Chơi Game 18 Hố Trong Phòng Golf 3D – Xu Hướng Giải Trí Được Ưa Chuộng Trong Năm 2024

Thị trường golf đầu năm 2024 ghi nhận sự nhộn nhịp khi các sân truyền thống hay phòng golf trong nhà đều đón đông đảo người chơi ghé thăm. Trong đó, chơi game 18 hố trong phòng golf 3D là xu hướng giải trí được ưa chuộng nhất dịp Xuân Giáp Thìn nhờ mang tới nhiều trải nghiệm thú vị và sự thuận tiện cho người chơi.

Chơi game 18 hố trong phòng golf 3D: đa dạng chế độ thi đấu và mang tới trải nghiệm golf mới lạ

Nhiều người chơi chia sẻ mô hình chơi game 18 hố trong phòng golf 3D được họ lựa chọn bởi sở hữu những trải nghiệm thú vị, mới mẻ của golf công nghệ cao, đặc biệt là khả năng thiết lập đa dạng cuộc đấu và nhiều tiện ích đi kèm.

Các phần mềm golf nhìn chung đều được thiết kế rất dễ tiếp cận và dễ điều khiển. Tùy theo nhà sản xuất mà mỗi công nghệ golf 3D có thể cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau như chơi một người, chơi đối kháng hoặc tham dự giải golf online. Đây chính là ưu điểm thiết lập đa dạng cuộc đấu để golfer có nhiều lựa chọn chơi giải trí, trải nghiệm golf công nghệ cao hoặc giao lưu, cọ xát thi đấu chuyên nghiệp.

Phần mềm golf 3D có chế độ Thi đấu, chuyên về tổ chức giải golf 3D và kết nối người chơi từ khắp nơi trên thế giới
Phần mềm golf 3D có chế độ Thi đấu, chuyên về tổ chức giải golf 3D và kết nối người chơi từ khắp nơi trên thế giới

Tương tự như luật chơi trên sân cỏ, golf 3D cũng có điểm tiêu chuẩn 72 par, hole in one và cách tính điểm hoàn toàn giống cách tính điểm cho các giải golf quốc tế. Cùng với điểm cộng mô phỏng hoàn hảo địa hình sân golf, chuẩn xác từ chi tiết bẫy cát, hố nước,… người chơi hoàn toàn có thể cảm nhận được sự cạnh tranh, kịch tính và kích thích tinh thần chinh phục 18 hố golf.

Rất nhiều golfer lựa chọn chơi game trên phần mềm golf 3D vì tính thuận tiện và sự đẳng cấp
Rất nhiều golfer lựa chọn chơi game trên phần mềm golf 3D vì tính thuận tiện và sự đẳng cấp

Việc chơi golf trong phòng golf 3D cũng rất thuận tiện. Các trung tâm kinh doanh mô hình golf này phần đông đều mở cửa trong dịp đầu xuân 2024, thời gian tương đối linh hoạt tuy nhiên golfer nên lưu ý đặt lịch trước. Với golfer sở hữu phòng golf 3D tại nhà, hầu hết khách hàng đều dành lời đánh giá cao khi họ có thể cùng gia đình hay tụ tập bạn bè, đồng nghiệp để thi đấu giải trí mà không tốn nhiều thời gian, công sức di chuyển.

Xu hướng giải trí được ưa chuộng nhất dịp Xuân Giáp Thìn gọi tên phòng golf 3D

Điểm qua thị trường đầu năm, theo ghi nhận, các địa điểm kinh doanh golf giải trí có phòng golf 3D tại hai thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn đều đón một lượng lớn khách hàng ghé thăm dịp xuân Giáp Thìn. Trong đó, phòng golf 3D đến từ các thương hiệu Hàn Quốc như Okongolf , GTS, GTR,… đứng vững trong top đầu danh sách những mô hình chơi golf được ưa chuộng nhiều nhất.

Xu hướng chơi game 18 hố trên phần mềm golf 3D được nhiều golfer ưa chuộng
Xu hướng chơi game 18 hố trên phần mềm golf 3D được nhiều golfer ưa chuộng

Lý giải cho xu hướng này, không chỉ nhắc đến loạt tính năng hiện đại hữu ích và trải nghiệm thú vị mà chơi game 18 hố trong phòng golf 3D sở hữu mà còn nhờ những ưu thế của mô hình này mang đến so với sân cỏ truyền thông. Đó là chi phí cho một cuộc đấu golf 3D dễ chịu hơn, thời gian cuộc đấu được linh hoạt hơn và chơi golf trong phòng không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết như thời tiết se lạnh, có nơi có mưa của miền Bắc trong dịp Tết này.

Phòng golf 3D trở thành xu hướng tân trang nhà cửa được giới thượng lưu ưa chuộng
Phòng golf 3D trở thành xu hướng tân trang nhà cửa được giới thượng lưu ưa chuộng

Bên cạnh đó, mô hình golf indoor cũng tạo ra xu hướng tân trang nhà cửa, nâng cấp cơ ngơi không gian để golfer cùng gia đình, bạn bè tận hưởng kỳ nghỉ Tết, đặc biệt được giới thượng lưu, doanh nhân quan tâm. Phòng golf 3D vừa là cách người chơi tận hưởng sở thích môn thể thao xanh một cách riêng tư vừa thể hiện cách tiếp đón trang trọng của chủ nhà với đối tác, khẳng định đẳng cấp chủ sở hữu.

Là đối tác của nhiều hệ thống kinh doanh phòng golf 3D, tên tuổi đứng sau sự thành công hàng trăm công trình golf 3D trên khắp cả nước, GolfHomes, đơn vị trực thuộc Hệ sinh thái Techgolf tự tin là đơn vị lắp đặt và thi công phòng golf 3D uy tín và chuyên nghiệp mà quý golfer có thể tin tưởng lựa chọn đồng hành nếu muốn sở hữu “sân golf riêng” hiện đại và đầy đẳng cấp.

Cập nhật: 11:53 - 26/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D