Giải Golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024 | Okongolf – Golfhomes Tìm Ra Chủ Nhân HIO Đầu Tiên Năm Giáp Thìn

Giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024 chính thức khép lại đầy ấn tượng và kịch tính. Đặc biệt giải ghi dấu ấn với cú HIO đầu tiên của lịch sử CLB Lạng Sơn từ golfer Nguyễn Thị Hồng. Cú đánh “thần thánh” đã mang về cho nữ golfer tổng giá trị giải thưởng hơn nửa tỷ đồng. Đây cũng là người chơi đầu tiên trong năm 2024 sở hữu voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf trị giá 200 triệu đồng từ Techgolf Việt Nam.

Kỳ tích HIO đầu tiên ghi dấu tại giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024

Với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, sự chuẩn bị chu đáo, Giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024 đã diễn ra ngập tràn cảm xúc và để lại nhiều trải nghiệm. Các golfer được phân thành 4 bảng đấu A, B, C và bảng Nữ, tất cả thi đấu với tinh thần thể thao và sự quyết tâm cao độ.

Sân golf Tam Đảo với cảnh trí hấp dẫn, hệ thống sân hiện đại cũng góp phần khiến Giải đấu gia tăng thêm sức nóng. Tất cả tạo nên những màn tranh tài vô cùng nảy lửa, những khoảnh khắc thi đấu kịch tính giữa các golfer.

Giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024 đã diễn ra trọn vẹn với rất nhiều thành tích ấn tượng, để khoảnh khắc đẹp khó quên. Gây bất ngờ nhất chính là màn ghi Hole In One tại hố số 2, Par 3 từ golfer Nguyễn Thị Hồng.

Golfer Nguyễn Thị Hồng xuất sắc giành HIO với phần thưởng là fullset Kenichi 6* trị giá 325 triệu và voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu
Golfer Nguyễn Thị Hồng xuất sắc giành HIO với phần thưởng là fullset Kenichi 6* trị giá 325 triệu và voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu
Cùng tiền mặt 100 triệu từ sân golf Tam Đảo
Cùng tiền mặt 100 triệu từ sân golf Tam Đảo

Với cú đánh ấn tượng, nữ golfer này đã trở thành người đầu tiên giành HIO trong lịch sử tổ chức giải của CLB golf Lạng Sơn, cũng như phong trào golf CLB kể từ đầu năm 2024 tới nay. Thành tích xuất sắc này cũng mang về cho nữ golfer tổng giá trị lên tới hơn nửa tỷ đồng. Bao gồm: Fullset Kenichi 6* trị giá 325 triệu đồng từ Golfgroup, voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf trị giá 200 triệu đồng từ Techgolf. Đi kèm rất nhiều quà tặng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ của giải đấu.

Giải HIO của golfer Nguyễn Thị Hồng đã truyền cảm hứng đến đông đảo golfer tham gia giải golf
Giải HIO của golfer Nguyễn Thị Hồng đã truyền cảm hứng đến đông đảo golfer tham gia giải golf

Không chỉ mang về những giải thưởng lớn, màn ghi danh HIO của golfer Nguyễn Thị Hồng cũng mang lại những giá trị lớn về mặt tinh thần. Vừa góp phần truyền cảm hứng tới các nữ golfer khác, vừa thúc đẩy phong trào golf tại thị trường Việt sẽ trở nên sôi động hơn nữa.

Cùng với HIO, các giải thưởng danh giá khác cũng đã chính thức tìm được chủ nhân. Bao gồm:

Hạng mục Golfer
Best Gross
  • Nam: Golfer Nguyễn Trường Kỳ
  • Nữ: Golfer Hoàng Thị Lan Hương
Bảng A
  • Best Net: Golfer Trần Lệnh Thương
  • Nhì: Golfer Vũ Văn Bình
  • Ba: Golfer Vy Văn Thành
Bảng B
  • Best Net: Golfer Trần Trọng Khôi
  • Nhì: Golfer Trần Quang Dũng
  • Ba: Golfer Lê Trí Thức
Bảng C
  • Best Net: Golfer Triệu Tuấn Hải
  • Nhì: Golfer Phạm Ngọc Minh
  • Ba: Golfer Vũ Đức Hà
Bảng Nữ
  • Best Net: Golfer Hoàng Thị Thanh Hà
  • Nhì: Golfer Nguyễn Thị Hồng
  • Ba: Golfer Phạm Thu Hồng
Nearest to the Pin
  • Golfer Nguyễn Trung Thực
  • Golfer Nguyễn Kim Thảo
  • Golfer Lê Minh Tâm
  • Golfer Vy Văn Thành
Longest Driver
  • Golfer Hà Diệu Khánh
  • Golfer Vy Chí Sỹ
Nearest to the Line
  • Golfer Nguyễn Thanh Hiền

Đọc thêm: GolfHomes Tài Trợ Hole In One Giải Golf Đăk Lăk Championship 2023 Voucher 200

Hứa hẹn hệ thống golf 3D Okongolf UDR 4.0 tiếp theo có mặt tại Việt Nam

Đồng hành cùng sự phát triển của phong trào golf Việt luôn là một trong những mục tiêu quan trọng của Golfhomes. Để hiện thực hóa mục tiêu này, trong những năm qua, Golfhomes luôn đồng hành, tham gia tài trợ cho rất nhiều giải golf lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Golfhomes luôn đồng hành cùng golfer cả nước với khát vọng lan tỏa xu hướng golf công nghệ tới mọi miền
Golfhomes luôn đồng hành cùng golfer cả nước với khát vọng lan tỏa xu hướng golf công nghệ tới mọi miền

Không chỉ góp phần lan toả,  thúc đẩy phong trào chơi golf, Golfhomes còn mang đến rất nhiều sản phẩm, dịch vụ golf 3D chất lượng giới thiệu tới cộng đồng golf Việt. Sự đồng hành của Golfhomes lần này cũng góp phần nhỏ công sức tạo nên thành công lớn tại giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024.

Đáng chú ý, với kết quả ấn tượng, golfer Nguyễn Thị Hồng đã chính thức trở thành golfer đầu tiên của năm 2024 sở hữu voucher lắp đặt phòng golf 3D của Golfhomes Việt Nam. Đây là một thành tích vô cùng đáng khích lệ và cũng là minh chứng cho hiệu quả của việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào môn thể thao golf.

Được biết, Okongolf UDR 4.0 hiện đang là một trong những hệ thống golf 3D cao cấp và hiện đại nhất, rất được người dùng ưa chuộng tại Golfhomes. Nhờ tích hợp những công nghệ tiên tiến, hệ thống golf 3D Okongolf UDR 4.0 có thể mang đến trải nghiệm hiệu quả, chân thực với độ chính xác lên tới 98% so với sân golf thực tế.

Với voucher vô cùng giá trị, hứa hẹn golfer Nguyễn Thị Hồng sẽ là chủ nhân tiếp theo tại Việt Nam lắp đặt và sở hữu hệ thống golf 3D Okongolf UDR 4.0 vô cùng đẳng cấp này.

Golfhomes đồng hành cùng Giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024

CLB golf Lạng Sơn thành lập vào tháng 4/2017 với xuất phát điểm khoảng 40 thành viên. CLB quy tụ những người đã và đang công tác tại các cơ quan của tỉnh cũng như các huyện và doanh nghiệp tại Lạng Sơn.

Sau nhiều năm hoạt động, số lượng thành viên của CLB hiện đã lên tới hàng trăm người. Trong những năm qua, CLB golf Lạng Sơn được đánh giá cao khi luôn tích cực hoạt động golf sôi nổi, tổ chức nhiều giải đấu cũng như tham gia giao lưu và thi đấu cùng với rất nhiều CLB khác.

Giải golf thành công thu hút gần 90 golfer tham dự tranh tài
Giải golf thành công thu hút gần 90 golfer tham dự tranh tài

Vừa qua (31/3), CLB này tiếp tục gây tiếng vang lớn khi tổ chức Giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024 tại sân golf Tam Đảo, thu hút 90 golfer tham gia tranh tài. Giải đấu không chỉ có sự tham gia của các thành viên thuộc CLB mà còn đón chào sự góp mặt của đông đảo các golfer khác trên cả nước.

Giải đấu không chỉ mở ra sân chơi giao lưu, gắn kết giữa các thành viên trong CLB golf Lạng Sơn, mà còn chào đón sự gia của đông đảo các golfer trên cả nước, cùng nhau tranh tài, chia sẻ chung niềm đam mê với golf.

Giải đấu có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn và giá trị từ các nhà tài trợ
Giải đấu có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn và giá trị từ các nhà tài trợ

Đáng chú ý, sức hấp dẫn lớn của Giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024 còn tới từ hệ thống giải thưởng vô cùng giá trị. Thông qua sự đồng hành, tài trợ từ các đơn vị như Công ty cổ phần tập đoàn Golf Việt Nam – Golfgroup, HST golf công nghệ Techgolf, Công ty thang máy Fuji Hải Phong, Trung tâm Hội nghị và tiệc cưới The Pride, Golfer Nguyễn Hải Phong, Golfer Nguyễn Văn Hoàn,…mang đến tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

Đại diện Golfhomes tham dự giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024
Đại diện Golfhomes tham dự giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024

Đặc biệt, Golfhomes, trực thuộc Techgolf – Hệ sinh thái golf công nghệ số 1 tại Việt Nam cũng vinh dự góp mặt tại giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024 vừa qua. Mang đến món quà tài trợ trị giá 200 triệu đồng là voucher lắp đặt hệ thống golf 3D Okongolf UDR 4.0. Đây là phần thưởng dành cho golfer xuất sắc giành được Hole In One của giải đấu.

Sự đồng hành của Golfhomes tại giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024 không nhằm hỗ trợ Ban Tổ chức giải mà còn mang mong muốn lan tỏa tinh thần, xu hướng golf công nghệ tới với đông đảo golfer. Qua đó, hướng đến một cộng đồng golf Việt Nam ngày càng đẳng cấp, chuyên nghiệp và bắt kịp xu hướng chung quốc tế.

Một lần nữa, chúc mừng CLB golf Lạng Sơn cũng như các golfer đã đạt được những thành tích xuất sắc, khép lại mùa giải với nhiều dấu ấn đặc biệt.  Qua giải đấu lần này, Golfhomes hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng CLB golf Lạng Sơn cũng như phong trào golf trên cả nước. Qua đó, lan toả xu hướng công nghệ golf tới cộng đồng golf Việt, giúp các golfer có thể tiếp cận với bộ môn golf chuyên nghiệp bằng những công nghệ golf 3D hiện đại, tiên tiến.

Cập nhật: 14:06 - 13/04/2024

Bình luận (11)

  1. trần phong says: Trả lời

    em cũng mê cái phòng 3d lắm mà trên lạng sơn mình không có chỗ mà tập

  2. Hạnh Lanispa says: Trả lời

    Clb nhà mình đa số mua hàng đó mà, chỉ là chưa ACE nào lắp phòng golf 3D của họ thôi, chị Hồng được voucher 200 tr lắp 1 phòng quá đẹp luôn

  3. hữu nam says: Trả lời

    Đơn vị lớn trong ngành họ phải thế chứ, mình vẫn hay qua bên đó mua đồ, cứ bảo người của Clb Lạng Sơn là được quý lắm đó

  4. hải quỳnh says: Trả lời

    Bên techgolf – golfhomes này không như bên khác thủ tục phức tạp, hôm vừa rồi chị Hồng còn bảo họ làm sự kiện mời chị ấy xuống nhận, rất chuyên nghiệp: https://techgolf.vn/techgolf-trao-giai-hio-tri-gia-200-trieu-dong-10218.html

  5. bảo ngọc says: Trả lời

    chuẩn anh ạ Golfhomes đồng hành cùng Clb mình bao nhiêu năm rồi, có họ anh chị em golfer thi đấu có động lực hơn. Bộ gậy kenichi này hôm lên sân nhìn mê luôn, hy vọng giải sau golfhomes vẫn tài trợ bộ gậy, biết đâu may mắn trúng kk

  6. Hoàng Nguyên Legoshop says: Trả lời

    chị Hồng được giải là xứng đáng, chăm chỉ nhất clb. Cảm ơn nhà tài trợ golfhomes, giải hio này là giải ấn tượng nhất từ trước đến nay của Clb

  7. Quách Minh says: Trả lời

    lúc nghe tin chị Hồng trúng giải hio anh em trong câu lạc bộ tinh thần lên hẳn, đời chơi golf chắc chỉ lúc đạt hio cảm súc mới thăng hoa

  8. thu phương says: Trả lời

    thế này clb phải liên hoan chúc mừng chị Hồng thôi, ngưỡng mộ chị tôi quá

  9. Mạnh Đức says: Trả lời

    cảm ơn nhà tài trợ Golfhomes đã đồng hành cùng clb bao nhiêu năm qua, phần thưởng thật xứng đáng cho nỗ lực của chị Hồng. Em chúc mừng chị ạ

  10. trần bảo says: Trả lời

    mình chơi fly trước chị Hông, hố này khó chỉ bọn mình bên trên mới biết trúng hio thôi lúc mọi người hô nhưng khong ai để ý, lúc lên chị ấy mới biết trúng hio chị ấy còn không dám tới cầm bóng phải nhờ caddy. thực sự lúc đấy không phải người trúng giải vẫn vui

  11. yến trần says: Trả lời

    nhà tài trợ mát tay quá, ngay giải đầu tiên đã có HIO mang về cho LS quê em rồi. Chúc mừng chị Hồng người hoạt động năng nổ nhất CLB

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D