Sân Golf NovaWorld Phan Thiết: Tổng Quan, Điểm Nổi Bật Và Bảng Giá

Sân golf NovaWorld – Phan Thiết đã chính thức khai trương một phần cụm sân gôn đạt tiêu chuẩn PGA 36 hố độc quyền – sân PGA Ocean 18 lỗ vào ngày 17/4/2021. Hãy cùng tìm hiểu về điểm đến được mệnh danh là “thiên đường ven biển” cho các gôn thủ tại Việt Nam này qua bài viết sau đây.

Thông tin cơ bản của sân golf NovaWorld

Sân golf nằm ngay bên trong tổ hợp NovaWorld Phan Thiet quy mô 1.000 ha với tầm nhìn ôm trọn biển Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận. Đây cũng là cụm sân golf đầu tiên tại Việt Nam có bản quyền độc quyền từ PGA – Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Mỹ để đạt tiêu chuẩn tổ chức các giải thi đấu chuyên nghiệp trong hệ thống của tổ chức này.

Sân golf NovaWorlf tại Phan Thiết, Bình Thuận đạt tiêu chuẩn PGA
Sân golf NovaWorlf tại Phan Thiết, Bình Thuận đạt tiêu chuẩn PGA

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về sân golf NovaWorld:

  • Địa chỉ: Tổ hợp NovaWorld Phan Thiet tại xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
  • Nhà thiết kế: Greg Norman.
  • Đơn vị phụ trách: Tập đoàn NovaLand.
  • Gồm 2 sân golf: PGA Ocean (18 hole/par72/7400 yard) và PGA Garden.
  • Tiện ích, dịch vụ: Biệt thự sân golf, Club House, Locker, nhà hàng, khu Villas nghỉ dưỡng, bể bơi, khu mua sắm, spa,…

Thiết kế tiêu chuẩn quốc tế của sân golf NovaWorld

Cụm sân golf NovaWorld đạt chuẩn PGA 36 hố độc quyền thuộc dự án Tổ hợp NovaWorld Phan Thiet có quy mô hơn 1.000 ha với tầm nhìn ôm trọn biển Tiến Thành, Phan Thiết. 

Sân golf NovaWorld gồm 2 sân Ocean và Garden đạt tiêu chuẩn của hệ thống sân của Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Mỹ (PGA) và đều do huyền thoại “Cá Mập Trắng” Greg Norman thiết kế.

Trong đó, sân PGA Ocean và Clubhouse được xây dựng trên diện tích 88.4 ha và là một trong những sân dài nhất Việt Nam với chiều dài 7.400 yards và par 72. Sân mang phong cách sân Links – sân golf ven biển. Do đó, các gôn thủ sẽ có được những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời khi chơi golf với khung cảnh trên đồi cao tuyệt đẹp. 

Tổng thể sân PGA Ocean có thiết kế mặt bằng gây ấn tượng với 9 đường đi khép kín. Tại đây có sự pha trộn gữa dạng sân “links” và sân “parkland” cùng 9 cung đường về có tầm nhìn bao quát ra Vịnh Phan Thiết bao la, hùng vĩ. 

Sân gôn NovaWorld thiết kế chuyên nghiệp, độc đáo với cảnh quan hùng vĩ
Sân gôn NovaWorld thiết kế chuyên nghiệp, độc đáo với cảnh quan hùng vĩ

Ngoài ra, sân golf PGA Ocean còn có các bunkers kiểu cách gồ ghề kết hợp mép cỏ viền xung quanh rủ tự nhiên giúp chuyển tiếp vào các khu vực cỏ bản địa để vẫn giữ được cân bằng tuyệt vời giữa thảm cỏ tạo hình mặt golf và thiên nhiên. Ngoài ra, nền cát đỏ bunker tự nhiên kết hợp cát vàng bề mặt sân tạo nên cảnh quan tuyệt vời. 

Cỏ tại sân được trồng hoàn toàn bằng cỏ Zoysia và Primo Zoysia Grass thân thiện với môi trường tạo nên chất lượng sân cỏ thuộc nhóm tốt nhất cả nước.

Địa điểm hoàn hảo cho những giải đấu chuyên nghiệp

Sân golf NovaWorld đạt chuẩn PGA với các fairways phức tạp với độ nhấp nhô rất rộng được thiết kế dành cho các giải đấu. Tại đây, các golf thủ sẽ có nhiều lựa chọn chiến thuật thi đấu từ các góc ở điểm phát bóng. 

Một điểm nhấn khác trong thiết kế của sân Golf PGA Ocean là các tee như “mini fairway”. Chúng có thể được nối dài lên đến 100m, khi kết hợp với điều kiện gió thay đổi đặc trưng của vùng biển Tiến Thành sẽ sáng tạo thêm nhiều thử thách độc đáo, biến hoa đa dạng khiến các golf thủ thêm phần phấn khích.

Hơn nữa, Tập đoàn Novaland đã ký kết hợp tác cùng Tập đoàn toàn cầu IMG về thể thao, thời trang, sự kiện và truyền thông với mục tiêu đưa giải golf PGA chuyên nghiệp về thi đấu tại Việt Nam từ năm 2023. Dự đoán sân golf NovaWorld với cụm sân PGA độc quyền 36 hố sẽ trở thành điểm đến hoàn hảo cho những giải đấu golf chuyên nghiệp đạt đẳng cấp quốc tế.

Sân NovaWorld sẽ là địa điểm tổ chức những giải đấu golf đẳng cấp thế giới
Sân NovaWorld sẽ là địa điểm tổ chức những giải đấu golf đẳng cấp thế giới

Bảng giá đặt sân tại NovaWorld tại Phan Thiết

Dưới đây là bảng giá thuê sân cho 1 – 4 người chơi mới nhất tại sân golf NovaWorld – Phan Thiết để các gôn thủ tham khảo:

BẢNG GIÁ ĐẶT SÂN GOLF NOVAWORLD

Phí đã gồm: Green fee, Caddy fee và Buggy fee

Giá thuê trong tuần 1.600.000 VNĐ
Giá thuê cuối tuần 2.600.000 VNĐ

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ sân golf để được tư vấn chi tiết về chi phí cho các dịch vụ khác.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin về sân golf NovaWorld – Phan Thiết đạt chuẩn PGA. Nếu là một người đam mê golf và muốn thử sức tại một sân golf cao cấp, chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo địa chỉ này để có những trải nghiệm hàng đầu. 

Cập nhật: 16:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D