GolfHomes Việt Nam tài trợ giải HIO cho CLB golf MEKONG trị giá lên tới 200 triệu đồng

Ngày 25/03/2022, câu lạc bộ golf MEKONG sẽ diễn ra giải đấu golf thường niên lần thứ nhất. Theo đó, giải đấu có sự tham gia của hơn 40 golfer trong câu lạc bộ cùng với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Và giải thưởng được mong chờ nhất có thể chính là giải HIO với trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng, trong đó Golfhomes là nhà tài trợ cho giải này với giá trị lên đến 200 triệu. 

CLB golf MEKONG và giải golf thường niên được tổ chức lần đầu tiên

CLB Mekong Golf được ra mắt vào đầu năm 2020 và là một tổ chức tự nguyện của những người có cùng sở thích với bộ môn thể thao golf với nhau. Bên cạnh đó chỉ mới hoạt động gần đây nhưng CLB golf MEKONG được đánh giá cao bởi khả năng quảng bá thương hiệu cũng như văn hóa Việt Nam trong cộng đồng golfer. Hơn thế nữa, mục tiêu ra đời của câu lạc bộ còn là nơi giúp các thành viên có thể rèn luyện sức khỏe và kỹ năng chơi golf một cách tốt nhất.

Nhằm giúp CLB ngày càng phát triển mạnh mẽ, vào ngày 25/03/2022 tới đây, CLB golf MEKONG chính thức tổ chức giải đấu golf thường niên tại sân golf West Lakes golf & Villas Long An. Theo đó, giải đấu có sự tham gia của hơn 40 thành viên trong câu lạc bộ cũng như những người quan tâm đến giải đấu này.

Sau giải đấu được tổ chức lần thứ nhất này thì CLB golf MEKONG cũng khẳng định sẽ tổ chức thường niên mỗi quý 1 lần các giải đấu khác nhau nhằm tạo tiền đề giúp câu lạc bộ phát triển vững mạnh và giúp phong trào golf tại khu vực Đồng bằng sông cửu long phát triển và được nhiều người quan tâm hơn nữa. 

Hơn hết, đại diện câu lạc bộ golf MEKONG cũng chia sẻ “Giải đấu tổ chức không chỉ nhằm mục đích gắn kết các thành viên trong câu lạc bộ với nhau mà còn là cơ hội để CLB golf MEKONG gia lưu với một số câu lạc bộ khác trong khu vực TP HCM và Hà Nội. Và đây cũng xem là cơ hội lớn giúp các thành viên trau dồi kinh nghiệm chơi golf cũng như học hỏi kinh nghiệm thi đấu từ những golfer khác”. 

Cũng theo chia sẻ, bên cạnh việc giúp các thành viên có cơ hội giao lưu thì giải đấu diễn ra còn giúp các thành viên có cơ hội giao lưu kết nối kinh doanh với những người có cùng đam mê với bộ môn thể thao này. Theo đó, giải đấu sẽ được tổ chức theo hình thức 18 hole với 3 bảng đó là bảng A, B và Lady. Shotgun bắt đầu vào lúc 11h, theo đó các nhóm sẽ cùng xuất phát một lúc tại nhiều Tee khác nhau.

Được biết, với những golfer quan tâm đến giải đấu này và muốn tham gia phải đóng mức chi phí khoảng 2.500.000đ để ban tổ chức có kinh phí tổ chức giải đấu cũng như chuẩn bị những phần quà liên quan cho những thành viên xuất sắc trong giải đấu. 

Giải được tổ chức lần đâu tiên những cơ cấu giải thưởng cũng vô cùng hấp dẫn. Theo đó, sẽ có các giải thưởng như sau: 

  •  01 giải BEST NET
  • 09 giải NET Nhất, Nhì, Ba các bảng A, B, Lady
  • 01 giải Fairplay ở bảng Lady
  • 01 giải kỹ thuật Nearset to the pin tại các hố #08
  •  01 giải kỹ thuật Longest Driver tại hố #07
  • Giải Hole In One tại các hố Par 3 (hố #06, 08, 14, 17)

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng tiết lộ giải Hole In One dự kiến có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Ban tổ chức cũng đang tìm kiếm những nhà tài trợ lớn cho giải đấu này.

Golfhomes Việt Nam tài trợ giải HIO trị giá lên đến 200 triệu đồng

Nhằm thúc đẩy tinh thần phát triển bộ môn thể thao golf tại Việt Nam cũng như những golfer tham dự giải đấu này và tạo ra môi trường lành mạnh cho golfer tham dự,  GolfHomes – Hệ sinh thái Golf Indoor số 1 Việt Nam sẽ tài trợ giải HIO cho giải đấu đấu CLB golf MEKONG tổ chức ngày 25/05 tới đây trị giá lên đến 200 triệu đồng. 

Với những đóng golf nhỏ này Golfhomes hi vọng trong tương lai sẽ có nhiều giải đấu từ các CLB được tổ chức hơn nữa. Bởi đây không chỉ là sân chơi giúp golfer Việt Nam phát triển hơn nữa mà còn là phong trào giúp bộ môn thể thao golf phát triển một cách mạnh mẽ. 

Mặc dù Golfhomes là đơn vị chuyên kinh doanh và lắp đặt phòng golf 3D tại Việt Nam. Tuy nhiên để thúc đẩy nền kinh tế cũng như bộ môn thể thao golf phát triển hơn nữa chúng tôi luôn quan tâm đến những giải đấu golf vì cộng đồng cũng như các hoạt động golf diễn ra trên phạm vi cả nước. Điều này không chỉ giúp Golfhomes có thêm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf mà còn giúp các golfer có cơ hội phát triển bản thân tạo ra những giá trị tốt nhất để phát triển bộ môn thể thao golf và giúp Golf Việt Nam nhanh chóng có chỗ đứng trên thế giới và được nhiều người biết đến hơn nữa. 

Bên cạnh việc Golfhomes là nhà tài trợ cho giải HIO thì trong giải đấu của CLB golf MEKONG lần này cũng có những đơn vị bảo trợ truyền thông khác đặc biệt quan tâm như: olfTimes, Thegioigolf, GolfReview, Danhgiagaygolf …Với quy mô tương đối lớn, giải đấu lần này hi vọng đến đến nhiều sự bất ngờ và thú vị cho cả những thành viên tham gia và đặc biệt là những người đang quan tâm đến giải đấu này.

Mọi thông tin mới nhất về giải golf thường niên CLB golf MEKONG lần thứ nhất sẽ được Golfhomes cập nhật liên tục. Các golfer quan tâm đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ sự kiện hấp dẫn này.

Cập nhật: 17:17 - 21/03/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D