Học Đánh Golf Ở Bình Thuận Chuyên Nghiệp Với 4 Địa Chỉ Hàng Đầu

Học đánh golf ở Bình Thuận tại đâu uy tín, chuyên nghiệp, đào tạo bài bản nhất? Bài viết dưới đây, GolfHomes đã tổng hợp Top 4 địa chỉ học golf được nhiều golfer lựa chọn nhất mà golfer Bình Thuận không nên bỏ qua. Đặc biệt với golfer mới, muốn theo học đánh golf một cách bài bản, chuyên nghiệp thì Top 4 dưới đây là gợi ý hàng đầu. 

Học đánh golf ở Bình Thuận tại sân golf uy tín

Hiện, ở Bình Thuận có 2 sân golf chuyên nghiệp, hiện đại, thu hút đông đảo golfer đến theo học. Bao gồm: Sân Sea Links & Country Club Bình Thuận, sân chơi golf Bình Thuận Du Parc golf club Ocean Dunes và sân golf NovaWorld. Tùy vào vị trí địa lý và nhu cầu tập luyện mà golfer có thể lựa chọn học đánh golf ở sân Bình Thuận phù hợp. Cụ thể: 

Học đánh golf tại sân Sea Links & Country Club, Bình Thuận

  • Địa chỉ: Đường tỉnh 706B, Phú Hài, T.P Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Sân Sea Links & Country Club, Bình Thuận 18 hố là địa chỉ học đánh golf thu hút hàng trăm golfer đến trải nghiệm mỗi tháng. Sân golf Bình Thuận này nằm ở độ cao 80m so với mực nước biển, sở hữu tầng khí hậu mát mẻ quanh năm. Golfer Bình Thuận có thể đến tập luyện mọi thời điểm trong năm mà không cần quá lo lắng về yếu tố thời tiết. 

Sân golf sealink Mũi Né hội tụ đầy đủ những yếu tố của một sân golf chuẩn quốc tế
Sân golf sealink Mũi Né hội tụ đầy đủ những yếu tố của một sân golf chuẩn quốc tế

Đặc biệt, sân golf Sea Links & Country Club còn được thiết kế bởi một trong những kiến trúc sư “lừng danh” người Mỹ –  Ronal W. Fream, Golfplan với đường fairway nhấp nhô tự nhiên. Từ đó, mang đến những thách thức mọi kỹ thuật xử lý đường bóng của golfer. 

Kết hợp cùng với loại cỏ sea shore mềm mại cùng diện tích lên đến 160ha rộng rãi, mang đến cho golfer đường bóng chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, tại sân cũng có đầy đủ dịch vụ tiện ích với mức giá học chơi golf khá “mềm”, sân Sea Links & Country Club là gợi ý học đánh golf hàng đầu mà golfer Bình Thuận không nên bỏ qua. 

Học chơi golf tại sân golf NovaWorld Phan Thiết

  • Địa chỉ: Tổ hợp NovaWorld, Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận. 

Sân golf NovaWorld Phan Thiết là cụm sân 36 hố được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman với những đường bóng ấn tượng cùng khung cảnh tự nhiên ấn tượng. Sân nằm ngay trong tổ hợp NovaWorld Phan Thiết với diện tích lên đến 1.000 ha, mang đến cho golfer những trải nghiệm chuyên nghiệp, đầy đủ nhất. 

Sân gôn NovaWorld thiết kế chuyên nghiệp, độc đáo với cảnh quan hùng vĩ
Sân gôn NovaWorld thiết kế chuyên nghiệp, độc đáo với cảnh quan hùng vĩ

Đặc biệt, sân NovaWorld Bình Thuận còn là cụm sân golf đầu tiên tại Việt Nam có bản quyền từ Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Mỹ – PGA đạt tiêu chuẩn tổ chức các giải golf chuyên nghiệp. Do đó, không quá ngạc nhiên khi sân golf NovaWorld Phan Thiết nhanh chóng trở thành địa chỉ học đánh golf ở Bình Thuận hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. 

Mức giá chơi golf tại sân NovaWorld chỉ dao động từ 1,6 triệu (cho ngày thường) và khoảng 2,6 triệu (cho cuối tuần). Golfer đang phân vân không biết nên học đánh golf ở đâu tại Bình Thuận thì sân NovaWorld là địa chỉ lý tưởng. 

Học chơi golf bài bản tại học viện golf ở Bình Thuận

Bên cạnh các sân golf tiêu chuẩn, golfer Bình Thuận nên đăng ký theo học golf bài bản tại học viện golf uy tín. Đây cũng là lời khuyên mà nhiều golfer chuyên nghiệp chia sẻ với golfer mới, nhằm đảm bảo từng kỹ thuật chuẩn nhất. Đồng thời, việc học bài bản, còn giúp golfer Bình Thuận hạn chế gặp phải những chấn thương không mong muốn. 

Vậy, ở Bình Thuận, nên theo học đánh golf ở học viện golf nào? Đây chắc hẳn là câu hỏi khiến nhiều golfer Bình Thuận băn khoăn. Theo bình chọn mới nhất trên các trang tin tức golf, học viện golf ở Bình Thuận hàng đầu phải kể đến GolfGroup Academy và International Golf Academy với nhiều ưu điểm về huấn luyện viên giảng dạy, hệ thống bài tập, cơ sở vật chất,… Cụ thể: 

GolfGroup Academy – Học viện golf ở Bình Thuận uy tín

GolfGroup Academy với gần 8 năm hoạt động đang là học viện golf được nhiều golfer Bình Thuận lựa chọn. Bởi: 

  • Đào tạo golf “cá nhân hóa”

GolfGroup Academy áp dụng bộ giáo trình golf “cá nhân hóa”, hướng đến từng cá nhân học viên. Cụ thể, golfer Bình Thuận, khi đăng ký theo học tại GGA, sẽ có thêm 1 buổi test thể lực. Từ những đánh giá, thông số đó, huấn luyện viên sẽ có những điều chỉnh, bổ sung trong những bài giảng. 

GGA là học viện golf uy tín thu hút đông đảo golfer
GGA là học viện golf uy tín thu hút đông đảo golfer

Từ đó, giúp golfer Bình Thuận nhanh chóng nâng cao những kiến thức, kỹ thuật golf còn thiếu. Đồng thời điều này còn giúp học viên Bình Thuận khắc phục và sửa những lỗi sai trong golf chính xác và nhanh chóng nhất. Đây cũng là yếu tố giúp GolfGroup Academy luôn tự tin cam kết chuẩn chất lượng đầu ra cho golfer. 

  • Huấn luyện viên PGA, tận tình, chuyên nghiệp

GolfGroup Academy còn gây ấn tượng nhờ đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm thi đấu, giảng dạy, đào tạo golfer ở mọi trình độ. Đặc biệt, các thầy, cô dạy golf tại GolfGroup Academy đều đã có chứng chỉ PGA quốc tế cùng nhiều chứng chỉ về cơ học, luật golf, dạy golf tại phòng 3D,… 

Huấn luyện viên GGA chuyên nghiệp, hướng dẫn tỉ mỉ
Huấn luyện viên GGA chuyên nghiệp, hướng dẫn tỉ mỉ

Bên cạnh đó, huấn luyện viên golf GGA luôn tận tình, nhiệt huyết chỉ dạy cho golfer từng tư thế setup, lực đánh, hướng đánh,… Hơn nữa, golfer Bình Thuận cũng có thể chủ động, linh hoạt lựa chọn huấn luyện viên phù hợp với kỹ thuật đánh. Từ đó, đảm bảo mang đến cho golfer Bình Thuận những giờ tập luyện chất lượng và phù hợp nhất. 

  • Thời gian học tại GGA linh động, phù hợp nhất

Theo học tại học viện golf GolfGroup Academy, golfer Bình Thuận cũng có thể chủ động sắp xếp thời gian và lịch học linh hoạt giữa các địa điểm trên trong và ngoài địa bàn tỉnh. Tại GolfGroup Academy còn có thêm đội ngũ chuyên viên booking sân chuyên nghiệp, hỗ trợ học viên đặt lịch phù hợp nhất giúp mang đến trải nghiệm tốt nhất cho golfer. 

Hơn nữa, golfer Bình Thuận học chơi golf tại GolfGroup Academy còn có thể lựa chọn kết hợp tập luyện tại các phòng 3D hiện đại. Điều này giúp golfer Bình Thuận chủ động sắp xếp lịch biểu học đánh golf xuyên suốt mà không cần lo lắng về yếu tố thời tiết, di chuyển,… 

GGA là học viện có lịch học linh động cho golfer
GGA là học viện có lịch học linh động cho golfer
  • Đa dạng khóa học chơi golf phù hợp với golfer Bình Thuận

GolfGroup Academy có đa dạng các khóa học chơi golf từ cơ bản đến chuyên nghiệp cho golfer Bình Thuận lựa chọn. Đặc biệt, GolfGroup Academy còn có thêm các khóa bổ trợ golf như: Khóa học golf trải nghiệm, khóa học golf lên sân, khóa học golf lên sân cấp tốc,… 

Hơn nữa, tại học viện còn có thêm các khóa được biên soạn cho cả golfer nhí và golfer nữ. Golfer Bình Thuận có thể lựa chọn học đánh golf 1-1 với huấn luyện viên hoặc học theo nhóm giúp gia tăng cọ xát, xử lý các tình huống trên sân bài bản và chuyên nghiệp hơn. 

Học viện có đa dạng khóa học chơi golf cho golfer lựa chọn
Học viện có đa dạng khóa học chơi golf cho golfer lựa chọn
  • Chi phí học golf tại GolfGroup Academy hợp lý

GolfGroup Academy tư vấn công khai mức chi phí học đánh golf cho từng khóa học, đảm bảo minh bạch nhất cho học viên. Tuy nhiên, tùy vào từng khóa học, huấn luyện viên lựa chọn và số lượng buổi học mà những khóa đào tạo golf tại GolfGroup Academy sẽ có những mức chi phí dao động từ 15 triệu đến 30 triệu đồng. 

Để nhận tư vấn chi tiết và chuẩn nhất về nhu cầu học đánh golf tại GolfGroup Academy, golfer Bình Thuận hãy liên hệ ngay đến số điện thoại hỗ trợ dưới đây. Đội ngũ chuyên viên của GolfGroup Academy hiện đang online, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho golfer Bình Thuận. 

International Golf Academy – Học viện golf quốc tế ở Bình Thuận

International Golf Academy là học viện golf quốc tế hàng đầu tại Việt Nam với chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế. Đây là học viện golf lý tưởng cho golfer Bình Thuận, bởi: 

  • Đội ngũ huấn luyện viên IGA 100% là người nước ngoài

International Golf Academy nhận đánh giá cao từ golfer nhờ sở hữu toàn bộ đội ngũ huấn luyện viên PGA đều là người nước ngoài. Huấn luyện viên cũng đã có nhiều năm giảng dạy, đào tạo golf chuyên nghiệp tại Việt Nam. Đồng thời, huấn luyện viên golf IGA còn thường xuyên tham gia các giải golf lớn nhỏ trong và ngoài nước. Từ đó, đảm bảo mang đến cho golfer Bình Thuận những kỹ thuật, kiến thức phù hợp và bài bản nhất. 

Hệ thống bài giảng tại IGA được biên soạn chuẩn quốc tế
Hệ thống bài giảng tại IGA được biên soạn chuẩn quốc tế
  • Đào tạo chuẩn quốc tế theo giáo trình được biên soạn tại GTS, Seoul

International Golf Academy sử dụng bộ giáo trình golf chuẩn quốc tế được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại học viện GTS, Seoul, Hàn Quốc – nơi được đánh giá là “cái nôi” của golf tại xứ sở kim chi. Đặc biệt, International Golf Academy còn là đối tác đào tạo duy nhất của học viện golf GTS tại Việt Nam. Do đó, golfer Bình Thuận hoàn toàn có thể yên tâm theo học tại IGA. 

  • Đào tạo trực tiếp tại các sân quốc tế

Khi theo học tại International Golf Academy, golfer Bình Thuận sẽ có thêm những buổi tập luyện trực tiếp trên sân quốc tế. Điều này giúp golfer Bình Thuận có thêm nhiều trải nghiệm chân thực, sở hữu kỹ năng xử lý cú đánh ở đa dạng địa hình sân golf. Đây là yếu tố cực quan trọng mà golfer Bình Thuận mới hoặc golfer muốn học đánh golf chuyên nghiệp không nên bỏ qua. 

IGA đào tạo trực tiếp trên sân quốc tế
IGA đào tạo trực tiếp trên sân quốc tế
  • Học đánh golf tại đa dạng sân golf

Bên cạnh sân quốc tế, International Golf Academy cũng sẽ cân đối, cho golfer Bình Thuận có thêm những buổi tập luyện trên các sân hồ, sân 3D hiện đại. Với hệ thống phần mềm tân tiến, máy móc phân tích nhanh chóng, International Golf Academy tự tin có thể giúp golfer Bình Thuận nhanh chóng nâng cao khả năng chơi golf chỉ sau 7-8 buổi học. 

  • Golfer Bình Thuận có quyền tham gia các giải đấu do IGA tổ chức

Khi trở thành học viên của International Golf Academy, golfer Bình Thuận có quyền tham gia bất kỳ giải đấu mà học viện tổ chức. Điều này giúp học viên có thêm nhiều trải nghiệm, gia tăng cọ xát. Đặc biệt với những golfer muốn nâng cao khả năng, hướng đến thi đấu golf chuyên nghiệp thì việc tham gia các giải do học viện tổ chức là yếu tố quan trọng. 

IGA là đối tác duy nhất của GTS, đảm bảo chất lượng đầu ra cho golfer
IGA là đối tác duy nhất của GTS, đảm bảo chất lượng đầu ra cho golfer
  • Khóa học bài bản, phù hợp với từng trình độ chơi

Tại International Golf Academy có đầy đủ các khóa học chơi golf cho golfer Bình Thuận mới, golfer bán chuyên và golfer chuyên nghiệp. Học viện cũng có thêm các khóa chơi golf dành riêng cho golfer nữ, golfer nhí với các lớp học bài bản. Golfer Bình Thuận có thể lựa chọn học đánh 1-1 với huấn luyện viên hoặc học chơi golf theo nhóm, gia đình,… 

Để tìm hiểu chi tiết về khóa học golf tại International Golf Academy phù hợp nhất, golfer Bình Thuận có thể để lại thông tin qua số hotline sau: 

Lắp đặt phòng golf 3D học đánh golf ở Bình Thuận với GolfHomes

Học đánh golf ở Bình Thuận với phòng golf 3D đang là xu hướng được nhiều golfer lựa chọn. Thực tế, có thể thấy, hầu hết các học viện đào tạo golf đều ứng dụng thêm các buổi học golf với hình thức hiện đại này. Do đó, bên cạnh việc học đánh golf trực tiếp trên sân, theo học tại học viện, golfer Bình Thuận nên lắp đặt thêm phòng 3D, tập luyện tại nhà. 

Địa chỉ lắp đặt, thi công phòng chơi golf 3D hàng đầu cho golfer Bình Thuận phải kể đến GolfHomes – Hệ sinh thái golf Indoor với gần 8 năm hoạt động. Đến thời điểm hiện tại, GolfHomes đã thực hiện lên đến hơn 300 phòng golf 3D ở mọi tỉnh thành trên toàn quốc. Do đó, golfer Bình Thuận hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại GolfHomes. Bởi:

  • Đội ngũ kỹ sư, chuyên gia nước ngoài trình độ cao, hiểu sâu về 3D

GolfHomes sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ sư nước ngoài với trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm thực hiện hàng trăm phòng golf 3D khác nhau. Chuyên gia cũng đảm bảo chuyên môn sâu, hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của golfer một cách chính xác và chuẩn nhất. Từ đó, giúp mang đến cho golfer Bình Thuận phòng chơi golf 3D đáp ứng được nhu cầu sử dụng. 

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfHomes với nhiều năm kinh nghiệm
Đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfHomes với nhiều năm kinh nghiệm
  • Quy trình khảo sát, triển khai lắp đặt 17 bước chuẩn quốc tế

GolfHomes ứng dụng quy trình khảo sát, thi công phòng chơi golf 3D chuẩn quốc tế được chia thành 5 giai đoạn với tổng cộng 17 bước bài bản. Từng giai đoạn đều được tư vấn công khai, chi tiết để golfer Bình Thuận có thể theo dõi tiến độ và nghiệm thu. Đặc biệt, ở từng giai đoạn, đều có đội ngũ chuyên viên giám sát nghiêm ngặt, đảm bảo thực hiện chuẩn nhất. 

Có thể bạn quan tâm:

  • Thiết bị lắp đặt hiện đại, phần mềm chơi golf 3D tân tiến

GolfHomes đang là đơn vị hợp tác của nhiều thương hiệu phần mềm, máy móc trong phòng 3D hàng đầu trên toàn thế giới như: OKONGOLF, GTS, UDR, Skytrack,… Đặc biệt, toàn bộ thiết bị, máy móc được sử dụng tại GolfHomes đều đảm bảo chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Điều này giúp đảm bảo mang đến cho golfer Bình Thuận những phòng chơi golf 3D chuyên nghiệp, phù hợp với mức chi phí ấn tượng. 

GolfHomes tự tin và cam kết về cơ sở vật chất, máy móc
GolfHomes tự tin và cam kết về cơ sở vật chất, máy móc
  • Đa dạng gói lắp đặt ở nhiều phân khúc giá khác nhau

Tại GolfHomes có đa dạng các gói lắp đặt phòng golf 3D dao động từ 100 triệu đồng đến 1,3 tỷ đồng cho golfer lựa chọn. Tùy vào nhu cầu sử dụng, phần mềm phù hợp mà golfer Bình Thuận nên cân nhắc lựa chọn các gói lắp đặt phòng chơi golf 3D phù hợp. Trong đó, golfer Bình Thuận có thể ưu tiên lựa chọn các gói lắp đặt tầm trung được nhiều người chơi lựa chọn như: Platinum OKONGOLF UDR 4.0 Royal giá 850 triệu đồng, GTR Ver S2.0 giá 450 triệu đồng,… 

  • Công nghệ thực tế ảo VR/AR hiện đại, cho cú đánh chân thực

Với các phòng golf 3D của GolfHomes, golfer Bình Thuận có thể lựa chọn lắp đặt thêm công nghệ thực tế ảo VR/AR, cho những cú đánh chân thực nhất. Hơn nữa, golfer Bình Thuận còn có thể tổ chức thêm những giải đấu với bạn bè, người thân, thậm chí là với bất kỳ golfer nào đó trên cùng hệ thống. Đây là ứng dụng tiện ích được rất nhiều golfer chuyên nghiệp tập đánh giải sử dụng. 

GolfHomes tự hào là đơn vị duy nhất sở hữu quy trình thi công 17 bước
GolfHomes tự hào là đơn vị duy nhất sở hữu quy trình thi công 17 bước
  • Cung cấp app nhắc lịch bảo dưỡng, bảo trì cho phòng 3D

GolfHomes còn gây ấn tượng với dịch vụ support tốt nhất cho golfer Bình Thuận với đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/7. Golfer có bất kỳ thắc mắc nào về gói lắp đặt, tư vấn, giải đáp câu hỏi, có thể liên hệ ngay đến số hotline của GolfHomes để được tư vấn chi tiết. 

https://zalo.me/0867694866

Bên cạnh đó, GolfHomes còn là đơn vị duy nhất tại Việt Nam có thêm app nhắc lịch bảo dưỡng, bảo trì cho phòng golf 3D. Với golfer mới hoặc golfer Bình Thuận có quỹ thời gian hạn chế thì app nhắc lịch là tiện ích hàng đầu. Không chỉ giúp đảm bảo mang đến cho golfer trải nghiệm tốt nhất mà còn hỗ trợ update, mở thêm nhiều tính năng mới phù hợp với trình độ chơi của golfer Bình Thuận. 

Trên đây là thông tin chi tiết về Top 4 địa chỉ học đánh golf ở Bình Thuận hàng đầu được nhiều golfer yêu thích. Có thể thấy, để tập chơi golf một cách bài bản nhất, golfer Bình Thuận nên kết hợp nhiều hình thức tập luyện khác nhau. Golfer Bình Thuận có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline của đơn vị để nghe tư vấn chi tiết và lên kế hoạch tập luyện bài bản, phù hợp nhất. 

Cập nhật: 10:57 - 02/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D