Golfhomes Tài Trợ HIO Voucher Phòng Golf 3D 200 Triệu Đồng Tại Giải Golf Club Championship Open 2022

Ngày 18/12/2022 vừa qua, giải Golf Club Championship Open 2022 tổ chức tại sân golf FLC Golf Club Hạ Long ghi nhận diễn ra thành công rực rỡ khi thu hút sự tham gia và hưởng ứng của hàng trăm golfer, mang đến những trận đấu kịch tính, đầy thú vị. Golfhomes vinh dự góp mặt ở giải đấu với tư cách là nhà tài trợ HIO với voucher lắp đặt phòng golf 3D 200 triệu đồng. 

Giải golf Club Championship Open 2022 – Nơi những tay golf tài năng và bản lĩnh hội tụ 

Golfhomes Tài Trợ HIO Voucher Phòng Golf 3D 200 Triệu Đồng Tại Giải Golf Club Championship Open 2022
Golf Club Championship Open 2022 được tổ chức tại sân golf FLC Golf Club Hạ Long

Thuận theo sự phát triển của môn thể thao xanh, các giải đấu được thành lập nhiều hơn nhằm mở ra những sân chơi riêng để những người chung niềm đam mê được cọ xát, thử sức cũng như thúc đẩy phong trào golf lan tỏa mạnh mẽ hơn. Giải đấu Club Championship Open 2022 được ra đời trên tinh thần đó. 

Giải đấu này cũng là sân chơi đầy thú vị khi quy tụ nhiều tay golf tài năng và bản lĩnh của vùng đất Hạ Long. Đây là những gương mặt golfer đầy triển vọng, được đánh giá sẽ tạo nên nhiều sự bùng nổ cho ngành golf nơi đây trong thời gian sắp tới. Ở Club Championship Open 2022, các doanh nhân và các tài năng trẻ của golf sẽ cùng kết nối, giao lưu và học hỏi lẫn nhau. 

Golfhomes Tài Trợ HIO Voucher Phòng Golf 3D 200 Triệu Đồng Tại Giải Golf Club Championship Open 2022
Giải đấu thu hút sự tham gia và hưởng ứng của hàng trăm golfer, mang đến những trận đấu kịch tính, đầy thú vị

Club Championship Open 2022 tổ chức tại sân golf FLC Golf Club Hạ Long. Sân golf này nằm trong quần thể FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort với 18 hố tiêu chuẩn quốc tế có diện tích gần 85ha. FLC Golf Club Hạ Long tọa lạc trên đỉnh đồi, sở hữu tầm nhìn ấn tượng khi ôm trọn cảnh quan độc đáo của Vịnh Hạ Long- kỳ quan thiên nhiên thế giới 2 lần được UNESCO công nhận. Thông qua đó, giải đấu lan tỏa tinh thần môn thể thao xanh lành mạnh cũng như đóng góp vào sự phát triển phong trào golf tại địa bàn. 

Giải đấu Club Championship Open 2022 còn thể hiện sức nóng khi nhận được sự góp mặt của rất nhiều nhà tài trợ tên tuổi trong nhiều lĩnh vực như Ford, Mizuno, Balenga,Bamboo Airways hay Toyota Quảng Ninh,… Trong đó, GolfHomes vinh dự đồng hành với vai trò nhà tài trợ HIO mang đến voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu đồng. 

Golfhomes vinh dự là nhà tài trợ của giải đấu Club Championship Open 2022

Ngày 18/12/2022 vừa qua, giải Golf Club Championship Open 2022 tổ chức tại sân golf FLC Golf Club Hạ Long ghi nhận diễn ra thành công rực rỡ khi thu hút sự tham gia và hưởng ứng của hàng trăm golfer, mang đến những trận đấu kịch tính, đầy thú vị. Golfhomes vinh dự góp mặt ở tư cách nhà tài trợ HIO với voucher lắp đặt phòng golf 3D 200 triệu đồng.
GolfHomes tự hào là đơn vị đồng hành cùng giải đấu tên tuổi như Club Championship Open 2022

Đến với giải golf Club Championship Open 2022, Golfhomes mang đến voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu đồng. Với phần quà hấp dẫn, Golfhomes tin rằng đây sẽ là món quà đặc biệt chiều lòng khách hàng thượng lưu của golf, ưa thích những tiện nghi hiện đại của xu hướng golf công nghệ cao cũng như khẳng định được vị thế, đẳng cấp của người giành chiến thắng.

Nói về việc góp mặt trong giải golf Club Championship Open 2022, đại diện Golfhomes khẳng định: “Chúng tôi luôn sẵn sàng và tự hào có thể đóng góp nhiều hơn trong việc lan tỏa, phát triển phong trào golf nước nhà đồng thời đưa xu hướng chơi golf 3D thông minh, hiện đại và tiện ích có thể đến gần hơn với giới golfer Việt.” 

Golfhomes Tài Trợ HIO Voucher Phòng Golf 3D 200 Triệu Đồng Tại Giải Golf Club Championship Open 2022
Golfhomes hy vọng có thể mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho ngành golf Việt

Trải qua hơn 6 năm hoạt động, Golfhomes ngày càng ghi dấu thành công hơn trong việc mang đến thị trường những sản phẩm, thiết bị cũng như dịch vụ thế mạnh nổi bật về thi công lắp đặt hệ thống phòng golf 3D đẳng cấp quốc tế. Chúng tôi hiện cung cấp đa dạng các gói lắp đặt được ứng dụng những phần mềm công nghệ tiên tiến, máy móc thiết bị từ những thị trường đi đầu về golf 4.0, mô hình golf indoor qua đó đáp ứng và mang đến cho giới golfer Việt những trải nghiệm chơi golf 3D tốt nhất. 

Thông qua việc đồng hành trong nhiều sân chơi hữu ích của golf, Golfhomes hy vọng có thể mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho ngành, lan tỏa mục tiêu đưa golf Việt ngày càng phát triển lên một tầm cao mới.

Cập nhật: 01:36 - 30/01/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D