GolfHomes Và Chuyến Công Tác Hàn Quốc Đưa Bản Nâng Cấp OKONGOLF Tiếng Việt Về Việt Nam

Mới đây nhất, GolfHomes đã có buổi gặp gỡ và làm việc với đại diện OKONGOLF tại trụ sở Hàn Quốc, chính thức hợp tác cùng OKONGOLF đưa phiên bản nâng cấp UDR 4.0 sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt về Việt Nam trong năm 2023. Qua đó, hứa hẹn các golfer Việt sẽ có cơ hội tiếp cận công nghệ golf 3D OKONGOLF dễ dàng hơn ngay tại nhà mà không gặp rào cản về ngôn ngữ.

GolfHomes Hợp Tác Đưa Phần Mềm OKONGOLF Nâng Cấp Tiếng Việt Về Việt Nam
Hình ảnh phòng golf 3D OKONGOLF tại Hàn Quốc

Hàn Quốc là một trong số những quốc gia có tốc độ phát triển golf mạnh mẽ thuộc top đầu trên thế giới và golf 3D cũng được xem là nền tảng giúp golf Hàn khẳng định vị thế chắc chắn trên bản đồ golf quốc tế.  

Với cương vị là đơn vị tiên phong trong ứng dụng golf công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam, GolfHomes trong những năm qua đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội, khám phá thị trường golf Hàn Quốc nhằm phát triển mảng golf 3D nước nhà. Ngoài ra, GolfHomes cũng đã nỗ lực kết nối và trở thành đối tác phân phối của hàng loạt thương hiệu golf 3D tại Hàn, trong đó điển hình nhất là thương hiệu OKONGOLF.

Sự kết hợp của GolfHomes và OKONGOLF mở ra cơ hội mới cho thị trường golf 3D Việt năm 2023

OKONGOLF được biết đến là thương hiệu đi đầu trong ngành công nghiệp golf 3D tại thị trường Hàn Quốc. Trên thực tế, OKONGOLF và GolfHomes đã hợp tác với nhau kể từ năm 2020, mang đến rất nhiều những dịch vụ golf 3D hiện đại, chất lượng cùng sự chuyên nghiệp cho các golfer Việt.

GolfHomes Hợp Tác Đưa Phần Mềm OKONGOLF Nâng Cấp Tiếng Việt Về Việt Nam
GolfHomes đã có cuộc gặp gỡ chính thức với OKONGOLF vào tháng 11 vừa qua

Trong chuyến công tác Hàn Quốc vào hồi cuối tháng 11 vừa qua, đại diện GolfHomes đã có mặt tại trụ sở chính của thương hiệu TOP 1 về golf 3D tại Hàn Quốc – OKONGOLF. Tại đây, GolfHomes đã có cơ hội gặp gỡ và làm việc với đại diện thương hiệu OKONGOLF tại các thị trường đang phát triển mạnh về golf như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore. Thông qua buổi gặp gỡ và chia sẻ này, các đại diện có cơ hội được lắng nghe và đóng góp ý kiến lẫn nhau, cùng đưa ra những định hướng phát triển ngành dịch vụ golf 3D trong thời gian tới

Bên cạnh đó, cuộc gặp gỡ giữa đại diện GolfHomes Việt Nam và OKONGOLF Hàn Quốc cũng đã tổng kết lại kết quả kinh doanh trong thời gian vừa qua. Đại diện 2 bên cũng đã vạch ra những định hướng phát triển và hợp tác cho các giai đoạn tiếp theo. Qua đó, hướng đến mục tiêu chung là mở rộng thị phần dịch vụ golf 3D và ghi nhận sự hợp tác bền chặt của cả GolfHomes Việt Nam và OKONGOLF trong lĩnh vực golf 3D. 

Có thể nói, cuộc gặp gỡ lần này đã để lại nhiều kết quả tốt đẹp giữa GolfHomes và OKONGOLF. Đặc biệt chú trọng mở rộng thêm cơ hội phát triển cho thị trường golf 3D tại Việt Nam. Chắc chắn trong tương lai gần hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn lốc cho ngành golf Việt trong năm 2023.

Hợp tác song phương OKONGOLF – GolfHomes đưa phiên bản tiếng Việt về Việt Nam

Sở hữu bề dày thương hiệu trong suốt 25 năm phát triển hiện đang giữ vững top đầu thương hiệu Golf 3D Châu Á và không chỉ chinh phục thành công thị trường này, OKONGOLF còn có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ ở cả những thị trường khó tính khác như Châu Âu, Châu Mỹ,…và được đánh giá là thương hiệu dẫn đầu về ứng dụng công nghệ hiện đại tích hợp vào trong các mô hình golf 3D.

GolfHomes Hợp Tác Đưa Phần Mềm OKONGOLF Nâng Cấp Tiếng Việt Về Việt Nam
GolfHomes Hợp Tác Đưa Phần Mềm OKONGOLF Nâng Cấp Tiếng Việt Về Việt Nam

Một trong những công nghệ nổi bật nhất mà OKONGOLF mang đến chính là dòng Ultra Driving Range (UDR 4.0). Trên thực tế, công nghệ này đã được ứng dụng rất phổ biến trong nhiều mô hình golf 3D tại Việt Nam và được giảng dạy tại các học viện, sân golf giải trí,… nhờ sở hữu hàng loạt các ưu thế ấn tượng.

Hệ thống golf 3D của OKONGOLF được đánh giá cao khi hỗ trợ người chơi điều chỉnh và cải thiện swing tối ưu nhờ tích hợp camera đa điểm với cảm biến 3000 điểm ảnh/1s có thể quay chậm giúp phân tích swing. Hai camera tốc độ cao này có nhiệm vụ quay lại toàn bộ cú swing từ 2 phía và sẽ tự động playback sau mỗi lần kết thúc. Đáng chú ý, công nghệ hiển thị đầy đủ 25 chỉ số cơ thể, giúp hiển thị các thông số chính xác nhất giúp cho các golfer tìm ra lỗi sai. Điều này cũng sẽ giúp người chơi có cái nhìn khách quan nhất về quá trình swing, đánh giá được những điểm tốt và hạn chế để từ đó có sự điều chỉnh.

GolfHomes Hợp Tác Đưa Phần Mềm OKONGOLF Nâng Cấp Tiếng Việt Về Việt Nam
Cuộc gặp gỡ giữa GolfHomes và OKONGOLF đánh dấu một bước ngoặt mới trong quá trình hợp tác đôi bên

Đáng chú ý, UDR 4.0 của OKONGOLF sở hữu địa hình của hơn 200 sân golf trên toàn thế giới, mô phỏng lại tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất. Đi kèm hệ thống đồ họa sắc nét, màu sắc sinh động, giúp cho các đường nét cùng độ hiển thị chính xác lên đến 98%. Nhờ vậy mà người chơi có thể thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm tương đương như trên sân cỏ thật. Đây cũng được xem là yếu tố đưa hệ thống golf 3D của OKONGOLF liên tiếp nhiều năm lọt top hệ thống golf 3D tích hợp số lượng địa hình sân golf nhiều nhất trên thị trường. 

>>THAM KHẢO: Gói Platinum OKONGOLF UDR 4.0 Royal

Trong những năm qua, thông qua kênh phân phối từ GolfHomes mà OKONGOLF UDR 4.0 đã được đông đảo khách hàng tại Việt Nam đón nhận. Vì vậy, để đáp ứng tốt hơn trải nghiệm của khách hàng Việt, OKONGOLF đã quyết định cho ra mắt phiên bản cải tiến của UDR 4.0 với version bổ sung thêm ngôn ngữ Tiếng Việt dành cho thị trường Việt Nam kể từ năm 2023. Đáng chú ý, số lượng sân golf Việt Nam có mặt trên UDR 4.0 2023 cũng sẽ tăng lên tới con số 5. Nhờ đó các golfer Việt giờ đây có thể dễ dàng trải nghiệm các ứng dụng công nghệ golf 3D mới nhất để tự tin khám phá bộ môn golf ngay tại nhà.

CEO thương hiệu OKONGOLF, Mr. Seo cho biết: “Chúng tôi quyết tâm dẫn đầu ngành golf 3D thông qua việc mang đến những công nghệ golf thông minh, hiện đại và gần gũi.  Qua đó, giúp mọi người chơi dễ dàng tiếp xúc với golf cũng như có thêm những cảm giác chơi phấn khích và mới mẻ hơn khi chinh phục golf. Ở OKONGOLF phiên bản mới nhất, chúng tôi không chỉ có thêm ngôn ngữ tiếng Việt mà còn đưa công nghệ mới nhất tích hợp vào màn hình rộng 16:9, đồ họa nâng cấp chân thực hơn cùng với cảm biến SARC 3 chiều. Qua đó, chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết mà không cần phải ra sân trực tiếp.”

Về phía GolfHomes, đơn vị này cũng mong muốn duy trì và phát triển hợp tác song phương với OKONGOLF nhằm đưa những thiết kế hiện đại, dẫn đầu về công nghệ golf 3D tại Hàn tiếp cận với thị trường Việt.

GolfHomes Hợp Tác Đưa Phần Mềm OKONGOLF Nâng Cấp Tiếng Việt Về Việt Nam
Phiên bản golf 3D UDR 4.0 bản hỗ trợ tiếng Việt sẽ giúp người chơi tại Việt Nam có thể dễ dàng cải thiện trình độ golf hiệu quả và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Theo dự tính, ngay sau khi OKONGOLF ra mắt chính thức bản nâng cấp của UDR 4.0 với ngôn ngữ Tiếng Việt, GolfHomes sẽ ngay lập tức đưa công nghệ này về Việt Nam để nhanh chóng phục vụ trải nghiệm của các golfer Việt. Đại diện GolfHomes nhấn mạnh những tính năng mà golf 3D UDR 4.0 bản hỗ trợ tiếng Việt mang lại sẽ giúp người chơi tại Việt Nam có thể dễ dàng cải thiện trình độ golf hiệu quả và nhanh chóng hơn bao giờ hết. 

“Việc phần mềm golf 3D UDR 4.0 hiện đại của OKONGOLF đang được sử dụng trên toàn cầu sắp có thêm ngôn ngữ tiếng Việt là tín hiệu vô cùng tích cực. Điều này cho thấy các nhà sản xuất golf công nghệ cao đang để ý đến tiềm năng tại thị trường Việt. Với tư cách đơn vị phân phối độc quyền OKONGOLF tại Việt Nam, GolfHomes tự hào khi là cầu nối mang sản phẩm golf 3D chất lượng này về cho các khách hàng trong nước.”

GolfHomes tự hào là đơn vị tiên phong đưa phiên bản golf 3D hỗ trợ tiếng Việt đến gần hơn với golfer Việt

GolfHomes đã có nhiều năm hợp tác cùng đội ngũ kỹ sư golf 3D quốc tế với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên môn golf công nghệ cao. Chúng tôi tự tin đã phục vụ hơn 20.000 khách hàng golfer tại Việt Nam, hơn 479 dự án phòng golf 3D đã hoàn thiện bàn giao.

Ngoài ra, khi lắp đặt phòng golf 3D tại Golfhomes, quý golfer sẽ chắc chắn nhận được những quyền lợi, chính sách sau:

  • Bảo hành phòng golf 3D trọn đời
  • Bảo trì, bảo dưỡng miễn phí theo định kỳ và được hỗ trợ cập nhật, nâng cấp phần mềm miễn phí
  • Trực tiếp đội ngũ kỹ sư người Hàn Quốc tham gia vào quá trình thi công, lắp đặt phòng golf
  • Thiết kế, lắp đặt theo yêu cầu cá nhân, tối ưu hóa phòng golf theo sở thích cá nhân
  • Được cung cấp app nhắc lịch bảo trì, bảo dưỡng miễn phí
  • Tùy vào từng thời gian sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn như giảm giá trực tiếp hay quà tặng giá trị đi kèm.

Nếu quý khách muốn tìm hiểu thêm về các thông tin về gói lắp đặt UDR 4.0 OKONGOLF tại GolfHomes thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua SĐT 0865 258 968 để được trực tiếp giám đốc kỹ thuật Nguyễn Tuấn Anh tư vấn hoặc quý khách hàng có thể để lại tên kèm số điện thoại của mình dưới phần bình luận, đội ngũ kỹ sư của GolfHomes sẽ liên hệ để hỗ trợ, cung cấp các thông tin và dịch vụ cho quý khách.

Cùng đợi chờ màn ra mắt chính thức của bản nâng cấp UDR 4.0 OKONGOLF với ngôn ngữ Tiếng Việt trong thời gian sắp tới. Đi kèm theo đó là những dịch vụ golf 3D mới từ GolfHomes hứa hẹn đem đến những trải nghiệm chơi golf tại nhà tốt nhất cho golfer Việt. 

 

Cập nhật: 17:43 - 28/12/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D