Phòng golf 3D GTS của Golfhomes được chọn là nơi đăng cai tổ chức giải Golf kỷ niệm 30 năm Việt Hàn

Ngày 22/12/2022 vừa qua, vòng chung kết Giải golf 3D kỷ niệm Việt Nam – Hàn Quốc khu vực miền Nam đã diễn ra thành công tại GTS GOLF Academy với chiến thắng thuộc về đội chủ nhà Team GTS Sunrise. Golfhomes vô cùng vinh dự khi phòng golf 3D GTS của đơn vị được chọn là nơi đăng cai tổ chức giải đấu đặc biệt này. 

Phòng golf 3D GTS của Golfhomes được chọn là nơi đăng cai tổ chức giải Golf 30 kỷ niệm năm Việt Hàn
Giải đấu quy tụ nhiều gương mặt trẻ Việt – Hàn

Giải golf 3D kỷ niệm 30 năm quan hệ Việt Nam và Hàn Quốc – Sân chơi hữu nghị bổ ích và thú vị

Giải golf 3D Kỷ niệm 30 năm thiết lập Quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc do Trung tâm Quảng bá và Phát triển golf Việt Nam đăng cai tổ chức dưới sự bảo trợ của Hội nghị Việt Nam – Hàn Quốc, Hiệp hội thể thao Hàn Quốc tại Việt Nam với mục tiêu kết nối hữu nghị giao lưu và xúc tiến quan hệ giữa các golfer hai nước. 

Trong khuôn khổ lễ hội golf, nhiều hoạt động golf ý nghĩa diễn ra trên phạm vi cả nước. Riêng giải golf 3D dự kiến là hoạt động thường niên, sẽ là sân chơi golf 3D lớn nhất Việt Nam dành cho các thương hiệu trong và ngoài nước. Theo chia sẻ của ban tổ chức, giải đấu này mang mục tiêu góp phần hỗ trợ xây dựng cộng đồng chơi golf 3D cũng như phong trào golf công nghệ cao tại Việt Nam được phát triển hơn.

Giải đấu được đăng cai tổ chức dưới sự bảo trợ của Hội nghị Việt Nam – Hàn Quốc và Hiệp hội thể thao Hàn Quốc tại Việt Nam

Năm nay là năm đầu tiên giải golf 3D Kỷ niệm 30 năm quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc được tổ chức và đã nhanh chóng thu hút sự hưởng ứng của gần 70 thương hiệu đăng ký. Ngày 21/12/2022, vòng loại khu vực miền Nam chính thức diễn ra. Trong đó, người chơi tham gia giải đấu đến từ nhiều quốc gia khác nhau, phần đông là các golfer người Hàn Quốc và Việt Nam đúng với tính chất tinh thần của giải. Và 48 thương hiệu đã đi tới vòng chung kết. 

Các vòng đấu của khu vực miền Nam được tổ chức tại phòng golf 3D GTS của Golfhomes. Nhìn chung, các buổi thi đấu diễn ra tốt đẹp, giải đấu mang đến không khí kịch tích giữa cá golfer tài năng và cũng nhiều những phút thư giãn vui vẻ. Đặc biệt, trận đấu chung kết khu vực đầy kịch tính và phải trải qua những lượt playoff để phân thắng bại. 

GolfHomes vinh dự khi phòng golf 3D GTS độc quyền là nơi tổ chức giải Golf kỷ niệm quan hệ Việt Hàn

Giải golf 3D kỷ niệm 30 năm quan hệ Việt Nam và Hàn Quốc có sự góp mặt của nhiều thương hiệu giả lập golf hàng đầu Hàn Quốc, sản phẩm của họ không chỉ phổ biến và được ưa thích ở Việt Nam mà còn cả trên thế giới. Chính vì vậy, Golfhomes vô cùng vinh dự khi phòng golf 3D GTS được lựa chọn là nơi đăng cai giải đấu khu vực miền Nam, không chỉ bởi công nghệ hiện đại, trang thiết bị tối tân mà còn có cả sự chuyên nghiệp và uy tín của cả tập thể đội ngũ tham dự. 

GTS 5.0 mạnh về công nghệ phát hiện và điều chỉnh tất cả các kỹ năng golf với hơn 20 khóa học từ cơ bản đến nâng cao

Phòng golf 3D GTS được bảo trợ bởi Học viện Golf GTS Hàn Quốc và Tập đoàn Golf công nghệ cao GolfHomes Việt Nam, ứng dụng công nghệ GTS 5.0 vào mô hình golf Indoor – Golf 3D tại nhà. Các kỹ sư chuyên môn của GTS đã đạt chứng chỉ công nghệ điện tử tại các trường đại học Hàn Quốc có tiếng và chứng nhận kỹ sư hành nghề chuyên môn cao cấp ngành Golf 3D tại các viện nghiên cứu công nghệ. Nhờ vậy, GTS 5.0 mạnh về công nghệ phát hiện và điều chỉnh tất cả các kỹ năng golf như swing, cú chip, cú putt. Hơn 20 khóa học từ cơ bản đến nâng cao chắc chắn sẽ phù hợp và đáp ứng tốt nhu cầu của đa dạng đối tượng golfer ở nhiều mức trình độ. 

Để người chơi có những trải nghiệm golf indoor chân thực và hữu ích nhất,  phòng golf 3D GTS của Golfhomes được chú trọng trong mọi vấn đề, từ trang thiết bị, công nghệ như độ nhạy, độ cảm biến, tích hợp camera kép, chế độ phân tích swing đến những tiện ích được tích hợp trong phần mềm như các khóa học đặc thù nâng cao trải nghiệm, thiết kế giao diện người dùng, chế độ chơi, luồng thử thách mới,… 

Phòng golf 3D GTS của Golfhomes được chọn là nơi đăng cai tổ chức giải Golf 30 kỷ niệm năm Việt Hàn
Phòng golf 3D GTS hiện là một trong những mô hình golf công nghệ cao hiện đại nhất hiện nay

GolfHomes tự tin phòng golf 3D GTS hiện là một trong những mô hình golf công nghệ cao hiện đại nhất hiện nay với tỷ lệ tương ứng sân thật chuẩn xác 95% cùng loạt ưu điểm ấn tượng:  

  • Golfer có thể đăng ký miễn phí một số lượng lớn video bài học với các bản cập nhật liên tục trong quá trình luyện tập. Người chơi dễ dàng cải thiện kỹ năng chơi golf tốt hơn với các phương pháp học được nghiên cứu từ các chuyên gia GTS và được cố vấn từ các chuyên gia KPGA tại Hàn.
  • Công nghệ GTS 5.0 tuân thủ các nguyên tắc về UX để tối ưu trải nghiệm người dùng cũng như đảm bảo yếu tố giao diện mô phỏng sân golf chân thực, đạt nguyên tắc tiêu chuẩn về đồ họa. 
  • Phòng golf 3D GTS cung cấp nhiều chế độ chơi golf khác nhau như chế độ luyện tập nâng cao. Nó sẽ phân chia rõ các nhiệm vụ từng bước cho phép golfer thực hành các bài học nâng cao và kích thích mong muốn chinh phục thử thách của người chơi. Đây là ưu thế lớn bởi những công nghệ golf 3D thông thường chưa có. 
  • GTS 5.0 có khả năng chụp màn hình và quay video, tự động sao lưu trên hệ thống hoặc các thiết bị thông minh được kết nối sẵn để giúp người chơi hiệu chỉnh swing tốt hơn, được tối ưu chính xác đến 0.2s với nhiều công cụ hỗ trợ tích hợp trên hệ thống. 
  • Các bước thực hiện và hoạt động của GTS 5.0 khá đơn giản, cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin cần thiết. Ngôn ngữ của phần mềm linh hoạt với 4 lựa chọn tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Nhật.

Xem thêm tại: Gói Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe

Là cái tên nổi bật trong lĩnh vực golf công nghệ cao nước nhà, Golfhomes đã và đang mang tới đa dạng các gói lắp đặt phân theo từng công nghệ nhằm mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn tốt cũng như có thể đáp ứng tốt nhu cầu của họ. Chúng tôi vinh dự khi ngày càng nhận được sự tin tưởng và lựa chọn với bề dày thành tích là loạt công trình golfer 3D đẳng cấp đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. 

Phòng golf 3D GTS của Golfhomes được chọn là nơi đăng cai tổ chức giải Golf 30 kỷ niệm năm Việt Hàn
Giải đấu góp phần vào sự phát triển mô hình chơi golf 3D tại Việt Nam

Nhắc đến việc phòng golf 3D GTS của Golfhomes được chọn là nơi đăng cai tổ chức giải Golf 30 kỷ niệm năm Việt Hàn. Đại diện Golfhomes chia sẻ “Chúng tôi vinh dự mang đến những công nghệ hiện đại cho giải đấu ý nghĩa này thêm thú vị, hấp dẫn hơn với người tham gia. Điều này cũng thay lời tự hào khẳng định đội ngũ luôn Golfhomes nỗ lực trong việc đưa golf 3D tại Việt Nam đang ngày càng phổ biến hơn. Thông qua việc góp mặt trong giải đấu, chúng tôi mong rằng có thể góp phần nào trong việc phát triển phong trào golf 3D hiện đại, thông minh và tiện ích đến gần hơn với golfer nước nhà.” 

Trong tương lai, Golfhomes sẽ chắc chắn tiếp tục làm tốt vai trò và sứ mệnh với truyền tải tính năng của golf công nghệ cao của mình cũng như đưa golfer Việt tiến gần hơn tới xu hướng chơi golf mới. Liên hệ để được tư vấn nhanh nhất.

Cập nhật: 08:35 - 03/01/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D