GolfHomes đồng hành cùng giải Giao lưu thi đấu CLB Golf họ Nguyễn phía Bắc và CLB golf họ Lê

Vào ngày 28/7, hơn 100 golfer đã có mặt tại sân HillTop Valley Golf Club để tham gia giải golf Giao lưu thi đấu CLB Golf họ Nguyễn phía Bắc và CLB golf họ Lê. GolfHomes Việt Nam vinh dự trở thành nhà tài trợ, đồng hành cùng giải đấu lần này với  HIO trị giá lên tới 200 triệu đồng.

Họ Nguyễn và họ Lê hiện đang là 2 trong số 3 dòng họ lớn nhất tại Việt Nam. Trong đó, họ Nguyễn chiếm tới hơn 38% và họ Lê chiếm tới hơn 10% dân số cả nước. Trên thực tế, tại khu vực miền Bắc, có trên 200 dòng họ nhưng họ Nguyễn và họ Lê vẫn chiếm con số đông đảo nhất.

Trong đó, CLB golf họ Nguyễn phía Bắc và CLB golf họ Lê phía Bắc là nơi quy tụ của những golfer, doanh nhân có niềm đam mê với golf từ khu vực từ TP.Đà Nẵng trở ra cùng gắn kết với nhau, giao lưu, chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn trong môn thể thao Golf và cuộc sống.

Nếu như CLB golf họ Nguyễn hiện có số lượng 130 golfer ở mọi lứa tuổi, nổi bật với những gương mặt như  Nguyễn Quang Trí, Nguyễn Đặng Minh – các golfer tham dự SEA Games 31 hay Nguyễn Anh Minh, tân vương của Lexus Challenge 2022, cựu vô địch golf nữ Quốc gia –  Nguyễn Thảo My,…Thì CLB golf họ Lê phía Bắc hiện có hơn 200 thành viên. Trong đó, nhiều thành viên có tầm ảnh hưởng như ông Lê Kiên Thành – Chủ tịch Hiệp Hội golf Việt Nam, Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam – ông Lê Hùng Nam, Lê Chúc An – tuyển thủ SEA Games 31, người đẹp Lê Thanh Tú, ca sĩ Lê Hiếu,…

CLB Golf họ Nguyễn phía Bắc và CLB golf họ Lê phía Bắc tổ chức giải giao lưu

Kể từ khi thành lập tới nay, CLB golf Họ Nguyễn phía Bắc và CLB golf họ Lê phía Bắc là 2 CLB thường xuyên tổ chức các giải đấu, sự kiện giao lưu giữa các thành viên trong CLB cùng các CLB thuộc những dòng họ khác. Và vào ngày 28/7 vừa qua, 2 câu CLB thuộc 2 họ lớn nhất tại Việt Nam đã có dịp cọ xát, hội ngộ cùng nhau tại giải Giao lưu thi đấu CLB Golf họ Nguyễn phía Bắc và CLB golf họ Lê.

Như đúng với chủ đề của giải đấu, giải Giao lưu thi đấu CLB Golf họ Nguyễn phía Bắc và CLB golf họ Lê chính là dịp giao hữu, gắn kết giữa các thành viên thuộc câu CLB golf họ Nguyễn và CLB golf họ Lê tại khu vực phía Bắc.

Cùng với đó, giải đấu Giao lưu thi đấu CLB Golf họ Nguyễn phía Bắc và CLB golf họ Lê còn là dịp nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết anh chị em golfer thuộc 2 CLB. Đồng thời, giải đấu cũng là cơ hội để các thành viên thuộc 2 CLB golf này chuẩn bị bước vào Giải vô địch golf các CLB golf dòng họ sắp diễn ra vào tháng 9/2022 tới đây.

Chia sẻ tại giải đấu, đại diện CLB họ Nguyễn và họ Lê đều tỏ qua hài lòng và vui vẻ bởi giải đấu được diễn ra trọn vẹn, ý nghĩa trong niềm hân hoan của tất cả các thành viên. Qua đó, hứa hẹn sẽ tiếp tục mở ra nhiều hơn những sân chơi, giải đấu giao lưu giữa 2 CLB trong thời gian sắp tới.

Giải Giao lưu thi đấu CLB Golf họ Nguyễn và CLB golf họ Lê phía Bắc diễn ra đầy kịch tính

Với mục đích tổ chức giải giao lưu đầy ý nghĩa và thú vị giữa 2 dòng họ lớn nhất tại Việt Nam, giải  Giao lưu thi đấu CLB Golf họ Nguyễn phía Bắc và CLB golf họ Lê đã được tổ chức vào ngày 28/7 vừa qua tại sân Hilltop Valley Golf Club, Hoà Bình.

Giải Giao lưu thi đấu CLB Golf họ Nguyễn phía Bắc và CLB golf họ Lê phía Bắc được chia thành 7 bảng, thi đấu xếp theo Handicap index. Trong đó, các golfer thi đấu gồm 04 trận Fourball, 01 trận Foursome, 05 trận đấu Singles Match.

Với cơ cấu tổ chức bài bản, quy mô, giải đấu đã thu hút sự tham dự của hơn 100

golfer tới từ 2 CLB họ Nguyễn và CLB họ Lê. Cùng với đó là sự góp mặt đồng hành của các đơn vị bảo trợ truyền thông cùng rất nhiều nhà tài trợ. Nhờ đó giúp giải đấu trở nên kịch tính, hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Đáng chú ý, với tư cách là những nhà tài trợ chính của giải Giao lưu thi đấu CLB Golf họ Nguyễn phía Bắc và CLB golf họ Lê phía Bắc, Kenichi Việt Nam đã có món quà tài trợ là 1 bộ gậy golf cao cấp Kenichi có trị giá 332 triệu đồng. Bên cạnh đó, GolfHomes Việt Nam cũng đồng hành tài trợ giải đấu với trị giá lên tới 200 triệu đồng.  

Giải Giao lưu thi đấu CLB Golf họ Nguyễn phía Bắc và CLB golf họ Lê phía Bắc  với sự đầu tư quy mô, chuyên nghiệp, cùng cơ cấu giải thưởng hấp dẫn,… đã mang lại một ngày trải nghiệm vô cùng thú vị. Các thành viên thuộc 2 CLB golf họ Nguyễn và họ Lê cũng đã thi đấu với tinh thần vô cùng quyết tâm để giành chiến thắng cho đội nhà.

Kết thúc giải đấu, các thành viên CLB golf Họ Nguyễn phía Bắc đã xuất sắc giành được chiến thắng. Tất cả các thành viên thuộc 2 CLB tham gia giải đấu đều có được những khoảnh khắc ý nghĩa, thú vị.

GolfHomes Việt Nam tài trợ giải Giao lưu thi đấu CLB Golf họ Nguyễn phía Bắc và CLB golf họ Lê

Giải Giao lưu thi đấu CLB Golf họ Nguyễn phía Bắc và CLB golf họ Lê phía Bắc  vừa qua thu hút rất nhiều nhà tài trợ tham dự. Trong đó, nhằm góp phần phát triển ngành golf Việt cũng như mang đến cho các golfer những trải nghiệm thú vị, GolfHomes Việt Nam đã đồng hành nhà tài trợ chính cho giải đấu lần này. Giải thưởng mà GolfHomes mang đến là HIO là 1 Voucher lắp đặt phòng golf 3D Royal 4.0 công nghệ UDR có trị giá 200 triệu đồng.

Sự đồng hành của Golfhomes Việt Nam cũng mong muốn góp 1 phần nhỏ công sức vào sự phát triển của phong trào golf của 2 CLB golf họ Ngyễn và họ Lê nói riêng, ngành golf nói chung. Đồng thời, tạo động lực có thêm nhiều sân chơi và giải đấu chuyên nghiệp hơn dành cho các golfer Việt. Bên cạnh đó, GolfHomes Việt Nam cũng mong muốn mang đến các cơ hội cho các golfer thuộc 2 CLB có thể trải nghiệm trực tiếp những công nghệ golf 3D hiện đại nhất hiện nay.

Được biết, phòng golf 3D Royal 4.0 công nghệ UDR hiện đang là một trong những gói lặp đặt phòng golf 3D cao cấp hàng đầu tại GolfHomes Việt Nam. Với việc ứng dụng công nghệ golf 3D Hàn Quốc, hệ thống phòng golf 3D Royal 4.0 công nghệ UDR có thể mang tới trải nghiệm chân thực, hỗ trợ các golfer dễ dàng thi đấu, nâng cao kỹ thuật ngay tại nhà. Chưa kể, tỉ lệ tương thích của hệ thống lên tới 99%, đồ hoạ chân thực, sắc nét, cảm biến nhạy, phân tích thông số chính xác,…giúp golfer dễ dàng chỉnh Swing cũng như có trải nghiệm thích thú.

Ngoài gói lắp đặt golf 3D Royal 4.0 công nghệ UDR, hiện GolfHomes Việt Nam cũng cung cấp đa dạng các gói phòng golf 3D từ cơ bản đến cao cấp. Đặc biệt, GolfHomes cũng có các gói cao cấp hơn như golf 3D Golfhomes GTR Standard, Platinum Golfhomes GTR Ver S2.0 hay gói President. Qua đó, mang tới trải nghiệm đẳng cấp, thời thượng và hiện đại dành cho các khách hàng.

Hiện tại, GolfHomes vẫn luôn sẵn sàng tham gia đồng hành cùng những giải đấu golf, sự kiện từ các CLB golf, doanh nghiệp, hội nhóm,…nhằm tạo động lực cho golfer tham dự. Đồng thời đóng góp vào phong trào golf tại Việt Nam phát triển sôi động, vững mạnh hơn nữa.

golfhomes hệ sinh thái golf 3d số 1 việt nam
Golfhomes hệ sinh thái golf 3d số 1 việt nam

Để được trải nghiệm gói lắp đặt golf 3D Royal 4.0 công nghệ UDR cũng như nhận tư vấn, hỗ trợ về các gói lắp đặt phòng golf 3D khác, các golfer hãy liên hệ ngay đến GolfHomes Việt Nam để nhận thông tin chi tiết nhất.

Cập nhật: 09:25 - 16/08/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D