Golfhomes Mừng Sinh Nhật GolfGroup Phía Nam Với Ưu Đãi Hấp Dẫn 

Golfhomes là một trong những hệ sinh thái, đơn vị trực thuộc tập đoàn Golfgroup. Chính vì vậy, nhân dịp sinh nhật lần thứ 2 của hệ thống Golfgroup phía Nam tại TP HCM, Golfhomes tung ra hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn chỉ có trong tháng 2 này. Đây cũng là điều Golfhomes muốn tri ân đến quý khách trong suốt thời gian qua đã ủng hộ Golfhomes nói riêng và cả tập đoàn Golfgroup nói chung.

Ưu đãi hấp dẫn chỉ diễn ra duy nhất trong tháng 2 tại Golfhomes

Golfhomes được biết đến là đơn vị cung cấp golf 3D không chỉ đảm bảo chất lượng mà các dịch vụ chính sách ưu đãi cũng vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy, nhân sự kiện tháng 2 sinh nhật hệ thống Golfgroup phía Nam, Golfhomes cũng có tung ra những ưu đãi hấp dẫn đến khách hàng của mình. Đây được xem như món quà ý nghĩa mà Golfhomes cùng với tập đoàn Golfgroup gửi đến khách hàng và cảm ơn khách hàng đã đồng hành để tạo nên sự phát triển bền vững cho Golfhomes ngày hôm nay.

Mừng sinh nhật Golfgroup phía Nam, Golfhomes tung hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn
Mừng sinh nhật Golfgroup phía Nam, Golfhomes tung hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn

Trong tháng 2, tất cả những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Golfhomes hay ngay cả với những khách hàng mới đều có cơ hội trải nghiệm miễn phí cho một buổi tập luyện với hệ thống golf 3D hàng đầu hiện nay của Golfhomes. Đây không chỉ đơn giản là buổi trải nghiệm golf 3D công nghệ cao mà nó còn giúp golfer chinh phục được những kỹ năng chơi golf khó nhằn trong quá trình tập luyện golf.

Buổi trải nghiệm golf 3D miễn phí sẽ tập trung vào những công nghệ điều chỉnh swing cải tiến nhất hiện nay. Bên cạnh đó, golfer cũng có cơ hội trải nghiệm với hơn 200 sân golf nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam. Đặc biệt, thông qua phần mền golf 3D chất lượng được sử dụng tại Golfhomes, quý khách hàng đến và đăng ký trải nghiệm còn có thể thi đấu trên sân golf 18 hố với các chế độ độc quyền từ UDR 4.0

Ưu đãi đặc biệt tiếp theo đó chính là, trong tháng 2 với những khách hàng lắp đặt phòng golf 3D tại Golfhomes sẽ nhận được một khóa học golf gia đình hoặc một món quà có trị giá lên đến 20 triệu đồng. Đây được xem là ưu đãi lớn nhất mà Golfhomes muốn gửi đến những khách hàng mới của mình.

Bên cạnh đó, với những golfer ghé thăm hệ thống Golfgroup Miền Nam trong tháng 2 này thì còn có cơ hội mua sắm ưu đãi lên đến 20% tất cả sản phẩm của thương hiệu trong tháng sinh nhật này.

Lưu ý: Ưu đãi được áp dụng với tất cả khách hàng trên cả nước. Chính vì vậy, để được song hành và nhận ngay những ưu đãi của Hệ thống Golfgrop Miền Nam nói riêng và của thương hiệu Golfhomes nói riêng trong dịp sinh nhật này. Quý golfer đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

Sự kiện kỷ niệm mừng sinh nhật 2 tuổi của hệ thống Golfgroup Miền Nam – Golfgroup HCM sẽ được diễn ra vào ngày 20/2/2022 tại showroom số: 834 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng trong buổi lễ kỷ niệm ngày hôm đó. 

Golfhomes- Đơn vị thi công lắp đặt phòng golf 3D uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay

Với sứ mệnh mang xu hướng golf 3D hiện đại nhất để phổ biến tại thị trường Việt Nam. Trong suốt 6 năm qua, Golfhomes luôn cố gắng hoàn thành sứ mệnh của mình. Đến thời điểm hiện tại Golfhomes đã và đang làm tốt sứ mệnh của mình bằng việc lắp đặt hoàn thành hàng nghìn dự án phòng golf 3D cho khách hàng trên cả nước.

Không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng, Golfhomes còn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất thông qua những điều Golfhomes đang có.

  • Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp với độ chuyên môn cao 

Tất cả đội ngũ kỹ sư làm việc tại Golfhomes đều là những người có trình độ chuyên môn vào và hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về sự chuyên nghiệp trong cách làm việc cũng như chất lượng phòng golf 3D mà Golfhomes đem lại.

Đội ngũ thi công lắp đặt của GolfHomes đều là những kỹ sư, chuyên gia giàu kinh nghiệm
Đội ngũ thi công lắp đặt của GolfHomes đều là những kỹ sư, chuyên gia giàu kinh nghiệm

Không chỉ vậy, Golfhomes còn có đội ngũ kỹ sư là người nước ngoài, có trình độ chuyên môn cao. Không chỉ về chuyên môn thiết kế, lắp đặt một phòng golf chất lượng mà đội ngũ này còn rất am hiểu về các công nghệ golf 3D, và có thể tư vấn cho golfer biết được nên lựa chọn công nghệ nào để phù hợp với khả năng và mục đích của bản thân.

  • Sử dụng thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu thế giới

Không chỉ có nguồn lực chất lượng cao mà Golfhomes còn là đối tác chiến lược của nhiều đơn vị cung cấp phần mềm golf chất lượng hiện nay như: Bravo, SkyTrak, GC Quad, JoyGolf Smart, G – Shot hay Optishot. Không chỉ vậy, Golfhomes cũng hợp tác với nhiều đơn vị quốc tế nổi tiếng chuyên cung cấp các phần mềm và ứng dụng AI trong golf 3D. Điều này sẽ giúp cho người chơi có những trải nghiệm tốt nhất về những công nghệ chơi golf tiên tiến nhất hiện nay trên thị trường.

Đặc biệt, khi trở thành đối tác chiến lược của những đơn vị này, Golfhomes có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất với giá cả phù hợp. Chính vì vậy mà khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng mà còn yên tâm cả về giá cả khi sử dụng các gói lắp đặt golf 3D tại Golfhomes. 

  • Độc quyền quy trình thiết kế, lắp đặt 17 bước chuẩn quốc tế

Có thể khẳng định, hiện Golfhomes đang là đơn vị duy nhất trên thị trường thực hiện quy trình thiết kế, lắp đặt test các sản phẩm phòng golf 3D theo đúng tiêu chuẩn 17 bước trước khi bàn giao cho khách hàng. Và chỉ khi các phòng golf 3D trải qua được 17 bước kiểm định này thì mới được bàn giao đến tay khách hàng. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng phòng golf 3D ngay sau khi nhận được.

Hiện nay golf 3D ngày càng cải tiến hiện đại mang tới những trải nghiệm chân thật hơn
Hiện nay golf 3D ngày càng cải tiến hiện đại mang tới những trải nghiệm chân thật hơn

Bên cạnh đó, Golfhomes cũng có những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng của mình. Theo đó với những khách hàng đã sử dụng các gói lặp đặt phòng golf 3D của Golfhomes đều được cung cấp app nhắc lịch bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên luôn đồng hàng cùng golfer và Support 4.0 24/7 trong quá trình sử dụng. Golfhomes cũng sẽ có những chương trình ưu đãi đặc biệt riêng dành cho những khách hàng VIP ở những dịp khác nhau.

Để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn tại Golfhomes, quý khách hàng có thể thường xuyên truy cập trang web của chúng tôi hoặc địa chỉ fanpage để cập nhật thông tin một cách nhanh nhất. 

Cập nhật: 10:59 - 28/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D