Trải Nghiệm Techgolf Long An – Không Gian Sang Trọng, Thiết Bị Hiện Đại Hàng Đầu

Mô hình golf 3D đầu tiên tại Long An đã chính thức được đưa vào hoạt động đầu tháng 5 vừa qua đã trở thành tâm điểm chú ý của giới thượng lưu tại đây khi trên địa bàn TP Tân An và khu vực lân cận. Bằng sự kết hợp độc đáo giữa golf công nghệ với nhiều tiện ích bên trong, nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho golfer thời đại mới được trải nghiệm đa dạng dịch vụ golf hiện nay.

Cùng khám phá phòng golf 3D Techgolf Long An qua những đánh giá chi tiết đến từ Giám đốc kỹ thuật của Golfhomes ngay trong bài viết dưới đây.

Khám phá Hệ thống phòng tập golf 3D đầu tiên tại Long An

Không gian thiết kế hoành tráng

Nằm tại vị trí đắc địa của thành phố Tân An và là một điểm nổi bật trong khu đô thị LaviLa Green City, Techgolf Long An không chỉ là một cơ sở golf thông thường mà còn là điểm đến lý tưởng cho việc nghỉ ngơi và thư giãn kết hợp chơi golf cùng bạn bè, người thân.

Không gian sang trọng với đầy đủ tiện nghi của Techgolf Long An
Không gian sang trọng với đầy đủ tiện nghi của Techgolf Long An

Techgolf Long An có không gian bên ngoài, yên tĩnh và không khí trong lành của khu vực villa cao cấp. Bước vào bên trong, golfer sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi không gian sang trọng với đầy đủ tiện nghi quán cà phê, khu vực proshop, khu vực luyện tập và chơi golf. Đặc biệt, khu vực chơi golf được thiết kế rất linh hoạt, với 3 line tập mở và 2 phòng tập VIP, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của golfer về không gian và tiện nghi.

Sự kết hợp giữa không gian thiết kế hoành tráng bên trong và không gian xanh mát bên ngoài, TechgolfLong An thực sự là điểm đến lý tưởng cho người chơi trải nghiệm chơi golf và thưởng thức cà phê mới mẻ tại đây.

Tiện ích cao cấp

  • Hệ thống mô hình golf 3D hiện đại nhập khẩu từ Hàn Quốc

Đi sâu vào trải nghiệm mô hình phòng golf 3D hiện đại, tại khu vực chơi golf  bên ngoài với 3 line tập mở sẽ là không gian thông thoáng, trang bị lưới tập và thảm swing cao cấp.

Phòng tập VIP trang bị phần mềm golf 3D GTR hàng đầu châu Á
Phòng tập VIP trang bị phần mềm golf 3D GTR hàng đầu châu Á

Khu vực phòng VIP là điểm nhấn của hệ thống phòng tập, với không gian golf 3D toàn diện được trang bị màn hình hiển thị, hệ thống thảm và auto tee. Đặc biệt, không gian này còn được trang bị bàn ghế để người chơi có thể thư giãn và chơi golf trong không gian riêng tư và thoải mái.

  • Khu vực Proshop

Để đáp ứng nhu cầu của golfer, Techgolf còn có khu vực proshop, nơi bán các mặt hàng golf chuyên dụng. Từ gậy golf, quần áo đến phụ kiện, mọi thứ đều được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.

  • Khu vực thưởng thức cà phê và trò chuyện

Một điểm đặc biệt của mô hình này là sự kết hợp giữa không gian chơi golf và không gian thưởng thức cà phê. Bạn có thể thư giãn và trò chuyện cùng bạn bè ngay tại khu vực này, thưởng thức những ly cà phê thơm ngon trong lúc không chơi golf. Nơi đây cũng là điểm lý tưởng để chụp những bức ảnh đẹp, với các góc được bài trí vô cùng tinh tế và nghệ thuật.

Các golfer có thể thưởng thức những cú swing ấn tượng bên những ly cà phê thơm ngon
Các golfer có thể thưởng thức những cú swing ấn tượng bên những ly cà phê thơm ngon

Với tiện ích cao cấp và không gian đa dạng, Techgolf Long An thực sự là một điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn trải nghiệm golf 3D độc đáo và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp.

Không gian giải trí lý tưởng dành cho golfer Long An và khu vực Tây Nam Bộ

Là mô hình mới xuất hiện tại thành phố Tân An đã gây được chú ý đến đông đảo những người yêu thích golf công nghệ mong muốn được trải nghiệm. Việc đánh dấu bước đi đầu tiên của mô hình đầy tiềm năng này chính là sự thúc đẩy cho mô hình golf 3D xuất hiện nhiều hơn tại khu vực.

Techgolf Long An hứa hẹn sẽ là không gian giải trí và luyện tập golf lý tưởng cho golfer trong khu vực
Techgolf Long An hứa hẹn sẽ là không gian giải trí và luyện tập golf lý tưởng cho golfer trong khu vực

Khu vực Tây Nam Bộ là nơi có nhiều tiềm năng phát triển và nhân rộng mô hình golf 3D đến gần hơn với golfer chưa có cơ hội trải nghiệm mô hình này. Thông qua các mô hình kinh doanh phòng golf 3D hiện nay, golfer có thể đến trải nghiệm để nhận thấy những ưu điểm tuyệt vời của mô hình này mang lại. Đồng thời, việc mở rộng mô hình này cũng tạo ra những cơ hội mới cho ngành công nghiệp du lịch và giải trí trong khu vực, từ đó thúc đẩy sự phát triển bền vững của cộng đồng golfer địa phương.

Ngày nay với tốc độ phát triển của xã hội và nhu cầu ngày càng đa dạng của người chơi golf càng thúc đẩy các nhà đầu tư tìm kiếm những mô hình kinh doanh golf 3D mới thu hút khách hàng đến trải nghiệm chơi golf. Thay vì chỉ chơi golf theo mô hình sân truyền thống trước đây thì giờ đây, người chơi có thể thoải mái lựa chọn nhiều mô hình golf để chơi golf thuận tiện hơn và dễ dàng hơn.

Với tất cả những tiện ích và không gian giải trí đa dạng, Techgolf Long An hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến ưa thích của golfer không chỉ ở Long An mà còn trong toàn khu vực Tây Nam Bộ.

Cập nhật: 19:29 - 07/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D