Sở Hữu Hệ Thống Phòng Golf 3D Tiêu Chuẩn Hàn Quốc Cùng Golfhomes 

Golf 3D là một trong những xu hướng chơi golf hiện đại nhất hiện nay. Đây là mô hình chơi golf giả lập giúp người chơi không cần ra sân tập luyện mà vẫn có cảm giác như đang chơi golf trên sân. Và Golfhomes đang là một trong những đơn vị hàng đầu tại thị trường Việt Nam cung cấp, lắp đặt hệ thống phòng golf 3D theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Không những vậy, Golfhomes còn được khách hàng đánh giá cao trong việc cung cấp dịch vụ, chính sách bảo hành tốt nhất cho người dùng. 

Golf 3D – Mô hình thể thao công nghệ thu hút nhất thế kỷ 21

Trong những năm gần đây, Golf 3D đặc biệt được sự quan tâm của nhiều người. Nhằm bắt kịp xu hướng golf thế giới, tại Việt Nam mô hình golf 3D cũng đặc biệt được quan tâm và ngày càng phát triển. Trong tương lai mô hình phòng golf 3D tại nhà chắc chắn sẽ trở thành xu hướng được nhiều người quan tâm. 

Những lý do khiến golf 3D được đón nhấn và phát triển tại Việt Nam nhanh chóng đến vậy đó chính là là: 

Xu hướng chơi golf hiện đại nhất hiện nay

Golf 3D là mô hình chơi golf trong nhà được thiết lập giúp người chơi có cảm giác như đang chơi golf trực tiếp trên sân golf thực tế. Mô hình golf 3D được phát triển đầu tiên tại Hàn Quốc với những hệ thống thiết bị hiện đại nhằm phục vụ người chơi golf. Tuy nhiên sau này, do nhu cầu phát triển, mô hình golf 3D dần phát triển mạnh sang các nước có bộ môn thể thao golf phát triển. Trong những năm gần đây, bộ môn thể thao này cũng đặc biệt phát triển tại Việt Nam, cùng với đó là mô hình Golf 3D cũng bắt đầu phát triển theo.

Trong tương lai golf 3D trở thành xu hướng chơi golf hiện đại nhất Việt Nam
Trong tương lai golf 3D trở thành xu hướng chơi golf hiện đại nhất Việt Nam

Khi chơi golf với hệ thống golf 3D, người chơi sẽ được hỗ trợ bởi phần mềm tương tác giữa người chơi với mô hình điện tử sinh động. Từ đó, các yếu tố như tư thế đánh, lực đánh, tốc độ và đường đi của bóng hay khoảng cách bóng đến các hố golf… đều được lập trình sát với thực tế giúp người chơi như đang tập luyện trên sân golf.

Với mô hình phát triển golf 3D như này, người chơi có thể dễ dàng và chủ động hơn trong việc tập luyện golf. Bên cạnh đó, việc chơi golf ngay tại nhà còn giúp người chơi tiết kiệm thời gian, chi phí lên sân golf tập luyện mà hiệu quả không khác gì so với việc tập luyện trên sân golf. Hơn thế, khi tập luyện với phòng golf 3D, người chơi như đang được trực tiếp HLV hướng dẫn thông qua hệ thống phân tích cú đánh. Chính vì vậy, với những ưu điểm vượt trội như vậy, golf 3D nhanh chóng trở thành xu hướng luyện tập được nhiều golfer lựa chọn.

Phòng Golf 3D là nơi thể hiện đẳng cấp của các đại gia thứ thiệt

Khi nhắc tới bộ môn thể thao golf, người ta thường nghĩ ngay đến sự đẳng cấp. Bởi golf được ví như bộ môn thể thao quý tộc và được đánh giá rất cao. Bên cạnh việc golfer lên sân thể hiện đam mê cũng sự quyền lực của mình thì bây giờ người chơi đang dần có xu hướng chuyển sang lắp đặt hệ thống phòng golf 3D tại nhà nhằm mục đích trải nghiệm và khẳng định đẳng cấp cho ngồi nhà của mình.

Mặc dù chi phí lắp đặt của hệ thống golf 3D không rẻ nhưng nhiều người vẫn lựa chọn đầu tư bởi tính ra nó tiết kiệm hơn việc người chơi lên sân tập luyện rất nhiều. Người chơi chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí ban đầu và có thể sử dụng lâu dài về sau và sử dụng bất cứ lúc nào mình muốn. Điều này giúp người chơi tiết kiệm cả thời gian và chủ động hơn trong quá trình luyện tập.

Các đại gia có xu hướng khẳng định đẳng cấp riêng biệt bằng cách lắp đặt phòng golf 3D tại nhà
Các đại gia có xu hướng khẳng định đẳng cấp riêng biệt bằng cách lắp đặt phòng golf 3D tại nhà

Theo khảo sát ngẫu nhiên với 100 doanh nhân và quan chức cấp cao về mô hình giải trí tại nhà thì hầu hết họ đều chọn golf 3D. Bởi đây mới thực sự là điều mà họ cần cũng như muốn có trong ngôi nhà của mình thay vì là một phòng chiếu phim hay phòng hát karaoke như trước kia. Thông thường nhắc tới golf thôi người ta sẽ nghĩ ngay tới môn thể thao quý tộc, đẳng cấp hàng đầu, nhưng việc sở hữu nguyên 1 phòng golf 3D ngay tại nhà, nó giống như 1 sân golf thu nhỏ, giúp sự quý tộc, đẳng cấp được nhân lên gấp bội.

Chính vì vậy, trong thời gian gần đây để thể hiện sự đẳng cấp cũng như đam mê với bộ môn thể thao golf và muốn là những người cập nhật xu hướng chơi golf hiện đại nhất thì rất nhiều người lựa chọn mô hình golf 3D. 

Trải nghiệm chơi golf chân thực nhất với hệ thống golf 3D

Phòng tập golf 3D có thể mô phỏng hàng chục, thậm chí là hàng trăm sân golf nổi tiếng trên thế giới nhờ vào hệ thống công nghệ đã được lập trình sẵn. Chính vì vậy, khi tập luyện với phòng golf 3D người chơi chỉ cần bấm nút và lựa chọn sân golf yêu thích của mình rồi sau đó tập luyện, thực hiện các cú đánh bóng vào màn hình đã được thiết kế sẵn trong phòng. 

Nhờ vào hệ thống mô phỏng hiện đại cùng với các thiết bị thiết lập thông minh, phòng golf 3D có thể mô phỏng chính xác đường đi của bóng. Không chỉ vậy, nhờ vào hệ thống phân tích dữ liệu cực kỳ thông minh, người chơi còn được cung cấp đầy đủ thông tin về về độ xa, góc bóng đi lên, hướng và tốc độ của cú phát bóng. Qua đó giúp người chơi có được những trải nghiệm tốt nhất.

GOLFHOMES – Đơn vị hàng đầu về thi công lắp đặt phòng golf 3D theo tiêu chuẩn Hàn Quốc

GolfHomes là một trong những hệ sinh thái golf của tập đoàn GolfGroup và hiện đang là một trong những đơn vị cung cấp phòng golf 3D lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, hàng năm GolfHomes nhận được rất nhiều dự án phòng golf 3D cấp cao từ những đơn vị, doanh nghiệp nổi tiếng. Không những vậy, những khách hàng lẻ cũng không ngần ngại liên hệ GolfHomes để có thể sở hữu cho mình sản phẩm phòng golf 3D ưng ý và tốt nhất.

Đối với GolfHomes, bất kể là doanh nghiệp hay những khách hàng cá nhân khi sử dụng các gói lắp đặt của GolfHomes đều được nhận những giá trị tốt nhất đó chính là: 

Cung cấp phòng golf 3D chất lượng cao với đồ hoạ chân thực

Theo thống kê năm 2021, Golfhomes có lắp đặt hơn 100 phòng golf 3D, trong số đó có đến 90% khách hàng đánh giá tốt về sản phẩm, dịch vụ mà Golfhomes cung cấp và 98% cảm thấy hài lòng. Các sản phẩm phòng golf 3D của Golfhomes ở bất cứ hạng mục nào đều được áp dụng hệ thống đồ họa golf 3D công nghệ cao. Điều này sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, chân thực nhất mỗi khi tập luyện.

Không chỉ vậy, việc ứng dụng đồ họa công nghệ cao vào hệ thống phòng golf 3D còn giúp người chơi có cảm giác như đang được đánh golf trên sân cỏ. Với những tính năng tiện lợi như vậy, khi sử dụng phòng golf  3D do GolfHomes khách hàng hoàn toàn có thể luyện tập những cú swing hoàn hảo và dễ dàng điều chỉnh động tác chính xác thông qua hệ thống phân tích dữ liệu. 

Hơn nữa, khi tập luyện với phòng golf 3D hiện đại, golfer còn có cơ hội trải nghiệm với những sân golf quốc tế ngay tại phòng tập cũng như thi đấu trên sân golf 18 hố như thật một cách đơn giản. Đây chính là những ưu điểm nổi bật của những phòng golf 3D chất lượng và áp dụng hệ thống đồ họa công nghệ cao.

Có thể nói rằng, để sở hữu tính năng này, GolfHomes đã làm việc và có sự liên kết độc quyền với những đơn vị  đang cung cấp các dịch vụ App 3D và công nghệ về golf nổi tiếng trên thế giới. Khi làm được điều này, các phòng tập golf 3D mà Golfhomes lắp đặt thiết kế đều đảm bảo độ chính xác lên đến 98%. 

Có mạng lưới thương hiệu phủ khắp tỉnh thành

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, thi công và lắp đặt hệ thống phòng golf 3D tại Việt Nam. GolfHomes không ngừng phấn đấu và phát triển từng ngày, nhờ vào sự tin tưởng từ khách hàng và mục tiêu mở rộng. Trong 6 năm hình thành và phát triển từ 1 đơn vị chỉ có duy nhất 1 hệ thống cửa hàng tại Hà Nội thì hiện nay GolfHomes có mạng lưới thương hiệu phủ khắp 63 tỉnh thành nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu golfer trong nước.

Không chỉ vậy, nhiều dự án cao cấp của những nhà đầu tư, tập đoàn lớn đều do GolfHomes phục trách toàn bộ từ thiết kế cho đến thi công. Một số dự án lớn mà GolfHomes từng đảm nhận đó là dự án cho tập đoàn VinGroup, Tân Hoàng Minh, MIC Group..vv. Không chỉ vậy,  GolfHomes còn có cơ hội xây dựng các dự án cho nhiều đơn vị khác cũng như những siêu biệt thự hoành tráng tại Việt Nam.  

Với ưu điểm nổi bật này, GolfHomes hoàn toàn có thể phục vụ khách hàng trên toàn quốc một cách nhanh nhất. Bên cạnh đó, những khách hàng ở xa cùng hoàn toàn yên tâm và không phải lo lắng trong việc tìm kiếm một đơn vị thi công, lắp đặt phòng golf 3D uy tín, chất lượng nữa.

Đội ngũ kỹ sư và chuyên gia người Hàn trực tiếp triển khai công trình

GolfHomes luôn được đánh giá cao bởi đội ngũ kỹ sư, chuyên gia giày kinh nghiệm. Không chỉ vậy, đội ngũ kỹ sư làm việc tại GolfHomes cũng được phân cấp theo kinh nghiệm làm việc và trình độ chuyên môn 10 -20 hay 30 năm. Chính vì vậy, với những khách hàng có yêu cầu trực tiếp kỹ sư nào thì GolfHomes đều có thể đáp ứng. Đây là một trong những quyền lợi mà khách hàng nhận được trong chính sách mua hàng của GolfHomes. Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về đội ngũ chuyên gia, kỹ sư cũng như kỹ thuật viên của GolfHomes.

Đội ngũ Kỹ sư chuyên nghiệp là người Hàn Quốc trực tiếp thi công các dự án quan trọng
Đội ngũ Kỹ sư chuyên nghiệp là người Hàn Quốc trực tiếp thi công các dự án quan trọng

Bên cạnh đó, GolfHomes cũng có đội ngũ hơn 10 người là kỹ sư cao cấp, chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế phòng golf 3D đến từ Hàn Quốc. Họ cũng là người trực tiếp triển khai nhiều công trình phòng golf 3D cao cấp từ GolfHomes. Không những vậy, với khách hàng có nhu cầu yêu cầu trực tiếp đội ngũ kỹ sư, chuyên gia nước ngoài làm việc thì GolfHomes  hoàn toàn đáp ứng.

Với ưu điểm nổi bật này, GolfHomes ngày càng nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng. 

Phân phối độc quyền 1 số gói lắp đặt chất lượng chỉ có tại Golfhomes

GolfHomes có đầy đủ các gói lắp đặt khác nhau từ cơ bản cho đến nâng cao. Mỗi gói lắp đặt sẽ tương ứng với những chi phí khác nhau cũng như trang thiết bị đi kèm. Không những vậy, nhằm đáp ứng toàn bộ nhu cầu khách hàng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất thì GolfHomes cũng áp dụng những gói lắp đặt cá nhân hóa. Có nghĩa, bên cạnh việc thực hiện theo các gói sẵn có thì GolfHomes cũng sẽ thiết kế theo yêu cầu khách hàng, đồng thời tư vấn và đưa ra cho khách hàng những giải pháp tốt nhất khi lắp đặt phòng golf 3D.

Tuy nhiên, GolfHomes cũng độc quyền một 1 số gói lắp đặt mà gần như trên thị trường Việt Nam hiện nay chưa có như phòng golf hạng kim cương hay tổng thống. Đây cũng là một trong những gói lắp đặt được lựa chọn nhiều nhất tại GolfHomes bởi chúng có những ưu điểm nổi bật cũng như tiện ích đi kèm. Đối với gói lắp đặt này, khách hàng sẽ được thiết kế theo yêu cầu, cá nhân hóa theo sở thích, nhu cầu từng người.

Theo đó, các kỹ sư người Hàn Quốc cũng là người trực tiếp giám sát và thi công những dự án này. Từng chi tiết lắp đặt trong phòng đều được cá nhân hóa và sử dụng thiết bị cao cấp nhất. Bên cạnh đó, các thiết kế sẽ được tích hợp để tạo nên một không gian vô cùng sang trọng mà hiếm phòng golf 3D nào có được đó chính là:

  • Thiết kế khéo léo để kết hợp với ủ trưng bày rượu vang
  • Hay có thể kết hợp với Tủ bảo quản xì gà mà rất nhiều golfer lựa chọn. Điều này vừa giúp golfer tiết kiệm không gian lại vừa tạo điểm nhấn riêng.
  • Kết hợp với bộ màn ảnh Cineplex không gian 3 chiều
  • Vách, ốp tường sẽ được làm bằng chất liệu cao cấp lõi gỗ óc chó, gỗ lim, phủ da đà điểu, da cá sấu nguyên khổ vô cùng quý hiếm.

Không những vậy, những gói lắp đặt độc quyền tại GolfHomes còn được bảo hành trọn đời và tích hợp với nhiều công nghệ hiện đại giúp gofler dễ dàng sử dụng. 

Chính sách bảo hành minh bạch

Bên cạnh việc đảm bảo về chất lượng cũng như thời gian thi công phòng golf 3D thì GolfHomes còn được biết đến bởi những chính sách bảo hành minh bạch và rất có lợi cho khách hàng. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về những hậu mãi mà GolfHomes mang đến cho khách hàng.

Cụ thể những chính sách bảo hành, hậu mãi đặc biệt đang được áp dụng tại GolfHomes và được rất nhiều khách hàng yêu thích đó chính là:

  • Bảo hành dài hạn với tất cả các gói lắp đặt. Đặc biệt, với những gói lắp đặt độc quyền khách hàng có thể được hưởng chính sách bảo hành trọn đời.
  • Luôn hỗ trợ, tư vấn khách hàng 24/7 mọi vấn đề khách hàng thắc mắc
  • Khách hàng được sử dụng app book lịch bảo dưỡng định kỳ trọn đời
  • Đội ngũ chuyên viên lành nghề kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ cho khách hàng.

Với sự yêu quý từ khách hàng và những đánh giá tốt từ người tiêu dùng đã giúp Golfhomes trở thành một trong những đơn vị chuyên thi công, lắp đặt phòng golf 3D bậc nhất hiện nay. Golfer đang có nhu cầu và muốn trải nghiệm công nghệ chơi golf 3D thì liên hệ ngay tới GolfHomes để được tư vấn một cách tốt nhất. 

Cập nhật: 19:15 - 07/10/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D