GolfHomes tài trợ HIO giải Outing CLB golf Đăk Lăk với phần thưởng trị giá 200 triệu đồng

Là một thành viên còn non trẻ của đại gia đình golf Việt Nam, Câu lạc bộ golf Đăk Lăk đã có những hoạt động giúp gắn kết những người con xứ đại ngàn có đam mê golf với nhau. Nổi bật trong số đó là giải Outing lần 2 diễn ra vào ngày 17/6/2023 vừa qua với chủ đề “Hội ngộ những người con Đăk Lăk”. Là đơn vị hàng đầu về phát triển golf công nghệ cao tại Việt Nam, GolfHomes tài trợ giải golf CLB golf Đăk Lăk với giải HIO là voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf trị giá 200 triệu đồng.

CLB golf Đăk Lăk – thành viên mới nhiệt huyết của làng golf Việt

Câu lạc bộ golf Đăk Lăk mới ra mắt đầu năm 2023 và đã quy tụ được hơn 100 thành viên là những golfer sinh sống tại Đăk Lăk hay những người con của Đăk Lăk đang làm việc ở những thành phố khác. Sự ra đời của CLB đã mở ra cánh cửa giao lưu và hội nhập của golfer Tây Nguyên với những anh chị em có cùng đam mê ở khắp mọi miền Tổ Quốc. Đồng thời, đây cũng là minh chứng cho sự phát triển không chỉ về kinh tế, chính trị của Đăk Lăk mà còn ở lĩnh vực thể thao, giải trí.

Các thành viên CLB golf Đăk Lăk trong giải Outing
Các thành viên CLB golf Đăk Lăk trong giải Outing

Mục tiêu của CLB là xây dựng một cộng đồng lớn mạnh, là nơi kết nối và hỗ trợ những người yêu bộ môn golf khi có dịp ghé thăm hoặc quay về vùng đất Tây Nguyên. Chính vì vậy, ban quản trị CLB luôn nỗ lực tổ chức các hoạt động nhằm gắn kết các thành viên với nhau.

Giải golf Outing lần 2 – nơi giao lưu và kết nối của những golfer phố núi

So với giải Outing lần đầu tiên chỉ có 16 golfer tham gia giao lưu 4 Flight, giải Outing lần 2 của CLB golf Đăk Lăk đã quy tụ hơn 50 golfer và hơn 10 nhà tài trợ lớn. Giải đấu được tổ chức tại sân Sam Tuyền Lâm, Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng với cảnh quan đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên.

CLB golf Đăk Lăk trong giải Outing lần 2
CLB golf Đăk Lăk trong giải Outing lần 2

Giải đấu golf đã mang đến cho các golfer một sân chơi thân mật, gần gũi, là nơi để các golfer kết nối, giao lưu, tranh tài và chứng kiến ​​những pha bóng đẹp mắt cũng như chia sẻ kinh nghiệm cuộc sống. Chủ đề “Hội ngộ những người con Đăk Lăk”  cũng thể hiện tinh thần kết nối qua những cái bắt tay và câu chào hỏi của những người yêu golf.

Các golfer tài năng đạt cúp trong giải đấu

Các golfer tài năng đạt cúp trong giải đấu của CLB golf Đăk Lăk
Các golfer tài năng đạt cúp trong giải đấu

Trải qua một ngày đấu đầy phấn khởi và sôi động, các golfer thi đấu hết mình để tìm ra chủ nhân của chiếc cúp danh giá. Kết thúc giải đấu, các golfer đều rất hài lòng với quy trình tổ chức của ban quản trị. Nhiều golfer chia sẻ rằng, giải đấu đã giúp họ trao đổi kinh nghiệm chơi golf và nâng cao kỹ thuật đánh rất hiệu quả.

GolfHomes đồng hành cùng các giải đấu để gắn kết golfer khắp mọi miền

Các nhà tài trợ của giải golf Outing lần 2 của CLB golf Đăk Lăk
Các nhà tài trợ của giải golf Outing lần 2 của CLB golf Đăk Lăk

Đồng hành cùng sự thành công của giải Outing lần của CLB golf Đăk Lăk, không thể không kể đến các nhà tài trợ giải. GolfHomes, trực thuộc hệ sinh thái golf công nghệ cao Techgolf đã mang đến món quà thượng lưu cho giải HIO là voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf trị giá 200 triệu.

Việc GolfHomes tài trợ giải golf CLB golf Đăk Lăk góp phần vào sự phát triển của Câu lạc bộ. GolfHomes mong muốn tạo thêm động lực để ban quản trị các câu lạc bộ golf Việt Nam nói chung và CLB golf Đăk Lăk nói riêng tổ chức thêm những sự kiện ý nghĩa để gắn kết golfer từ khắp mọi miền.

Xem thêm: GolfHomes mang đẳng cấp thượng lưu đến giải golf The Queen Club Championship 2023 qua voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf trị giá 200 triệu

Trong tiết trời nắng gió đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên, giải golf Outing lần 2 của CLB golf Đăk Lăk đã diễn ra thành công tốt đẹp và khép lại bằng đêm gala với nhiều danh hiệu danh giá đã tìm được những chủ nhân xứng đáng. GolfHomes xin chúc mừng giải đấu đã thành công tốt đẹp trong lần xuất quân thứ hai và chúc mừng các tay golf tài năng đã giành được giải thưởng và chức vô địch. Hy vọng niềm đam mê golf của CLB sẽ cháy mãi và truyền cảm hứng cho nhiều golfer không chỉ ở tỉnh Đắk Lắk mà còn nhiều tỉnh thành khác của Việt Nam.

Cập nhật: 09:50 - 01/08/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D