GolfHomes Hợp Tác Với Học Viện Golf EPGA Lắp Đặt Phòng Golf 3D Công Nghệ Cao

Trải qua hơn 10 năm phát triển trong ngành golf công nghệ cao, GolfHomes đã triển khai hơn 300 dự án lắp đặt phòng golf chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Với tiêu chí “Uy tín – Tốc độ – Đẳng cấp – Khác biệt”, GolfHomes trở thành đối tác thân thiết của các nhà đầu tư và doanh nhân. Cũng chính vì vậy, học viện golf hàng đầu Việt Nam EPGA đã hợp tác với GolfHomes là đơn vị thiết kế phòng golf 3D để phục vụ cho hoạt động giảng dạy và luyện tập của học viên.

Học viện golf EPGA là đơn vị đào tạo golf uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam

Học viện golf EPGA uy tín, chất lượng hàng đầu
Học viện golf EPGA uy tín, chất lượng hàng đầu

Học viện golf EPGA là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo và huấn luyện golf. Đơn vị luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng giảng dạy golf để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho học viên. Vì vậy, phòng golf 3D chính là một trong những bước cải tiến mới của Học viện EPGA. Huấn luyện viên Hồ Ngọc Thái cho biết: “Ở EPGA, người chơi là các học viên, golfer chuyên nghiệp và nhiều chuyên gia, huấn luyện viên,… Vì vậy, việc lắp đặt phòng tập 3D trong nhà với trang thiết bị hiện đại, tính năng vượt trội, đạt tiêu chuẩn quốc tế là rất cần thiết. Chỉ có như vậy mới đáp ứng được nhu cầu chơi và nâng cao trình độ của các học viên, golfer.”

Để lựa chọn đơn vị lắp đặt phòng golf 3D, Học viện EPGA luôn đặt ra những tiêu chuẩn cao về chất lượng cũng như khả năng đáp ứng của hệ thống phòng tập golf 3D. Sau khi nghiên cứu và tìm hiểu, EPGA đã quyết định lựa chọn gói lắp đặt công nghệ golf 3D cao cấp của GolfHomes.

Để đảm bảo học viên và huấn luyện viên có trải nghiệm tốt nhất trong hệ thống phòng tập golf 3D, chúng tôi cần một đơn vị thiết kế và thi công chất lượng. Thật may mắn, sau khi sàng lọc kỹ lưỡng trên toàn quốc, chúng tôi đã tìm được GolfHomes – đơn vị đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quan trọng mà chúng tôi đặt ra. GolfHomes đảm bảo cung cấp thiết bị hiện đại, công nghệ tối tân và chế độ bảo hành, bảo trì tốt. Vì vậy, chúng tôi quyết định hợp tác với GolfHomes cho kế hoạch nâng cấp phòng tập lần này.” – HLV Thái chia sẻ.

Phòng golf 3D công nghệ cao của GolfHomes là lựa chọn hàng đầu của EPGA

Sau khi ký kết hợp tác, GolfHomes đã tiến hành nghiên cứu, thiết kế và xây dựng hệ thống phòng tập golf 3D cao cấp cho học viện golf EPGA. Các kỹ sư của GolfHomes cũng đã tư vấn và lựa chọn những thiết bị, vật tư hiện đại nhất để lắp đặt phòng tập golf 3D cho học viện.

Thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến, phòng tập golf công nghệ cao của GolfHomes đáp ứng mọi yêu cầu của tôi khi đào tạo học viên golf!”. Đây là lời khẳng định của HLV Hồ Ngọc Thái về chất lượng của hệ thống phòng tập golf 3D trong nhà do GolfHomes lắp đặt. Chỉ trong vòng 1 tuần, GolfHomes đã hoàn thành phòng chơi golf 3D công nghệ cao cấp cho hệ thống Học viện golf EPGA.

Hệ thống phòng tập golf 3D do GolfHomes lắp đặt
Hệ thống phòng tập golf 3D do GolfHomes lắp đặt

Đặc biệt, HLV Thái cũng cho biết, từ ngày lắp đặt hệ thống phòng tập golf công nghệ tại GolfHomes, quy trình tập luyện của EPGA đã được cải thiện cả về chất lượng và thời gian. “Các thiết bị, ứng dụng của hệ thống phòng tập golf 3D đều được sản xuất tại Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản và được phân phối độc quyền bởi GolfHomes nên chất lượng được đảm bảo theo tiêu chuẩn tốt nhất. Chưa kể, phần mềm tích hợp 100+ sân golf theo tiêu chuẩn quốc tế và các khóa học với nhiều level khác nhau. Điều này mang đến cho học viên những trải nghiệm thực tế nhất và nâng cao trình độ nhanh chóng, hiệu quả.

Hệ thống phòng tập golf 3D Okongolf cao cấp
Hệ thống phòng tập golf 3D Okongolf cao cấp

HLV Hồ Ngọc Thái của EPGA cũng dành nhiều lời khen về chất lượng của phòng golf 3D của GolfHomes sau khi đi vào hoạt động:

Phần mềm và hệ thống cảm biến trên các gậy golf công nghệ cao mà GolfHomes lắp đặt tại EPGA có độ nhạy gần như tuyệt đối. Ngay khi bóng golf đi qua vùng phủ sóng của cảm biến, hệ thống sẽ nhanh chóng tính toán mọi thông số cú đánh. Nhờ vậy, học viên có thể nắm được mọi thông tin, từ tốc độ đầu gậy, tốc độ bóng, đường bay của bóng đến khoảng cách đánh, tất cả được hiển thị trên màn hình một cách chi tiết. Đồng thời, với những huấn luyện viên như tôi, việc phân tích lỗi sai, điểm mạnh và điểm yếu của từng học viên cũng trở nên dễ dàng hơn.

Học viên trải nghiệm phòng tập golf 3D do GolfHomes lắp đặt
Học viên trải nghiệm phòng tập golf 3D do GolfHomes lắp đặt

Với những tính năng vượt trội, phòng golf 3D của GolfHomes đã đáp ứng nhu cầu của các huấn luyện viên EPGA. Nhờ đó, hỗ trợ tối đa cho quá trình giảng dạy golf của học viện EPGA. Đồng thời, với hệ thống phòng tập golf 3D, học viên có thể dễ dàng so sánh, đối chiếu để điều chỉnh tư thế và kỹ thuật tốt hơn.

Đọc thêm: Tổng giám đốc GolfHomes ghé thăm trụ sở Okongolf Hàn Quốc để trao đổi về những nâng cấp trong thời gian tới

Không chỉ HLV Hồ Ngọc Thái của EPGA mà rất nhiều học viện golf khác đều rất hài lòng với hệ thống phòng tập golf công nghệ cao do GolfHomes lắp đặt. Với uy tín, chất lượng và tốc độ tuyệt vời, GolfHomes giúp mô hình sân golf 3D trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam. Quý golfer có nhu cầu lắp đặt hay trải nghiệm phòng golf 3D, hãy liên hệ hotline 0866 642 866 (miền Bắc) hoặc 0865 258 968 (miền Nam) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Cập nhật: 09:28 - 16/07/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D