Học Đánh Golf Ở Quận Long Biên: Tiêu Chí Và Top Địa Chỉ Uy Tín

Long Biên sở hữu đến hai sân tập golf hiện đại cùng nhiều học viện golf thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm. Tuy nhiên, với nhiều golfer Long Biên mới, nên đăng ký học đánh golf ở đâu là một trong những câu hỏi nan giải. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây, GolfHomes đã tổng hợp tiêu chí cùng top địa chỉ học đánh golf ở quận Long Biên hàng đầu mà golfer có thể tham khảo.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ học đánh golf ở quận Long Biên, Hà Nội

Để lựa chọn được địa chỉ học đánh golf ở quận Long Biên phù hợp nhất, golfer nên chú ý đến những tiêu chí sau: 

  • Chất lượng đội ngũ huấn luyện viên: Golfer Long Biên nên chú ý lựa chọn địa chỉ có đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, golfer có thể chú ý đến bằng cấp, kinh nghiệm cùng điểm handicap của huấn luyện viên. Điều này giúp golfer Long Biên lựa chọn đăng ký những huấn luyện viên giỏi, phong cách giảng dạy bài bản, cho chất lượng bài học hiệu quả hơn. 
  • Chương trình đào tạo phù hợp: Golf là một bộ môn thể thao khá khó. Do đó, chương trình đào tạo là yếu tố cực quan trọng mà golfer Long Biên không nên bỏ qua. Golfer Long Biên có thể cân nhắc đến hệ thống bài giảng (cả kiến thức và kỹ thuật), phương pháp đào tạo,… để lựa chọn địa chỉ học chuẩn nhất. 
Golfer Long Biên nên chú ý lựa chọn khóa học có chương trình đào tạo phù hợp
Golfer Long Biên nên chú ý lựa chọn khóa học có chương trình đào tạo phù hợp
  • Testing thể lực với huấn luyện viên: Golfer Long Biên cũng có thể ưu tiên đăng ký học tại những địa chỉ có thêm buổi testing thể lực trước khi học. Điều này giúp học viên và huấn luyện viên có thể nắm được trình độ của bản thân. Từ đó, đăng ký khóa học chơi golf ở Long Biên phù hợp nhất. 
  • Về cơ sở vật chất: Với sân tập, golfer Long Biên nên chú ý đăng ký học đánh golf tại những sân rộng rãi và có đủ cơ sở vật chất như: Không gian nghỉ ngơi, phục vụ ăn uống,… Còn với học viện, golfer Long Biên nên chú ý lựa chọn những địa chỉ có đầy đủ hệ thống máy móc, không gian giảng dạy hiện đại, đáp ứng được nhu cầu đánh golf. 
  • Phản hồi từ học viên trước đó: Golfer Long Biên nên tìm kiếm thêm những đánh giá và phản hồi từ học viên trước đó để hiểu về trải nghiệm học tập tại địa chỉ đang tìm hiểu. 
Golfer Long Biên nên chú ý đến thời gian học phù hợp
Golfer Long Biên nên chú ý đến thời gian học phù hợp
  • Thời gian học: Để có khóa học xuyên suốt, bài bản nhất, golfer Long Biên cũng cần chú ý đến lịch học có phù hợp với thời gian hay không? thời lượng khóa học có đủ để đạt được mục tiêu mà golfer mong muốn. Golfer Long Biên cũng có thể đăng ký học thêm tại phòng golf 3D giúp tối ưu thời gian và chi phí chơi golf. 
  • Chi phí học đánh golf: Đây là yếu tố được nhiều golfer quan tâm. Chi phí học đánh golf tại những địa chỉ uy tín thường bao gồm: Chi phí book huấn luyện viên, booking sân, thuê gậy,… Tùy vào từng khóa học mà mức chi phí này có thể dao động từ 10 triệu đồng đến 40 triệu đồng. 

Địa chỉ học đánh golf ở quận Long Biên do golfer bình chọn

Với nhiều tiêu chí, hiện, ở Long Biên có 3 địa chỉ học đánh golf thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm. Bao gồm: 

Sân golf Long Biên Club với 27 hố hiện đại

Sân golf Long Biên là địa chỉ học đánh golf ở Long Biên hàng đầu nhận được đánh giá cao từ golfer. Đây cũng là một trong những sân golf đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu đến 27 đường bóng đạt chuẩn PGA. Do đó, không quá ngạc nhiên khi sân Long Biên nhanh chóng thu hút đông đảo golfer đến học chơi golf. 

Sân được thiết kế bởi công ty thiết kế hàng đầu thế giới Nelson & Haworth Course Architects với nhiều ưu điểm cả về vị trí địa lý, thiết kế và dịch vụ. Cụ thể: 

  • Vị trí địa lý thuận lợi: Sân golf Long Biên Club nằm ngay tại Khu Trung Đoàn 918, phường Phúc Đồng. Để đến đây, golfer Long Biên có thể di chuyển bằng nhiều tuyến đường với giao thông thuận lợi. 
  • Thiết kế sân golf 27 hố độc đáo: Sân Long Biên được thiết kế với tổng cộng 27 hố được chia thành 3 sân 9 hố. Bao gồm: Sân A với tổng chiều dài 3,625 yards. Sân B với chiều dài 3,448 yards. Sân C với chiều dài 3.083 yards. Loại cỏ sử dụng là Paspalum Platinum và TifEagle, mang đến những đường golf ấn tượng cho golfer Long Biên. 
Sân được phủ bằng loại cỏ cao cấp
Sân được phủ bằng loại cỏ cao cấp
  • Sân tập hiện đại: Đặc biệt, tại Long Biên Golf course còn có thêm hệ thống sân tập với tổng cộng 52 làn đánh phục vụ cả ngày và đêm được chia thành 2 tầng. Sân tập này còn có thêm khu vực hố cát và vùng green được thiết kế độc lập giúp golfer có tập luyện chuyên hơn, nâng cao khả năng đánh bóng. 
  • Đầy đủ dịch vụ, tiện ích: Tại sân golf Long Biên Club được đầu tư “mạnh tay” về cơ sở vật chất. Bao gồm: Tòa nhà câu lạc bộ, nhà hàng, trung tâm tiệc cưới, phòng locker,… Từ đó, đảm bảo mang đến cho golfer Long Biên những trải nghiệm tốt nhất khi học đánh golf tại đây. 
  • Mức giá học đánh golf: Phí thuê sân golf Long Biên được đánh giá là khá “mềm”, phù hợp với mọi golfer. Trong đó, giá được chia theo từng loại sân. Golfer có thể học đánh golf tại sân 9 hố, 18 hố hoặc 27 hố với mức giá dao động từ 1,7 triệu đến 6,4 triệu (ngày thường) và từ 2,4 triệu đến 8,1 triệu cho ngày lễ. Đặc biệt, golfer Long Biên có thể thuê gậy golf, dù golf,… và nhiều phụ kiện khác tại sân golf với mức giá dao động từ 100.000 vnđ đến 1,2 triệu đồng. 
Tòa nhà Câu lạc bộ tại sân Long Biên có thiết kế hiện đại
Tòa nhà Câu lạc bộ tại sân Long Biên có thiết kế hiện đại

Bên cạnh đó, để học đánh golf trên sân Long Biên, golfer cần thuê thêm huấn luyện viên, caddy, buggy,… với chi phí dao động từ 1,5 triệu – 3 triệu/buổi. Do đó, để học đánh golf ở quận Long Biên tại sân golf này, chi phí sẽ thường dao động từ 5 triệu đến 10 triệu đồng. 

Sân tập golf Đảo Sen với 60 làn đánh rộng rãi

Sân tập golf Đảo Sen, Long Biên bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2009 với nhiều ưu điểm ấn tượng. Nổi bật có thể kể đến như: 

  • Vị trí địa lý thuận lợi: Sân golf Đảo Sen, Long Biên nằm ngay tại số 125 đường Nguyễn Sơn. Nơi đây được đánh giá là “ốc đảo xanh bình yên” với giao thông thuận lợi, diện tích lớn. Golfer Long Biên chỉ mất chưa đầy một giờ đồng hồ là đã có thể di chuyển đến sân. 
  • Thiết kế quy mô, rộng rãi: Sân tập golf Đảo Sen được đánh giá là một trong những địa chỉ học đánh golf quy mô nhất miền Bắc với tổng cộng hơn 60 làn đánh. Đặc biệt, sân còn sở hữu đường fairway dài hơn 250 yard cho golfer Long Biên những cú đánh ấn tượng. Ngoài ra, sân tập golf Đảo Sen còn có hố par 3 kết hợp với bunker được sắp xếp độc đáo. Từ đó, hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer Long Biên những thách thức ấn tượng. 
Sân golf Đảo Sen là một trong những sân golf lớn nhất Việt Nam
Sân golf Đảo Sen là một trong những sân golf lớn nhất Việt Nam
  • Dịch vụ tiện ích đầy đủ, hiện đại: Tại sân có đầy đủ dịch vụ, tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu đánh golf của golfer Long Biên. Bao gồm: Hệ thống Clubhouse 4 sao, putting mini trong nhà, khu vực uphill – downhill, hệ thống phòng chơi golf 3D,… 
  • Mức giá học chơi golf ấn tượng: Mức học đánh golf tại sân Đảo Sen dao động từ 40.000 vnđ (cho 50 bóng) đến 100.000 vnđ (cho 100 bóng). Golfer Long Biên có thể book sân thực hành miễn phí 30 phút mỗi ngày khi đánh tối thiểu 100 bóng. 

Ngoài ra, golfer Long Biên có thể booking thêm huấn luyện viên đến dạy golf tại sân Đảo Sen với mức học phí với thầy Việt Nam dao động từ 1 triệu đến 2 triệu đồng. Và với huấn luyện viên nước ngoài dao động từ 2 triệu đến 3 triệu đồng. 

International Golf Academy – Học viện golf ở quận Long Biên uy tín

Bên cạnh sân học chơi golf được đánh giá cao, golfer Long Biên có thể đăng ký theo học bài bản tại học viện International Golf Academy (IGA). Đặc biệt, với những golfer mới, nên đăng ký học bài bản tại học viện. Điều này giúp golfer Long Biên được trang bị kiến thức và kỹ năng chuẩn nhất. Bên cạnh đó, hạn chế gặp phải những chấn thương không mong muốn. 

Ngoài ra, IGA còn sở hữu nhiều ưu điểm, “lấy lòng” cả những golfer Long Biên khó tính nhất. Nổi bật phải kể đến như: 

  • Đào tạo chuyên nghiệp với huấn luyện viên quốc tế: Toàn bộ huấn luyện viên tại IGA đều là người nước ngoài. Huấn luyện viên cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Đặc biệt, huấn luyện viên golf tại IGA còn sở hữu nhiều chứng chỉ bổ trợ về cơ học, công nghệ golf bên cạnh những chứng chỉ đào tạo golf PGA,… Từ đó, mang đến cho golfer Long Biên những giờ học golf chất lượng nhất. 
Theo học tại IGA, golfer sẽ được tập luyện ở đa dạng địa hình sân
Theo học tại IGA, golfer sẽ được tập luyện ở đa dạng địa hình sân
  • Chương trình học bài bản, chuẩn quốc tế: IGA cung cấp các khóa học chuyên sâu và bài bản. Bao gồm các khóa học dành cho người mới bắt đầu đến các khóa học nâng cao cho những golfer Long Biên có trình độ cao. Đảm bảo giúp học viên được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết một cách toàn diện nhất. 
  • Đối tác đào tạo duy nhất tại Việt Nam của học viện GTS: International Golf Academy còn là đối tác đào tạo duy nhất của học viện GTS tại Việt Nam. Toàn bộ giáo trình được sử dụng đều được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu GTS. Từ đó, giúp golfer Long Biên tiếp xúc với những kiến thức, kỹ thuật chơi golf chuẩn quốc tế, phù hợp nhất. 
  • Chú trọng an toàn và hạn chế chấn thương: Học viện golf quốc tế IGA cũng rất chú trọng đến việc đảm bảo an toàn cho học viên trong quá trình học tập và huấn luyện. Huấn luyện viên tại IGA đảm bảo hướng dẫn golfer Long Biên những kỹ thuật chơi golf một cách đúng đắn và an toàn, giúp hạn chế gặp phải những chấn thương không mong muốn.
IGA cam kết mang đến những giờ tập luyện chất lượng
IGA cam kết mang đến những giờ tập luyện chất lượng
  • IGA có đa dạng khóa học cho golfer Long Biên: Tại IGA có đầy đủ các khóa học từ cơ bản đến nâng cao cho golfer Long Biên. Golfer cũng có thể lựa chọn học 1-1 với huấn luyện viên hoặc học đánh golf theo nhóm cùng bạn bè, người thân, đối tác,… Bên cạnh đó, tại IGA còn có thêm các khóa học bài bản được biên soạn dành riêng cho golfer nữ và golfer nhí mà học viên ở Long Biên có thể tham khảo. 
  • Cơ sở vật chất hiện đại: International Golf Academy sở hữu có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi. Bao gồm các liên kết với sân tập và sân golf thực tế, giúp golfer Long Biên có môi trường lý tưởng để phát triển kỹ năng. Bên cạnh đó, tại IGA còn có thêm hệ thống phòng golf 3D hiện đại, đa dạng chế độ luyện tập. Điều này giúp học viên ở Long Biên nắm bắt được kiến thức, kỹ thuật chơi golf ở đa dạng địa hình sân golf, hỗ trợ hạ điểm handicap nhanh chóng. 
IGA đào tạo chuyên nghiệp với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại
IGA đào tạo chuyên nghiệp với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại
  • Phản hồi tích cực từ học viên: IGA đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ học viên về chất lượng dịch vụ và hiệu quả của các khóa học. Do đó, golfer Long Biên có thể yên tâm khi lựa chọn các khóa học tại IGA. 

Hiện, mức học phí với huấn luyện viên tại IGA dao động từ 20 triệu (khóa cơ bản) đến 40 triệu (khóa nâng cao). Bên cạnh đó, tùy vào từng huấn luyện viên, số lượng buổi học và sân golf mà sẽ có những mức thay đổi khác nhau. 

Lắp đặt phòng golf 3D GolfHomes học đánh golf ở quận Long Biên

Theo các chuyên gia, bên cạnh việc học đánh golf trực tiếp trên sân, golfer Long Biên nên lắp đặt phòng golf 3D tập luyện thêm tại nhà. Điều này không chỉ giúp golfer Long Biên nâng cao kỹ năng nhanh chóng mà còn giúp tối ưu chi phí và thời gian đáng kể. Và địa chỉ lắp đặt hàng đầu, nhận đánh giá cao của golfer Long Biên phải kể đến GolfHomes. Bởi: 

  • Quy trình khảo sát, thi công phòng golf 3D, 17 bước chuẩn quốc tế: Quy trình thi công phòng golf 3D này bao gồm từ khâu khảo sát ban đầu, thiết kế, lựa chọn vật liệu, đến việc lắp đặt và kiểm tra cuối cùng. Mỗi bước được tiến hành một cách kỹ lưỡng và chặt chẽ, đảm bảo rằng phòng golf 3D được xây dựng và vận hành tối ưu.
  • Đội ngũ kỹ sư, chuyên gia quốc tế trình độ cao: GolfHomes sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Chuyên viên đều đã có nhiều năm tham gia thi công, lắp đặt phòng golf 3D ở mọi phân khúc giá. Tất cả đều đảm bảo sự chuyên nghiệp và đa dạng trong quá trình thiết kế và lắp đặt. Từ đó, mang đến cho golfer Long Biên, phòng golf 3D chuẩn nhất, phù hợp nhất.
GolfHomes - Đẳng cấp thượng lưu
GolfHomes sở hữu đội ngũ kỹ sư hàng đầu Việt Nam
  • Ứng dụng công nghệ VR/AR hiện đại: GolfHomes còn sử dụng thêm công nghệ VR/AR để tạo ra trải nghiệm học tập chân thực và hấp dẫn hơn. Điều này giúp golfer Long Biên có những giờ chơi golf chân thực, không quá khác biệt so với đánh trực tiếp trên sân cỏ, gia tăng trải nghiệm hấp dẫn hơn. 
  • Sử dụng thiết bị, máy móc hàng đầu thế giới: GolfHomes cam kết sử dụng những thiết bị và máy móc hàng đầu trên thế giới, đảm bảo hiệu suất và độ tin cậy cao nhất. GolfHomes hiện cũng là đơn vị đối tác của nhiều thương hiệu công nghệ golf lớn trên toàn thế giới. Tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ hãng với mức giá tối ưu cùng chính sách chuẩn nhất.
GolfHomes sử dụng thiết bị, phần mềm tân tiến
GolfHomes sử dụng thiết bị, phần mềm tân tiến
  • Đa dạng gói lắp đặt phòng golf 3D phù hợp với golfer Long Biên: GolfHomes có đa dạng các gói lắp đặt từ phân khúc cơ bản (100 triệu) đến phân khúc tầm trung (200 triệu đến 500 triệu) hoặc gói lắp đặt luxury (800 triệu đến 1,3 tỷ đồng) cho golfer Long Biên lựa chọn. Tùy vào nhu cầu sử dụng và công nghệ lắp đặt mà golfer Long Biên nên cân nhắc lắp đặt gói phòng golf 3D tại GolfHomes phù hợp nhất. 
  • Có thêm các chính sách ưu đãi dành cho golfer VIP: GolfHomes cung cấp các chính sách ưu đãi và các gói dịch vụ đặc biệt cho khách hàng VIP, đảm bảo hài lòng và sự hỗ trợ tốt nhất. Bao gồm: Tư vấn chi tiết bởi giám đốc công nghệ, ưu đãi khi mua thêm các dụng cụ, phụ kiện thuộc hệ sinh thái,… Cùng rất nhiều chương trình hấp dẫn cho golfer VIP. 
GolfHomes gây ấn tượng với app nhắc lịch hiện đại
GolfHomes gây ấn tượng với app nhắc lịch hiện đại
  • Support 4.0 24/7 trong quá trình sử dụng: GolfHomes còn gây ấn tượng với đội ngũ chuyên viên hỗ trợ 24/7 trong quá trình sử dụng. Điều này giúp đảm bảo hỗ trợ golfer Long Biên một cách nhanh chóng, kịp thời và chuyên nghiệp nhất. Golfer Long Biên cũng có thể an tâm khi lắp đặt phòng golf 3D tại GolfHomes.
  • Cung cấp app nhắc lịch bảo dưỡng: GolfHomes còn là đơn vị đầu tiên và duy nhất trên thị trường có thêm app nhắc lịch bảo dưỡng hiện đại. Golfer Long Biên cũng có thể yêu cầu update thêm phần mềm khi có nhu cầu cực nhanh chóng với GolfHomes. 

Để tìm hiểu thêm thông tin về GolfHomes cùng các gói lắp đặt, golfer Long Biên hãy liên hệ ngay đến số điện thoại tư vấn dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất. 

tel:0866674886

Trên đây là những thông tin chi tiết về tiêu chí và top địa chỉ học đánh golf ở quận Long Biên hàng đầu. Có thể thấy, các địa chỉ đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đảm bảo mang đến cho golfer những giờ tập luyện chất lượng nhất. Golfer Long Biên đừng quên lưu lại bài viết này để có thêm những địa chỉ học đánh golf bài bản và chuyên nghiệp nhất.

Cập nhật: 17:23 - 05/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D