GolfHomes lần đầu tiên đưa Okongolf đến Việt Trì – phủ sóng golf 3D hơn 20 tỉnh thành tại Việt Nam

GolfHomes là đơn vị tiên phong trong việc đưa mô hình golf 3D phủ sóng tại thị trường Việt Nam. Là đối tác chiến lược đồng hàng cùng Okongolf, đội ngũ GolfHomes đã phát triển mô hình golf 3D hiện đại bậc nhất hiện nay của Okongolf xuất hiện tại Việt Trì. Hướng đến mục tiêu đưa mô hình của Okgolf đến 20 tỉnh thành tại Việt Nam trong thời gian tới.  

Giải mã sức hút của Okongolf – Mô hình golf 3D hiện đại bậc nhất tại Hàn Quốc

Hàn Quốc được biết đến là quốc gia phát triển bộ môn golf đứng thứ 3 trên thế giới. Sẽ không khó bắt gặp những phòng golf 3D tại các hộ gia đình Hàn. Mô hình golf 3D – Okongolf là một trong những thương hiệu xây dựng mô hình golf 3D được ưa chuộng và phủ sóng không chỉ tại quốc gia này mà đã phổ biến ở các khu vực lân cận trong đó có Việt Nam.

GolfHomes lần đầu tiên đưa Okongolf đến Việt Trì - phủ sóng golf 3D hơn 20 tỉnh thành tại Việt Nam
Không khó để bắt gặp các hộ gia đình tại Hàn Quốc lắp đạt phòng golf 3D Okongolf tại nhà riêng

Okongolf là đơn vị tiên phong về mô hình golf 3D tại Hàn Quốc thành lập năm 1995 đến nay đã tạo nên thương hiệu và chiếm vị thế trên thị trường golf công nghệ. Okongolf tạo  được tiếng vang lớn trên thị trường nhờ vào các yếu tố:

  • Công nghệ hiện đại, cập nhật đổi mới thường xuyên: sở hữu công nghệ Ultra Driving Range 4.0 hỗ trợ golfer cải thiện kỹ năng swing một cách tốt nhất với độ chính xác chân thực lên đến 98%. Nhờ vào công nghệ này, người chơi có thể so sánh 2 video cùng một lúc song song mà không cần chuyển màn hình.
  • Tùy chọn thiết lập chế độ tập luyện: UDR 4.0 cũng hỗ trợ nhiều chế độ tập luyện khác nhau dành cho từng đối tượng sử dụng. Ở chế độ Sunny Golf người chơi có thể đo khoảng cách bóng một cách chính xác nhất với phạm vi đo lên tới 1000 yard.
  • Tích hợp hệ thống 200 sân golf trên thế giới: Hệ thống phần mềm golf 3D Okongolf tích hợp mô hình thực tế ảo của hơn 200 sân golf quốc tế cho golfer thử sức chinh phục. Mô hình sân golf còn phù hợp cho cả trẻ em tham gia luyện tập cùng với người lớn. 
GolfHomes lần đầu tiên đưa Okongolf đến Việt Trì - phủ sóng golf 3D hơn 20 tỉnh thành tại Việt Nam
GolfHomes là đơn vị tiên phong đưa Okongolf về Việt Nam để tiếp cận với các golfer Việt

Bên cạnh đó, Okongolf còn có đội ngũ kỹ thuật viên quốc tế chuyên nghiệp theo dõi tận tình các quy trình lắp đặt và thi công trong suốt quá trình hoàn thiện mô hình golf 3D cho khách hàng. 

GolfHomes đưa Okongolf đến với Việt Trì

Trong những năm gần đây, nhu cầu gia nhập vào môn thể thao quý tộc ở Việt Trì phát triển mạnh mẽ. Việc nắm bắt xu hướng và trang bị phòng golf 3D ngay tại nhà được phần đồng các golfer ở đây quan tâm. Mô hình golf indoor hiện đại theo chuẩn quốc tế sẽ không làm các golfer thất vọng về tính hữu dụng của nó.  

GolfHomes lần đầu tiên đưa Okongolf đến Việt Trì - phủ sóng golf 3D hơn 20 tỉnh thành tại Việt Nam
Chủ nhân của phòng gò 3D đầu tiên tại thành phố Việt Trì

Với mô hình phòng golf công nghệ cao của Okongolf mà GolfHomes mang lại đã tạo nên không gian chơi golf gần gũi, tiếp cận với hệ thống sân golf trên thế giới thông qua thực tế ảo. 

Qua đó, chủ nhân của phòng golf 3D Okongolf đầu tiên tại Việt Trì chia sẻ: “Tôi rất mong chờ vào công trình golf 3D từ khi bắt đầu khởi công. Đội ngũ GolfHomes rất chuyên nghiệp nên thời gian hoàn thành khá nhanh và thuận lợi so với dự kiến. Phòng golf lắp đặt hiện đại có tính thẩm mỹ và quan trọng là phục vụ tốt cho tôi đo lường các chỉ số đánh bóng của mình. Từ nay, tôi có thể chơi golf cũng các con của mình ngay tại nhà vào những thời gian giải lao thư giãn tiếp thêm phần gắn kết các thành viên trong gia đình.”

GolfHomes lần đầu tiên đưa Okongolf đến Việt Trì - phủ sóng golf 3D hơn 20 tỉnh thành tại Việt Nam
Đội ngũ GolfHomes trực tiếp thi công phòng golf 3D tại nhà cho khách hàng

Với tốc độ phát triển đô thị tại Việt Trì cũng như số lượng người gia nhập bộ môn thể thao xanh ngày càng gia tăng, cùng với đó là các sân golf có diện tích lớn được xây dựng cho thấy thị trường golf ở Việt Trì đang trên đà phát triển. Qua đó, mô hình golf 3D công nghệ cao chắc chắn sẽ sớm được phủ sóng ở các hộ gia đình thượng lưu phục vụ nhu cầu chơi golf hằng ngày.

GolfHomes – Đơn vị đồng hành cùng Okongolf phủ sóng mô hình golf 3D tại Việt Nam

Với sứ mệnh phụng sự khách hàng mang đến trải nghiệm phòng golf 3D hiện đại từ các nước phát triển mở rộng sang thị trường Việt Nam. Hướng đến xây dựng hệ thống phòng golf hiện đại, cao cấp và đầy tiện ích ngay tại nhà. GolfHomes đã không ngừng đổi mới và tìm kiếm nhiều cơ hội hợp tác cùng các thương hiệu lớn trên thế giới để đưa mô hình golf 3D phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam.

Sự hợp tác chiến lược giữa GolfHomes và Okongolf chính là cột mốc khẳng định bước đi tiên phong, dẫn đầu của GolfHomes khi đưa mô hình golf công nghệ cao vào thị trường Việt Nam. Cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng phòng golf 3D của golfer Việt, hòa nhập với xu hướng chung của thế giới khi việc tập luyện, chinh phục bộ môn golf sẽ trở nên đơn giản và thuận tiện ngay tại nhà. 

GolfHomes lần đầu tiên đưa Okongolf đến Việt Trì - phủ sóng golf 3D hơn 20 tỉnh thành tại Việt Nam
Đội ngũ chuyên nghiệp của GolfHomes sẽ không làm cho các golfer phải thất vọng

Tại GolfHomes, hội tụ đội ngũ kỹ sư người nước ngoài có chuyên môn và trình độ cao trực tiếp cố vấn và giám sát toàn bộ quy trình lắp đặt phòng golf 3D. Mỗi mô hình golf 3D trước khi lắp đặt đều được khảo sát và tham khảo ý kiến khách hàng để chọn ra thiết kế phù hợp nhất. “Uy tín làm nên thương hiệu” chính là kim chỉ nam của GolfHomes trong 6 năm hoạt động.

Tin chắc rằng với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tình cùng với chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà GolfHomes mang lại sẽ làm hài lòng và mang đến cho quý golfer một không gian chơi golf hiện đại ngay tại chính ngôi nhà của mình. Qua đó, hướng đến mục tiêu phủ sóng phòng golf 3D Okongolf đến với các golfer tại 20 tỉnh thành trong thời gian tới. 

Cập nhật: 16:56 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D