Okongolf x GolfHomes | Định hướng phát triển mô hình sân tập kết hợp phòng golf 3D

Golf 3D đang trở thành xu hướng trên toàn thế giới bởi những tiện ích tối ưu cho golfer trong quá trình luyện tập và thư giãn. Đặc biệt, các cường quốc về golf như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,… đã kết hợp mô hình sân tập golf với phòng golf 3D để nâng cao trải nghiệm luyện tập của golfer. Đón đầu xu hướng đó, GolfHomes đã cùng nhà cung cấp golf 3D hàng đầu tại Hàn Quốc Okongolf thảo luận hợp tác phát triển mô hình sân tập kết hợp với hệ thống phòng golf 3D.

Xu hướng golf độc đáo với công nghệ golf 3D kết hợp sân golf ngoài trời

Hàn Quốc là quốc gia phát triển hàng đầu về ngành công nghiệp golf. Tới xứ sở kim chi, sẽ không khó để bắt gặp các mô hình phòng golf 3D ở các địa điểm công cộng. Bên cạnh đó, tại các sân tập golf Hàn Quốc, chủ đầu tư cũng đầu tư hệ thống phòng golf 3D golfer luyện tập hiệu quả hơn khi các thông số của cú đánh được hiển thị chính xác qua hệ thống máy tính.

Sân tập kết hợp phòng golf 3D mang lại trải nghiệm ấn tượng cho golfer
Sân tập kết hợp phòng golf 3D mang lại trải nghiệm ấn tượng cho golfer

Mô hình phòng golf 3D kết hợp tại sân golf ngoài trời giải quyết thành công 3 mối lo ngại chính mà golfer thường gặp phải khi luyện tập. Đầu tiên, với việc luyện tập trong phòng golf 3D, golfer sẽ không cần lo lắng về vấ đề thời tiết. Điều này sẽ khắc phục điểm yếu về thời tiết của các sân tập, đặc biệt là ở các quốc gia có mùa đông kéo dài như Hàn Quốc hay Nhật Bản.

Sân tập kết hợp phòng golf 3D ở Hàn Quốc
Sân tập kết hợp phòng golf 3D ở Hàn Quốc

Thứ hai, mô hình này cung cấp khả năng kết hợp tập trên sân golf ngoài trời và tập trong phòng golf 3D. Điều này cho phép golfer có trải nghiệm thực tế trên sân golf cùng lúc với việc sử dụng các phần mềm mô phỏng độ chính xác và chất lượng cao. Với việc tập trên sân golf, golfer có thể cảm nhận chân thực về không gian sân, lực cản của gió,… Sau đó, trong phòng golf 3D, golfer có thể dùng hệ thống máy tính để phân tích các chỉ số của cú đánh như tốc độ gậy, đường bay và góc nghiêng của quả bóng cũng như các chỉ số khác.

Mô hình phòng golf 3D kết hợp sân tập golf thu hút lượng lớn golfer luyện tập
Mô hình phòng golf 3D kết hợp sân tập golf thu hút lượng lớn golfer luyện tập

Cuối cùng, mô hình kết hợp sân tập với phòng golf 3D cho phép golfer thực hành chơi trên hơn 200 sân golf thế giới mà không cần phải di chuyển đến bất kì sân golf nào. Điều này giúp golfer tiết kiệm được thời gian và chi phí mà vẫn có thể trải nghiệm những sân golf đẹp nhất nhì thế giới.

Sân tập golf & phòng golf 3D dưới nắng chiều
Sân tập golf & phòng golf 3D dưới nắng chiều

Okongolf mong muốn tạo ra môi trường golf 3D hiện đại đẳng cấp quốc tế

Phòng golf 3D Okongolf có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới. Với sự tiện ích và linh động của phòng golf 3D mà hệ thống có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí không chỉ bên trong nhà mà còn kết hợp ở các khu vực phòng golf công cộng hay sân golf ngoài trời.

Đại diện Okongolf – Ông. Lee Jung Hyun khẳng định: “Golf 3D là một bước tiến lớn trong công nghệ golf hiện đại. Việc kết hợp hai mô hình golf công nghệ vào sân golf ngoài trời sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai khi golfer có nhiều yêu cầu cao hơn để trải nghiệm chơi golf tốt hơn khi lên sân.

Theo ông Lee, golf 3D mang lại cho người chơi trải nghiệm sống động giống như trên sân tập. Với hình ảnh và âm thanh chân thực, người chơi có thể huấn luyện như thể đang trên sân golf thực tế. Điều này giúp cải thiện kỹ năng và tăng cường sự tập trung của người chơi. Sự hữu ích của sân golf 3D chính là đánh giá chính xác được cú đánh để golfer điều chỉnh cho phù hợp thay vì chỉ nhìn nhận bằng cảm tính khi chơi trên sân ngoài trời.

Đại diện hãng Okongolf Hàn Quốc chia sẻ về xu hướng kết hợp golf 3D trong sân tập
Đại diện hãng Okongolf Hàn Quốc chia sẻ về xu hướng kết hợp golf 3D trong sân tập

Okongolf đã đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển golf 3D. Các chuyên gia và kỹ sư đã thêm nhiều tính năng mới như thước kẻ swing, hệ thống phân tích mặt gậy, thảm swing tự động xoay,… Điều này cho phép người chơi xem lại và đánh giá các cú đánh của mình, từ đó nâng cao khả năng phân tích và chỉnh sửa kỹ thuật đánh golf chuẩn nhất.

Công nghệ golf 3D kết hợp với sân tập thu hút golfer đến chơi và luyện tập
Công nghệ golf 3D kết hợp với sân tập thu hút golfer đến chơi và luyện tập

Ông Lee cũng đề cập đến việc thúc đẩy sự phát triển golf 3D bằng cách tạo ra chế độ chơi game và thi đấu online trên hệ thống Okongolf. Điều này giúp người chơi có thể kết nối, giao lưu, thi đấu và chia sẻ kinh nghiệm chơi golf, tạo nên một cộng đồng mạnh mẽ.

Qua đó, phòng golf 3D mang đến nhiều trải nghiệm chơi golf tốt hơn khi kết hợp với sân golf ngoài trời. Việc trang bị phòng golf 3D tại các sân ngoài trời sẽ tạo thêm sức thu hút cho golfer ghé đến sân golf, khi mà golf 3D đang dần trở nên thịnh hành thì việc nắm bắt được xu hướng và yêu cầu của khách hàng sẽ giúp các chủ sân golf kinh doanh tốt hơn.

GolfHomes chú trọng phát triển mô hình sân golf ngoài trời kết hợp phòng golf 3D trong thời gian tới

Bằng việc cung cấp dịch vụ phòng golf 3D, GolfHomes đã hoàn thiện hàng trăm công trình golf 3D tại nhà trên khắp cả nước. Qua đó, đưa golf công nghệ đến gần hơn với golfer Việt thông qua chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế từ những nhà cung cấp golf công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay.

Ban lãnh đạo GolfHomes thảo luận về xu hướng kết hợp sân tập với phòng golf 3D
Ban lãnh đạo GolfHomes thảo luận về xu hướng kết hợp sân tập với phòng golf 3D

GolfHomes hiểu rằng việc chơi golf trong phòng 3D không thể thay thế hoàn toàn trải nghiệm chơi golf ngoài trời. Tuy nhiên, những phòng golf 3D của GolfHomes cung cấp một sự lựa chọn hấp dẫn cho những ngày thời tiết không thuận lợi hoặc khi golfer mong muốn tự luyện tập tại nhà.

TGĐ GolfHomes, Ms. Quỳnh Trang tham quan các mô hình phòng tập golf 3D Okongolf tại Hàn Quốc
TGĐ GolfHomes, Ms. Quỳnh Trang tham quan các mô hình phòng tập golf 3D Okongolf tại Hàn Quốc

Việc đồng hành cùng Okongolf – thương hiệu hàng đầu về golf 3D tại Hàn Quốc chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất khi luyện tập ngoài trời nhưng vẫn có thể lựa chọn trong phòng tập khi thời tiết xấu hoặc những lúc cần phân tích các chỉnh số cú đánh của mình để cải thiện tốt hơn.

GolfHomes thảo luận với đại diện hãng Okongolf Hàn Quốc về xu hướng lắp đặt phòng 3D trong sân tập
GolfHomes thảo luận với đại diện hãng Okongolf Hàn Quốc về xu hướng lắp đặt phòng 3D trong sân tập

Trong giai đoạn tiếp theo, GolfHomes tập trung phát triển mô hình golf 3D phủ sóng trên nhiều sân golf tại Việt Nam. Cùng với đội ngũ chuyên gia người Hàn Quốc luôn đồng hành và hỗ trợ các yêu cầu kỹ thuật đảm bảo hệ thống phòng golf 3D được vận hành tốt nhất.

GolfHomes tự hào mang đến những mô hình sân golf kết hợp phòng golf 3D độc đáo và tiên tiến cho các golfer và những người yêu thích golf. Với mong muốn nâng cao trải nghiệm golf và sự tiện ích cho cộng đồng golf, GolfHomes kết hợp cùng Okongolf cam kết tiếp tục nghiên cứu và phát triển công nghệ mới để đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Cập nhật: 15:38 - 27/10/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D