GolfHomes – Địa Chỉ Lắp Đặt Phòng Golf Ở Hồ Chí Minh Uy Tín

Nhu cầu lắp đặt phòng golf ở Hồ Chí Minh đang được rất nhiều golfer yêu thích. Bởi đây đang là xu hướng đánh golf hiện đại, tập luyện chuyên nghiệp “lấy lòng” được cả những người chơi khó tính. Địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh phải kể đến GolfHomes. Vậy phòng golf 3D của GolfHomes có gì? Quy trình lắp đặt ra sao? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Lý do nên lắp đặt phòng golf 3D ở Hồ Chí Minh với GolfHomes

Lắp đặt phòng golf 3D đang là xu hướng rất được yêu thích tại các nước phát triển. Với phòng đánh golf 3D, golfer sẽ không cần di chuyển đến các sân tập mà có thể sở hữu những đường bóng ấn tượng ngay chính trong ngôi nhà của mình. Đặc biệt, với những golfer Hồ Chí Minh, không có nhiều thời gian đến luyện tập tại các sân golf thì đây là một gợi ý hoàn hảo. 

Chắc hẳn với những golfer yêu thích công nghệ golf 3D không còn xa lạ gì với GolfHomes. Đây là hệ sinh thái golf Indoor, golf hiện đại trong nhà được rất nhiều golfer yêu thích. Tại GolfHomes sở hữu đội ngũ kỹ sư, chuyên viên chất được đào tạo chất lượng cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Điều này đảm bảo mang đến cho golfer những sản phẩm hiện đại, tân tiến và phù hợp nhất. 

golfhomes hệ sinh thái golf 3d số 1 việt nam
Golfhomes hệ sinh thái golf 3d số 1 việt nam

Đặc biệt, quy trình lắp đặt tại GolfHomes nhận “cơn mưa” lời khen từ golf thủ. Với quy trình khảo sát, triển khai thi công, lắp đặt ĐỘC QUYỀN gồm 17 bước được chia thành 5 giai đoạn. Trong từng giai đoạn đều có chuyên gia giám sát nghiêm ngặt từng bước. Đảm bảo công trình được thực hiện chuẩn nhất, đúng hạn đã đề ra. 

GolfHomes còn là đơn vị đầu tiên và duy nhất ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR/AR vào lắp đặt phòng golf 3D. Điều này mang đến cho golfer những trải nghiệm chân thực nhất. Kết hợp với hệ thống lives 4.0, thiết lập kết quả chính xác đến 96,7% cho golfer trải nghiệm. Hơn nữa, những công nghệ này còn cho phép golfer tổ chức những buổi đấu giao hữu, đấu team,… cùng các golfer khác ngay trên hệ thống.

GolfHomes đơn vị hàng đầu trong thi công, lắp đặt phòng golf 3D
GolfHomes đơn vị hàng đầu trong thi công, lắp đặt phòng golf 3D

Theo thống kê, tính đến thời điểm hiện tại, sau gần 6 năm hoạt động, GolfHomes đã lắp đặt, thi công cho hơn 300 phòng golf phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Trong đó phổ biến phải kể đến những phòng golf 3D được thi công bởi GolfHomes tại Hồ Chí Minh. 

Điều này phần nào có thể khẳng định được chất lượng, độ uy tín và chuyên nghiệp của GolfHomes. Bởi vậy, golfer ở TPHCM đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ thi công phòng golf 3D ở đâu chất lượng nhất thì GolfHomes là lựa chọn hàng đầu. 

Để tìm hiểu thêm các thông tin về GolfHomes, golfer hãy liên hệ đến số hotline dưới đây

Quy trình lắp đặt phòng golf 3D HCM 17 bước ĐỘC QUYỀN tại GolfHomes

GolfHomes áp dụng quy trình khảo sát, thi công, lắp đặt phòng golf 3D chuẩn quốc tế gồm 17 bước ĐỘC QUYỀN được chia thành 5 giai đoạn cụ thể. Golfer Hồ Chí Minh có nhu cầu lắp đặt phòng golf hiện đại, chuyên nghiệp tại nhà, đừng bỏ qua nội dung dưới đây. Cụ thể:

Giai đoạn 1: Tổng hợp thông tin khách hàng

Khi tiếp nhận thông tin về nhu cầu lắp đặt phòng golf ở Hồ Chí Minh, GolfHomes sẽ bắt tay vào giai đoạn 1: Tổng hợp thông tin, nhu cầu, yêu cầu về phòng golf 3D của khách hàng. Cụ thể, ở giai đoạn này sẽ gồm các bước như: 

  • Bước 1: Tìm hiểu, thu thập về nhu cầu, nguyên vọng, loại phòng golf 3D mà golfer Hồ Chí Minh muốn sở hữu. Bên cạnh đó, là các thông tin về phòng golf như: Diện tích, không gian phòng, thiết kế mong muốn,…
  • Bước 2: Tiến hành khảo sát mặt bằng, kết hợp với tư vấn kỹ thuật cho khách hàng. Bên cạnh đó, các chuyên gia của GolfHomes cũng sẽ tham khảo và đưa ra mức chi phí dự trù cho phòng golf. 
  • Bước 3: GolfHomes sẽ gửi thông tin đến kiến trúc sư để lên bản vẽ phối cảnh 3D.
GolfHomes Việt Nam khảo sát dự án phòng Golf 3D tại Trung tâm T.H quận 10, TP.HCM
GolfHomes Việt Nam khảo sát dự án phòng Golf 3D tại Trung tâm T.H quận 10, TP.HCM

Giai đoạn 2: Lựa chọn phần mềm và cảm ứng phù hợp

Giai đoạn 2 được chia ra gồm 3 bước rõ ràng như sau: 

  • Bước 4: GolfHomes sẽ cung cấp các thông tin về loại phần mềm chơi golf 3D cùng các thông tin chi tiết về chi phí, công năng, cách sử dụng, cấu tạo,… Đồng thời phân tích điểm phù hợp, không phù hợp để golf thủ lựa chọn. 
  • Bước 5: Giới thiệu các phần mềm và cảm biến phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của golfer và diện tích phòng golf 3D tại Hồ Chí Minh. 
  • Bước 6: Thống nhất loại phần mềm sử dụng, cảm biến sẽ lắp đặt. 
Hình ảnh trong buổi khảo sát mặt bằng của Golfhomes tại nhà khách hàng ở thành phố HCM 
Hình ảnh trong buổi khảo sát mặt bằng của Golfhomes tại nhà khách hàng ở thành phố HCM

Giai đoạn 3: Tiến hành thi công, lắp đặt sàn và phần cứng

Sau khi thống nhất về hệ thống lắp đặt, các chuyên gia của GolfHomes sẽ bắt tay vào lắp đặt mặt sàn phù hợp cùng hệ thống máy móc phần cứng. Cụ thể, giai đoạn này được chia thành các bước sau: 

  • Bước 7: Đo đạc kích thước và vẽ vị trí cho từng thiết bị máy móc phần cứng. 
  • Bước 8: Vẽ lại chi tiết về không gian kiến trúc, đặc biệt chú ý đến kích thước, diện tích của từng thiết bị. Ngay cả những đường kết nối của thiết bị cũng được mô tả rõ ràng. Từ đó, giúp golfer hình dung chi tiết nhất về phòng tập golf 3D HCM định xây dựng. 
  • Bước 9: Tiến hành lắp đặt mặt sàn phù hợp. 
  • Bước 10: Tiến hành lắp đặt các phần máy móc cứng như: Camera, máy chiếu 3D, máy nhả bóng,…
  • Bước 11: Kiểm tra lại độ tương thích của các thiết bị. Đồng thời chắc chắn các thiết bị đã được lắp đặt đúng theo thiết kế. 
Tiến hành lắp đặt phần cứng cho phòng golf 3D
Tiến hành lắp đặt phần cứng cho phòng golf 3D

Giai đoạn 4: Cài đặt phần mềm và nghiệm thu phòng golf

Sau khi đã hoàn thành phần cứng, GolfHomes sẽ thực hiện hoàn thành lắp đặt phần mềm và nghiệm thu công trình. Cụ thể: 

  • Bước 12: Cài đặt loại phần mềm đã lựa chọn trước đó. 
  • Bước 13: Kiểm tra độ tương thích và hoạt động của phần mềm. 
  • Bước 14: Kiểm tra lại toàn bộ phòng golf theo đúng thông số trên bản thiết kế và nghiệm thu công trình. 
  • Bước 15: Hướng dẫn golfer sử dụng hiệu quả phần mềm. Đồng thời giải đáp những thắc mắc của người sử dụng. 
GolfHomes lắp đặt phần mềm và kiểm tra hệ thống
GolfHomes lắp đặt phần mềm và kiểm tra hệ thống

Giai đoạn 5: Bảo trì, cập nhật phần mềm

Sau khi đã nghiệm thu phòng golf, GolfHomes vẫn còn những chương trình bảo trì, bảo dưỡng cho phòng golf 3D. Một số công việc ở giai đoạn này có thể kể đến như: 

  • Bước 16: Hướng dẫn golf thủ tải và cài đặt app nhắc lịch bảo trì của GolfHomes. 
  • Bước 17: Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng máy móc, thiết bị khi có đề xuất từ golfer. Đồng thời update phần mềm cho golf thủ khi có yêu cầu. 
Golfhomes luôn đảm bảo chính sách bảo hành tốt nhất cho khách hàng
Golfhomes luôn đảm bảo chính sách bảo hành tốt nhất cho khách hàng

Các gói lắp đặt phòng golf 3D ở HCM nổi bật tại GolfHomes

Hiện tại, ở GolfHomes có rất nhiều gói lắp đặt khác nhau cho golfer lựa chọn. Trong số đó, nổi bật, có thể kể đến một số gói thi công phòng golf 3D tiêu biểu như: 

Gói lắp đặt Sport Golf Premium với giá 100 triệu

Sport Golf Premium là một trong những gói lắp đặt được rất nhiều golfer mới lựa chọn. Bởi với mức chi phí phải chăng cùng những công nghệ cơ bản, hỗ trợ golfer từng cú đánh chuẩn hơn, chuyên nghiệp. Nổi bật là khung chịu lực tiêu chuẩn công nghệ RYO cùng bộ cảm biến Atlas ver 2.1 có độ chính xác cao. Hơn nữa, ở gói lắp đặt này, GolfHomes còn ưu tiên sử dụng loại thảm tập chất lượng, cho golfer những trải nghiệm hấp dẫn. Cụ thể:

  • Khung chịu lực 2 lớp chuẩn Nhật Bản: Được sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn công nghệ của công ty hàng đầu về màn chịu lực tại Nhật Bản RYO. Khung chịu lực sở hữu độ bền cao cùng khả năng chịu đựng dưới mọi điều kiện thời tiết. Hơn nữa, màu sắc, mẫu mã cũng được đảm bảo, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian.
GolfHomes chuyên cung cấp các golf lắp đặt sân chơi thể thao golf 3D tiêu chuẩn Nhật
GolfHomes chuyên cung cấp các golf lắp đặt sân chơi thể thao golf 3D tiêu chuẩn Nhật
  • Thảm swing IGO 3 lớp: Giúp ngăn lực từ mặt đất tác động ngược lại lên tay người chơi. Điều này giúp giảm tối đa nguy cơ bị chấn thương. Chất liệu thảm cũng rất được chú trọng, tạo độ êm ái khi đứng. Hơn nữa, thảm còn sở hữu khả năng chống trượt hiệu quả, đảm bảo an toàn cho golfer khi sử dụng. 
  • Thảm cỏ có khả năng chịu lực: Điều này giúp đảm bảo độ bền bỉ cao cho golfer. Đặc biệt, thảm được làm từ nhựa PC cao cấp, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Khả năng chịu nhiệt của mẫu thảm này có thể lên đến 100 độ C. Bởi vậy golfer có thể lắp đặt cả ở sân thượng, sân vườn,…
Thảm tập dày dặn với cấu tạo 3 lớp kết hợp làm tăng độ bền và các tính năng
Thảm tập dày dặn với cấu tạo 3 lớp kết hợp làm tăng độ bền và các tính năng
  • Bộ cảm biến Atlas ver 2.1: Được đánh giá cao về tính gọn nhẹ và cực dễ sử dụng. Atlas ver 2.1 cho tỷ lệ chính xác 90%, hỗ trợ golfer từng cú đánh chuẩn nhất. 

Tham khảo thêm: Chi tiết về gói lắp đặt Sport Golf Premium tại GolfHomes

Gói Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe

Với những golfer yêu thích công nghệ hiện đại, cùng khả năng hỗ trợ từng cú đánh hấp dẫn thì nên lựa chọn gói lắp đặt Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe. Với mức giá nằm ở phân khúc tầm trung, phù hợp với hầu hết golfer, đây đang là một trong những gói lắp đặt phòng golf 3D được rất nhiều golfer HCM lựa chọn. 

Đặc biệt, gói lắp đặt này được bảo trợ bởi học viện golf GTS Hàn Quốc và hệ sinh thái golf Indoor – GolfHomes. Với gói thi công này, các chuyên gia sẽ ứng dụng công nghệ GTS 5.0 vào mô hình phòng golf 3D. Điều này giúp mang đến kết quả chính xác đến 95%. 

Hơn nữa, trong gói lắp đặt GTS 5.0 Deluxe còn có thêm biểu thức bắn Lob với quỹ đạo 75˚ trở lên, hỗ trợ từng cú đánh cho golf thủ. Thực tế cho thấy, công nghệ này nhận được đánh giá rất cao từ giới chuyên gia. Ngay từ những ngày đầu được “trình làng”, đây đã là công nhận nhận được “cơn mưa” lời khen.

Sở dĩ công nghệ này được đánh giá cao như vậy, bởi các chuyên gia đã rất chú trọng đến độ nhạy cảm, độ cảm biến, phân tích từng yếu tố của cú swing,… Từ đó nâng cao trải nghiệm cho golfer, hỗ trợ golfer tập luyện golf chuẩn nhất. Hơn nữa, trong phòng golf này còn được tích hợp rất nhiều thiết bị, công nghệ hiện đại. Chỉ với chi phí 560 triệu đồng, gói lắp đặt phòng Golf 3D Platinum GolfHomes GTS 5.0 Classic là lựa chọn hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. 

Các phòng golf tại GolfHomes nhận "cơn mưa" lời khen từ golfer
Các phòng golf tại GolfHomes nhận “cơn mưa” lời khen từ golfer

Gói Diamond Golf GC Quad Premium

Gói lắp đặt Diamond Golf GC Quad Premium có giá lên đến 1,3 tỷ đồng đang là một trong những gói thi công phòng hạng cao cấp, hạng kim cương tại GolfHomes. So với các phòng golf 3D khác, gói lắp đặt này sở hữu bộ cảm biến GC Quad ấn tượng. Với những golfer am hiểu công nghệ golf, chắc bộ cảm biến này không còn xa lạ gì. 

GC Quad là bộ cảm biến được nghiên cứu và cải tiến từ những thành tựu của moldel GC2. Công nghệ này cho chất lượng ảnh sắc nét cùng khả năng xử lý “nhanh như chớp”, mang đến cho golfer những thông tin chính xác nhất. Hơn nữa, GC Quad còn là thiết bị công thái học ấn tượng. Theo đó, từng đường bóng, chất liệu cùng tính năng đều được tối ưu hiệu suất. Từ đó mang đến cho golf thủ những trải nghiệm hấp dẫn nhất. 

Diamond Golf GC Quad Premium gồm những gì?
Diamond Golf GC Quad Premium gồm những gì?

Gói Diamond Golf GC Quad Premium còn được tích hợp thêm hệ thống cảm biến địa hình Autotech 2.5. Thiết kế này mang đến những đường golf chân thật nhất, phá vỡ mọi giới hạn về cả không gian và thời gian. Cùng với màn chiếu chịu lực Exzen và máy chiếu Epson EB – 2247U “lấy lòng” cả những golfer khó tính nhất. 

Hơn nữa, trong gói lắp đặt này, GolfHomes còn ưu tiên sử dụng bộ vi xử lý cao cấp intel core i7 8700, màn hình cảm ứng Dell P2418HT 24.0Inch IPS Touch Screen cùng rất nhiều thiết bị, công nghệ hiện đại hàng đầu. Chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những giờ đánh golf chất lượng, đẳng cấp nhất ngay trong chính ngôi nhà của mình. 

Xem thêm: Tìm hiểu chi tiết về gói Diamond Golf GC Quad Premium tại GolfHomes

Gói lắp đặt phòng golf 3D President – hạng Tổng thống

Với những golfer ở Hồ Chí Minh yêu thích công nghệ hiện đại, cao cấp, khẳng định phong cách đẳng cấp của bản thân thì gói lắp đặt phòng golf 3D President – hạng Tổng thống là gợi ý hoàn hảo. Đây cũng là phòng golf nhận được sự quan tâm của rất nhiều golfer khi đến với GolfHomes. Vậy gói lắp đặt phòng golf 3D này có gì ấn tượng? 

Phòng golf siêu công nghệ hạng Tổng Thống President Golf
Phòng golf siêu công nghệ hạng Tổng Thống President Golf

Trước tiên, phải kể đến số lượng thiết bị được sử dụng trong phòng golf. Gói lắp đặt President tại GolfHomes sở hữu đến 20+ thành phần trong phòng golf. Đảm bảo mang đến không gian đánh golf sang trọng bậc nhất cho golfer. Hơn nữa, từng trải nghiệm của golfer cũng rất được chú trọng. Từ những đường bóng, không gian, thiết bị hỗ trợ cũng được GolfHomes lựa chọn tỉ mỉ những sản phẩm cao cấp nhất, hiện đại nhất. 

Cụ thể, phải kể đến như: Màn hình đánh golf Trackman 4 – outdoor. Đây là màn hình chơi mạnh mẽ và chính xác nhất (tính đến thời điểm hiện tại). Từ đó golfer có thể thỏa thức vung những đường gậy đẹp nhất mà không cần lo lắng đến độ bền bỉ của màn hình. 

Hệ thống cảm biến của phòng 3D hạng Tổng thống có thể khiến người chơi cảm nhận rõ chuyển động của gió của cỏ
Hệ thống cảm biến của phòng 3D hạng Tổng thống có thể khiến người chơi cảm nhận rõ chuyển động của gió của cỏ

Bên cạnh đó là khung thép nối cáp chịu lực HS 722 và HS 731 cao cấp có khả năng chịu lực cực tốt. Cùng với trục thép được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, tạo nên hệ thống dầm nâng đỡ cực bền bỉ. Theo thông tin từ hãng, bộ dầm chịu lực này có thể chịu được tối thiểu là 150 nghìn giờ liên tiếp (tương đương với 17 năm) dù ở dưới điều kiện môi trường kém thuận lợi. 

Đặc biệt, trong phòng golf President tại GolfHomes còn có thêm tủ rượu vang sang trọng. Điều này giúp golfer khẳng định được cái “tầm” riêng mà chỉ có giới thượng lưu mới sử dụng. Loại gỗ được GolfHomes sử dụng là gỗ óc chó với giá lên đến 40 triệu/m2. Cùng với những họa tiết được chế tác tỉ mỉ, thích hợp với không gian sang trọng, mang hơi hướng vương giả. 

Tủ rượu hiện đại, mang đậm phong cách vương giả
Tủ rượu hiện đại, mang đậm phong cách vương giả

Phòng golf 3D tổng thống này còn được tích hợp rất nhiều thiết bị, công nghệ ấn tượng khác. Golfer Hồ Chí Minh có nhu cầu tìm hiểu thêm về mẫu phòng golf 3D SANG – XỊN – MỊN này, hãy click xem thêm TẠI ĐÂY. 

Theo dõi đến đây chắc hẳn golfer đã có thêm gợi ý hoàn hảo khi lắp đặt phòng golf ở Hồ Chí Minh. Có thể thấy GolfHomes sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế, thiết bị, dịch vụ và chi phí. Golfer tại Hồ Chí Minh đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ thi công, lắp đặt phòng golf 3D nào thì nhất định không nên bỏ qua GolfHomes. Mọi thắc mắc, golfer có thể liên hệ đến số hotline dưới đây để được tư vấn chi tiết. 

Cập nhật: 16:57 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D