GolfHomes tài trợ giải đấu giao lưu GGA và những người bạn

Vừa qua, tại sân golf Tam Đảo đã chính thức diễn ra giải đấu golf tri ân “GGA và những người bạn” với sự tham gia của hơn 100 golfer. Sự chuyên nghiệp, ý nghĩa cũng như những giải thưởng có giá trị đã góp phần khiến giải đấu golf lần này diễn ra sôi động, đầy hứng khởi. Trong đó, Hệ sinh thái GolfHomes vinh dự là một trong những thương hiệu đồng hành cùng giải golf “GGA và những người bạn” với món quà tài trợ trị giá lên đến 200 triệu đồng.

Nhắc đến hệ thống học viện golf chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam thì có lẽ cái tên Golfgroup Academy (GGA) luôn là lựa chọn hàng đầu của đông đảo golfer. Hơn 7 năm qua, GGA không chỉ làm tốt vai trò của một đơn vị đào tạo golf chuyên nghiệp, tận tâm mà hơn hết còn đóng vai trò quan trọng trong việc đưa phong trào golf tại Việt Nam phát triển vững mạnh, sôi động hơn.

Giải đấu GGA và những người bạn

Đáng chú ý, bên cạnh các hoạt động đào tạo chuyên môn, GGA cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu, giải đấu golf nhằm nâng cao trải nghiệm cũng như cơ hội cho các học viên, HLV cũng như các golfer. Và vào ngày 26/8 vừa qua, một lần nữa Học viện golf Golfgroup gây bất ngờ khi tổ chức giải đấu golf giao lưu với quy mô và cơ cấu giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.

Giải golf “GGA và những người bạn” thu hút hơn 100 golfer tham dự

Giải golf “GGA và những người bạn”  được tổ chức nhằm mục đích kết nối các học viên cùng đội ngũ các Huấn luyện viên tại Golfgroup. Song hành với đó, mở ra một sân chơi ý nghĩa, giúp những golfer mới có cơ hội được tham gia trải nghiệm giải đấu thực tế và chuyên nghiệp.

Giải đấu cũng là lời tri ân mà Golfgroup Academy mong muốn gửi đến đội ngũ các Huấn luyện viên golf, các học viên đã và đang tham gia các khoá đào tạo tại học viện. Đồng thời, GGA cũng mong muốn rằng, thông qua giải đấu lần này sẽ tạo tiền đề quan trọng cho sự ra mắt của câu lạc bộ GolfGroup Academy Open Club. Được biết CLB này sẽ là điểm đến để các Golfer, học viên GGA kết nối, giao lưu và tạo ra những sân chơi, sự kiện giúp những golfer mới có cơ hội học hỏi, cải thiện, nâng cao kỹ thuật.

Giải đấu GGA và những người bạn

Với ý nghĩa đặc biệt, giải golf “GGA và những người bạn” đã thu hút hơn 100 golfer tham dự. Các golfer tham gia được chia làm 3 bảng A, B và C, trong đó bảng A phân loại theo Handicap từ 0 – 29, Bảng B phân loại Handicap từ 30 – 36 và bảng C là các khách mời VIP.

Theo đó, vào ngày 26/8/2022, tại sân golf Tam Đảo – Vĩnh Phúc, 100 golfer tại 3 bảng đấu đã có một ngày tranh tài đầy thử thách và ý nghĩa. Điểm hấp dẫn giải đấu lần này chính là việc áp dụng thể thức thi đấu Double Peoria Handicap System.

Cơ cấu giải thưởng đa dạng, giá trị hàng tỷ đồng

Với việc mang đến ý nghĩa đặc biệt cùng thể thức thi đấu chuyên nghiệp, giải golf “GGA và những người bạn” đã nhận được sự ủng hộ, đồng hành của đông đảo các nhà trợ. Với cơ cấu giải thưởng đa dạng, giá trị lên đến hàng tỷ đồng, giải golf “GGA và những người bạn” càng trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Theo công bố, giải “GGA và những người bạn” mang đến hệ thống giải đa dạng gồm: Best Gross, hạng nhất – nhì – ba bảng A – B, Longest Drive Nam – Nữ, 02 giải Nearest to the pin, Hole in One tại hố số 8 và hàng loạt các Lucky Draw tại gala Dinner.

Giải đấu GGA và những người bạn

Trong đó, với giải HIO tại hố số 8, golfer may mắn đạt được sẽ trở thành chủ nhân của 1 bộ gậy golf Kenichi 6 sao trị giá 325 triệu đồng do Kenichi Japan Golf tài trợ, Voucher 200 triệu đồng áp dụng cho phòng golf 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0 Royal do Hệ sinh thái GolfHomes Việt Nam tài trợ, 01 Đỗ Minh Quốc Tửu trị giá 200 triệu dưới sự tài trợ của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tài trợ,  01 bình rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu dát vàng có giá trị 100 triệu đồng do Hệ thống Nhất Nam Y Viện tài trợ,….

Cùng với đó, toàn bộ các golfer tham dự giải đấu “GGA và những người bạn” lần này còn có cơ hội nhận Voucher Chăm sóc sức khoẻ cột sống cho golfer trị giá 3 triệu đồng, tài trợ bởi Hệ thống phòng khám quốc tế Dr.Allen Chiropractic.

GolfHomes Việt Nam song hành cùng giải golf “GGA và những người bạn”

GolfHomes Việt Nam hiện đang là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối, thiết kế và thi công các hệ thống công nghệ golf 3D tại Việt Nan. Với hơn 7 năm đồng hành và phát triển cùng thị trường Golf Việt, GolfHomes đã khẳng định vị thế vững chắc, chứng minh sự chuyên nghiệp cũng như chất lượng thông qua sản phẩm, dịch vụ của mình. Đồng thời, trở thành đối tác phân phối chính hãng tại của rất nhiều thương hiệu golf 3D công nghệ cao tại khu vực Đông Nam Á và Việt Nam.

Không chỉ chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ, GolfHomes cũng được đánh giá cao khi luôn sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành vì phong trào golf Việt. Theo đó, hầu hết các giải đấu, sự kiện giao lưu của các CLB golf, Hội nhóm, doanh nghiệp, học viện golf,…gần như đều có sự góp mặt của GolfHomes Việt Nam.

GolfHomes Việt Nam song hành cùng giải golf “GGA và những người bạn”

Và với cương vị là một trong những đối tác thân thiết của Học viện Golfgroup Academy, tại giải “GGA và những người bạn” chắc chắn không thể “vắng bóng” GolfHomes Việt Nam. Theo đó, tại giải đấu lần này, GolfHomes đã đồng hành cùng GGA và tài trợ giải Hole In One hố số 8 với trị giá 200 triệu đồng. Theo đó, golfer may mắn giành HIO lần này sẽ nhận được Voucher lắp đặt phòng golf 3D công nghệ cao – Platinum OKONGOLF UDR 4.0 Royal.

Thông qua giải đấu lần này, GolfHomes Việt Nam mong muốn sẽ góp 1 phần nhỏ công sức vào phong trào golf Việt nói chung, các phong trào golf tại GGA nói riêng. Qua đó, tạo động lực để trong tương lai gần sẽ có thêm nhiều giải đấu golf chuyên nghiệp hơn nữa. Ngoài ra, GolfHomes cũng mong muốn mang đến cơ hội để hàng trăm golfer tham dự giải đấu “GGA và những người bạn” được trải nghiệm trực tiếp các công nghệ golf 3D hiện đại.

Trong đó, phòng golf 3D công nghệ cao – Platinum OKONGOLF UDR 4.0 Royal hiện đang là một trong những phòng golf 3D hiện đại, được ưa chuộng hàng đầu tại GolfHomes Việt Nam. Hiện đã có khoảng hơn 1.000 hệ thống phòng golf 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0 Royal được thiết kế thi công trên toàn quốc. 

GolfHomes Việt Nam song hành cùng giải golf “GGA và những người bạn”

Ưu điểm của hệ thống này là ứng dụng công nghệ golf 3D OKONGOLF Hàn Quốc, mang đến trải nghiệm chân thực, giúp nâng cao kỹ thuật cùng trải nghiệm chuyên nghiệp tại nhà. Tỉ lệ tương thích lên tới 99%, đồ hoạ sắc nét, cảm biến nhanh nhạy, phân tích thông số chính xác,…cũng là thế mạnh của phòng golf 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0 Royal, góp phần giúp các  golfer điều chỉnh kỹ thuật tốt hơn.

GolfHomes Việt Nam song hành cùng giải golf “GGA và những người bạn”

Ngoài công nghệ golf 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0 Royal, GolfHomes Việt Nam cũng cung cấp đa dạng các hệ thống phòng golf 3D từ cơ bản đến cao cấp. Giúp mỗi golfer ở mọi cấp độ, mọi phân khúc đều có thể dễ dàng lựa chọn được hệ thống golf 3D phù hợp.

Sau giải golf “GGA và những người bạn”, GolfHomes Việt Nam vẫn sẽ luôn sẵn sàng đồng hành, tham gia các giải đấu golf, sự kiện từ các CLB golf, học viện, hội nhóm, doanh nghiệp,…trên toàn quốc nhằm  đưa phong trào golf Việt phát triển chuyên nghiệp, đa dạng hơn nữa.

Cập nhật: 08:30 - 04/09/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D