Review Lắp Đặt Phòng Golf Ở Quận Nam Từ Liêm Với GolfHomes

Phòng tập golf 3D trong nhà hiện đang trở nên phổ biến hơn ở Hà Nội. Đặc biệt là với golfer ở quận Nam Từ Liêm. Một trong những địa chỉ lắp đặt phòng golf ở quận Nam Từ Liêm chuyên nghiệp hàng đầu phải kể đến GolfHomes. Vậy lắp đặt phòng golf ở quận Nam Từ Liêm với GolfHomes có gì nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Xu hướng lắp đặt phòng tập golf 3D hiện đại tại nhà

Golf từ lâu đã trở thành một bộ môn thể thao quý tộc không phải bất cứ ai cũng có điều kiện để trải nghiệm. Khoảng 10 năm trở lại đây, hệ thống golf 3D hay golf màn hình đã ra đời, nhanh chóng phát triển và mở rộng ở nhiều quốc gia Châu Âu, một số nước thuộc Châu Á như Nhật Bản hay Hàn Quốc,…. 

Golf 3D là công nghệ mới giúp cho người chơi thực hành chơi golf ngay tại không gian ngôi nhà mình. Với màn hình lớn, hệ thống cảm biến quang học, tốc độ, cho phép người chơi thoải mái hơn và ngay lập tức chỉ với việc khởi động máy tính. Đặc biệt hơn, việc chơi golf 3D sẽ giúp golfer không cần phải di chuyển quá nhiều lần tới sân tập, tránh được thời tiết gió bão hay nắng gắt. 

Lắp đặt phòng golf 3D được nhiều golfer quận Nam Từ Liêm lựa chọn
Lắp đặt phòng golf 3D được nhiều golfer quận Nam Từ Liêm lựa chọn

Người chơi chỉ cần đứng trước màn hình chiếu mô phỏng về sân golf 3D, thực hiện những cú đánh bằng bóng thật, gậy thật. Có thể chơi theo từng thời gian thực trên sân cỏ với việc đặt cảm biến. Người chơi sẽ trải nghiệm 1 vòng golf đích thực cùng hệ thống 18 ỗ, sử dụng hầu hết các loại gậy golf, vị trí phát bóng hay gạt bóng như khi chơi trên sân golf thật.

Hầu hết ở Việt Nam, golf màn hình đã xuất hiện từ cuối những năm 2011 đầu năm 2012. Thu hút lượng lớn người chơi không kém cạnh so với sân chơi ngoài trời. Bởi có thể chơi trong mọi loại thời tiết, tiết kiệm hơn về thời gian. Nếu khi đi lên sân cỏ thì nhiều khi phải mất 1 ngày, nhưng so với việc chơi golf 3D trong nhà thì có thể tranh thủ khi hết giờ làm việc khoảng vài tiếng đồng hồ. 

Cảm giác đánh tại phòng golf 3D không khác biệt là mấy so với đánh trực tiếp trên sân
Cảm giác đánh tại phòng golf 3D không khác biệt là mấy so với đánh trực tiếp trên sân

Một trải nghiệm thú vị khi lắp đặt sân golf 3D là giúp người chơi giao lưu, chơi online cùng với bạn bè của mình trên khắp thế giới. Trải nghiệm thực tế 72 sân golf tùy vào sở thích cá nhân hay cũng có thể lựa chọn chơi 1 mình, có thể cùng lập nhóm bạn để thi đấu tương tự như khi chơi golf ngoài trời.

Lắp đặt phòng golf 3D trong nhà với GolfHomes

GolfHomes hiện đang là đơn vị chuyên về cung cấp thi công lắp đặt riêng phòng tập golf 3D trong nhà tốt nhất hiện nay. Cùng với nhiều năm kinh doanh và đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp thi công, lắp đặt riêng tại quận Nam Từ Liêm. 

GolfHomes hỗ trợ golfer với hệ thống phần mềm chuyên biệt dùng để đánh golf trên sân tập, chơi short game và thực hành 9 lỗ, 18 lỗ cơ bản. Phần mềm đã được nghiên cứu, hỗ trợ cho hơn 100 sân tập nổi tiếng trên toàn thế giới, mô phỏng chuẩn xác tới từng chi tiết nhỏ giúp người chơi cảm giác như đang chơi golf trên sân cỏ. 

GolfHomes là địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu cho golfer
GolfHomes là địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu cho golfer

Với loại sân tập nhỏ gọn như vậy có thể thay đổi được kích thước cũng như yêu cầu cho toàn hệ thống màn hình, máy tính, máy chiếu hay camera sử dụng công nghệ cao khi tích hợp với bộ cảm biến và thảm tập golf. Máy golf màn hình giúp cho bạn tiếp cần dễ hơn với sân golf và chơi golf một cách thoải mái với nút khởi động máy tính. 

Sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp 100% chính hãng cùng đội ngũ thi công thiết kế với tay nghề cao đã được trải nghiệm qua nhiều thời kỳ training gắt gao từ công ty đối tác phân phối máy golf với màn hình 3D dành cho GolfHomes. GolfHomes tự tin sẽ đáp ứng được những nhu cầu cần thiết của khách hàng cùng tinh thần trách nhiệm làm việc cao. 

Trải nghiệm phòng golf ở quận Nam Từ Liêm được lắp đặt bởi GolfHomes

Hệ thống lắp đặt phòng golf ở quận Nam Từ Liêm với những chức năng chính gồm: Hệ thống cảm biến quang học cùng với độ nhạy cao giúp theo dõi đầu gậy đánh golf và đường bóng, mang tới đường cung bay của bóng trông chân thực hơn. Thời gian chơi mang tới cho bạn cảm giác như đang đánh golf thực tế. Ngay khi xuất phát bóng, toàn bộ hình ảnh, âm thanh đều phản ánh qua hệ thống camera. Hai đèn được trang trí nhằm xác định hướng bóng lệch trái hay phải ra sao.

Các phòng golf tại GolfHomes nhận "cơn mưa" lời khen từ golfer
Các phòng golf tại GolfHomes nhận “cơn mưa” lời khen từ golfer

Qua đó, tất cả nguồn dữ liệu đều tập hợp chuyển về máy tính, tại đây hệ thống phần mềm chuyên dành cho golf 3D sẽ tiến hành phân tích đường bóng golf bay, đưa ra thông số, lệch bao nhiêu, điểm rơi hay đường swing, tốc độ và độ nẩy,… Điều này giúp người chơi sửa sai, khắc phục đường bóng của mình.

Đây cũng chính là một sự trải nghiệm mới mà golf thủ đang tìm hiểu về quá trình lắp đặt phòng golf ở quận Nam Từ Liêm. Sau cú đánh máy sẽ hiển thị về hệ thống của cú đánh vừa rồi, giúp golfer căn cứ vào đó sẽ sửa và đánh theo thông số chuẩn nhất. Người chơi cũng hướng theo từng tập, áp dụng đầu tiên cho quá trình chơi của mình ngay trên hệ thống.

Chi phí lắp đặt phòng golf ở quận Nam Từ Liêm ra sao

Vây chi phí để lắp đặt phòng golf ở quận Nam Từ Liêm với GolfHomes là bao nhiêu. Đây hẳn là câu hỏi cũng như thắc mắc của nhiều golfer khi tìm hiểu và quan tâm tới vấn đề này. Điều này sẽ phụ thuộc vào các gói lắp mà người chơi lựa chọn, đi kèm đó là mức phí tương ứng. Cụ thể như, hiện tại GolfHomes đang có một số gói lắp đặt như:

Phân khúc từ 50 – 300 triệu bao gồm

Đây là gói lắp đặt basic, thường được nhiều golfer mới lựa chọn. Hoặc những golfer muốn tập đánh thêm tại nhà ưa chuộng. Tại GolfHomes, ở phân khúc giá này, bao gồm các gói lắp đặt như: 

  • Gói Sport Golf Basic có giá 50.000.000 VNĐ.
  • Gói Sport Golf Premium có giá 100.000.000 VNĐ
  • Gói Cyber Golf Skytrak Ver 2.1 có giá 220.000.000 VNĐ
Chỉ với hơn 50 triệu, golfer đã có thể sở hữu một phòng golf 3D basic tại GolfHomes
Chỉ với hơn 50 triệu, golfer đã có thể sở hữu một phòng golf 3D basic tại GolfHomes

Phân khúc từ 300 triệu VNĐ – 1 tỷ đồng bao gồm

Đây là những gói lắp đặt tầm trung, phù hợp với hầu hết golfer có nhu cầu lắp đặt phòng golf tại nhà. Các gói lắp đặt này không quá đơn giản như các gói basic nhưng cũng không quá cao cấp, chi phí đắt đỏ. Cụ thể, tại GolfHomes, ở phân khúc giá này gồm các gói lắp đặt như: 

  • Gói Platinum GolfHomes GTR Ver S2.0 có giá 449.000.000 VNĐ
  • Gói Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe có giá 560.000.000 VNĐ
  • Gói lắp đặt Cyber Golf MS5 Ver 2.2 có giá 580.000.000 VNĐ
  • Gói Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal có giá 780.000.000 VNĐ
  • Gói Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium có giá 798.000.000 VNĐ
Phân khúc giá tầm trung, được nhiều golf thủ lựa chọn lắp đặt
Phân khúc giá tầm trung, được nhiều golf thủ lựa chọn lắp đặt

Phân khúc cao cấp (trên 1 tỷ)

Golfer cũng có thể tham khảo thêm những gói lắp đặt siêu cao cấp, hiện đại bậc nhật tại GolfHomes như: 

  • Gói Diamond Golf MS9 ver 3.5 Multiply có giá 1.100.000.000 VNĐ
  • Gói Diamond Golf GC Quad Premium có giá 1.300.000.000 VNĐ
  • Gói lắp đặt President – hạng Tổng thống có giá 2.000.000.000 VNĐ

Xem thêm: Chi tiết các gói lắp đặt siêu HOT tại GolfHomes

Golfer có thể lựa chọn những gói phù hợp với điều này tùy thuộc vào mục đích sử dụng và mức kinh phí để đầu tư. Bên cạnh đó, một số yếu tố về diện tích phòng, hệ thống phần mềm golf 3D mà golfer muốn sử dụng đều có thể tích hợp với nhiều sân. Nội thất phòng cơ bản hay cao cấp luxury… cũng sẽ ảnh hưởng lớn tới chi phí lắp đặt phòng golf ở quận Nam Từ Liêm. Do vậy, golfer nên cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi quyết định lắp đặt nhằm đảm bảo quá trình thi công được diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng.

Các phòng golf chi phí khủng được đầu tư "mạnh tay"
Các phòng golf chi phí khủng được đầu tư “mạnh tay”

Chỉ riêng GolfHomes, với khoản chi phí dao động từ 50 triệu tới 300 triệu, golfer đã có thể sở hữu cho riêng mình một phòng golf 3D cơ bản. Đặc biệt hơn, golfer tại quận Nam Từ Liêm – địa chỉ với khá ít sân tập có thể lựa chọn lắp đặt phòng golf 3D tại nhà chính là lựa chọn hấp dẫn nhất hiện nay.

Một phòng golf 3D cơ bản sẽ gồm những thiết bị thiết yếu như: 

  • Lưới, rèm, ốp mút hay tường chắn bóng
  • Phần mềm golf thường sử dụng LCT-G88 có tới 120 sân golf đạt mức tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, phần mềm có thể cập nhật ngay khi sân mới có golfer trải nghiệm.
  • Hệ thống đồ họa sắc nét, sống động khi thiết kế 3D tinh xảo, hiện đại với những tính năng ưu việt hơn.
  • Phần mềm camera cảm biến cùng với tốc độ cao được treo trên trần nhà. Qua đó giúp cho phần mềm tính toán và có thể ghi lại chi tiết những cu đánh mà người chơi không ảnh hưởng tới tư thế đứng, độ vung gậy của gôn thủ.
  • Bộ máy tính chuyên dụng lắp đặt riêng cho phòng golf 3D và máy chiếu chuyên dụng. 
  • Thảm cỏ phòng golf 3D và bóng golf.
Tùy từng gói lắp đặt sẽ có hệ thống phần mềm và phần cứng khác nhau
Tùy từng gói lắp đặt sẽ có hệ thống phần mềm và phần cứng khác nhau

Trên đây là những thiết bị, hệ thống cơ bản khi sử dụng trong các phòng golf basic. Golfer muốn sở hữu cùng nhiều địa hình sân tập và thiết bị hơn trong phòng golf 3D cần phải bỏ ra với mức chi phí lớn dành cho các phòng golf có phân khúc giá cao. Đặc biệt hơn khi GolfHomes có lắp gói President theo hạng Tổng thống được rất nhiều golfer thủ đặc biệt quan tâm. 

Những lưu ý khi lắp đặt phòng golf 3D tại nhà

Khi lắp đặt phòng golf ở quận Nam Từ Liêm cần để ý tới những yếu tố về quy trình thi công, chi phí quá trình lắp đặt, gôn thủ cần chú ý tới các vấn đề nhằm đảm bảo thi công được hoạt động tốt nhất. Cụ thể:

  • Mục đích sử dụng và kinh phí từ nhà đầu tư: Giữa những gói lắp đặt sẽ có mức chênh lệch khác nhau về chi phí. Bởi thế, golfer cần lưu ý tới mục đích sử dụng cũng như điều kiện kinh tế, mức chi phí phù hợp nhằm đưa ra lựa cho gói lắp đặt phòng golf 3D.
  • Diện tích và vị trí lắp đặt: Đây cũng là một trong những yếu tố mà golf thủ cần quan tâm. Theo đó, golfer cần phải nắm chắc diện tích căn phòng, vị trí khi muốn lắp đặt để đơn vị thi công có thể đưa ra những gợi ý sao cho phù hợp nhất. Hơn nữa, có một số loại thiết bị không di chuyển được hoặc di chuyển sẽ mất khá nhiều thời gian cũng như chi phí khi lắp đặt. Vì thế, trước khi lắp đặt, gôn thủ nên cân nhắc thật kỹ lưỡng. 
Golfer lưu ý đến chi phí và diện tích lắp đặt phòng golf
Golfer lưu ý đến chi phí và diện tích lắp đặt phòng golf
  • Đối với loại máy tập golf 3D: Golfer cần ưu tiên lựa chọn những loại máy tập đánh golf 3D hiện đại giúp đảm bảo mang đến các trải nghiệm chân thực và hấp dẫn nhất. Qua đó, xây dựng cho bản thân một phòng tập golf mini 3D tại nhà cực kỳ ấn tượng. 

Trên đây là loạt thông tin chi tiết về địa chỉ cũng như đơn vị lắp đặt phòng golf ở quận Nam Từ Liêm và mức phí dự phòng mà GolfHomes đã tổng hợp. Hy vọng rằng những nội dung này hữu ích đối với golfer. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thì hãy để lại bình luận phía dưới để được nghe tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Cập nhật: 16:57 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D