Golfhomes tài trợ giải HIO trị giá 200 triệu đồng cho giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng 2022 

Giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng là sự kiện thường niên thu hút sự tham gia của nhiều golfer, doanh nhân đam mê golf và các khách mời. Theo đó, ngày 15/06/2022 tới đây tại sân golf Chí Linh Golf & Country Club sẽ diễn ra “Giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng – Mùa hè rực lửa 2022”. giải đấu thu hút nhiều golfer tham dự bởi cơ cấu giải thưởng tương đối lớn và được tổ chức khá chuyên nghiệp. Golfhomes Việt Nam tự hào là đơn vị đồng hành và tài trợ giải HIO cho giải golf này với trị giá 200 triệu đồng 

Giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng 2022 sự kiện thường niên thu hút nhiều golfer tham dự bởi sự chuyên nghiệp

Được biết, giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng là giải đấu thường niên được tổ chức nhằm tạo cơ hội gắn kết các hội viên CLB doanh nhân trẻ Hải Phòng với nhau và tạo cơ hội cùng nhau phát triển. Và điều đặc biệt của giải đấu này đó chính là, trong suốt những năm qua, giải đấu luôn nhận được sự ủng hộ từ những thành viên trong hội cũng như những golfer và khách mời tham dự. Bên cạnh đó, giải đấu tổ chức cũng là cơ hội giúp các thành viên rèn luyện sức khỏe, tăng cường hợp tác mở rộng với nhau. Hơn hết, mục đích giải đấu cũng nhằm gây quỹ từ thiện cho quỹ An Sinh của Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng.

Giải Golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng là sự kiện thường niên dành cho Hội viên CLB Golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng
Giải Golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng là sự kiện thường niên dành cho Hội viên CLB Golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng

Với mục tiêu, ý nghĩa Giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng tiếp tục được tổ chức năm 2022 với chủ đề Mùa hè rực lửa. Theo thông tin từ ban tổ chức giải đấu chính thức diễn ra vào ngày 15/06 và được tổ chức tại sân golf Chí Linh – Star Golf & Country Club.

Dự kiến,  “Giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng – Mùa hè rực lửa 2022” có sự tham gia của hơn 80 golfer, đồng thời cũng là thành viên trong hội cùng với khách mời danh dự và nhà tài trợ, đơn vị đồng hành và cơ quan báo chí, truyền thông. Trong số khách mời tham dự giải đấu năm nay phải kể đến như: Câu lạc bộ golf DNT Quảng Ninh, Câu lạc bộ DNT Vĩnh Phúc, Câu lạc bộ DNT Hà Nội, Câu lạc bộ DNT Hải Dương; Câu lạc bộ golf Five Star, Câu lạc bộ Golf 1982, CLB Sea Star, Câu lạc bộ golf Hoa Phượng,Câu lạc bộ Happy Golf, Câu lạc bộ Golf Wind, Câu lạc bộ golf Hội đồng hương Hải Phòng. 

Lịch trình cụ thể giải đấu diễn ra như sau:

  • 10h00 – 11h00: Check-in và đón khách
  • 11h – 11h30: Khai mạc chương trình 
  • 11h30 – 17h00: Shotgun & thi đấu
  • 18h00 – 21h00: Gala Dinner & trao giải.

Cũng theo thông tin từ ban tổ chức, mỗi golfer tham dự sẽ đóng kinh phí tổng 2 triệu 500 nghìn đồng. Với chi phí này golfer sẽ được tham dự giải đấu, 1 bữa ăn trưa kèm theo quà tặng và giải thưởng khi đạt được. Đặc biệt, giải đấu có tổng giải thưởng lớn lên hàng trăm tỷ đồng. Chính vì vậy, “Giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng – Mùa hè rực lửa 2022” hứa hẹn là giải đấu đầy hấp dẫn giữa các thành viên với nhau. 

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn thu hút nhiều golfer tham dự

Đươc biết, “Giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng – Mùa hè rực lửa 2022” được diễn ra theo hình thức handicap ngày. Theo đó, các golfer tham dự sẽ được chia thành 5 bảng bao gồm:

  • Bảng A: Dành cho golfer có handicap từ 0 – 16, tranh giải Nhất – Nhì – Ba
  • Bảng B: Dành cho golfer có handicap từ 17 – 23, tranh giải Nhất – Nhì – Ba
  • Bảng C: Dành cho golfer có handicap từ 24 – 36, tranh giải Nhất – Nhì – Ba
  • Bảng khách mời: Dành cho golfer có handicap 0 – 36, tranh giải Nhất – Nhì – Ba
  • Bảng Nữ: ở bảng này không phân biệt Handicap và golfer tranh giải Nhất – Nhì

Bên cạnh việc tranh thứ hạng ở các bảng thì các golfer tham dự giải đấu “Giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng – Mùa hè rực lửa 2022” còn tranh giải Best Gross và các giải kỹ thuật bao gồm: 02 Longest the drive và 04 Nearest to the pin.

Ngoài ra, giải Hole In One của “Giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng – Mùa hè rực lửa 2022” cũng là giải thưởng vô cùng hấp dẫn mà golfer nào khi tham dự cũng muốn chinh phục. Với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, chắc chắn giải đấu sẽ diễn ra vô cùng thú vị dưới sự tranh tài của các thành viên trong hội.

Golfhomes tài trợ giải HIO trị giá 200 triệu đồng

Với cơ cấu giải thưởng và hình thức thi đấu chuyên nghiệp  “Giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng – Mùa hè rực lửa 2022” thu hút nhiều nhà tài trợ tham dự. Theo đó, nhằm góp phần phát triển ngành golf Việt Nam và mang đến cho golfer Việt những sân chơi thú vị, Golfhomes Việt Nam đã trở thành nhà tài trợ chính cho giải HIO với trị giá 200 triệu đồng. Theo đó, khi golfer nhận được giải thưởng này sẽ có cơ hội lắp đặt phòng golf 3D theo công nghệ chuẩn Hàn QUốc UDR 4.0. 

GolfHomes Việt Nam cũng tài trợ HIO trị giá 200 triệu đồng
GolfHomes Việt Nam cũng tài trợ HIO trị giá 200 triệu đồng

Có thể thấy, với những giải đấu mang tính chất cộng đồng như vậy Golfhomes luôn là đơn vị đồng hành và tài trợ những giải thưởng có giá trị nhằm tạo động lực cho golfer tham dự. Đồng thời cũng góp phần phát triển các sân chơi, giải đấu golf vì cộng đồng Việt Nam ngày một phát triển hơn. Hơn hết, Golfhomes cũng hy vọng thông qua những món quà tài trợ này có thể giúp golfer Việt có cơ hội trải nghiệm phương pháp tập luyện golf 3D hiện đại nhất hiện nay.

Bên cạnh Golfhomes là nhà tài trợ chính cho giải HIO thì cũng có một số nhà tài trợ nổi bật khác cho giải đấu “Giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng – Mùa hè rực lửa 2022” phải kể đến như: Kenichi golf Việt Nam cũng là nhà tài cho giả HIO cùng với Golfhomes. Được biệt, Kenichi golf Việt Nam sẽ tài trợ bộ gậy Kenichi 6 sao cho golfer dành được giải thưởng này trong trận đấu.  

Kenichi Việt Nam cũng đồng hành tài trợ HIO cho“Giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng – Mùa hè rực lửa 2022”
Kenichi Việt Nam cũng đồng hành tài trợ HIO cho“Giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng – Mùa hè rực lửa 2022”

Ngoài ra còn có Văn phòng Công chứng An Phát cũng tài trợ tiền mặt trị giá 100 triệu đồng cho golfer nào dành giải  HIO tại hố số 8. Và công Anh Trang sẽ là nhà tài trợ chính cho những golfer dành giải HIO tại vị trí các hố 6, 8, 12 và 17 với tổng giá trị tài trợ lên đến 1 tỷ đồng. 

Với quy mô tổ chức tương đối lớn, chuyên nghiệp cũng như cơ cấu giải thưởng hấp dẫn lên đến hàng tỷ đồng cho“Giải golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng – Mùa hè rực lửa 2022” đây chắc chắn là giải đấu thú vị nhất diễn ra trong tháng 6 tới đây tại thành phố hoa phượng đỏ. Bên cạnh đó, giải đấu cũng góp phần phát triển mạnh mẽ phong trào chơi golf, thi đấu golf vì cộng đồng nói chung và CLB golf Doanh nhân trẻ Hải Phòng nói riêng ngày một phát triển hơn nữa.

Cập nhật: 15:41 - 14/06/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D