Golfhomes chốt deal thần tốc dự án phòng golf 3D Okongolf cho chủ tịch doanh nghiệp top đầu Tuyên Quang

Golfhomes chào tháng 6 với dự án phòng golf 3D Okongolf đầu tiên tại Tuyên Quang. Chỉ trong 2 tuần chốt phương án thi công và thiết kế, đội ngũ Golfhomes đã nhanh chóng triển khai và dần bước vào giai đoạn hoàn thiện để bàn giao cho chủ dự án là chủ tịch doanh nghiệp top đầu Tuyên Quang. Dự án đánh dấu bước mở rộng phạm vị đưa golf 3D phủ sóng 63 tỉnh thành của HST Techgolf.

Lần đầu tiên tỉnh Tuyên Quang xuất hiện phòng golf 3D kết hợp giải trí đa năng

Tại Tuyên Quang, số lượng golfer ngày càng tăng, song số lượng sân golf phục vụ nhu cầu chơi golf của người chơi golf. Mô hình golf 3D chính là lựa chọn hữu ích hàng đầu của golfer thời đại mới, mang đến trải nghiệm chơi golf chân thực và sống động.

Bản vẽ 3D dự án phòng golf 3D Okongolf tại Tuyên Quang
Bản vẽ 3D dự án phòng golf 3D Okongolf tại Tuyên Quang

Golf 3D tích hợp các tiện ích giải trí ngay bên trong không gian khu biệt thự sang trọng là địa điểm lý tưởng cho cả gia đình cùng nhau thư giãn. Hiện nay, mô hình golf 3D ngày càng trở nên quen thuộc đối với golfer yêu thích việc luyện tập linh hoạt, được tùy chỉnh kỹ thuật thông thông qua các chỉ số đo lường ngay trên màn hình hiển thị.

Chính vì vậy, dự án phòng golf 3D đầu tiên kết hợp với giải trí tại Tuyên Quang đã đánh dấu cột mốc đầy ý nghĩa và mở ra nhiều dự án trong tương lai. Điều này không chỉ góp phần đáp ứng nhu cầu chơi golf ngày càng tăng của golfer mà còn thúc đẩy phát triển ngành golf trong khu vực.

Hệ thống thiết bị, khung vách nỉ được vận chuyển để thi công dự án
Hệ thống thiết bị, khung vách nỉ được vận chuyển để thi công dự án

Ngay sau khi hoàn thiện bản vẽ 2D và 3D dự án, đội ngũ Golfhomes đã nhanh chóng vận chuyển trang thiết bị và vật liệu thi công đến địa điểm công trình. Dưới sự giám sát của chuyên gia người Hàn Quốc – ông Park Joon Ho và các kỹ sư của Golfhomes bám sát các công đoạn thi công của dự án, đảm bảo mức độ chính xác và hoàn thiện theo đúng tiêu chuẩn thể hiện trong bản vẽ 3D.

Golfhomes lựa chọn chất liệu cao cấp mang đến không gian đẳng cấp thượng lưu cho chủ dự án. Sử dụng chất liệu nỉ cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc để thi công phần vách khung có khả năng chống ẩm và cách âm tốt, nhằm đáp ứng tốt các yêu cầu hoàn thiện về thẩm mỹ và chất lượng bên trong mỗi công trình. Chỉ với 2 tuần thi công, dự án đã dần bước vào giai đoạn hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao cho chủ đầu tư.

Đội ngũ Golfhomes tập trung 200% nhân lực để hoàn thiện công trình thần tốc trong 2 tuần

Đội ngũ Golfhomes tập trung tối đa nguồn lực, làm việc với công suất 200% để hoàn thiện công trình một cách thần tốc chỉ trong 2 tuần. Với 8 năm kinh nghiệm trong ngành, Golfhomes đã thực hiện hàng nghìn dự án golf 3D thành công, luôn đáp ứng các tiêu chí khắt khe của golfer. Với phương châm “Chất lượng – Nhanh chóng – Đẳng cấp”, đội ngũ Golfhomes cam kết hoàn thành mỗi công trình trong thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng đẳng cấp thượng lưu của từng công trình.

Giám đốc kỹ thuật của Golfhomes trao đổi phương án thiết kế với chủ đầu tư dự án
Giám đốc kỹ thuật của Golfhomes trao đổi phương án thiết kế với chủ đầu tư dự án

Với công trình golf 3D kết hợp giải trí đa năng tại Tuyên Quang lần này, các kỹ sư của Golfhomes không chỉ tận dụng tối đa kỹ năng và kinh nghiệm mà còn đặt cả tâm huyết và sự chuyên nghiệp vào từng chi tiết, đảm bảo hoàn thành công trình thần tốc trong 2 tuần. Golfhomes luôn hướng tới việc mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng về không gian chơi golf ngay tại nhà đẳng cấp.

Golfhomes là đơn vị thành viên trong hệ sinh thái số 1 về golf công nghệ Techgolf, đang triển khai mục tiêu phủ xanh golf 3D đến 63 tỉnh thành trên cả nước. Với tầm nhìn chiến lược này, Golfhomes không chỉ mang lại những trải nghiệm golf đẳng cấp mà còn góp phần thúc đẩy phát triển thể thao và giải trí trên toàn quốc.

Tính năng ưu việt của phần mềm Okongolf mang đến không gian trải nghiệm golf toàn diện

Tính năng phân tích mặt gậy hiện đại được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc
Tính năng phân tích mặt gậy hiện đại trên phần mềm Okongolf

Phần mềm golf 3D Okongolf thuộc top những phần mềm được ưa chuộng tại Hàn Quốc, với tính năng mô phỏngchính xác đến 99% và công nghệ chỉnh swing hiện đại, cụ thể:

  • Mô phỏng chân thực sân golf thực tế: Okongolf sử dụng công nghệ đồ họa tiên tiến để mô phỏng các sân golf nổi tiếng trên toàn thế giới, mang đến cho người chơi cảm giác như đang chơi golf trên sân thực tế.
  • Hệ thống cảm biến chính xác: Hệ thống cảm biến của Okongolf đo lường chính xác các thông số như tốc độ, góc đánh, độ xoáy và quỹ đạo bóng, giúp người chơi có thể theo dõi và cải thiện kỹ thuật của mình một cách hiệu quả.
  • Chế độ chơi đa dạng: Phần mềm cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau như thi đấu, luyện tập, chơi theo nhóm và giải trí, phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng người chơi. Đặc biệt, chế độ chơi game cho phép người chơi lựa chọn các thử thách đầy thú vị tạo sự thích thú và kích thích khả năng chinh phục của các golfer khi bắt đầu trò chơi.
  • Tương tác và kết nối xã hội: Người chơi có thể kết nối và thi đấu online cùng với bạn bè hoặc các golfer khác trên toàn thế giới thông qua hệ thống trực tuyến của Okongolf, tạo nên một cộng đồng golf toàn cầu.
  • Cập nhật thường xuyên:Okongolf liên tục cập nhật các sân golf mới, tính năng mới và cải tiến để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Phần mềm được thiết kế với giao diện trực quan, dễ dàng thao tác và sử dụng ngay cả với những người mới bắt đầu. Okongolf cung cấp các bài học và chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, giúp người chơi ở mọi cấp độ có thể học hỏi và tiến bộ.

Cập nhật: 23:52 - 16/06/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D