Lắp Đặt Phòng Golf Ở Quận Hoàn Kiếm Với Địa Chỉ Nào Uy Tín Nhất?

Lắp đặt phòng golf ở quận Hoàn Kiếm với đơn vị nào tốt nhất, gói lắp ra sao? Đây hẳn là các câu hỏi được rất nhiều golf thủ quận Hoàn Kiếm đặc biệt quan tâm. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây, GolfHomes sẽ giúp golf thủ tìm ra câu trả lời chi tiết nhất cho câu hỏi này mà golfer có thể tham khảo. 

Xu hướng lắp đặt phòng golf 3D và golf hiện đại tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phòng tập golf 3D là hệ thống thiết kế nhằm mô phỏng và tái hiện những hoạt động trên sân golf. Bên cạnh đó, quang cảnh hay các yếu tố liên quan tới bunker, bẫy,… đều được mô phỏng giống với khi đánh golf trên sân cỏ. Thực tế cho thấy, đây là loại hình tập đánh golf được khá nhiều golf thủ thích thú. Không chỉ giúp golfer tự do, thoải mái chọn lựa cho mình sân tập mà còn hỗ trợ gôn thủ tối ưu cả về không gian lẫn thời gian hay chi phí lên sân. 

Để nhận xét khách quan nhất, phòng tập golf 3D là thành quả đáng ngưỡng mộ cho việc áp dụng công nghệ hiện đại vào gôn. Tại đây, gôn thủ được trải nghiệm đầy đủ các loại âm thanh, chất lượng hình ảnh hay một số yếu tố ngoại cảnh cấu tạo thành gồm: tiếng gió, tiếng chim,… không khác biệt là bao so với việc đánh trên sân thực tế.

Lắp đặt phòng golf 3D đang là xu hướng được nhiều golfer Long Biên lựa chọn
Lắp đặt phòng golf 3D đang là xu hướng được nhiều golfer Long Biên lựa chọn

Hơn nữa, đánh gôn tại phòng 3D, hệ thống sẽ cung cấp các thông số có liên quan mật thiết tới tốc độ bóng, hướng bóng hay cách để tính điểm chuẩn nhất khi tung gậy cho golfer. Đặc biệt hơn nữa, hệ thống máy tập 3D còn tính toán về tốc độ đầu gậy, độ xa của cú đánh hay điểm rơi dự tính của bóng. Điều này đã giúp golfer có thể dễ dàng căn chỉnh lực đánh, độ loft của gậy và độ bóng, mở cú đánh. Qua đó, sở hữu những cú đánh thật chất, đẹp nhất, chuẩn nhất. 

Theo lời từ các chuyên gia hiện nay, bên cạnh quá trình tập luyện ngay trên sân golf, tham gia những khóa học, golfer nên biết cách kết hợp thêm việc đánh golf tại phòng 3D nhằm nâng cao khả năng nhanh chóng. Đặc biệt hơn, đối với golf thủ không có quá nhiều thời gian di chuyển tới sân golf thì đây có lẽ là gợi ý hoàn hảo nhất hiện nay. 

Với nhiều tiện ích hiện đại, các phòng golf 3D nhận được đánh giá rất cao từ golfer
Với nhiều tiện ích hiện đại, các phòng golf 3D nhận được đánh giá rất cao từ golfer

Hiện, tại quận Hoàn Kiếm không có quá nhiều địa chỉ học đánh golf chuyên nghiệp. Bởi vậy việc thường xuyên luyện tập đều đặn là một vấn đề khá nan giải với golf thủ. Một trong những phương án hạn chế tình trạng này là lắp đặt phòng golf 3D. Đây cũng là lựa chọn được lòng cả những golfer khó tính nhất. 

GolfHomes – Địa chỉ lắp đặt phòng golf ở quận Hoàn Kiếm uy tín số 1

Địa chỉ lắp đặt phòng golf ở quận Hoàn Kiếm uy tín nhất hiện này mà golfer không thể nào bỏ qua chính là GolfHomes. Sau hơn 5 năm gắn bó với ngành golf và sự phát triển lớn mạnh của thị trường trong quá trình lắp đặt, thi công nhiều phòng golf 3D lớn nhỏ trên toàn quốc. 

Theo thống kê cho thấy, cho tới thời điểm hiện tại, GolfHomes đã tiếp nhận và thi công thành công cùng với hơn 300 phòng golf 3D với các hình thức khác nhau tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành khác. Điều này phần nào khẳng định được chất lượng cũng như dịch vụ và sản phẩm mà chúng tôi mang tới người tiêu dùng. 

GolfHomes là địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D ở quận Hoàn Kiếm
GolfHomes là địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D ở quận Hoàn Kiếm

Tại GolfHomes luôn sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, được đào tạo một cách bài bản. Xuyên suốt quá trình thực hiện đều có giám sát viên và kỹ sư theo sát nút công trình. Điều này sẽ đảm bảo công trình khi giao tới tay khách hàng là sản phẩm chuẩn nhất. Cùng với đó quy trình khảo sát, triển khai 17 bước chuẩn quốc tế, đảm bảo nghiệm thu sản phẩm đạt tiêu chuẩn Quốc tế. 

GolfHomes là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu và duy nhất khi áp dụng thành công công nghệ ảo VR/AR dành cho phòng golf 3D. Điều này giúp mang tới cho golfer những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn, chân thực tới từng chi tiết nhỏ. Hơn hết, GolfHomes còn vận dụng hàng loạt thiết bị, máy móc nhập khẩu chính hãng và tới từ các thương hiệu hàng đầu hiện nay. Đảm bảo từng trải nghiệm của golfer đều là sự thích thú và hấp dẫn. 

GolfHomes là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ thực tế ảo vào phòng golf 3D
GolfHomes là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ thực tế ảo vào phòng golf 3D

Đặc biệt hơn nữa, GolfHomes còn cung cấp tới quý khách hàng app nhắc lịch bảo trì, bảo dưỡng. Qua đó, golfer không cần phải lo lắng lắng về việc quên lịch bảo trì cho phòng golf 3D của mình. Đồng thời điều này đã giúp cho từng cú đánh của golfer đảm bảo cả về chất lượng lẫn nâng cao tay đánh mỗi ngày, mang tới những giờ đánh ấn tượng không quên. 

Hiện với đơn vị GolfHomes có nhiều gói lắp đặt và quy trình độc quyền với 17 bước. Golfer nếu có nhu cầu tư vấn về những gói liên quan tới lắp đặt hay liên hệ với GolfHomes thông qua số hotline dưới đây.

Quy trình thi công lắp đặt phòng golf ở quận Hoàn Kiếm với 17 bước tiêu chuẩn

Để tiến hành lắp đặt phòng golf ở quận Hoàn Kiếm, GolfHomes sẽ thực hiện 17 bước đúng với tiêu chuẩn quốc tế. Cụ thể, mỗi công trình thi công sẽ chia làm 5 giai đoạn chính. Điều này sẽ đảm bảo cho quá trình thực hiện đúng với tiến trình. Cụ thể:

Vào giai đoạn 1: Khảo sát mặt bằng và lên ý tưởng thiết kế

Trong giai đoạn này, đơn vị thi công tiến hành liên hệ trực tiếp với khách hàng để tạo cuộc hẹn nhằm bàn bạc và thảo luận về một số vấn đề như:

  • Tìm hiểu khách hàng: Việc tìm hiểu thu thập thông tin khách hàng là yếu tố rất cần thiết. Điều này sẽ đi theo từng bước gồm: Nhu cầu sử dụng, nguyện vọng, loại hình yêu thích hay diện tích và không gian, thiết kế mong muốn dành riêng cho phòng tập golf 3D. 
Hình ảnh trong buổi khảo sát mặt bằng của Golfhomes tại nhà khách hàng
Hình ảnh trong buổi khảo sát mặt bằng của Golfhomes tại nhà khách hàng
  • Tiến hành khảo sát: Khi thi công bất cứ phòng tập golf 3D nào cũng phải có sự kết hợp tư vấn kỹ thuật, đưa ra mức chi phí tối ưu hợp lý cho từng đối tượng. 
  • Gửi yêu cầu tới khách hàng: Đây là bước chốt hạ sau 2 bước được nêu trên. Lên thiết kế demo cho phòng tập golf 3D, lên phối cảnh 3D quan trọng không kém. 

Lưu ý: Thông thường, đơn vị thiết kế và thi công tiến hành khảo sát qua về mặt bằng, lên bản vẽ tạo phối cảnh hoàn toàn miễn phí dành cho golfer khi có nhu cầu cho việc lắp đặt phòng golf 3D. 

Vào giai đoạn 2: Lựa chọn hệ thống phù hợp

Sau khi lên kế hoạch và ý tưởng cho bản thiết kế giúp khách hàng hình dung về phòng golf 3D mà khách hàng mong muốn lựa chọn. Đơn vị thiết kế tiếp tục tư vấn lựa chọn phần mềm sao cho phù hợp với người chơi. Sau quá trình thảo luận đi tới thống nhất giữa hai bên, đơn vị thi công bắt tay vào thực hiện các bước:

  • Cung cấp phần mềm: Đơn vị thi công phòng golf 3D cung cấp và gợi ý khách hàng tới các phần mềm 3D mà họ đang sở hữu. Điều này bao gồm: chi phí, cấu tạo, công năng và sử dụng. Đồng thời, đơn vị cũng sẽ giúp khách hàng phân tích những điểm mạnh, điểm yếu để có thể đưa ra lựa chọn đúng và phù hợp với mình. 
  • Diện tích phòng golf: Ngoài việc tư vấn về gói phần mềm sử dụng, cảm biến golf phù hợp với mỗi nhu cầu riêng của golf thủ. Song song đồng hành với đó, phần mềm cũng cần phải tích hợp với diện tích thực tế của phòng golf, không gian mà khách hàng lựa chọn để lắp đặt. 
  • Thống nhất ý kiến: Thống nhất ý kiến lắp đặt phòng golf ở Hoàn Kiếm và đơn vị về phần mềm, cảm biến, hệ thống máy móc đều được lắp trong phòng golf 3D.
Tư vấn golfer lựa chọn phần mềm cùng thiết bị phù hợp
Tư vấn golfer lựa chọn phần mềm cùng thiết bị phù hợp

Điểm lưu ý: Với những phần mềm từ thương hiệu Nhật Bản và Mỹ đều được golfer lựa chọn bởi chất lượng của nó đang vượt trội hơn so với các phần mềm khác. Bên cạnh đó là quá trình cập nhật update phiên bản nhanh chóng, nhiều tiện ích. 

Vào giai đoạn 3: Thi công, lắp đặt sàn và hệ thống phần cứng

Ngay khi đã thống nhất được ý kiến với khách hàng về chọn lựa phần mềm, gói lắp phù hợp, Golfhomes tiến hành thi công công trình, xây dựng, lắp đặt mặt sàn nhằm phù hợp với máy móc và phần cứng. 

  • Tiến hành đo kích thước: Đo kích thước và đặt đúng với thiết bị, kiểm tra và phân tích không gian kiến trúc sao cho phù hợp với từng vị trí. Song song với đó là lắp đặt vị trí, đường nối máy móc kỹ thuật trong nhà thật chuẩn chỉnh. 
  • Vẽ lại chính xác từng centimet: Vẽ lại chính xác nhất về chi tiết không gian và lối kiến trúc. Đặc biệt là đối với kích thước, diện tích hay vị trí. Cả đường kết nối giữa những thiết bị đều phải thể hiện rõ trên bản vẽ khi giao tay khách hàng. Điều này sẽ giúp cho gôn thủ có thể dễ dàng khi hình dung từng chi tiết về phòng tập golf 3D. 
Sau khi đã thống nhất hệ thống phần mềm, GolfHomes sẽ bắt tay vào lắp đặt phần cứng
Sau khi đã thống nhất hệ thống phần mềm, GolfHomes sẽ bắt tay vào lắp đặt phần cứng
  • Tiến hành lắp đặt sàn: Khi lắp đặt sàn cần đúng với tỉ lệ đã đo và xác định trước đó. 
  • Tiến hành lắp máy móc và phần cứng: trong này sẽ gồm có quá trình lắp: camera, nhả bóng, máy chiếu, màn hình 3D, hệ thống cảm biến chứa tia hồng ngoại,… 
  • Check lại thông tin lần nữa: Để đảm bảo rằng đơn vị đã lắp đặt đúng và chi tiết, theo đúng với mô phỏng của thiết kế bàn giao trước đó. 

Lưu ý: Đây chỉ mới là phần thô dành cho khách hàng. Bởi vậy golf thủ cũng nên chú ý đến vị trí lắp đặt. Bởi khi đã thống nhất ý kiến hoặc có mong muốn thay đổi có thể ảnh hưởng đến tiến trình cùng công trình đang thi công. 

Vào giai đoạn 4: Tiến hành thiết lập phần mềm, nghiệm thu sử dụng

Sau khi đã trải qua bước hoàn thiện về quá trình lắp đặt phần cứng, chúng tôi nhanh chóng thực hiện khâu lắp đặt phần mềm dành riêng cho phòng golf 3D tới khách hàng. Cụ thể: 

  • Cài phần mềm: Phần mềm sẽ được cài sau khi chốt phương án với khách hàng phía trên. 
  • Check phần mềm: Check lại hệ thống phần mềm khi lắp đặt đã tương thích với thiết bị hay chưa. 
  • Hướng dẫn golfer sử dụng: GolfHomes sẽ hướng dẫn golfer sử dụng thành thạo phần mềm chuẩn nhất. Song song với đó là giải đáp những thắc mắc cho golfer. 
GolfHomes tiến hành lắp đặt phần mềm và check lại
GolfHomes tiến hành lắp đặt phần mềm và check lại

Vào giai đoạn 5: Hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng phòng golf

Sau khi đã nghiệm thu và tiến hành bàn giao công trình theo đúng thời gian của dự án, đội ngũ GolfHomes sẽ hỗ trợ người sử dụng bảo trì, bảo dưỡng phòng golf khi có yêu cầu. Cụ thể, ở giai đoạn này, bao gồm những công việc cụ thể như:

  • Nghiệm thu, cung cấp thông tin về bảo trì, bảo dưỡng: Đội ngũ thực hiện dự án của GolfHomes sẽ tiến hành thông báo nghiệm thu công trình và chờ xác nhận bàn giao của golf thủ. Bên cạnh đó, GolfHomes sẽ tư vấn về các chương trình bảo trì, bảo dưỡng cho phòng đánh golf 3D. Cùng với hỗ trợ golf thủ bảo dưỡng, bảo trì khi có yêu cầu theo đúng hợp đồng.
  • Hướng dẫn sử dụng app nhắc lịch bảo trì: Tại GolfHomes còn có thêm app nhắc lịch bảo trì cho golfer. Do đó, ngay sau khi thực hiện xong dự án, đội ngũ chuyên viên của GolfHomes sẽ hướng dẫn golfer tải và sử dụng app nhắc lịch chuẩn nhất. 
Sau khi hoàn thành các khâu lắp đặt, kiểm tra, GolfHomes bàn giao lại phòng golf cho golfer
Sau khi hoàn thành các khâu lắp đặt, kiểm tra, GolfHomes bàn giao lại phòng golf cho golfer

Lưu ý khi lắp đặt phòng golf ở Hoàn Kiếm

Khi lựa chọn lắp đặt phòng golf ở Hoàn Kiếm, golfer cần lựa chọn các gói sao cho phù hợp với mục đích sử dụng và mức kinh phí đã có. Ngoài ra, các yếu tố liên quan tới diện tích phòng, hệ thống phần mềm golf 3D mà gôn thủ muốn đều có thể sử dụng nhằm tích hợp với nhiều sân hay không? Nội thất phòng cơ bản hay setup cao cấp,… cũng đều ảnh hưởng tới chi phí lắp đặt phòng golf 3D. Vì thế, golf thủ cần cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định lắp đặt nhằm đảm bảo về quá trình thi công diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng. 

Riêng đối với Golf Homes, với khoản chi phí nhỏ được dao động từ 50 tới 300 triệu golfer đã có thể sở hữu cho riêng mình phòng golf 3D cơ bản. Đặc biệt hơn, golfer tại quận Hoàn Kiếm – địa chỉ với khá ít sân tập thì việc lựa chọn lắp đặt sân golf 3D tại nhà là điều hấp dẫn nhất hiện nay. 

Phòng tập đánh golf 3D cơ bản sẽ gồm những thiết bị như: 

  • Lưới golf, rèm, ốp mút và tường chắn, Camera,…. 
  • Phần mềm quản lý golf thường là phần mềm LCT-G88 với 120 sân golf đạt tiêu chuẩn từ quốc tế.
Golfer lưu ý lựa chọn hệ thống cùng gói lắp đặt phù hợp nhất
Golfer lưu ý lựa chọn hệ thống cùng gói lắp đặt phù hợp nhất
  • Ngoài ra, phần mềm sẽ cập nhật khi có sân mới cho golfer tha hồ trải nghiệm ngay trong chính căn nhà của mình. 
  • Hệ thống đồ họa sắc nét, sống động được thiết kế dưới dạng 3D tinh xảo, hiện đại và có rất nhiều tính năng ưu việt hơn. 
  • Bộ máy chuyên dụng dành cho phòng golf 3D và bóng golf. 

Cùng nhiều thiết bị, hệ thống hỗ trợ khác.

Trên đây là những thông tin về GolfHomes – địa chỉ lắp đặt phòng golf ở quận Hoàn Kiếm mà golfer không nên bỏ qua. Với nhiều gói lắp đặt cùng những dịch vụ, tiện ích và quy trình ấn tượng, GolfHomes chính là gợi ý hoàn hảo cho golfer quận Hoàn Kiếm, Hà Nội yêu thích bộ môn thể thao xanh này không nên bỏ qua. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy liên hệ đến số hotline của GolfHomes để được tư vấn chi tiết. 

Cập nhật: 16:57 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D