GolfHomes VN tài trợ HIO Giải ra mắt CLB “Viet Nam Women’s Golf Club”

Theo sự phát triển mạnh mẽ của thị trường golf Việt, golf không còn dành riêng cho quý ông mà ngày càng thu hút phái đẹp nhiều hơn bởi giúp họ thể hiện sự đẳng cấp và quý tộc. Hòa chung xu hướng đó, CLB golf Nữ “Vietnam Women’s Golf Club” chính thức ra mắt vào ngày 17/12 tới đây cùng với giải đấu Outing đầu tiên tại Sân golf Đại Lải – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc. GolfHomes tự hào là nhà tài trợ HIO cho cuộc đấu đặc biệt của những nữ golf thủ tài năng. 

GolfHomes Việt Nam tự hào là nhà tài trợ HIO của giải đấu

Theo thông tin chính thức từ câu lạc bộ, “Vietnam Women’s Golf Club” sẽ chính thức ra mắt cộng đồng golf Việt tại sân golf Đại Lải (Vĩnh Phúc) vào đúng 12h ngày 17/12/2021. Với sự tham dự của hàng trăm golfer là những khách mời, HLV cao cấp cùng bạn bè, đối tác của các thành viên trong CLB, buổi lễ thành lập dự kiến sẽ ghi dấu đầy ấn tượng.

Cuộc chơi nhân dịp ra mắt cũng nhận được nhiều trông mong với thể lệ và phần thưởng đầy thú vị cho tất cả các khách mời tham gia. Giải đấu dự kiến được chia làm ba bảng A,B,C, thi đấu theo thể thức System 36 ( Handicap ngày). Cùng với đó là cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, gồm: Giải Best gross; Giải nhất, nhì, ba của các bảng; Giải kĩ thuật. Một số giải thưởng khác như giải Longest driver, Nearest to the Pin và giải HIO với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng cũng thu hút nhiều nữ golf thủ tài năng. Đặc biệt, gala trao giải sẽ diễn ra tại nhà hàng của sân golf vào tối cùng ngày để thêm lan tỏa tinh thần của câu lạc bộ. 

Giải đấu Outing của “Vietnam Women’s Golf Club” còn thể hiện sức nóng khi nhận được sự góp mặt của rất nhiều nhà tài trợ. Nổi bật trong đó giải “Hole In One” mà GolfHomes Việt Nam tự hào là nhà tài trợ HIO cùng với đông đảo thương hiệu như:

  • GolfGroup là đơn vị tài trợ kim cương mang đến hệ sinh thái các thương hiệu nổi tiếng Kenichi Japan Golf, và thời trang Charly Golf với Voucher 50% dành cho tất cả khách mời tham dự;
  • Nha khoa Linn Dental tài trợ 1 gói làm răng sứ veneer trị giá 320.000.000;
  • Hệ thống Nhất Nam Y Viện với gói Gói chăm sóc sức khỏe phụ nữ Nhất nam y viện;
  • Học viện Golf Quốc tế IGA với Khoá Perfect Swing trị giá 50 triệu đồng;
  • Tập đoàn xe sang AutoGroup với những quà tặng lên tới hàng trăm triệu đồng… Hội viên CLB chị Thanh Sơn, cũng trực tiếp tài trợ 10.000.000 đồng cho giải đấu lần này. 

Ngoài ra, giải đấu còn có sự góp mặt của các đơn vị bảo trợ truyền thông lớn Tạp chí GolfTimes, Thương trường Pháp Luật, Danhgiagaygolf, reviewgolf3D, teachingpro,… Đặc biệt, nhà đồng hành quan trọng của giải đấu – Thế giới CUPGOLF sẽ cung cấp golf và kỷ niệm chương. 

Ngoài các golfer, cuộc đấu còn nhận được sự tham gia của các chủ doanh nghiệp lớn làm trong các mảng Xây Dựng, Bất Động Sản, Xuất Nhập Khẩu, Nhà Hàng, Khách Sạn,… ở các khu vực Cao Bằng, Lạng Sơn, Thái Bình, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Hà Nam, Phú Thọ, … hứa hẹn để lại những dấu ấn nổi bật cho buổi lễ ra mắt hoành tráng. 

Điều gì đặc biệt ở golf thu hút những bóng hồng?

Theo thống kê từ Hiệp hội Golfer Châu Á, ở các sân golf trong nước, golf nữ Hàn Quốc chiếm 45%, Nhật Bản 25%, người Việt chiếm khoảng 10% và đang có xu hướng tăng nhanh. Trò chơi thú vị với trái bóng tròn mini được phái đẹp ưa thích vì vừa thể hiện đẳng cấp vừa bộc lộ cá tính rất riêng. 

Sân golf được coi là nơi giúp phái đẹp mở rộng các mối quan hệ ở bất cứ ngành nghề nào, đặc biệt là với golfer là doanh nhân. Khi xu hướng bàn công chuyện trên sân golf trở nên phổ biến hơn thì đây là nơi những mối quan hệ, những hợp đồng làm ăn dễ dàng bắt đầu và cho kết quả thành công nhất. Phụ nữ tìm đến golf để phục vụ công việc, song song đó là giao lưu và show khoảnh khắc. 

Là một môn thể thao, golf mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe cho phái đẹp. Các động tác đánh bóng giải phóng rất tốt lượng mỡ thừa ở bắp tay, vai, eo và hông giúp golfer nữ có thân hình săn chắc, đường cong trở nên rõ ràng hơn. 

Đặc biệt, sự đẳng cấp của golf giúp mọi bóng hồng thể hiện nữ quyền. Họ bộc lộ sự quyết đoán, mạnh mẽ trên đường bóng cũng rất nữ tính, năng động trong những bộ trang phục đặc trưng của golf. Trong mỗi cú đánh, nữ golfer mang đến hình ảnh quý cô đầy kiêu hãnh. 

“Vietnam Women’s Golf Club” – sân chơi của những golfer xinh đẹp và tài năng

Theo xu thế ưa thích và muốn trải nghiệm golf của phái đẹp, CLB “Vietnam Women’s Golf Club” đã được thành lập nhằm tạo ra sân chơi thú vị cho các chị em phụ nữ có niềm đam mê, hứng thú với golf trên toàn quốc. Câu lạc bộ sẽ là sân chơi giao lưu gắn kết tạo nên một cộng đồng các nữ golf thủ qua đó hướng đến phát triển phong trào golf của phái nữ. 

Trước khi ra mắt, câu lạc bộ đã có tới 70 thành viên thường xuyên cùng nhau tham gia các hoạt động chinh phục trò chơi với trái bóng mini qua đó chứng tỏ tình yêu golf của các chị đẹp không hề thua kém quý ông. Sự ra đời của “Vietnam Women’s Golf Club” chắc chắn sẽ thu hút, quy tụ thêm rất nhiều những nữ golfer có cùng mục tiêu, định hướng. 

Với khởi nguồn ý nghĩa đó, giải đấu nhân ngày “chào sân” chính thức của câu lạc bộ cũng truyền tải nhiều thông điệp hơn. Qua giải đấu, “Vietnam Women’s Golf Club” với quy mô, tầm nhìn lớn khiến bất cứ nữ golfer nào tham dự cũng cảm thấy tự hào, thêm phần thể hiện đẳng cấp nhờ môn thể thao quý tộc. Đặc biệt, câu lạc bộ mang đến sân chơi thú vị thỏa mãn ước mơ cho những nữ golf thủ thực thụ với “Tranh cúp nữ hoàng sân cỏ”. Những giải đấu golf dành riêng cho nữ vốn chưa nhiều, vậy nên sân chơi tranh cúp này độc đáo chắc chắn thu hút đông đảo nữ golfer ở mọi trình độ khác nhau tham dự. Có thể nói, đây không chỉ là nơi những người hứng thú về golf có thể thử sức mà đây còn là nơi các nữ golf thủ được khẳng định tài năng.

Cập nhật: 14:52 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D