Golfer Nguyễn Thị Yến Vô Địch Giải Golf “Vietnam Women’s Golf Club”

Giải golf ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club” được tổ chức vào lúc 11h -12h ngày 17/12/2021 tại Sân Golf Đại Lải diễn ra rất thành công. Nữ Golfer Mrs. Nguyễn Thị Yến đã xuất sắc trở thành nhà vô địch giải đấu golf ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club”. Chúc mừng nữ Golfer với những phần thưởng giá trị đến từ nhiều nhà tài trợ lớn khác nhau trong đó GolfHomes tự hào là nhà tài trợ HIO cho giải golf đặc biệt dành riêng cho các nữ golfer tài năng.

Golfer nữ tài năng xinh đẹp xuất sắc mang đến vinh quang cho giới Golf nữ

Đặc biệt được quan tâm và chú ý, khi nổi bật lên giữa những “bóng hồng” xinh đẹp tài năng trong CLB “Vietnam Women’s Golf Club”. Nữ golfer Mrs. Nguyễn Thị Yến đã khẳng định sự cứng rắn trên đường bóng, nhưng vẫn giữ được nét nhẹ nhàng dịu dàng của người phụ nữ Việt trong bộ trang phục chơi golf. Nữ golfer đã chứng minh cho mọi người thấy rằng sức mạnh của phái nữ cùng kỹ năng chuyên nghiệp không thua kém gì các quý ông, golfer nam trong giới Golf Việt cả. 

Với niềm đam mê golf đã xuất sắc trở thành nhà vô địch trong giải golf ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club” lần này. Sự kiện được tổ chức vào lúc 11h – 12h ngày 17/12/2021 tại Sân Golf Đại Lải (nhà hàng tại sân Golf Đại Lải – Vĩnh Phúc). Với sự góp mặt của đông đảo hơn 60 golfer đến từ nhiều nơi cùng với sự đồng hành của những nhà tài trợ nổi tiếng trong giới Golf như GolfGroup nhà tài trợ kim cương trong đó bao gồm: GolfHomes, Charly Golf, Kenichi Japan Golf, Thế Giới Gậy Cũ. Cùng một số khách mời tham dự đến từ các công ty lớn nhỏ khác nhau như:Các chủ doanh nghiệp lớn làm trong các mảng Xây Dựng , Bất Động Sản, Xuất Nhập Khẩu, Nhà Hàng, Khách Sạn, … ở các khu vực Cao Bằng, Lạng Sơn, Thái Bình, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Hà Nam, Phú Thọ, …

Một giải đấu golf lớn và được rất nhiều người trong giới Golfer quan tâm, nữ golfer … thêm một lần nữa khẳng định cương vị cũng như tài năng đặc biệt của những “bóng hồng” trong CLB “Vietnam Women’s Golf Club” nói riêng và làng Golf Việt nói chung. Chiến thắng lần này của nữ golfer cũng như một lời kêu gọi các chị em phụ nữ đam mê bộ môn thể thao golf hãy tích cực tham gia những giải đấu lớn nhỏ. Để mang về niềm tự hào CLB “Vietnam Women’s Golf Club” và giúp cho sự phát triển của làng Golf Nữ ngày một phát triển và giành về nhiều giải thưởng hơn nữa. Để ngành Golf của Việt Nam ngày một đa dạng và phong phú về cả người tham gia lẫn các thiết bị công nghệ hỗ trợ golf.

Trong giải golf ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club” lần này còn nhiều thông tin giải khác như:

  • Champion – Division A: Mrs. Thu Hương (HDC: 21)
  • Champion – Division B: Mrs. Nguyễn Thị Yến (HDC: 28)
  • Giải 2nd Runer Up – Division A: Mrs. Nguyễn Viết Gia Hân (HDC: 22)
  • Giải 2nd Runer Up – Division B: Mrs. Nguyễn Thị Tiến (HDC: 30)
  • Giải 3nd Runer Up – Division A: Mrs. Bùi Huyền Trang (HDC: 29)
  • Giải 3nd Runer Up – Division B: Mrs. Đào Diệu Linh (HDC: 32)
  • Longest Drive 5B: Mrs. Đào Ngọc Anh
  • Longest Drive 9C: Mrs. Phạm Thanh Hương
  • Nearest to the pin 4B: Mrs. Vũ Công Tú
  • Nearest to the pin 3C: Mrs. Nhữ Thùy Dung
  • Nữ hoàng sân golf: Mrs. Nguyễn Thị Yến
  • Golf Style Award: Mrs. Cao Thị Hiền

GolfHomes Việt Nam tự hào là nhà tài trợ sáng giá với giải HIO

Trong sự kiện ra mắt CLB “Vietnam Women’s Golf Club”,  đáng chú ý nhất trong giải đó golf đó là giải “Hole In One” đến từ nhà tài trợ nổi tiếng GolfHomes, một trong những đơn vị tại tự hào là nhà tài trợ HIO cùng với các nhà tài trợ kim cương như: GolfGroup là nhà tài trợ kim cương mang đến hệ sinh thái cùng các thương hiệu nổi tiếng là 

  • Kenichi Japan Golf giải nhất bộ Kenichi 6 sao Classic Lady trị giá 304.150.000 VNĐ.
  • Thương hiệu thời trang Charly Golf với Voucher 50% dành đến cho toàn bộ khách mời tham dự.
  • Nha khoa Linn Detal tài trợ 1 gói làm răng sứ veneer trị giá 320.000.000 VNĐ.
  • Hệ thống Nhất Nam Y Viện với gói Gói chăm sóc sức khỏe phụ nữ Nhất nam y viện; 
  • Học viện Golf Quốc tế IGA với Khoá Perfect Swing trị giá 50 triệu đồng; 
  • Tập đoàn xe sang AutoGroup với những quà tặng lên tới hàng trăm triệu đồng…
  • Hội viên CLB chị Thanh Sơn trực tiếp tài trợ 10.000.000 đồng 

Ngoài ra, giải đấu còn có sự góp mặt của các đơn vị bảo trợ truyền thông lớn Tạp chí GolfTimes, Thương trường Pháp Luật, Danhgiagaygolf, Reviewgolf3D, Teachingpro,… Đặc biệt, nhà đồng hành quan trọng của giải đấu – Thế giới CUPGOLF sẽ cung cấp golf và kỷ niệm chương. 

GolfHomes mong rằng có thể tham gia cùng cộng đồng Golf Việt cùng các nhà tài trợ lớn như: GolfGroup, Charly Golf, Kenichi Japan Golf, Thế Giới Gậy Cũ… sẽ tiếp tục đồng hành tài trợ trong nhiều các giải golf dành cho CLB “Vietnam Women’s Golf Club”. Để chị em phụ nữ trong làng Golfer có được một sân chơi rộng lớn và phát triển ngành golf ngày một lớn mạnh hơn.

Một số hình ảnh khác trong giải đấu:

Cập nhật: 14:58 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D