi phí chỉ vài chục thôi, nhưng lắp phòng vẫn hơn, nhiều trải nghiệm hơn.

  5. Nguyễn Chính says: Trả lời

    Lắp một phòng này thì khoảng bao nhiêu tiền hả các bác, cho em xin luôn đơn vị lắp đặt uy tín ở SG ạ em cảm ơn

  6. Giang mạnh linh says: Trả lời

    Lắp phòng này tiện các bác ạ, bọn tôi có mấy anh em đều chơi môn này mà không có thời gian, từ khi có phòng golf này anh e rủ nhau ra clc chơi vài tiêng lại về. Ôn luyện để chờ ngày lên sân

  7. Bùi Thanh says: Trả lời

    Bây giờ đang là mốt phòng 3D, hiện các dự án trung cư đua nhau làm phòng golf 3D. Bên Thủ Đức các khu trung cư cao cấp đều có phòng này. Sớm muộn gì phòng golf 3d sẽ trở thành xu thế

  8. Trần Hoàng says: Trả lời

    Phần mềm thì tôi cũng không dành lắm nhưng bên golfhomes lắp cho chị tôi 1 phòng cũng của hàn quốc mà không phải loại này mà là GTS chơi 2 năm rồi không bị lỗi gì anh em đánh suốt mà không bị hỏng hóc gì

  9. Lương Gia Bạch says: Trả lời

    Ở đâu cũng thấy phần mềm Okongolf đứng đầu các bác ạ , Hàn Quốc số 1 về game là có lý do cả

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D