Golfhomes – Lựa Chọn Hàng Đầu Của Những Đơn Vị Phần Mềm Golf 3D Top 1 Thế Giới 

Với kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực golf 3D và là một trong những đơn vị hàng đầu tại thị trường Việt Nam chuyên cung cấp và lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao đã giúp Golfhomes trở thành đối tác chiến lược, đơn vị độc quyền phân phối nhiều phần mềm golf nổi tiếng hiện nay. Không chỉ là lựa chọn hàng đầu của những đơn vị phần mềm golf 3D nổi tiếng mà Golfhomes còn nhận được sự tin tưởng từ chính những đơn vị lớn như: Okongolf, GTS Hàn Quốc…vv và trở thành đơn vị duy nhất tại Việt Nam phân phối các sản phẩm phần mềm golf của họ. 

Golfhomes – đơn vị duy nhất tại Việt Nam phân phối độc quyền phần mềm golf 3D của Okongolf và GTS Hàn Quốc

Không chỉ là đơn vị hàng đầu tại thị trường Việt Nam mà Golfhomes còn luôn được đánh giá cao bởi tác phong chuyên nghiệp trong cách làm việc cũng như chất lượng sản phẩm mang đến cho khách hàng. Chính bởi điều này đã giúp Golfhomes thu hút nhiều nhà đầu tư, đơn vị hợp tác từ thị trường nước ngoài. Theo đó, hiện tại Golfhomes đã thành công và trở thành đơn vị uy tín hợp tác và phân phối độc quyền các phần mềm golf 3D đến từ 2 thương hiệu lớn tại Hàn Quốc đó là Okongolf và GTS Golf.

Những ưu điểm chính và đặc điểm nổi bật của 2 thương hiệu này cũng rất phù hợp với thị trường phát triển golf tại Việt Nam. Chính vì vậy mà Golfhomes đã đồng ý ký kết hợp tác nhằm mang lại những giá trị tốt nhất và sự phát triển bền vững cho thị trường golf 3D tại Việt Nam. Theo đó, mỗi thương hiệu có ưu điểm nổi bật khác nhau phải kể đến đó chính là:

GTS 5.0 – Phần mềm golf 3D duy nhất trên thị trường hỗ trợ thiết lập ngôn ngữ Tiếng Việt

GTS Golf là một tập đoàn chuyên sản xuất phần mềm golf 3D lớn tại Hàn Quốc, các phần mềm đến từ thương hiệu này phần lớn tập trung giúp người dùng trải nghiệm và hoàn thiện kỹ năng chơi golf thông qua hệ thống hơn 20 bài tập golf được biên soạn và cài đặt sẵn trong hệ thống. Đây thực sự là điểm nổi bật của phần mềm golf 3D đến từ thương hiệu GTS mà chưa có phần mềm golf nào hiện nay đặt được. 

Không chỉ vậy GTS còn thực sự nổi bật trên thị trường khi các phần mềm có thể thiết lập được ngôn Tiếng Việt chứ không chỉ mỗi Anh, Trung, Nhật, Hàn như các phần mềm khác. Đây cũng chính là lý do lớn nhất khiến Golfhomes hợp tác với GTS phân phối độc quyền các phần mềm golf 3D của thương hiệu này tại Việt Nam. Bởi nó không chỉ phù hợp với nhu cầu và còn tiện lợi hơn với golfer Việt với tính năng hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt như hiện tại. 

Hình ảnh GTS korean golf với hệ thống phần mềm golf hiện đại nhất hiện nay
Hình ảnh GTS korean golf với hệ thống phần mềm golf hiện đại nhất hiện nay

Hơn nữa, các phần mềm golf 3D của GTS có thể đặt độ chính xác và thực tế lên 99%. Đây là dữ liệu đã được các chuyên gia trong lĩnh vực golf 3D cũng như chính những khách hàng sử dụng phần mềm của thương hiệu này đánh giá. Có thể thấy rằng đây là độ chính xác mà bất cứ phần mềm golf nào đều mong muốn đặt được nhằm giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh đó, khi sử dụng phần mềm golf 3D phiên bản GTS 5.0 người dùng hoàn toàn có thể thiết lập hệ thống nâng cao để rèn luyện theo đúng kỹ năng bản thân. 

Phần mềm GTS còn được đánh giá cao về khả năng điều chỉnh kỹ thuật swing golf cho người chơi và có thể tập luyện nâng cao kỹ thuật chơi golf hàng ngày thông qua các bài tập đã được thiết lập sẵn. Theo đó, người chơi có thể lựa chọn bài tập theo trình độ từ cơ bản đến nâng cao sau đó tập luyện theo. Với phương pháp này người chơi như đang được tập luyện trực tiếp với chuyên gia đào tạo golf chất lượng cao ngay chính ngôi nhà của mình. Bởi các bài tập được cài đặt sẵn trong hệ thống được nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu đang làm việc tại học viện golf GTS Hàn Quốc. 

Có thể thấy với những ưu điểm vượt trội mà GTS đang áp dụng trong các phần mềm golf 3D của mình đã giúp thương hiệu này nhanh chóng trở thành đơn vị sản xuất phần mềm golf 3D hàng đầu thị trường thế giới. Nếu như trước đây các phần mềm của đơn vị này chủ yếu phân phối tại thị trường Châu Âu thì bây giờ khi hợp tác với Việt Nam, các phần mềm GTS nhanh chóng phủ khắp thị trường Việt Nam và khu vực ĐNA. 

XEM THÊM

GolfHomes Việt Nam Chính Thức Phân Phối Độc Quyền Công Nghệ Golf 3D GTS 5.0

Okongolf – đơn vị với nhiều phần mềm golf hiện đại chất lượng cao

Okongolf hiện cũng đang là một trong tập đoàn lớn chuyên sản xuất các phần mềm công nghệ golf 3D lớn trên thị trường thế giới chứ không chỉ riêng tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, tại Việt Nam Golfhomes là đơn vị duy nhất, độc quyền ký kết hợp tác với Okongolf để phân phối các sản phẩm của đơn vị này. 

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất phần mềm golf 3D, Okongolf luôn cố gắng thay đổi bản thân và cải tiến các phần mềm của mình nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tập luyện với mô hình golf mới mẻ này. Không phụ lòng khách hàng, hàng loạt các phần mềm golf 3D của thương hiệu này nhanh chóng trở thành xu hướng chơi golf mới nhất cho golfer. Gần đây nhất UDR 4.0 là công nghệ golf 3D mới nhất mà thương hiệu này tung ra thị trường và cũng đang được phân phối độc quyền tại Golfhomes ở thị trường Việt Nam. 

Golfhomes hợp tác Okongolf nâng cao chất lượng golf 3D tại Việt Nam
Golfhomes hợp tác Okongolf nâng cao chất lượng golf 3D tại Việt Nam

Không những vậy phần mềm golf 3D của Okongolf còn được đánh giá cao về khả năng điều chỉnh kỹ thuật swing cho người chơi. Điều đặc biệt của phần mềm golf 3D mới nhất của thương hiệu Okongolf đó chính là cho phép người dùng cùng lúc so sánh 2 video một lúc mà không cần chuyển giao diện màn hình như với các công nghệ golf 3D khác. Điều này giúp người dùng dễ dàng so sánh video thực tế tập luyện với video chuẩn phương pháp được cài đặt sẵn trong hệ thống. 

Đa dạng các phần mềm golf, nổi bật với khả năng hỗ trợ người dùng điều chỉnh swing dễ dàng
Đa dạng các phần mềm golf, nổi bật với khả năng hỗ trợ người dùng điều chỉnh swing dễ dàng

Với ưu điểm nổi bật này, UDR 4.0 không chỉ là công nghệ golf 3D mới nhất trên thị trường với ưu điểm vượt trội giúp người dùng hoàn thiện kỹ thuật, kỹ năng swing ngay tại nhà. Bên cạnh đó, với phương pháp tập luyện đúng cách theo video hướng dẫn sẵn có chắc chắn người dùng có thể hạ điểm chấp handicap một cách nhanh nhất. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội của phần mềm golf 3D đến từ Okongolf được nhiều người đánh giá cao hiện nay.

LIÊN HỆ NGAY để được các kỹ sư tư vấn trực tiếp các phần mềm golf 3D từ thương hiệu OKONGOLF

XEM THÊM

GolfHomes ký kết bản ghi nhớ phân phối độc quyền sản phẩm OK ON GOLF – Hàn Quốc tại Việt Nam

Hợp tác quốc tế với các thương hiệu TOP 1 phần mềm, App 3D, ứng dụng AI

Không chỉ dẫn đầu thị trường golf 3D về những công nghệ golf hiện đại nhất cũng như phân phối độc quyền một số sản phẩm nổi bật mà Golfhomes còn là đối tác chiến lược của nhiều đơn vị phần mềm golf 3D chất lượng, uy tín trên thế giới như: Bravo, SkyTrak, GC Quad, JoyGolf Smart, G – Shot hay Optishot…vv. 

Có thể thấy rằng đây đều là những thương hiệu phần mềm nổi tiếng nằm trong top 1 trên thế giới về golf 3D hiện nay. Với việc hợp tác này, Golfhomes không chỉ có cơ hội phát triển mà còn mang đến cho thị trường Việt Nam những phần mềm golf 3D chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng với giá thành tốt nhất. Chính vì điều này mà khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, sản phẩm golf 3D do Golfhomes cung cấp, lắp đặt.

Golfhomes đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp lắt đặt phòng golf 3D chất lượng cao
Golfhomes đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp lắt đặt phòng golf 3D chất lượng cao

Bên cạnh việc trở thành đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu phần mềm golf 3D nổi tiếng thì Golfhomes cũng là đơn vị liên kết chặt chẽ với nhiều đơn vị quốc tế trong lĩnh vực cung cấp các app, ứng dụng AI.. nhằm hỗ trợ tốt nhất cho phòng golf 3D. Điều này sẽ giúp cho Golfhomes có đầy đủ công nghệ hiện đại nhất tích hợp với những phần mềm golf 3D nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Việc hợp tác quốc tế với nhiều đơn vị lớn không chỉ giúp Golfhomes khẳng định vị thế của mình trên thị trường thế giới mà còn giúp ngành golf tại Việt Nam phát triển hơn. Hơn thế, Golfhomes cũng sẽ là đơn vị đi đầu để mang đến những xu hướng chơi golf, phần mềm golf 3D hiện đại, mới nhất cung cấp tại thị trường Việt Nam từ đó giúp thị trường golf 3D tại Việt Nam phát triển hơn nữa.

Những lý do giúp Golfhomes trở thành đơn vị được nhiều tập đoàn lớn trên thế giới hợp tác

Để trở thành đối tác chiến lược, đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới Golfhomes phải đáp ứng và đảm bảo nhiều tiêu chí đặc biệt không chỉ về chất lượng và quy mô hoạt động. Không chỉ vậy Golfhomes hoàn toàn đáp ứng mọi mặt về cả chi phí lẫn tiềm năng phát triển cũng như mặt con người và pháp lý để đảm bảo trở thành đối tác chiến lược lâu dài của nhiều đơn vị lớn.

Cụ thể Golfhomes đáp ứng những tiêu chí nổi bật để trở thành đơn vị được nhiều tập đoàn lớn trên thế giới hợp tác như vậy là vì: 

Golfhomes – HST golf thuộc tập đoàn Golfgroup Việt Nam

GolfGroup hiện là tập đoàn về golf hàng đầu tại thị trường Việt Nam và Golfhomes là một trong hệ sinh thái nổi bật của đơn vị này. Với kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực golf 3D và cung cấp lắp đặt hơn 5000+ phòng golf 3D lớn cho khách hàng và phục vụ hơn 50.000 khách hàng.. đã giúp Golfhome phần nào khẳng định được vị trí, chất lượng của mình trên thị trường.

Golfhomes luôn đảm bảo tốt nhất từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ cho khách hàng
Golfhomes luôn đảm bảo tốt nhất từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ cho khách hàng

Không chỉ vậy, với tư cách là một trong những đơn vị luôn đi đầu về phát triển golf 3D và tạo ra những chuẩn mực, quy trình làm việc mới đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng. Hơn nữa, Golfhomes luôn cố gắng đạt mục tiêu đóng vai trò tiên phong và dẫn đầu thị trường golf 3D trong suốt những năm qua để tạo ra những giá trị tốt nhất cho ngành golf 3D tại Việt Nam.  

Theo đó, bằng gì gì Golfhomes đã làm được trong suốt 6 năm qua cùng với những đánh giá và sự tin tưởng của khách hàng đã giúp Golfhomes trở thành đơn vị uy tín được nhiều đơn vị lớn trên thế giới liên kết hợp tác nhằm phát triển mô hình golf 3D tại Việt Nam ngày càng phát triển hơn nữa.

Đáp ứng đầy đủ tiêu chí ngôn ngữ

Để công việc ký kết hợp tác của 2 bên được diễn ra suôn sẻ thì Golfhomes luôn đảm bảo về mặt ngôn ngữ khi làm việc với đối tác của mình. Golfhomes luôn tự hào khi có đội ngũ thông dịch viên đa ngôn ngữ có thể giao tiếp ở trình độ cao với đủ thứ tiếng như: Anh, Trung, Nhật, Hàn…vv. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên làm việc tại Golfhomes đều có thể giao tiếp ít nhất tiếng anh một cách thành thao và nhiều kỹ sư, kỹ thuật viên được đào tạo trực tiếp từ Hàn Quốc, Nhật Bản nên khả năng ngôn ngữ nước ngoài cũng tương đối tốt để giao tiếp, làm việc với các kỹ sư từ chính đối tác lớn của mình.

Chính vì vậy, Golfhomes luôn tự hào là đơn vị lớn tại Việt Nam có khả năng giao tiếp và làm việc với nhiều đối tác nước ngoài để khẳng định vị trí của mình trong những lần ký kết, hợp tác, chuyển giao công nghệ. 

Có đầy đủ nguồn lực, kinh tế và đảm bảo mọi mặt pháp lý với những đối tác nước ngoài
Có đầy đủ nguồn lực, kinh tế và đảm bảo mọi mặt pháp lý với những đối tác nước ngoài

Đảm bảo tiêu chí pháp lý

Pháp lý là một trong những vấn đề rất được các nhà đầu tư, đối tác nước ngoài quan tâm khi đi đến ký kết bất cứ một hợp đồng, giao dịch nào. Thông thường, những đơn vị nước ngoài thường có đội ngũ tư vấn pháp lý vô cùng kỹ tính và luôn rõ ràng trong từng hợp đồng một. Chính vì vậy mà họ luôn đề cao tính pháp lý khi làm việc với đối tác, đặc biệt là các đối tác Việt Nam.

Golfhomes với kinh nghiệm nhiều năm hợp tác với các đơn vị nước ngoài, chúng tôi luôn đảm bảo mọi chính sách pháp lý minh bạch và công khai. Hơn nữa với tiềm lực kinh tế mạnh Golfhomes còn đảm bảo cả những điều khoản đền bù trong bất cứ trường hợp nào có thể xảy ra do bất cứ vấn đề không may nào. Chính vì vậy các khách hàng, đối tác nước ngoài hoàn toàn yên tâm về vấn đề này đến từ Golfhomes.

Tiêu chí về uy tín và chất lượng

Không có khả năng tìm hiểu kỹ cũng như có sự đánh giá chính xác như đối với các đơn vị Việt Nam khi hợp tác với Golfhomes. Tuy nhiên, những đối tác, đơn vị hợp tác quốc tế thường đặt niềm tin vào sự nổi tiếng và độ uy tín của đơn vị mà họ sẽ hợp tác trong tương lai. Golfhomes một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm golf 3D chất lượng với quy mô khá lớn. Chính vì điều này mà những đối tác nước ngoài luôn tin tưởng chọn Golfhomes là đơn vị hợp tác nhằm phát triển và phân phối phần mềm golf cho họ.

Với mục tiêu luôn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất và luôn làm hài lòng đối tác của mình. Golfhomes luôn tự hào khẳng định về chất lượng sản phẩm các dự án, sản phẩm đã mang đến cho khách hàng. Cùng với đó Golfhomes còn có đủ khả năng tiềm lực kinh tế cũng như con người để có thể đưa các sản phẩm mà Golfhomes ký kết hợp tác ra thị trường Việt Nam.

Chính những ưu điểm này đã giúp Golfhomes nhận được sự tin tưởng từ chính đối tác của mình và nhanh chóng đi đến ký kết hợp tác phân phối độc quyền với nhiều thương hiệu TOP 1 trên thế giới. Điều này không chỉ giúp Golfhomes khẳng định vị thế của mình trên thị trường thế giới mà còn giúp ngành golf Việt Nam, đặc biệt golf 3D ngày càng phát triển hơn nữa. 

Cập nhật: 09:12 - 18/05/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D