GolfHomes – nhà tài trợ HIO cho Giải Golf của HLV Bùi Văn Hoành voucher 100 triệu đồng

Ngày 02/01/2022, giải golf của huấn luyện viên GolfGroup Academy “Bùi Văn Hoành và những người bạn” tổ chức tại sân golf West Lakes Golf & Villas đã diễn ra tốt đẹp và rực rỡ. Huấn luyện viên, golfer Bùi Văn Hoành rất thành công trong việc tạo ra sân chơi thú vị để các golfer cùng thử sức và cọ xát qua đó củng cố mối quan hệ gắn bó, thân thiết giữa người thầy và học viên. GolfHomes tự hào có thể đồng hành trong giải đấu thú vị này đồng thời góp phần lan tỏa phong trào phát triển của golf Việt. 

Huấn luyện viên Bùi Văn Hoành – gắn bó 8 năm trong lĩnh vực golf

Vốn là một golfer chuyên nghiệp, huấn luyện viên Bùi Văn Hoành từng đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Với hơn 8 năm kinh nghiệm chơi golf, hơn 4 năm ở lĩnh vực đào tạo golf, thầy Hoành sở hữu số điểm Handicap đáng ngưỡng mộ mà bất cứ golfer nào cũng mong muốn chạm tới, đó là Handicap 3. Vị huấn luyện viên của GolfGroup Academy mang bề dày kiến thức trong ngành golf để được nhận xét là bậc thầy đào tạo golf. Tại học viện, anh vô cùng thành công khi được đông đảo học viên từ người mới đến người mới người muốn đi theo hướng chuyên nghiệp lựa chọn theo học. 

Với mục đích tri ân học viên và bạn bè golfer trong thời điểm cuối năm 2021 và là buổi gặp gỡ trước thềm năm mới 2022, vị huấn luyện viên Bùi Văn Hoành ấp ủ tổ chức cuộc chơi đồng thời như một giải đấu thú vị giúp mọi người giao lưu. Mặc dù mang tính chất thân mật, thế nhưng danh tiếng của golfer kỳ cựu thầy Hoành GolfGroup Academy vẫn thu hút đông đảo học viên cùng nhiều golfer khác tới tham dự thử sức và cọ xát thi đấu. Để quy mô và sự chuyên nghiệp của sân chơi này được kịch tích, hấp dẫn như một giải đấu thực sự, anh đã đầu tư thời gian, công sức lên kịch bản kỹ càng, chuẩn bị mọi sự kiện một cách bài bản.

Nhờ vậy, ngày 02/01/2022, giải golf của thầy Bùi Hoành tổ chức tại sân golf West Lakes Golf & Villas đã diễn ra thành công rực rỡ, không khí vui vẻ và những golfer tham gia đạt những thành tựu nổi bật:

  • Bảng nam:

Giải nhất: Nguyễn Tuấn Dương

Giải nhì: Nguyễn Tiến Hà

Giải ba: Trần Việt Hưng

  • Bảng nữ:

Giải nhất: Nguyễn Mai 

Giải nhì: Nguyễn Minh Tú

Giải ba: Mai Trang

  • Đặc biệt, giải Best Gross: Bùi Ngọc Hải 

Để làm nên sức nóng cho giải đấu cũng như củng cố tinh thần của golfer tham gia, không thể thiếu những phần quà đặc biệt từ các nhà tài trợ, trong đó GolfHomes Việt Nam vinh dự tài trợ HIO voucher 100 triệu đồng. Theo chia sẻ từ nhiều golfer tham gia, các phần quà từ nhà tài trợ cũng là động lực thú vị cho tinh thần tham gia thi đấu của họ được đẩy cao hơn. 

Một golfer tham dự cho biết anh dành nhiều tình cảm đặc biệt đến người thầy của mình cũng như hào hứng với giải đấu ý nghĩa: “Thầy Bùi Hoành đã tạo ra một cuộc thi vô cùng hấp dẫn và thú vị để chúng tôi được bộc lộ năng lực của mình, thể hiện niềm đam mê với môn thể thao xanh. Được học tập, lắng nghe lời khuyên của vị huấn luyện viên có tâm có tầm luôn là một điều rất đáng quý và giải đấu cùng thành tích này là trải nghiệm đáng nhớ với tôi. ” 

Thành công rực rỡ dù chỉ mở sân chơi tri ân, huấn luyện viên GolfGroup Academy Bùi Văn Hoành chia sẻ cảm thấy vô cùng hạnh phúc: “Là một golfer cũng là một người thầy giáo, tôi nghĩ không gì hạnh phúc hơn việc có thể tổ chức một sự kiện về golf có đủ sức hút với golfer và học viên để họ tham gia cùng chung vui, thử sức tranh tài. Theo sự phát triển mạnh mẽ của thị trường golf nước nhà, tôi càng có động lực trong việc truyền lửa niềm đam mê golf tới nhiều người hơn nữa.”

Đẳng cấp thượng lưu golf 3D GolfHomes đồng hành phát triển golf Việt

Có mặt trong giải đấu kỷ niệm giao lưu lần này, GolfHomes Việt Nam vinh dự tài trợ HIO voucher trị giá tới 100.000.000. đồng. Khép lại giải đấu tri ân, huấn luyện viên Bùi Văn Hoành gửi lời cảm ơn tới GolfHomes Việt Nam khi cùng thầy tạo cho giải đấu một sức hút hấp dẫn đồng thời góp phần làm nên thành công của cuộc chơi ý nghĩa này. Là thương hiệu luôn đồng hành trong nhiều giải đấu golf, đại diện GolfHomes khẳng định: Tự hào có thể đóng góp phần nào trong việc phát triển phong trào golf Việt có nhiều bước tiến lan tỏa hơn.

GolfHomes tự tin là một trong những đơn vị đưa xu hướng golf 3D về thị trường golf nước nhà với thế mạnh nổi bật thi công lắp đặt hệ thống phòng golf 3D đẳng cấp quốc tế và đón đầu xu thế ứng dụng công nghệ vào luyện tập, đào tạo giảng dạy tại phòng golf Indoor. Chúng tôi hiện sở hữu đa dạng các gói lắp đặt phân theo từng công nghệ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của golfer. 

Với sứ mệnh “phụng sự” khách hàng, nâng tầm “Đẳng cấp thượng lưu”, GolfHomes  cam kết mang tới sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ tốt nhất cho mọi golfer Việt. Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư, chuyên gia quốc tế trình độ cao đi kèm với quy trình khảo sát triển khai 17 bước chuẩn quốc tế để tạo ra những công trình độc đáo khẳng định đẳng cấp chủ sở hữu. 

Sau nhiều năm thành lập và phát triển, GolfHomes Việt Nam tự hào khi luôn là lựa chọn được đông đảo golfer tin tưởng trong lĩnh vực golf 3D. Minh chứng rõ nét cho điều đó là loạt công trình golfer 3D đẳng cấp mang dấu ấn riêng của thương hiệu đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Thông qua những sân chơi golf thú vị, GolfHomes cũng bày tỏ mong muốn đưa xu hướng golf 3D hiện đại, thông minh và tiện ích có thể đến gần hơn với golfer Việt.

Một số hình ảnh trong giải đấu:

Cập nhật: 14:58 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D