GolfHomes Đồng Hành Tài Trợ Giải OUTING VIET NAM WOMEN’S GOLF CLUB 2022

Vào ngày 20/10 tới đây, tại sân golf Đầm Vạc sẽ chính thức diễn ra giải đấu Outing Viet Nam Women’s Golf Club dành riêng cho các “bóng hồng” của làng golf Việt. Đây không chỉ là dịp giao lưu mà còn là sân chơi, nơi kết nối mở rộng các mối quan hệ. GolfHomes Việt Nam hân hạnh là một trong những nhà tài trợ chính cho các nữ golfers trong mùa giải lần này.

Giải Outing Việt Nam Women's Golf Club
Giải Outing Việt Nam Women’s Golf Club

Chính thức được thành lập vào ngày 17/12/2021, CLB golf Nữ “Vietnam Women’s Golf Club” đã để lại dấu ấn quan trọng cho làng golf Việt, chính thức có thêm một CLB dành riêng cho các golfer nữ. Dù thành lập không lâu, thế nhưng những đóng góp mà Vietnam Women’s Golf Club mang đến trong gần 1 năm qua đối với phong trào golf Việt nói chung, golf nữ nói riêng là điều không ai phủ nhận.

Giải Outing Việt Nam Women's Golf Club
Giải Outing Việt Nam Women’s Golf Club thường niên

Trong không khí hân hoan chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Vietnam Women’s Golf Club đã khởi tranh giải “Outing Viet Nam Women’s Golf Club”. Qua đó, tạo nên một sự kiện đặc biệt dành cho các chị em golfer một ngày đầy ý nghĩa và hấp dẫn.

Xem thêm:

Nhiều ý nghĩa tại giải Outing Viet Nam Women’s Golf Club

CLB “Vietnam Women’s Golf Club” hiện là nơi quy tụ của các chị em phụ nữ có niềm đam mê, hứng thú với môn thể thao golf trên toàn quốc. Đây là nơi các nữ golfer có thể vừa thỏa mãn sở thích, vừa có thể giao lưu gắn kết tạo nên một cộng đồng các “nữ chiến binh” sân cỏ, hướng đến phát triển phong trào golf nữ tại Việt Nam.

Cộng đồng các “nữ chiến binh” sân cỏ
Cộng đồng các “nữ chiến binh” sân cỏ

Đặc biệt, “Vietnam Women’s Golf Club” trong năm qua cũng là một cầu nối giúp các thành viên trong CLB giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong công việc, cuộc sống và có những mục đích xã hội tốt đẹp. Từ con số 70 thành viên từ thời điểm thành lập, sau gần 1 năm, CLB “Vietnam Women’s Golf Club” hiện đã có khoảng gần 300 thành viên và hứa hẹn sẽ quy tụ thêm rất nhiều những nữ golfer hơn nữa.

Để chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, CLB “Vietnam Women’s Golf Club”  sẽ tổ chức giải Outing kết nối với mong muốn tạo nên sân chơi giao lưu mở rộng các mối quan hệ.

Giải Outing Việt Nam Women's Golf Club
Giải Outing Việt Nam Women’s Golf Club

Đây cũng là giải đấu thường niên hàng năm của CLB “Vietnam Women’s Golf Club” nhằm tôn vinh những đóng góp của các thành viên trong CLB, là những nữ golfer tài năng. Qua đó, gắn kết hơn nữa tinh thần yêu golf, sẵn sàng chinh phục sân cỏ của các nữ golfer.

Theo đó, giải “Outing Viet Nam Women’s Golf Club” sẽ được diễn ra vào ngày 20/10/2022 tại sân Heron Lake Golf Course (sân Golf Đầm Vạc), Vĩnh Phúc. Short gun diễn ra vào 12h và Gala trao giải diễn ra vào buổi tối cùng ngày tại Nhà hàng Heron Lake Golf Course.

Heron Lake Golf Course (sân Golf Đầm Vạc), Vĩnh Phúc
Heron Lake Golf Course (sân Golf Đầm Vạc), Vĩnh Phúc

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn tại “Outing Viet Nam Women’s Golf Club”

Tiếp nối thành công của những giải đấu lần trước, giải “Outing VietNam Women’s Golf Club” hứa hẹn sẽ là giải đấu hấp dẫn, mang đến nhiều bất ngờ, thú vị cho những khách mời tham gia.

Giải đấu dự kiến sẽ có sự góp mặt của 30 golfer nữ tham dự. Đây là những lãnh đạo CLB Vietnam Women’s Golf Club, thành viên CLB và các đối tác, khác mời. Các golfer tham gia giải đấu sẽ được chia làm ba bảng gồm A,B. Giải Outing thi đấu theo thể thức System 36 hay còn gọi là Handicap ngày.

Giải Outing Việt Nam Women's Golf Club 2021
Giải Outing Việt Nam Women’s Golf Club 2021

Theo công bố, ban tổ chức sẽ dựa vào Handicap theo hệ thống VGA ngày 30/05/2022 để chuyển đổi sang handicap tại sân Đầm Vạc và làm căn cứ CHIA BẢNG và TRAO GIẢI. Trong trường hợp 1 Golfer không nhập điểm handicap theo VGA, mà chỉ đăng ký handicap của một sân mà Golfer đó đăng ký làm thành viên, handicap sân của Golfer đó sẽ được BTC quy đổi về điểm chấp của sân Đầm Vạc để bảo đảm công bằng với các golfer khác.

Trong đó, HDC sân Đầm Vạc của bảng A sẽ từ 0 – 19, bảng B từ 20 – 36. Quy cách tính giải sẽ áp dụng hệ thống tính điểm theo handicap ngày (system 36). Trường hợp điểm Net bằng nhau, golfer nào có Handicap thấp hơn sẽ thắng, nếu vẫn bằng nhau BTC sẽ áp dụng phương pháp tính “Đếm ngược” từ  hố 18 về hố 1 để chọn người thắng cuộc.

Giải Outing Việt Nam Women's Golf Club 2021
Giải Outing Việt Nam Women’s Golf Club 2021

Đi kèm theo thể thức thi đấu chuyên nghiệp là cơ cấu giải thưởng cũng vô cùng hấp dẫn. Trong đó, giải “Outing VietNam Women’s Golf Club” bao gồm:

  • Giải Nhất: Bảng A, B (Best Net)
  • Giải Nhì: Bảng A, B (1st Runner Up)
  • Giải Ba: Bảng A, B (2nd Runner Up).

Ngoài ra, giải kỹ thuật cũng sẽ áp dụng cho toàn bộ các golfer tham gia Outing bao gồm 02 Giải Nearest to the Pin hố số #03, #12 và Giải Longest Drive hố số #9.

Đáng chú ý, các nữ golfer tham dự giải đấu lần này còn có cơ hội nhận giải phong cách “Miss Vietnam Women’s golf club”.  Ngoài ra, giải “Outing VietNam Women’s Golf Club” còn có giải HIO với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng đang chờ nữ golfer may mắn nhất.

GolfHomes Việt Nam đồng hành cùng Outing Viet Nam Women’s Golf Club

Một trong những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của giải “Outing VietNam Women’s Golf Club” không thể bỏ qua đó chính là sự góp mặt của đông đảo các nhà tài trợ cũng như đơn vị bảo trợ truyền thông.

Trong đó, phải kể tới giải “Hole In One” từ GolfHomes Việt Nam với giá trị lên đến 200 triệu đồng, là một Voucher lắp đặt phòng golf 3D công nghệ cao.

Giải “Hole In One” từ GolfHomes Việt Nam với giá trị lên đến 200 triệu đồng
Giải “Hole In One” từ GolfHomes Việt Nam với giá trị lên đến 200 triệu đồng

Ngoài ra, giải “Outing VietNam Women’s Golf Club” còn có sự góp mặt đồng hành của những vị bảo trợ truyền thông như: Tạp chí GolfTimes, Ontopmedia,…

GolfHomes Việt Nam hiện đang là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, thi công golf 3D công nghệ chuyên nghiệp tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Trong những năm qua, bên cạnh tinh thần “phụng sự khách hàng”, nỗ lực phát triển các sản phẩm, dịch vụ golf 3D cao cấp cùng việc xây dựng hệ thống các đại lý trên toàn quốc,… GolfHomes cũng luôn tích cực đồng hành cùng các đơn vị, CLB golf nhằm hướng tới việc đưa golf Việt phát triển hơn.Đáng chú ý, kể từ khi CLB Vietnam Women’s Golf Club thành lập, GolfHomes Việt Nam rất may mắn khi có cơ hội đồng hành cùng CLB trong tất cả các sự kiện, giải đấu.

Golfhomes đơn vị thi công lắp đặt phòng 3D hàng đầu tại Việt Nam
Golfhomes đơn vị thi công lắp đặt phòng 3D hàng đầu tại Việt Nam

Thông qua giải “Outing VietNam Women’s Golf Club”, một lần nữa GolfHomes Việt Nam khẳng định hơn nữa tinh thần sẵn sàng đồng hành tài trợ, phát triển cùng các CLB golf trên hành trình đưa phong trào golf Việt phát triển. Cùng với đó, GolfHomes cũng rất sẵn lòng đồng hành cùng CLB VietNam Women’s Golf Club trong các sự kiện, giải đấu tiếp theo.

Xem thêm:

Bên cạnh đó, GolfHomes Việt Nam hiện vẫn luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ, góp phần cùng các giải đấu golf, sự kiện từ các CLB, doanh nghiệp,…Qua đó, phần nào thúc đẩy cho phong trào golf Việt phát triển sôi động, chuyên nghiệp hơn nữa.

Để được trải nghiệm các gói lắp đặt golf 3D công nghệ cao cũng như biết thêm thông tin về giải đấu thêm về giải “Outing VietNam Women’s Golf Club”, hãy liên hệ ngay đến GolfHomes Việt Nam ngay hôm nay.

Cập nhật: 17:40 - 10/12/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D