Lắp Đặt Phòng Golf 3D Học Đánh Golf Ở Bình Dương Hiện Đại

Học đánh golf ở Bình Dương với phòng golf 3D đang là một trong những xu hướng được rất nhiều golfer lựa chọn. Vậy, vì sao chơi golf tại phòng 3D lại được yêu thích như vậy? Nên lắp đặt phòng golf 3D với địa chỉ nào tại Bình Dương? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Lý do nên lắp đặt phòng 3D học đánh golf ở Bình Dương

Lắp đặt phòng golf 3D đang là xu hướng học đánh golf hiện đại được rất nhiều golfer trên toàn thế giới yêu thích. Riêng với các golfer Bình Dương cũng rất chuộng xu thế này. Bởi:

  • Lắp đặt phòng golf 3D giúp golfer Bình Dương tối ưu thời gian tập luyện: Với phòng golf 3D, golfer Bình Dương có thể học đánh golf mọi lúc mong muốn mà không cần quan tâm đến yếu tố thời gian, đặt teetime, nắng, mưa, bão,… Điều này “lấy lòng” được nhiều golfer không có nhiều thời gian ra sân tập. Từ đó giúp golfer tối ưu được thời gian tập luyện, nhanh chóng nâng cao khả năng đánh golf. 
Học đánh golf tại phòng 3D là xu hướng được nhiều golfer lựa chọn
Học đánh golf tại phòng 3D là xu hướng được nhiều golfer lựa chọn
  • Cảm giác đánh không khác biệt so với đánh trực tiếp trên sân: Phòng golf 3D với hệ thống hiện đại cùng các thiết bị, phần mềm tân tân, mang đến cho golfer Bình Dương những đường bóng chân thực nhất. Các yếu tố như: Gió, hướng bóng, lực cản của không khí,… đều được mô phỏng chân thực nhất. 
  • Tối ưu được chi phí: Bên cạnh đó, lắp đặt phòng golf 3D còn giúp golfer Bình Dương tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Theo thống kê, học đánh golf với phòng golf 3D giúp người chơi tiết kiệm được 30% so với đánh trực tiếp trên sân. Bởi vậy, xu hướng đánh golf 4.0 này nhanh chóng được rất nhiều golfer Bình Dương lựa chọn. 
  • Tạo điểm nhấn cho không gian: Không chỉ giúp golfer có thêm thời gian luyện tập, học đánh golf tại phòng 3D còn góp phần tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của golfer Bình Dương. Chắc chắn không gian với phòng golf 3D hiện đại sẽ gây ấn tượng cho golfer Bình Dương ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Điều này cũng giúp golfer Bình Dương khẳng định được đẳng cấp và phòng cách của bản thân. 
Phòng golf 3D giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của golfer Bình Dương
Phòng golf 3D giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của golfer Bình Dương
  • Gắn kết các thành viên trong gia đình, bạn bè: Lắp đặt phòng golf 3D học đánh golf ở Bình Dương còn giúp gắn kết giữa người thân, bạn bè, đối tác,… của golfer. Bởi hệ thống phần mềm có nhiều chế độ luyện tập khác nhau, giúp golfer Bình Dương có thêm thời gian tập luyện, trải nghiệm cùng người thân, bạn bè,… ngay chính trong không gian nhà mình. 

Xem thêm: Phòng Tập Golf 3D Và Những Thông Tin Mà Golfer Cần Biết

Lắp đặt phòng golf 3D học đánh golf ở Bình Dương với GolfHomes

Với rất nhiều ưu điểm nổi bật, lắp đặt phòng golf 3D học chơi gôn tại Bình Dương “đường lòng” mọi golfer. Vậy, nên lắp đặt phòng golf 3D với địa chỉ nào tại Bình Dương? Một trong những địa chỉ hàng đầu về lắp đặt, thi công phòng golf 3D mà golfer Bình Dương không nên bỏ qua đó là GolfHomes – Hệ sinh thái golf Indoor hàng đầu Việt Nam. Những ưu điểm nổi bật hàng đầu tại GolfHomes có thể kể đến như:

Đội ngũ chuyên gia, kỹ sư giàu kinh nghiệm, trình độ cao

Đầu tiên phải kể đến đội ngũ chuyên gia, kỹ sư tại GolfHomes. Tại đây sở hữu đội ngũ kỹ sư, chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lắp đặt, thi công phòng golf 3D phục vụ nhiều nhu cầu tập luyện khác nhau cho golfer trên toàn quốc. Trong đó, tại Bình Dương, GolfHomes cũng đã thực hiện thành công nhiều phòng golf cho nhiều golfer. Đây chính là minh chứng rõ nhất cho độ uy tín cùng độ chuyên môn của đội ngũ chuyên viên, kỹ sư tại GolfHomes. 

GolfHomes là một trong những đơn vị đón đầu về lắp đặt phòng golf 3D uy tín tại Việt Nam
GolfHomes là một trong những đơn vị đón đầu về lắp đặt phòng golf 3D uy tín tại Việt Nam

Quy trình thi công độc quyền chuẩn quốc tế

Tại GolfHomes áp dụng quy trình thi công, lắp đặt phòng golf 3D độc quyền chuẩn quốc tế. Cụ thể, quy trình thi công được chia thành 5 giai đoạn với 17 bước bài bản. Tất cả đều được công bố minh bạch, công khai để golfer Bình Dương dễ dàng theo dõi và đảm bảo tiến độ công trình được thực hiện chuẩn nhất. Quy trình khảo sát, thi công, lắp đặt phòng golf 3D tại Bình Dương với GolfHomes được thực hiện gồm những bước sau:

Giai đoạn 1: Khảo sát, tìm hiểu thông tin về nhu cầu, mong muốn của golfer Bình Dương về phòng chơi golf 3D

Ngay sau khi nhận thông tin về nhu cầu lắp đặt phòng golf 3D học đánh golf tại Bình Dương, đội ngũ chuyên viên của GolfHomes sẽ lên lịch hẹn và đến trực tiếp địa chỉ của golfer để khảo sát, tìm hiểu thêm các thông tin về golfer. Cụ thể, ở giai đoạn 1 sẽ được thực hiện bao gồm các bước sau: 

  • Bước 1: Tìm hiểu các thông tin về nhu cầu, nguyện vọng, phong cách, thiết kế,… cho phòng golf 3D mà golfer Bình Dương mong muốn.
Hình ảnh trong buổi khảo sát mặt bằng của Golfhomes
Hình ảnh trong buổi khảo sát mặt bằng của Golfhomes
  • Bước 2: Đội ngũ GolfHomes sẽ đến trực tiếp địa chỉ của golfer Bình Dương và khảo sát mặt bằng thi công. Song song với đó là tư vấn về kỹ thuật, kinh phí dự trù cho golfer Bình Dương nắm rõ về phòng golf 3D chuẩn bị thi công. 
  • Bước 3: Từ những thông tin của golfer Bình Dương, GolfHomes sẽ lên bản vẽ phối cảnh 3D cho golfer. 

Giai đoạn 2: Kiểm định, lựa chọn phần mềm và hệ thống cảm ứng phù hợp

Sau khi đã có thông tin về phòng golf 3D của golfer Bình Dương, quy trình thi công sân golf trong nhà sẽ chuyển sang giai đoạn thứ 2. Cụ thể, giai đoạn này được thực hiện bao gồm 3 bước sau:

  • Bước 4: GolfHomes sẽ cung cấp đến golfer Bình Dương những loại phần mềm golf đang sở hữu. Song song với đó là cung cấp các thông tin về chi phí, cấu tạo, cách sử dụng, hệ thống sân golf,… của phần mềm. Đồng thời GolfHomes cũng sẽ phân tích những điểm mạnh, điểm hạn chế của phần mềm cho golfer Bình Dương. 
GolfHomes sẽ tư vấn đến golfer Bình Dương những phần mềm, cảm biến phù hợp nhất
GolfHomes sẽ tư vấn đến golfer Bình Dương những phần mềm, cảm biến phù hợp nhất
  • Bước 5: GolfHomes giới thiệu đến golfer Bình Dương những thương hiệu, dòng phần mềm và cảm ứng phù hợp nhất với nhu cầu, diện tích phòng golf và chi phí dự trù của golfer. 
  • Bước 6: Thống nhất các thông tin với golfer Bình Dương về loại phần mềm sử dụng và cảm biến sẽ lắp đặt cho phòng golf 3D. 

Giai đoạn 3: Thi công, lắp đặt hệ thống máy móc, thiết bị phần cứng

Ở giai đoạn 3, sau khi đã thống nhất với golfer Bình Dương về hệ thống phần mềm, cảm biến phù hợp, GolfHomes sẽ bắt tay vào thực hiện thi công, lắp đặt cho phòng golf 3D. Cụ thể, giai đoạn 3 sẽ bao gồm 5 bước bài bài sau:

  • Bước 7: GolfHomes tiến hành đo đạc kích thước đặt các thiết bị. Đồng thời GolfHomes sẽ tiến hành kiểm tra và phân tích không gian kiến trúc. Từng đường kết nối giữa các thiết bị trong nhà cũng được tính toán tỉ mỉ. 
Tiến hành lắp đặt phần cứng cho phòng golf 3D
Tiến hành lắp đặt phần cứng cho phòng golf 3D
  • Bước 8: Thiết kế viên của GolfHomes sẽ vẽ lại một cách chính xác các không gian kiến trúc, diện tích,… Từ đó, golfer Bình Dương có thể theo dõi, quan sát được cả tiến trình thi công một cách rõ ràng nhất. 
  • Bước 9: Tiến hành lắp đặt mặt sàn của phòng golf 3D theo đúng tỷ lệ đã vẽ và đo đạc trước đó. 
  • Bước 10: Tiến hành lắp đặt hệ thống máy móc phần cứng gồm: Máy chiếu, Camera, màn chiếu 3D, máy nhả bóng,…
  • Bước 11: GolfHomes sẽ tiến hành kiểm tra lại hệ thống các thiết bị. Đảm bảo tất cả đã được lắp đặt đúng chuẩn nhất theo mô phỏng và thiết kế đã được thống nhất trước đó. 

Giai đoạn 4: Cài đặt hệ thống phần mềm và nghiệm thu phòng golf 3D cho golfer Bình Dương

Sau khi hoàn thành hệ thống máy móc phần cứng, GolfHomes sẽ bắt tay vào hoàn thiện những khâu trong quy trình lắp đặt phòng golf 3D cho golfer Bình Dương. Cụ thể, ở giai đoạn 4, GolfHomes sẽ tiến hành lắp đặt hệ thống phần mềm và nghiệm thu phòng golf cho golfer Bình Dương. Giai đoạn này được thực hiện gồm 4 bước sau:

  • Bước 12: GolfHomes tiến hành cài đặt phần mềm mà golfer Bình Dương đã lựa chọn trước đó. 
  • Bước 13: Đội ngũ chuyên gia của GolfHomes sẽ kiểm tra lại hệ thống phần mềm đã cài đặt có tương thích với hệ thống thiết bị đã lắp đặt hay chưa. 
Một dự án lắp đặt phòng golf 3D tại Golfhomes
Một dự án lắp đặt phòng golf 3D tại Golfhomes
  • Bước 14: GolfHomes tiến hành nghiệm thu, kiểm tra phòng golf một cách bài bản và chi tiết nhất. GolfHomes cũng sẽ kiểm tra lại chất lượng của dự án phòng golf 3D của golfer Bình Dương dựa trên bản vẽ 3D và các thông số đã đo đạc trước đó. 
  • Bước 15: Hướng dẫn golfer Bình Dương cách sử dụng hiệu quả hệ thống phần mềm chơi golf và giải đáp những thắc mắc của người sử dụng. 

Giai đoạn 5: Cập nhật các phiên bản mới, bảo trì miễn phí phòng golf 3D cho golfer Bình Dương

Đến giai đoạn 4, phòng golf 3D của golfer Bình Dương đã được hoàn thiện. Chuyển sang giai đoạn 5, là các bước bảo trì, cập nhật phần mềm mới cho golfer Bình Dương có những trải nghiệm hấp dẫn. Cụ thể, giai đoạn 5 gồm 2 bước sau:

  • Bước 16: GolfHomes sẽ bàn giao lại phòng golf 3D cho golfer Bình Dương ngay sau khi hoàn thiện và nghiệm thu xong. Bên cạnh đó là hướng dẫn golfer Bình Dương cách sử dụng chuẩn nhất. 
  • Bước 17: Đội ngũ GolfHomes sẽ tiến hành bảo trì, bảo dưỡng máy móc, thiết bị,… cập nhật phần mềm mong muốn của golfer theo đúng hợp đồng. 
Ở giai đoạn 5, phòng golf 3D của golfer Bình Dương đã được hoàn thiện
Ở giai đoạn 5, phòng golf 3D của golfer Bình Dương đã được hoàn thiện

Với quy trình bản bàn được thực hiện minh bạch, công khai giúp golfer Bình Dương nắm bắt được toàn bộ quá trình thi công một cách chuẩn nhất. Đây là điều mà không phải đơn vị thi công phòng golf 3D nào cũng có thể thực hiện được. Do đó, cũng không quá ngạc nhiên khi GolfHomes nhanh chóng vươn lên vị trí Top đầu trong danh sách đơn vị thi công phòng golf 3D học đánh golf ở Bình Dương được ưa chuộng nhất. 

Để tìm hiểu thêm về quy trình thi công phòng golf 3D tại hệ sinh thái golf Indoor GolfHomes, golfer Bình Dương hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây để được tư vấn chi tiết bởi đội ngũ chuyên viên hàng đầu. 

Đơn vị đầu tiên và duy nhất áp dụng app nhắc lịch cho golfer

GolfHomes hiện đang là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Bình Dương có app nhắc lịch bảo dưỡng, bảo trì cho golfer. Đây là một trong những tiện ích hàng đầu “lấy lòng” được cả những golfer Bình Dương khó tính. Bởi với hệ thống hiện đại, app nhắc lịch bảo dưỡng, bảo trì hỗ trợ golfer nhắc nhở thời gian bảo dưỡng, bảo trì tốt nhất. Từ đó mang đến cho golfer Bình Dương những trải nghiệm hấp dẫn. 

Golfhomes luôn đảm bảo chính sách bảo hành tốt nhất cho khách hàng
Golfhomes luôn đảm bảo chính sách bảo hành tốt nhất cho khách hàng

Đặc biệt, với những golfer Bình Dương không có quá nhiều thời gian kiểm tra phòng golf 3D hoặc với những người chơi mới việc sử dụng app nhắc lịch là vô cùng cần thiết. Không chỉ đảm bảo những thông số hiển thị chuẩn nhất mà tiện ích này còn giúp golfer Bình Dương tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. 

Đi đầu trong khoa học công nghệ golf hiện đại

GolfHomes còn gây ấn tượng với hệ thống phần mềm, thiết bị công nghệ golf 4.0 hiện đại. Bởi, hiện, GolfHomes đang là đơn vị hợp tác của nhiều thương hiệu golf indoor hàng đầu. Nổi bật phải kể đến hệ thống phòng live 4.0 giúp golfer Bình Dương có thể tổ chức những giải đấu online cùng bạn bè, người thân,… thậm chí là cùng với các golfer khác trên cùng hệ thống cực đơn giản. Từ đó giúp golfer có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn và nhanh chóng hạ điểm handicap xuống mức xuất sắc. 

GolfHomes đảm bảo hoàn thành công trình đúng hạn
GolfHomes đảm bảo hoàn thành công trình đúng hạn

Bên cạnh đó, tại GolfHomes còn có thêm công nghệ thực tế ảo VR/AR. Tính đến thời điểm hiện tại, GolfHomes cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ này vào chơi golf. Từ đó mang đến cho golfer Bình Dương những đường bóng chân thực nhất. Từng yếu tố như: gió, sức cản không khí,… đều được mô phỏng giống với thực tế nhất. Mang đến cho golfer Bình Dương những giờ luyện tập không khác biệt là mấy so với đánh trực tiếp trên sân. 

Đa dạng các gói lắp đặt ở nhiều phân khúc giá cho golfer Bình Dương

GolfHomes có đa dạng các gói lắp đặt ở nhiều phân khúc giá khác nhau cho golfer Bình Dương lựa chọn. Tùy vào khả năng sử dụng, số lượng sân golf cùng chế độ tập luyện mong muốn mà golfer Bình Dương nên cân nhắc lựa chọn gói lắp đặt phòng golf 3D phù hợp. Cụ thể, những gói lắp đặt, thi công phòng golf 3D siêu HOT tại GolfHomes được nhiều golfer Bình Dương yêu thích có thể kể đến như:

Với chi phí từ 50 triệu đến 300 triệu, GolfHomes có: 

  • Phòng golf 3D Sport Golf Basic – 50 triệu đồng 
  • Phòng golf 3D Sport Golf Premium – 100 triệu đồng 
  • Phòng golf 3D Cyber Golf Skytrak Ver 2.1 – 220 triệu đồng 

Từ 300 triệu VNĐ đến 1 tỷ đồng, GolfHomes có các phòng golf sau:

  • Phòng golf 3D Platinum GolfHomes GTR Ver S2.0 – 449 triệu đồng 
  • Phòng golf 3D Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe – 560 triệu đồng 
  • Phòng golf 3D Cyber Golf MS5 Ver 2.2 – 580 triệu đồng 
  • Phòng golf 3D Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal – 780 triệu đồng 
  • Phòng golf 3D Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium – 798 triệu đồng 

Với mức chi phí trên 1 tỷ, GolfHomes có các phòng golf:

  • Phòng golf 3D Diamond Golf MS9 ver 3.5 Multiply – 1,1 tỷ đồng
  • Phòng golf 3D Diamond Golf GC Quad Premium – 1,3 tỷ đồng
  • Phòng golf 3D President – hạng Tổng thống – 2 tỷ đồng

Xem thêm: Các gói lắp đặt phòng chơi golf 3D siêu HOT tại GolfHomes cho golfer Bình Dương 

Trên đây là những thông tin chi tiết về lắp đặt phòng golf 3D học đánh golf ở Bình Dương. Hy vọng với những nội dung này sẽ giúp golfer Bình Dương tìm được phương pháp học đánh golf chuẩn nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer Bình Dương hãy liên hệ ngay đến số hotline của GolfHomes để được tư vấn chi tiết. Hoặc để lại comment dưới bài viết này, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng nhất. 

Cập nhật: 16:56 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D