Top 2 Địa Chỉ Lắp Đặt Phòng Golf Ở Quận Long Biên, Hà Nội

Theo thống kê, số lượng sân golf ở quận Long Biên, Hà Nội là tương đối “khan hiếm”. Điều này khiến golfer không có quá nhiều thời gian di chuyển đến các sân golf khá băn khoăn. Để khắc phục tình trạng này, chuyên gia khuyên các golf thủ Long Biên, nên lắp đặt phòng golf 3D hiện tại. Vậy có nên lắp đặt phòng golf ở quận Long Biên, Hà Nội? Lựa chọn đơn vị nào chuyên nghiệp nhất? Hãy cùng GolfHomes tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Lý do nên lắp đặt phòng golf ở quận Long Biên, Hà Nội

Trước tiên hãy cùng tìm hiểu về lý do nên lắp đặt phòng golf 3D ở quận Long Biên, Hà Nội. Đây chắc hẳn đang là thắc mắc của rất nhiều golfer Long Biên. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, theo thống kê, số lượng golfer lựa chọn lắp đặt, thi công phòng golf trên toàn quận là rất lớn. 

Vậy có thực sự cần lắp phòng golf tại nhà ở quận Long Biên. Câu trả lời là CÓ. Bởi, hiện, ở Long Biên, số lượng sân golf gần như “khan hiếm”. Số lượng sân tập golf cũng không nhiều. Điều này khiến nhiều golfer có nhu cầu tập đánh golf khá khó khăn trong di chuyển, lựa chọn địa chỉ tập luyện thường xuyên. 

Bên cạnh đó, với những golfer không có quá nhiều thời gian di chuyển, thì việc lắp đặt phòng golf 3D tại nhà là một gợi ý hoàn hảo. Không chỉ giúp tối ưu về mặt thời gian, việc lắp đặt phòng golf 3D tại nhà cũng là một trong những cách giúp golf thủ tối ưu được chi phí di chuyển, chi phí ra sân, caddy,….. Đặc biệt, golf thủ có thể đánh golf mọi lúc mà mình mong muốn. Khắc phục tình trạng không có quá nhiều thời gian ra sân khiến kỹ thuật của golfer bị giảm sút.

Lắp đặt phòng golf 3D đang là xu hướng được nhiều golfer Long Biên lựa chọn
Lắp đặt phòng golf 3D đang là xu hướng được nhiều golfer Long Biên lựa chọn

Lắp đặt phòng golf 3D trong nhà còn mang tính thẩm mỹ, hiện đại cho không gian. Golfer không chỉ sở hữu một sân chơi thủ nhỏ ngay chính trong ngôi nhà của mình. Mà nơi đây cũng là địa điểm giao lưu, gắn kết các thành viên trong gia đình, bạn bè. Golfer cũng có thể tổ chức các giải đấu online hấp dẫn hoặc đánh giao hữu với các golfer trong cùng hệ thống. 

Với thiết kế đồ họa hiện đại, cao cấp cùng với hệ thống tân tiến, trải nghiệm đánh golf với phòng 3D cũng không quá khác biệt so với lên sân thực tế. Từng địa hình, bunker, tiếng gió,…. đều được mô phỏng một cách chân thực nhất. 

Từng trải nghiệm tại phòng golf 3D không khác biệt là mấy so với trên sân
Từng trải nghiệm tại phòng golf 3D không khác biệt là mấy so với trên sân

Hơn nữa, đánh golf với phòng 3D, golfer ở quận Long Biên còn được trải nghiệm những tiện ích cực hiện đại. Từng cú đánh của golfer đều được hệ thống ghi nhận, tính toán. Từ đó golf thủ có thể cân nhắc về lực đánh, kỹ thuật chuẩn nhất, độ mở của gậy, độ vung,…. Đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật, giúp golfer nhanh chóng nâng cao trình độ. Do đó, cũng không quá ngạc nhiên khi tập golf với phòng 3D đang rất được golfer quận Long Biên nói riêng và golfer trên toàn thế giới nói chung yêu thích. 

Top 2 địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D ở quận Long Biên uy tín

Vậy ở Long Biên, golfer nên lựa chọn địa chỉ lắp đặt, thi công phòng golf 3D nào uy tín, chuyên nghiệp nhất. Đây chắc hẳn đang là thắc mắc của rất nhiều người chơi. Theo các chuyên gia, địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu tại Việt Nam mà golfer không nên bỏ qua đó là GolfHomes và TechGolf. Cụ thể:

GolfHomes – Hệ sinh thái golf Indoor hàng đầu Việt Nam

GolfHomes chắc hẳn không còn là cái tên gì xa lạ với golf thủ. Với mong muốn mang đến cho golfer những dịch vụ, những trải nghiệm hiện đại, ấn tượng nhất, GolfHomes đã và đang là đơn vị thi công, lắp đặt phòng golf 3D được rất nhiều golf thủ lựa chọn. 

Thế mạnh của GolfHomes

Theo thống kê, tính đến thời điểm hiện tại, GolfHomes đã thi công trên 300 phòng đánh golf 3D theo nhiều mô hình khác nhau. Trong đó, có mô hình cá nhân, kinh doanh và phục vụ cho giảng dạy ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc như: Hải Phòng, Cần Thơ, Bình Dương,…. Với các golf thủ đang muốn lắp đặt phòng golf ở quận Long Biên thì GolfHomes là gợi ý hoàn hảo. 

Lắp đặt phòng golf 3D với GolfHomes, golf thủ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, dịch vụ và sản phẩm. GolfHomes cam kết với quy trình thực hiện nghiêm ngặt gồm 17 bước chuẩn quốc tế, chắc chắn sẽ mang đến cho golf thủ những sản phẩm uy tín nhất. 

GolfHomes đơn vị hàng đầu trong thi công, lắp đặt phòng golf 3D
GolfHomes đơn vị hàng đầu trong thi công, lắp đặt phòng golf 3D

Bên cạnh đó, tại GolfHomes còn sở hữu đội ngũ kỹ sư, chuyên gia quốc tế trình độ cao. Tất cả các kỹ sư đều đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công các phòng golf 3D khác nhau. Từ đó giúp golf thủ có thêm những gợi ý, lựa chọn phù hợp với không gian và chi phí nhất. 

GolfHomes cũng chính là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng công nghệ thực tế ảo VR/AR vào kinh doanh 3D. Điều này giúp người chơi có những trải nghiệm chân thực nhất, ấn tượng nhất. Tích hợp cùng với hệ thống lives 4.0 cho kết quả đạt độ chính xác lên đến 96,7%. Nhờ đó, golfer có thể ở ngay chính trong ngôi nhà của mình trải nghiệm những sân golf trên toàn thế giới một cách hấp dẫn, không khác biệt là mấy so với đánh trực tiếp trên sân. 

GolfHomes nhận cơn mưa lời khen từ golfer
GolfHomes nhận cơn mưa lời khen từ golfer

Không những thế, GolfHomes còn dẫn đầu xu thế, luôn cập nhật những phần mềm mới nhất. Cùng với lợi thế bắt tay hợp tác với hàng loạt các ông lớn trong ngành golf Indoor tại Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Bởi vậy, các sản phẩm do GolfHomes cung cấp luôn được đảm bảo cả về chất lượng và giá thành. Đáp ứng mọi nhu cầu từ đơn giản đến phức tạp của người chơi.

Đặc biệt, GolfHomes còn có thêm hệ thống nhắc lịch bảo dưỡng, bảo trì. Đảm bảo mang đến cho golfer chất lượng sản phẩm tốt nhất. Sau khi thi công hoàn thành và nghiệm thu, đội ngũ chuyên viên của GolfHomes sẽ hướng dẫn golf thủ cài đặt và sử dụng app nhắc lịch bảo trì cực đơn giản. Từ đó, golfer cũng sẽ không cần lo lắng về hệ thống và thời gian. 

Các gói lắp đặt tại GolfHomes

Hiện, tại GolfHomes có đa dạng các gói lắp đặt từ basic đến cao cấp cho golf thủ lựa chọn. Có thể kể đến như:

  • Gói Sport Golf Basic với giá 50 triệu VNĐ
  • Gói Sport Golf Premium với giá 100 triệu VNĐ
  • Gói Cyber Golf Skytrak Ver 2.1 với giá 220 triệu VNĐ
  • Gói lắp đặt golf 3D GolfHomes GTR Standard với giá 350 triệu VNĐ
  • Gói Platinum GolfHomes GTR Ver S2.0 với giá 449 triệu VNĐ
  • Gói Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe với giá 560 triệu VNĐ
  • Gói lắp đặt Cyber Golf MS5 Ver 2.2 với giá 580 triệu VNĐ
  • Gói Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal với giá 780 triệu VNĐ
  • Gói Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium với giá 798 triệu VNĐ
  • Gói Diamond Golf MS9 ver 3.5 Multiply với giá 1,1 tỷ VNĐ
  • Gói Diamond Golf GC Quad Premium với giá 1,3 tỷ VNĐ
  • Gói lắp đặt President – hạng Tổng thống với giá 2 tỷ VNĐ

Bên cạnh đó là rất nhiều gói lắp đặt khác với những hệ thống, trang thiết bị hiện đại. Golfer có nhu cầu xem thêm các gói lắp đặt và nhận thông tin tư vấn chi tiết về từng gói thi công, hãy liên hệ đến số hotline dưới đây.

TechGolf – Dịch vụ hàng đầu, sản phẩm bậc nhất

Một địa chỉ thi công, lắp đặt phòng golf 3D ấn tượng nữa mà golfer tại quận Long Biên, Hà Nội có thể tham khảo đó là TechGolf. Với hơn 5 năm hoạt động, TechGolf đã và đang là địa chỉ “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất. 

Thế mạnh của TechGolf

Với mong muốn hoàn thiện bản đồ golf Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng, hiện đại nhất vào golf, TechGolf đã và đang là một trong những đơn vị thi công, lắp đặt phòng golf 3D ấn tượng. Cùng với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đến thời điểm hiện tại, TechGolf đã thực hiện thành công trên 200 phòng golf 3D trên toàn quốc. Đặc biệt ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng,…..

Không chỉ phục vụ cho nhu cầu lắp đặt cá nhân, TechGolf cũng đã và đang lấn sân sang thi công các phòng golf cho kinh doanh, giảng dạy,…. Điều này phần nào có thể khẳng định được chất lượng dịch vụ, sản phẩm tại TechGolf. Hơn nữa, với lợi thế là hệ sinh thái golf công nghệ cao hàng đầu Việt Nam. TechGolf tự tin và cam kết sẽ mang đến cho người chơi những sản phẩm công nghệ hiện đại, chính hãng với mức giá siêu ưu đãi. 

TechGolf mang đến hàng loại các tiện ích hấp dẫn
TechGolf mang đến hàng loại các tiện ích hấp dẫn

Quy trình thực hiện, thi công, lắp đặt phòng golf 3D cũng rất được chú trọng. Trong suốt quá trình thực thi đều sẽ có chuyên gia của TechGolf3D theo sát từng giai đoạn. Điều này giúp đảm bảo mang đến cho golf thủ những phòng golf 3D chất lượng nhất, hiện đại nhất. Từ chi tiết phòng golf như khảo sát mặt bằng, lựa phong cách thiết kế, lên bản vẽ 3D,… kiểm tra nghiệm thu cuối cùng đều được diễn ra tuần tự, tiến độ công việc luôn deadline. 

Bên cạnh đó, các chuyên gia của TechGolf hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn golfer hệ thống phù hợp với không gian và chi phí nhất. Tất cả dịch vụ, sản phẩm đều đặt nhu cầu của người chơi lên hàng đầu. Từ đó, hướng tới mang đến cho golfer những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị nhất. 

Các gói lắp đặt tại TechGolf

Hiện, TechGolf3D đang có đa dạng các gói lắp đặt với các mức chi phí từ trung bình đến cao cấp cho golfer lựa chọn. Tùy thuộc vào không gian và nhu cầu tập luyện, mà golfer nên cân nhắc lựa chọn những gói lắp đặt phù hợp nhất. Cụ thể, có thể đến đến như:

  • Gói lắp đặt Diamond – Techgolf3D GTR Standard với giá 350 triệu VNĐ
  • Gói lắp đặt DIAMOND – TechGolf3D 3 sao Gold với giá 490 triệu VNĐ
  • Gói lắp đặt LUXURY – TechGolf 3D 4 sao với giá 580 triệu VNĐ
  • Gói lắp đặt LUXURY – TechGolf 3D 4 sao Platinum với giá 780 triệu VNĐ
  • Gói lắp đặt ROYAL – TechGolf3D 5 Sao với giá 798 triệu VNĐ
  • Gói lắp đặt ROYAL – TechGolf3D 5 Sao President với giá 1,23 tỷ VNĐ

Golfer có thể lựa chọn các gói lắp đặt với các mức giá khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu đánh golf. Theo các chuyên gia, nếu đánh tại nhà, golfer nên ưu tiên lựa chọn các gói lắp đặt tầm trung trở lên, với hệ thống phần mềm sân golf đa dạng, địa hình ấn tượng cùng các thiết bị hiện đại. Golfer có nhu cầu tìm hiểu thêm về các gói lắp đặt tại TechGolf, hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây. 

Lưu ý khi lắp đặt phòng golf 3D ở quận Long Biên

Bên cạnh việc lựa chọn địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, khi thi công, lắp đặt phòng golf 3D, golfer cũng cần chú ý đến một số vấn đề sau:

Xác định mục đích sử dụng và điều kiện tài chính

Đây là yếu tố hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua trước khi quyết định lắp đặt, thi công phòng golf 3D. Mức chi phí để xây dựng một phòng đánh golf 3D sẽ quy định hệ thống được sử dụng và những phụ kiện, thiết bị trong phòng tập. Do đó, golfer cần cân nhắc về mục đích sử dụng và điều kiện tài chính của mình để lựa chọn gói thi công, lắp đặt phù hợp nhất. 

Golfer cần căn cứ vào tài chính và mục đích sử dụng để lựa chọn phòng golf 3D
Golfer cần căn cứ vào tài chính và mục đích sử dụng để lựa chọn phòng golf 3D

Bên cạnh đó, lắp đặt phòng golf 3D khá chi tiết và để chỉnh sửa tốn rất nhiều chi phí. Do đó, golfer nên chú ý lựa chọn phương án lắp đặt chuẩn nhất, tối ưu nhất để tránh mang lại những trải nghiệm không đánh có. 

Xác định vị trí, diện tích phù hợp

Bên cạnh mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế, vị trí và diện tích được sử dụng cho phòng golf 3D cũng là một trong những vấn đề mà golfer cần lưu ý. Việc này giúp đảm bảo không gian đánh golf được hiện đại nhất, phù hợp nhất. 

Vị trí và diện tích phòng 3D cực quan trọng
Vị trí và diện tích phòng 3D cực quan trọng

Thông thường, trước khi tiến hành thi công, đơn vị lắp đặt sẽ đến địa điểm của golfer, khảo sát địa hình và không gian. Từ đó sẽ đưa ra những phương án phù hợp nhất. Golfer nên cân nhắc đến những gợi ý của chuyên gia để lựa chọn được thiết bị, phần mềm cùng hệ thống phòng 3D phù hợp nhất. 

Trên đây là những lý do nên lắp đặt phòng golf ở quận Long Biên cùng top 2 địa chỉ uy tín hàng đầu. Hy vọng những nội dung này sẽ hữu ích với golf thủ. Có thể thấy lắp đặt phòng golf 3D đang là xu hướng đánh golf hiện đại được rất nhiều golfer yêu thích. Người chơi có nhu cầu lắp đặt, thi công phòng golf 3D tại quận Long Biên, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết, hoặc liên hệ đến số hotline của GolfHomes để được tư vấn chi tiết. 

Cập nhật: 16:57 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D