Khảo sát dự án CLB Gym & Fitness kết hợp Golf 3D tại Phú Nhuận, HCM

Tại một thành phố với sự phát triển nhanh chóng như Hồ Chí Minh, những dự án xây dựng tích hợp nhiều mô hình giải trí thể thao dần được ra đời để đáp ứng nhu cầu vui chơi và giải trí của phần lớn người dân ở thành phố phồn hoa này. Mới đây nhất, GolfHomes Việt Nam đã nhận được lời mời đến khảo sát dự án CLB Gym & Fitness kết hợp xu hướng Golf 3D tại Phú Nhuận, Tp. HCM. Sau khi tiến hành thi công, dự án này hứa hẹn sẽ là mô hình thể thao giải trí tích hợp được đông đảo golfer đón nhận.

Tích hợp Golf 3D vào CLB Gym & Fitness mở rộng

Anh Hoàng Quân là một người rất yêu thích các dịch vụ trên, cũng chính từ sở thích cá nhân và là một người bận rộn nên anh đã có những dự định thực hiện dự án kết hợp nhiều mô hình giải trí trong cùng một khu vực. Anh có chia sẻ rằng: “Tôi đã tưởng tượng ra, một khu trung tâm giải trí với vô vàn hình thức giải trí được kết hợp và tập trung tại đây thật là tuyệt vời thế nào? Golfer sẽ không cần phải di chuyển giữa các quận hay các địa điểm khác nhau để vui chơi giải trí nữa. Chỉ cần đến với trung tâm giải trí mới để có thể sử dụng đầy đủ mọi dịch vụ.”

Với sở thích cũng như mong muốn anh Hoàng Quân đã tự lên kế hoạch từ mặt bằng, đến bản vẽ 2D, 3D tự thiết kế về mô hình trung tâm giải trí mới. Ấp ủ mong muốn, nhanh chóng thực hiện dự án tích hợp Golf 3D tại Phú Nhuận vào CLB Gym & Fitness mở rộng để phục vụ cá nhân mình và những người có cùng sở thích với mình, tạo ra một sân chơi giải trí hoàn toàn mới mẻ và tiện lợi.

Để giúp dự án nhanh chóng được đi vào khảo sát, thi công CLB Gym & Fitness kết hợp xu hướng Golf 3D tại Phú Nhuận, HCM. Anh Hoàng Quân đã dành rất nhiều thời gian để tìm đơn vị thi công tin cậy và chuyên nghiệp, để đồng hành cùng anh thực hiện dự án “xây dựng trung tâm giải trí” này. 

Nhờ vào các mối quan hệ cũng như là người có hiểu về cả lĩnh vực Gym & Fitness lẫn Golf 3D. Anh Hoàng Quân đã tìm đến GolfHomes để trao đổi về dự án. Giám đốc GolfHomes đã trực tiếp khảo sát, tư vấn phần mềm phù hợp cho loại hình kinh doanh mà anh muốn thực hiện.

GolfHomes khảo sát mặt bằng mặt tiền Golf 3D tại Phú Nhuận, TP. HCM

Khi có nhu cầu khảo sát, thi công CLB Gym & Fitness kết hợp xu hướng Golf 3D tại Phú Nhuận, anh Hoàng Quân đã tìm đến GolfHomes. GolfHomes ngay khi nhận được thông tin về dự án của anh Hoàng Quân, Giám đốc GolfHomes đã trực tiếp khảo sát và tư vấn cho anh về phần mềm phù hợp cho loại hình kinh doanh của anh. 

Anh Hoàng Quân chia sẻ: “Trong quá trình trao đổi, tôi đã được được tư vấn về phần mềm phù hợp cho loại hình kinh doanh của mình từ Tuấn Anh – Giám đốc phát triển hệ thống GolfHomes, một người am hiểu và có trình độ cũng kiến thức trong lĩnh vực này.”

Giám đốc GolfHomes đã tư vấn cho anh Hoàng Quân về hai gói lắp đặt phù hợp với hình thức kinh doanh mà anh muốn. Đó là gói lắp đặt MS5 và MS9. Hiện phần mềm MS5 và MS9 đều là những lựa chọn hàng đầu trên thế giới để lắp đặt mô hình kinh doanh golf 3D. Tuy nhiên hai phần mềm này sẽ được sử dụng phù hợp với mục đích hoặc nhu cầu thị hiếu của khách hàng.

Nếu có từng tìm hiểu, chắc hẳn các golfer sẽ biết được, hiện tại trên thế giới có rất nhiều loại phần mềm thông minh và đẳng cấp được áp dụng trong hệ thống golf 3D. Tuy nhiên, phần mềm MS5 và MS9 là hai phần mềm được đánh giá cao hàng đầu bởi những chuyên gia trong ngành. Bên cạnh đó, MS5 và MS9 cũng được khẳng định là phần mềm golf 3D tốt nhất tại Hàn Quốc.

Bởi hai phần mềm này, đều giúp người chơi có thể thỏa mãn trong việc phân tích được rất nhiều thông số trong từng cú swing với độ chính xác tốt nhất. Với phần mềm này, sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm và tiện ích vô cùng chân thực từ tốc độ gậy, độ mở mặt gậy, góc tiếp xúc mặt gậy với bóng, vị trí tiếp xúc giữa gậy và bóng, góc bay lên của bóng, khoảng cách đánh bóng, độ xoáy của bóng,….

Nhờ vào những ưu điểm vượt trội và độ hài lòng của phần lớn khách hàng. Hai phần mềm golf 3D là MS5 và MS9 đều được đánh giá là lựa chọn hàng đầu thế giới để lắp đặt mô hình kinh doanh golf 3D. Không chỉ vậy, hai phần mềm được sử dụng nhiều ở các khu golf line đến các khu VIP bởi nó gia tăng trải nghiệm và thu hút người chơi một cách cực kỳ hiệu quả bởi tính năng vượt trội của nó.

Khi được hỏi, lý do anh Hoàng Quân lựa chọn GolfHomes làm đơn vị thi công CLB Gym & Fitness kết hợp xu hướng Golf 3D tại Phú Nhuận. Anh Hoàng Quân chia sẻ: “Tôi cũng rất bất ngờ khi người gọi điện để tư vấn cho tôi lại là Giám đốc của bên họ. Tôi đánh giá cao về đội ngũ nhân viên cũng như phong cách làm việc của GolfHomes, cách phục vụ và sự tôn trọng họ dành đến cho khách hàng của họ. Điều này giúp tôi càng thêm tin tưởng và muốn hợp tác với họ lâu dài cũng như giới thiệu thêm những người bạn tôi tới cho họ”.

Kinh nghiệm hơn 5 năm là đơn vị thi công, lắp đặt 479+ dự án phòng Golf 3D lớn nhỏ tại các tỉnh thành Việt Nam, GolfHomes Việt Nam luôn đem đến những dự án tiện ích, hiện đại, đồng thời vẫn thể hiện sự cao cấp của mô hình Golf 3D công nghệ cao.

Cập nhật: 14:52 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D