GĐ Dự Án GolfHomes Trực Tiếp Khảo Sát Phòng Golf 3D Tại CVP TAND Hà Nội

Đi cùng với sự phát triển mạnh mẽ của môn thể thao quý tộc golf là loạt dịch vụ, xu hướng mới nổi lên, trong đó phải kể đến golf 3D. Sở hữu loạt ưu điểm về tính cá nhân hóa, không gian riêng tư cùng công nghệ hiện đại, golf 3D nhanh chóng được các bác thượng lưu cực kỳ ưa chuộng. Anh M.D – CVP TAND Hà Nội chia sẻ câu chuyện lựa chọn dịch vụ lắp đặt phòng Golf 3D tại GolfHomes và sự hài lòng khi Giám đốc dự án trực tiếp tham gia quá trình làm việc. 

Dự án GolfHomes trực tiếp khảo sát mặt bằng golf 3D

Anh M.D – CVP TAND Hà Nội đã chơi golf được 2 năm. Gần đây vì tính chất công việc ngày càng bận rộn, anh không có nhiều thời gian ra sân. Anh chia sẻ: “Dân mê golf không được ra sân golf thường xuyên, buồn chân buồn tay lắm. Rồi lâu không luyện tập thì trình độ đánh cũng nhanh đi xuống. Tôi chia sẻ câu chuyện với vài anh bạn trong hội golf, họ khuyên tôi thử tìm hiểu phòng golf 3D. Cũng khen đây là xu hướng chơi golf mới rất được ưa chuộng vì vừa có máy móc hiện đại giúp chơi tốt, vừa có tính riêng tư. Tôi thấy khá hay nên tìm kiếm ngay dịch vụ này.”

Theo lời giới thiệu của bạn bè, anh M.D qua showroom của GolfHomes tại 30 Phạm Văn Đồng để trải nghiệm chơi golf 3D. Anh tâm sự: “Ngay sau khi tung cú đánh đầu tiên tôi hoàn toàn bất ngờ. Hình ảnh hiện thị sắc nét, cú chạm bóng cực kỳ chân thật, tương đối giống cảm giác chơi trên sân. Các bạn ở đây còn giới thiệu kỹ càng về những ưu điểm công nghệ và tiện ích của golf 3D. Tôi thực sự thấy ấn tượng và hiểu ngay lý do vì sao phòng golf 3D trở thành xu hướng.”

Từ lần đó, anh M.D cảm thấy thích thú bởi những ưu điểm công nghệ, phần mềm và đặc điểm cá nhân hóa, tôn trọng sự riêng tư của phòng golf 3D. Sau một thời gian tìm hiểu thêm, anh quyết định lắp đặt phòng golf tại nhà riêng. Anh chủ động liên hệ GolfHomes vì từng trải nghiệm nên anh chọn lựa tin tưởng thương hiệu. Giám đốc dự án của GolfHomes, chị Quỳnh Trang trực tiếp đồng hành cùng anh trong dự án này. 

Tại thời điểm anh liên lạc, Hà Nội vẫn đang giãn cách toàn xã hội nên những bước đầu của quá trình thi công đều được trao đổi online. Ngay khi có tin nới lỏng giãn cách, giám đốc Quỳnh Trang nhanh chóng liên lạc với anh M.D để lên lịch hẹn khảo sát. 

Anh cho biết mình rất hài lòng với sự nhiệt tình này: “Ngay Hà Nội có lịch nới lỏng giãn cách, được phép xây dựng, Quỳnh Trang đã trao đổi với tôi về việc qua khảo sát trực tiếp. Tôi lắp đặt phòng golf 3D trong phòng làm việc để tiện cho việc riêng tư khi tiếp khách. Diện tích phòng là 25m2, tôi lựa chọn phong cách thiết kế cổ điển. Vì tôi khá kỹ tính nên cũng muốn làm việc trực tiếp để trao đổi rõ ràng hơn ý tưởng. Ngay ngày 27/9, đội ngũ của họ đã qua làm việc.” 

Mong muốn sở hữu phòng golf 3D riêng tư, sang trọng

Là một người mê golf, anh M.D cho biết  lý do chính lắp đặt phòng golf 3D là để có thể luyện tập mỗi ngày thế nên anh đặc biệt chú trọng lựa chọn công nghệ gói lắp đặt. Sau khi nghe chuyên gia của GolfHomes tư vấn, anh quyết định chọn Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium bao gồm 12 thành phần chính. Gói lắp đặt này sở hữu MS9 ver 3.0 là bộ cảm biến nâng cấp hơn so với các dòng MS3 và MS5. Đây là dòng máy chơi golf MS chính hãng do các chuyên gia Hàn Quốc nghiên cứu và sản xuất. 

Công nghệ hiện đại sử dụng phương pháp cảm biến bằng hai camera tốc độ cao ghi lại toàn bộ quá trình chơi golf. Nó cung cấp chuyển động của toàn cú bóng, thu lại quỹ đạo đầy đủ của bóng golf từ khi bắt đầu được tiếp lực cho đến kết thúc. Điều này giúp golfer dễ dàng theo dõi và phân tích từng cú đánh của mình. Máy cho phép người chơi phân tích các cú swing chi tiết đến từng góc xoáy từ đó cải thiện kỹ năng chơi tốt hơn. Đặc biệt, đồ họa 3D full HD cho hình ảnh hiện lên chân thực với màu sắc tự nhiên.

Bên cạnh đó, anh M.D bày tỏ sẽ sử dụng phòng golf cho việc tiếp khách, chính vì vậy, anh đưa ra yêu cầu sở hữu một thiết kế sang trọng, mang dấu ấn cá nhân. Nắm bắt được điều đó, GolfHomes lên bản vẽ thiết kế kết hợp ý tưởng của đội ngũ kiến trúc sư cùng mong muốn anh. Sau khi trao đổi và đi đến thống nhất bản thiết kế cuối, công trình của anh M.D dự kiến thi công giữa tháng 10. 

“GolfHomes là thương hiệu có tâm có tầm”

Anh M.D khẳng định rất ưng ý với cách làm việc của GolfHomes: “Hội bạn golf của tôi đều là những người có nhiều hiểu biết trong ngành, khi họ gợi ý GolfHomes, tôi biết chắc đây là thương hiệu chuyên nghiệp và uy tín. Từ lần trải nghiệm golf 3D đầu tiên ở showroom đến khi quyết định thi công lắp đặt, tôi rất thích sự chu đáo, nhiệt tình của họ. Họ biết cách dung hòa nhu cầu của khách hàng với những kiến thức chuẩn của ngành để đưa ra phương án tốt nhất. Đặc biệt là giám đốc dự án Quỳnh Trang, người trực tiếp làm việc cùng tôi, bạn ấy rất chủ động trong công việc. Tiến độ và lộ trình cũng nhờ thế mà nhanh hơn.”

Anh cũng đưa ra lời khuyên chân thành: “Các bạn biết đấy, đầu tư phòng golf cần bỏ ra chi phí không nhỏ. Chính vì thế, ngoài tìm hiểu khi lựa chọn phần mềm, các bạn cũng nên quan tâm tới xuất xứ máy móc, thiết bị. Ở GolfHomes, máy móc, thiết bị của họ đều nhập khẩu chính hãng, tôi có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền. Và các phần mềm cũng được họ chủ động cập nhật định kỳ nên không lo bị lỗi thời. Sản phẩm tốt, dịch vụ tốt, tôi đánh giá đây là địa chỉ đáng tin cậy cho những golfer muốn sở hữu phòng golf 3D.”

Cập nhật: 14:52 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D