Học Đánh Golf Ở Quận 4 Với Top 3 Địa Chỉ Uy Tín Hàng Đầu

Theo bình chọn trên trang tin tức golf GolfTimes, địa chỉ học đánh golf ở Quận 4 hàng đầu phải kể đến học viện GolfGroup Academy, International Golf Academy. Bên cạnh đó, golfer Quận 4 có thể lắp đặt phòng golf 3D hỗ trợ rèn luyện bài bản, hiện đại. Bài viết dưới đây là thông tin chi tiết về Top 3 địa chỉ học đánh golf tại Quận 4 này mà golfer có thể tham khảo.

Học đánh golf ở Quận 4 tại học viện chuyên nghiệp

Để học golf một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất, golfer Quận 4 nên đăng ký theo học tại các học viện golf uy tín, đào tạo bài bản. Trong đó, địa chỉ hàng đầu mà golfer Quận 4 phải kể đến học viện golf GolfGroup Academy và học viện golf quốc tế International Golf Academy. Đây đều là những học viện uy tín, thu hút đông đảo golfer đến theo học với chất lượng huấn luyện viên và bài giảng ấn tượng. Cụ thể: 

GolfGroup Academy – Học viện đào tạo golf hàng đầu cho golfer Quận 4

GolfGroup Academy là địa chỉ học đánh golf ở Quận 4 được nhiều golfer lựa chọn. Học viện gây ấn tượng với đội ngũ huấn luyện viên hàng đầu cùng hệ thống bài giảng chuẩn quốc tế, đào tạo hàng trăm golfer chuyên nghiệp mỗi năm. Cụ thể: 

  • Đội ngũ huấn luyện viên GGA chuẩn PGA: GolfGroup Academy sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuẩn PGA với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo golfer thi đấu ở nhiều giải golf lớn nhỏ trong và ngoài nước. Đặc biệt, thầy dạy golf ở GGA còn có thêm nhiều chứng chỉ bổ trợ cho giảng dạy, tránh chấn thương,… giúp mang đến cho golfer Quận 4 những giờ học chất lượng và chuyên nghiệp nhất. 
  • Bộ giáo trình chuẩn quốc tế mang tính “cá nhân hóa”: Khi theo học tại GolfGroup Academy, golfer Quận 4 sẽ có 1 buổi test thể lực, kỹ thuật đánh hoàn toàn Miễn Phí với huấn luyện viên. Từ những đánh giá đó, huấn luyện viên golf sẽ điều chỉnh giáo trình luyện tập phù hợp nhất, giúp golfer phát huy những thế mạnh và khắc phục những lỗi sai còn tồn tại chuẩn nhất. 
GGA là học viện thu hút đông đảo golfer
GGA là học viện thu hút đông đảo golfer
  • Chương trình đào tạo tổng thể: GolfGroup Academy không chỉ tập trung vào kỹ thuật đánh golf mà còn chú trọng đến thể lực và tâm lý. Chương trình đào tạo được biên soạn tổng thể về mọi mặt, giúp golfer cải thiện cả về sức khỏe và hiệu suất trên sân. Đồng thời giúp golfer Quận 4 tự tin thực hiện cú đánh golf với đồng nghiệp, đối tác, tham gia các giải đấu,… 
  • Hệ thống chuyên viên booking sân tập thuận lợi: Golfer Quận theo học tại GolfGroup Academy sẽ được hỗ trợ booking sân luyện tập phù hợp, di chuyển thuận tiện. Điều này giúp đảm bảo mang đến cho golfer Quận 4 chất lượng khóa học chơi golf chất lượng nhất. 
  • Cơ sở vật chất hiện đại: Học viện GolfGroup Academy trang bị đầy đủ trang thiết bị và phòng tập hiện đại, giúp mang đến cho golfer môi trường rèn luyện kỹ thuật và chiến thuật chơi chuẩn nhất. Đặc biệt là hệ thống phòng golf 3D tân tiến với huấn luyện viên có chuyên môn sâu giúp phân tích và hỗ trợ golfer Quận 4 thực hiện cú đánh chính xác, hạ điểm handicap nhanh chóng. 
Từng bài giảng được biên soạn chuẩn quốc tế, mang tính "cá nhân hóa"
Từng bài giảng được biên soạn chuẩn quốc tế, mang tính “cá nhân hóa”
  • Đa dạng khóa học chơi golf phù hợp với golfer Quận 4: GolfGroup Academy cung cấp nhiều khóa học golf linh hoạt. Từ các khóa học cho golfer mới đến các khóa cải thiện kỹ thuật, đào tạo chuyên sâu. Bên cạnh đó, tại GGA còn có thêm các khóa học golf lên sân cấp tốc, khóa học golf trải nghiệm, khóa học cho golfer nhí, golfer nữ,… Golfer Quận 4 có thể lựa chọn theo học khóa golf cá nhân 1-1 với huấn luyện viên hoặc học theo nhóm tăng cọ xát. 
  • Chi phí học phù hợp: Với khóa học cá nhân 1-1 với huấn luyện viên hàng đầu tại GolfGroup Academy, golfer Quận 4 chỉ cần trả chi phí dao động từ 15 triệu đồng đến 30 triệu đồng cho 15 buổi. Còn với các khóa học golf nhóm GGA sẽ có mức học phí dao động từ 15 triệu đồng đến 20 triệu đồng. 

Tùy vào số buổi tập, huấn luyện viên và địa chỉ học mà sẽ có những mức chi phí học golf tại GolfGroup Academy phù hợp nhất. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về mức chi phí học đánh golf tại GGA, golfer Quận 4 hãy liên hệ ngay đến số điện thoại tư vấn dưới đây. Đội ngũ chuyên viên của học viện GolfGroup Academy luôn túc trực 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của golfer Quận 4 một cách nhanh chóng và chi tiết nhất. 

International Golf Academy – Học viện golf quốc tế hàng đầu cho golfer Quận 4

Bên cạnh GolfGroup Academy, International Golf Academy cũng là một trong những học viện học đánh golf ở Quận 4 được nhiều golfer lựa chọn. Đây cũng là học viện golf quốc tế hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ huấn luyện viên 100% là người nước ngoài. 

Huấn luyện viên tại IGA còn có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo bài bản golf tại Việt Nam. Chắc chắn sẽ giúp golfer Quận 4 nhanh chóng nâng cao khả năng đánh cùng kỹ thuật chơi golf chuyên nghiệp. Đặc biệt, huấn luyện viên tại IGA còn cực nhiệt huyết, chỉ dạy tận tình, cam kết sẽ là mang đến cho golfer Quận 4 những giờ đánh golf chất lượng nhất. 

Hệ thống bài giảng tại IGA được biên soạn chuẩn quốc tế
Hệ thống bài giảng tại IGA được biên soạn chuẩn quốc tế

International Golf Academy còn nhận đánh giá cao từ rất nhiều golfer chuyên nghiệp nhờ bộ giáo trình được biên soạn chuẩn quốc tế từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu học viện GTS, Hàn Quốc. Đến thời điểm hiện tại, International Golf Academy cũng là đối tác đào tạo duy nhất của học viện golf GTS tại Việt Nam. Do đó, không quá ngạc nhiên khi học viện IGA thu hút đông đảo golfer đến theo học. 

Ngoài ra, golfer Quận 4 học đánh golf tại International Golf Academy sẽ có thêm các buổi rèn luyện trực tiếp trên sân quốc tế. Từ đó, giúp học viên Quận 4 nhanh chóng nắm bắt được kiến thức, kỹ thuật golf, trang bị thêm kỹ năng xử lý cú đánh ở nhiều địa hình sân golf khác nhau. 

IGA có thêm phòng golf 3D hiện đại cho golfer luyện tập
IGA có thêm phòng golf 3D hiện đại cho golfer luyện tập

International Golf Academy còn có thêm hệ thống phòng golf 3D cùng đội ngũ huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm đào tạo golf hiện đại. Golfer Quận 4 sẽ có thêm những phân tích, đánh giá chuyên sâu nhất. Từ đó, giúp golfer Quận 4 nhanh chóng khắc phục được những kỹ thuật còn thiếu và nâng cao khả năng đánh golf nhanh chóng. 

Học viện International Golf Academy có đa dạng các khóa học golf từ cơ bản đến nâng cao với mức chi phí dao động từ 25 triệu đồng đến 35 triệu đồng cho golfer Quận 4 lựa chọn. Bên cạnh đó, học viện IGA cũng có thêm các khóa học chơi golf được biên soạn dành riêng cho golfer nữ và golfer nhí. Để tìm hiểu thêm về khóa học chơi golf tại IGA, nhận tư vấn về chi phí,… golfer Quận 4 có thể gọi ngay đến số điện thoại hỗ trợ dưới đây. 

Đặc biệt, International Golf Academy cũng cam kết đảm bảo chuẩn đầu ra cho golfer Quận 4. Cụ thể, với golfer Quận 4 theo học khóa cá nhân cơ bản tại International Golf Academy, sau khi hoàn thành khóa học sẽ đạt điểm handicap ít nhất là 36. Với khóa nâng cao, golfer Quận 4 sẽ hạ được ít nhất 5 điểm so với điểm cap ban đầu. Và với khóa chuyên nghiệp, International Golf Academy cam kết sẽ giúp golfer Quận 4 hạ điểm cap xuống mức ấn tượng. 

IGA cam kết chuẩn đầu ra cho golfer Quận 4
IGA cam kết chuẩn đầu ra cho golfer Quận 4

Golfer Quận 4 theo học tại International Golf Academy còn có quyền tham gia bất kỳ giải đấu nào mà học viện tổ chức. Điều này giúp golfer Quận 4 có thêm nhiều cọ xát, hiểu thêm về giải đấu golf. Đây là yếu tố quan trọng mà golfer muốn học chơi golf bài bản, chuyên nghiệp, định hướng lên thi đấu ở các giải golf không nên bỏ qua. 

Lắp đặt phòng golf 3D học đánh golf ở Quận 4 với GolfHomes

Lắp đặt phòng chơi golf 3D đang là xu hướng được nhiều golfer Quận 4 lựa chọn. Bởi với mật độ dân cư đông đúc, giao thông tắc nghẽn, trên địa bàn quận không có sân golf. Điều này khiến nhiều golfer Quận 4 không khỏi gặp nhiều vấn đề khi lựa chọn địa chỉ học chơi golf thuận tiện và tối ưu nhất. 

Theo các chuyên gia, việc lắp đặt phòng golf 3D là một ý tưởng tuyệt vời để tạo ra môi trường học tập và rèn luyện golf hiệu quả. Golfer Quận 4 có thể tập luyện mọi lúc mong muốn mà không cần quan tâm đến các yếu tố ngoại cảnh như: Thời tiết, mưa, nắng,… hay thời gian book tee time, book caddy, di chuyển,… 

Golf 3D là hình thức cho golf 4.0 được nhiều golfer lựa chọn
Golf 3D là hình thức cho golf 4.0 được nhiều golfer lựa chọn

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều địa chỉ lắp đặt, thi công phòng chơi golf 3D uy tín tại Quận 4. Nổi bật trong số đó phải kể đến GolfHomes với gần 8 năm kinh nghiệm hoạt động cùng số lượng phòng golf đã thực hiện lên đến hơn 300 phòng khác nhau. Golfer Quận 4 đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D nào uy tín thì GolfHomes là gợi ý hoàn hảo. Bởi: 

Đội ngũ chuyên gia, kỹ sư GolfHomes dày dặn kinh nghiệm

Đội ngũ chuyên gia của GolfHomes đặc biệt ấn tượng với sự chuyên nghiệp và trình độ cao. Với nền tảng kinh nghiệm đáng kể trong lĩnh vực lắp đặt phòng golf 3D, chuyên gia của GolfHomes không chỉ có kiến thức sâu rộng về công nghệ 3D mà còn năng động và sáng tạo trong việc thiết kế không gian học tập hiện đại và sang trọng, phù hợp nhất cho golfer Quận 4. 

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfHomes với nhiều năm kinh nghiệm
Đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfHomes với nhiều năm kinh nghiệm

Quy trình khảo sát, lắp đặt, thi công phòng golf 3D 17 bước

Quy trình khảo sát và lắp đặt phòng chơi golf 3D tại GolfHomes được chia thành 5 giai đoạn với tổng cộng 17 bước chuẩn quốc tế. Bao gồm một loạt các bước chặt chẽ từ khảo sát ban đầu, tư vấn, hỗ trợ golfer Quận 4 lựa chọn được phòng golf 3D phù hợp nhất. 

Quy trình 17 bước thi công lắp đặt phòng golf 3D
Quy trình 17 bước thi công lắp đặt phòng golf 3D

Đặc biệt, đội ngũ chuyên gia của GolfHomes sẽ đến trực tiếp địa chỉ của golfer Quận 4, đo đạc chính xác và lên bản vẽ 3D hoàn toàn miễn phí trước khi bắt đầu vào xử lý các phần thô và lắp đặt phần mềm. Sau khi hoàn thành lắp đặt, GolfHomes thực hiện thử nghiệm, điều chỉnh, và tư vấn về cách sử dụng chuẩn nhất. 

Có thêm app nhắc lịch bảo trì, bảo dưỡng phòng golf 3D

GolfHomes là đơn vị duy nhất trên thị trường hiện nay có thêm app nhắc lịch bảo dưỡng, bảo trì phòng golf 3D cho golfer. Đặc biệt với những golfer Quận 4 có quỹ thời gian bận rộng thì app nhắc lịch là tiện ích hiện đại, tối ưu. Từ đó, đảm bảo mang đến cho golfer Quận 4 những giờ tập luyện golf chuyên nghiệp, chính xác nhất. 

GolfHomes gây ấn tượng với app nhắc lịch hiện đại
GolfHomes gây ấn tượng với app nhắc lịch hiện đại

Đội ngũ chuyên viên support nhanh chóng, túc trực 24/7

Tại GolfHomes còn có thêm đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản luôn túc trực 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của golfer Quận 4 về phòng golf 3D. Bên cạnh việc sử dụng app, để nhận thông tin chi tiết và nhanh chóng nhất, golfer Quận 4 có thể liên hệ ngay đến số hotline tư vấn dưới đây. 

Có thêm công nghệ thực tế ảo VR/AR hiện đại

Công nghệ thực tế ảo Virtual Reality (VR) và thực tế ảo tăng cường Augmented Reality (AR) đang ngày càng được tích hợp vào nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhận thấy điều đó, GolfHomes đã “mạnh tay” ứng dụng công nghệ này vào nhiều phòng golf 3D, giúp mang đến không gian luyện tập chân thực và hiện đại nhất cho golfer Quận 4. 

Với công nghệ này, golfer Quận 4 còn có thể tổ chức các giải đấu golf với bạn bè, người thân ngay tại nhà. Đặc biệt, golfer Quận 4 còn có thể tham gia các vòng đấu cùng các golfer khác ngay trên hệ thống. Đây là một trong những yếu tố giúp golfer Quận 4 có thêm cọ xát, va chạm, làm quen dần với thể thức thi đấu golf. 

GolfHomes liên tục update, ứng dụng nhiều công nghệ
GolfHomes liên tục update, ứng dụng nhiều công nghệ

Độc quyền nhiều công nghệ golf 3D, thiết bị tân tiến

Đến thời điểm hiện tại, GolfHomes với gần 8 năm kinh nghiệm đang là đơn vị đối tác của nhiều “ông lớn” về công nghệ golf như: OKONGOLF, UDR, Skytrack, GC Quad, G – Shot,… Toàn bộ máy móc, thiết bị được sử dụng tại GolfHomes đều được đảm bảo nhập khẩu chính hãng với mức giá hấp dẫn. Ngoài ra, với những phòng golf VIP tại GolfHomes, golfer Quận 4 cũng có thể yêu cầu lắp đặt thêm những vật liệu quý hiếm, sang trọng. 

Đa dạng các gói lắp đặt phòng golf 3D nhiều phân khúc giá

Với lợi thế là đối tác của nhiều thương hiệu công nghệ golf, GolfHomes cũng cung ứng đa dạng các gói lắp đặt phòng chơi golf 3D với các mức chi phí khác nhau cho golfer Quận 4 lựa chọn. Trong đó, các phòng golf 3D hàng đầu tại GolfHomes được nhiều người chơi yêu thích có thể kể đến như: 

  • Phòng 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0 Royal với mức giá chỉ 850 triệu đồng.
  • Phòng chơi golf 3D GTR Standard với mức giá chỉ 350 triệu đồng. 
  • Phòng đánh golf 3D GTR Ver S2.0 với mức chi phí chỉ 450 triệu đồng.

    GolfHomes có đa dạng các gói lắp đặt cho golfer Quận 4 lựa chọn
    GolfHomes có đa dạng các gói lắp đặt cho golfer Quận 4 lựa chọn

Bên cạnh đó, GolfHomes còn rất nhiều phòng chơi golf 3D ở nhiều phân khúc giá khác nhau. Để tìm hiểu thêm các phòng golf 3D tại GolfHomes, golfer Quận 4 có thể click TẠI ĐÂY. Hoặc, golfer Quận 4 có thể liên hệ ngay đến số hotline dưới đây để nhận thông tin nhanh chóng và chi tiết nhất. 

Trên đây là Top 3 địa chỉ học đánh golf ở Quận 4 hàng đầu, được nhiều golfer đánh giá cao mà chúng tôi đã tổng hợp lại. Có thể thấy, cả GolfGroup Academy, International Golf Academy, GolfHomes đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Tùy vào mong muốn, nhu cầu luyện tập mà golfer Quận 4 nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất.

Cập nhật: 10:26 - 02/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D