TOP Đơn Vị Thi Công Phòng Golf 3D Hàng Đầu – Bình Chọn Từ Golfer

Lắp đặt phòng chơi golf 3D đang là xu hướng đánh golf 4.0 được rất nhiều golfer yêu thích. Vậy vì sao nên lắp đặt phòng đánh golf 3D? Nên lắp đặt với địa chỉ nào tốt nhất? Đây chắc hẳn đang là băn khoăn của rất nhiều golfer. Bài viết dưới đây là Top đơn vị thi công phòng golf 3D hàng đầu được bình chọn bởi golfer chuyên nghiệp mà bạn có thể tham khảo. 

Lý do nên lắp đặt phòng golf 3D trong nhà

Đánh golf tại phòng golf 3D chắc hẳn không còn là cụm từ xa lạ với golfer. Đặc biệt là với những người chơi yêu thích công nghệ, muốn dành nhiều thời gian tập luyện lên golfer chuyên nghiệp. Vậy, chơi golf ở phòng 3D có gì ấn tượng mà được nhiều golfer yêu thích như vậy? Có thể kể đến một số lý do như:

Chơi golf tại phòng 3D giúp golfer chủ động thời gian

Golf là bộ môn thể thao xanh, yêu cầu rất nhiều về sân chơi golf, dụng cụ, phụ kiện,… Để đánh golf tại sân cỏ thực tế, golfer cần chuẩn bị tất cả dụng cụ, phụ kiện, book teetime,… Hơn nữa, golfer cần tính toán thời gian di chuyển đến sân golf đúng giờ nhất. Với những sân golf ở xa, thông thường người chơi sẽ cần thuê thêm resort, khách sạn để nghỉ qua ngày. Điều này khiến nhiều golfer băn khoăn bởi quỹ thời gian không cho phép. Thông thường, họ sẽ chỉ đi đánh golf vào các dịp nghỉ dưỡng trong năm. 

Lắp đặt phòng golf 3D là xu hướng được nhiều golfer lựa chọn
Lắp đặt phòng golf 3D là xu hướng được nhiều golfer lựa chọn

Với những golfer mới, muốn có thêm nhiều thời gian tập luyện thì việc thường xuyên ra sân là vấn đề nan giải. Điều này khiến nhiều golfer không khỏi cảm thấy “chán nản”, đánh mãi không hạ được handicap, thậm chí là bỏ không chơi golf nữa. 

Nhận thấy điều đó, phòng golf 3D ra đời, giúp golfer chủ động về mặt thời gian. Golfer có thể đánh golf mọi lúc mong muốn mà không cần phải tính toán đến thời gian di chuyển, booking sân,… Từ đó, giúp người chơi có thêm thời gian luyện tập bài bản và chất lượng nhất. 

Hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh chuẩn nhất

Với hệ thống hiện đại kết hợp cùng nhiều chi tiết, máy móc tân tiến, phần mềm trong phòng golf 3D có thể lưu lại và phân tích nhanh chóng từng cú đánh của golfer. Từng chuyển động swing, độ mở của gậy, quỹ đạo bóng bay,… đều được thể hiện trên màn hình hiển thị. 

Hệ thống phần mềm phân tích dữ liệu giúp golfer có cú đánh chuẩn hơn
Hệ thống phần mềm phân tích dữ liệu giúp golfer có cú đánh chuẩn hơn

Từ đó, giúp golfer nắm bắt được điểm đúng, điểm sai trong từng kỹ thuật đánh golf. Điều này giúp golfer có một chế độ luyện tập chuẩn nhất, kiến tạo nên những cú đánh chất lượng. Hơn nữa, golfer cũng có thể tổ chức những giải đấu online hoặc đánh golf cùng bạn bè qua hệ thống mà không cần phải di chuyển cồng kềnh đến các sân golf hay chờ thời gian,… 

Bên cạnh đó, golfer cũng có thể đánh golf với người thân, bạn bè ngay chính trong ngôi nhà của mình. Điều này không chỉ giúp golfer có thêm kinh nghiệm chơi golf mà còn góp phần gắn kết tình cảm gia đình, bạn bè,… Bởi vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi đánh golf tại phòng 3D nhanh chóng trở thành xu hướng chơi golf hiện đại được rất nhiều golfer yêu thích. 

Golfer cũng có thể đánh golf với bạn bè, người thân ngay trong không gian golf 3D
Golfer cũng có thể đánh golf với bạn bè, người thân ngay trong không gian golf 3D

Đánh golf tại phòng 3D giúp golfer tiết kiệm chi phí

Không chỉ giúp golfer chủ động về thời gian, lắp đặt phòng golf 3D trong nhà còn giúp người chơi tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Theo các chuyên gia, thi công phòng golf 3D giúp golfer tiết kiệm được 30% chi phí so với đánh golf trực tiếp trên sân. 

Thực tế có thể thấy, lắp đặt phòng golf 3D, golfer sẽ mất một khoản phí cho thi công, thiết bị, phần mềm,… Nhưng khi lắp đặt, tất cả sẽ được sử dụng với tuổi thọ cực cao. Còn nếu đánh golf trên sân, golfer cần bỏ ra một khoản phí không hề nhỏ cho: Thuê sân, thuê dụng cụ, golf cart, thuê resort, caddy,… 

Đánh golf 3D giúp golfer tiết kiệm được 30% chi phí
Đánh golf 3D giúp golfer tiết kiệm được 30% chi phí

Phòng golf 3D tạo điểm nhấn cho không gian

Lắp đặt một phòng chơi golf 3D trong nhà còn góp phần tô điểm thêm cho không gian. Phòng golf này chắc chắn gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đây được coi như một điểm nhấn độc đáo mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp mà không phải không gian sống nào cũng có. 

Lắp đặt phòng golf 3D giúp tạo điểm nhấn cho không gian
Lắp đặt phòng golf 3D giúp tạo điểm nhấn cho không gian

Xem thêm: Phòng Tập Golf 3D Và Những Thông Tin Mà Golfer Cần Biết

Có thể thấy, lắp đặt phòng golf 3D mang đến rất nhiều lợi ích hấp dẫn cho golfer. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều địa chỉ thi công, lắp đặt phòng golf 3D uy tín, chuyên nghiệp. Vậy nên lựa chọn đơn vị nào chất lượng nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua nội dung dưới đây. 

Top 2 đơn vị thi công phòng golf 3D hàng đầu

Theo bảng xếp hạng mới nhất được đánh giá bởi các golfer chuyên nghiệp top đơn vị thi công phòng golf 3D hàng đầu hiện nay phải kể đến GolfHomes và TechGolf. Vậy GolfHomes và TechGolf có gì mà lại HOT như vậy? Phải kể đến như: 

GolfHomes – Hệ sinh thái golf Indoor uy tín

GolfHomes đang là địa chỉ đứng đầu trong top đơn vị thi công phòng golf 3D hiện đại, uy tín. Tại đây thu hút đông đảo golfer đến đăng ký lắp đặt, thi công phòng golf 3D. Theo thống kê, tính đến thời điểm hiện đại, sau gần 7 hoạt động, GolfHomes đã thực hiện gần 500 phòng golf khác nhau với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Để đạt được thành công như hiện tại, phải kể đến những ưu điểm nổi bật của GolfHomes như: 

Quy trình khảo sát, thi công 17 bước chuẩn quốc tế

Tại GolfHomes áp dụng quy trình khảo sát, thu thập thông tin, thi công, lắp đặt được chia thành 5 giai đoạn cụ thể. Từng giai đoạn cũng được chia thành các bước rõ ràng. Khi hoàn thành công trình, tổng cộng sẽ có 17 bước được thực hiện đúng chuẩn quốc tế. Đảm bảo mang đến cho golfer phòng chơi golf 3D hiện đại, tân tiến và chuyên nghiệp nhất. Cụ thể:

  • Giai đoạn 1: Khảo sát, thu thập thông tin của khách hàng – gồm 3 bước
  • Giai đoạn 2: Tư vấn về phần mềm golf 3D muốn sử dụng, phần mềm cảm biến – gồm 3 bước
  • Giai đoạn 3: Tiến hành thi công phần thô, máy móc cố định – gồm 5 bước
  • Giai đoạn 4: Tiến hành lắp đặt phần mềm, cảm biến – gồm 4 bước
  • Giai đoạn 5: Nghiệm thu và bàn giao phòng golf cho golfer – gồm 2 bước
Quy trình 17 bước thi công lắp đặt phòng golf 3D
Quy trình 17 bước thi công lắp đặt phòng golf 3D

Xem thêm: Quy Trình Thi Công Phòng Golf 3D tại GolfHomes Theo Đúng Tiêu Chuẩn 17 Bước Nhật Bản

Đội ngũ chuyên gia, kỹ sư chất lượng, kinh nghiệm dày dặn

Bên cạnh quy trình ấn tượng, đội ngũ chuyên gia, kỹ sư tại GolfHomes cũng được rất nhiều golfer đánh giá cao về độ chuyên nghiệp và chuyên môn. Cụ thể, toàn bộ chuyên viên, kỹ sư ở GolfHomes đều đã có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, lắp đặt, thi công đa dạng phòng golf trên cả nước. 

Hơn nữa, kỹ sư, chuyên viên đều tận tâm với nghề, nhiệt tình hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của golfer. Đặc biệt, ở từng giai đoạn thực hiện lắp đặt phòng golf 3D với GolfHomes đều sẽ có đội ngũ chuyên gia kiểm định nghiêm ngặt. Từ đó đảm bảo chất lượng công trình cùng thời gian nghiệm thu sớm nhất cho golfer. 

GolfHomes sở hữu đội ngũ kỹ sư hàng đầu Việt Nam
GolfHomes sở hữu đội ngũ kỹ sư hàng đầu Việt Nam

Sử dụng thiết bị, máy móc hiện đại

GolfHomes còn là đối tác của nhiều “ông lớn” ngành công nghệ golf như: SkyTrak, GC Quad, G – Shot,… Từ đó, mang đến cho golfer những sản phẩm tân tiến, chính hãng với mức giá chuẩn nhất. Golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn GolfHomes là đơn vị thi công phòng golf 3D. 

GolfHomes đảm bảo hoàn thành công trình đúng hạn
GolfHomes đảm bảo hoàn thành công trình đúng hạn

Đi đầu trong ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR/AR

Lắp đặt phòng golf 3D, golfer có thể lựa chọn phần mềm thực tế ảo VR/AR cực hiện đại. Công nghệ này cho chất lượng hình ảnh cực chân thực, mang đến cho golfer những trải nghiệm tương ứng đến 97% so với đánh trực tiếp trên sân golf. Từng yếu tố như sức gió, lực cản,… đều được thể hiện rõ nét cho golfer trải nghiệm. 

Đặc biệt, tại GolfHomes còn có thêm hệ thống live 4.0 cho golfer những buổi đánh golf giao hữu, đánh online với bạn bè, người thân thậm chí là các golfer khác trên cùng hệ thống. Đây là một cách tập luyện “được lòng” rất nhiều golfer. Bởi khi đánh giao hữu, đánh với golfer khác giúp người chơi có thêm nhiều kinh nghiệm, học hỏi được những kỹ thuật đánh ấn tượng của golfer khác.

Support 4.0 với app nhắc lịch bảo dưỡng, bảo trì hiện đại

GolfHomes là địa chỉ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp app nhắc lịch bảo dưỡng, bảo trì cho phòng golf của golfer. Đây là hệ thống support nhanh chóng, hiện đại bậc nhất cho người chơi. Đặc biệt với những golfer bận rộn, không có quá nhiều thời gian kiểm tra phòng golf thì đây là gợi ý hoàn hảo. Từ đó, đảm bảo mang đến cho golfer những đường bóng, những giờ chơi golf chất lượng nhất. 

Golfhomes luôn đảm bảo chính sách bảo hành tốt nhất cho khách hàng
Golfhomes luôn đảm bảo chính sách bảo hành tốt nhất cho khách hàng

Đa dạng các gói lắp đặt cho golfer

Hiện, ở GolfHomes có đa dạng các gói lắp đặt ở từng phân khúc giá khác nhau cho golfer lựa chọn. Dao động từ 50 triệu đến 2 tỷ đồng. Tùy vào mục đích sử dụng, kỹ thuật đánh và nhu cầu đánh golf mà golfer nên lựa chọn phòng golf phù hợp nhất. Cụ thể, tại GolfHomes có các gói lắp đặt phòng golf tiêu biểu như:

Từ 50 triệu đến 300 triệu bao gồm các gói lắp đặt như:  

  • Gói lắp đặt phòng golf Sport Golf Basic với giá 50 triệu đồng. 
  • Gói lắp đặt phòng golf Sport Golf Premium với giá 100 triệu đồng. 
  • Gói lắp đặt Cyber Golf Skytrak Ver 2.1 với giá 220 triệu đồng. 

Từ 300 triệu VNĐ đến 1 tỷ đồng bao gồm các phòng golf như: 

  • Gói lắp đặt Platinum GolfHomes GTR Ver S2.0 với giá 449 triệu đồng. 
  • Gói lắp đặt Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe với giá 560 triệu đồng. 
  • Gói phòng golf Cyber Golf MS5 Ver 2.2 với giá 580 triệu đồng. 
  • Gói lắp đặt Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal với giá 780 triệu đồng. 
  • Gói lắp đặt Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium với giá 798 triệu đồng. 
GolfHomes có nhiều gói lắp đặt ở nhiều phân khúc giá khác nhau
GolfHomes có nhiều gói lắp đặt ở nhiều phân khúc giá khác nhau

Ở phân khúc phòng golf cao cấp (trên 1 tỷ) bao gồm: 

  • Gói lắp đặt Diamond Golf MS9 ver 3.5 Multiply với giá 1,1 tỷ đồng.
  • Gói lắp đặt Diamond Golf GC Quad Premium với giá 1,3 tỷ đồng.
  • Gói lắp đặt lắp đặt President – hạng Tổng thống với giá 2 tỷ đồng.

Để tham khảo thêm các thông tin về GolfHomes, phòng golf phù hợp cùng các chương trình tại GolfHomes, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây. 

TechGolf – Địa chỉ thi công phòng golf 3D chất lượng

Bên cạnh GolfHomes, một địa chỉ chuyên nghiệp lọt top đơn vị thi công phòng golf 3D hàng đầu nữa là TechGolf. Đây là hệ sinh thái golf công nghệ cao với đa dạng các sản phẩm golf hiện đại, hỗ trợ golfer những cú đánh chất lượng nhất. 

Lý do TechGolf lọt top đơn vị thi công phòng golf 3D hàng đầu

Với nền tảng cung ứng những sản phẩm golf 4.0 hiện đại, TechGolf nhanh chóng vươn lên là địa chỉ thi công phòng golf 3D chuyên nghiệp, được rất nhiều golfer yêu thích. TechGolf cũng là đối tác của nhiều thương hiệu golf hiện đại hàng đầu như: Garmin, Bushnell, Buddy,… Golfer đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị thi công phòng golf 3D nào thì TechGolf là gợi ý hàng đầu. 

TechGolf mang đến hàng loại các tiện ích hấp dẫn
TechGolf mang đến hàng loại các tiện ích hấp dẫn

TechGolf sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ sư được đào tạo chất lượng cao. Kỹ sư, chuyên viên cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Từ đó, TechGolf tự tin và cam kết mang đến cho golfer những phòng golf chất lượng, hiện đại và tân tiến nhất. Đặc biệt là hệ thống phần mềm sân golf hiện đại, đa dạng địa hình sân golf cho golfer trải nghiệm.

Tính đến thời điểm hiện tại, TechGolf đã và đang thi công, lắp đặt đa dạng các phòng golf khác nhau cho golfer trên toàn quốc. Nổi bật có thể kể đến các gói lắp đặt ở: Ninh Bình, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Bắc Ninh,… 

TechGolf được rất nhiều golfer lựa chọn
TechGolf được rất nhiều golfer lựa chọn

Golfer chỉ cần liên hệ đến số hotline của TechGolf, đội ngũ thực hiện golf 3D sẽ đến trực tiếp địa chỉ của golfer khảo sát, thu thập thông tin và cung cấp bản vẽ phù hợp nhất. Bên cạnh đó là tư vấn về phần mềm, thiết bị, công nghệ phù hợp. Tất cả quy trình đều được thực hiện minh bạch, rõ ràng, đảm bảo mang đến cho golfer những phòng golf hiện đại nhất. 

Các gói lắp đặt, thi công phòng golf 3D tại TechGolf

Tại TechGolf có đa dạng các gói lắp đặt ở nhiều phân khúc giá khác nhau cho golfer. Cụ thể, có thể kể đến một số gói lắp đặt phòng golf tiêu biểu, được rất nhiều golfer lựa chọn ở TechGolf như: 

  • Gói lắp đặt phòng golf DIAMOND 3 sao với giá 449 triệu đồng. 
  • Gói lắp đặt phòng golf DIAMOND 3 sao Gold với giá 490 triệu đồng.
  • Gói lắp đặt phòng golf LUXURY 4 sao với giá 580 triệu đồng. 
  • Gói lắp đặt phòng golf LUXURY 4 sao Platinum với giá 780 triệu đồng.
  • Gói lắp đặt phòng golf ROYAL 5 Sao với giá 798 triệu đồng. 
  • Gói lắp đặt phòng golf ROYAL 5 Sao Presidential với giá 1.23 tỷ đồng. 

Tùy vào mục đích sử dụng, khả năng đánh golf mà golfer nên lựa chọn phòng golf phù hợp tại TechGolf. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn phòng 3D nào phù hợp thì hãy liên hệ ngay đến số hotline của TechGolf dưới đây để được tư vấn chi tiết. 

Trên đây là lý do nên lắp đặt phòng golf 3D và top đơn vị thi công phòng golf 3D chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với golfer, giúp người chơi tìm kiếm được địa chỉ phù hợp nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được tư vấn chi tiết. 

Cập nhật: 16:57 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D