Tất Tần Tật Thông Tin Về Sân Golf Tam Đảo, Bảng Giá Cập Nhật 2024

Sân golf Tam Đảo Vĩnh Phúc là một trong số các địa điểm chơi golf được nhiều golfer ưa chuộng. Tuy nhiên, thông tin về sân golf này không phải ai cũng nắm rõ. Do đó, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc và các golfer có thêm thông tin chi tiết nhất về địa chỉ sân golf Tam Đảo, các dịch vụ và bảng giá tại đây.

Sân golf Tam Đảo ở đâu?

Sân golf Tam Đảo khai trương và chính thức hoạt động vào ngày 07/01/2007. Buổi lễ khai trương đã tạo dấu ấn cho nhiều người với sự góp mặt của gần 400 đại biểu Trung Ương và địa phương, các khách mời cũng như các cơ quan truyền thông. Đặc biệt, trong ngày đầu tiên hoạt động, sân Tam Đảo golf đã tổ chức giải thi đấu golf với sự tham gia của 144 golfer trong và ngoài nước.

Sân golf Tam Đảo là một trong những địa chỉ được các golfer ưa chuộng
Sân golf Tam Đảo là một trong những địa chỉ được các golfer ưa chuộng

Sân golf Tam Đảo nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 65km. Có vị trí cách sân bay Nội Bài khoảng 45km về phía Tây Bắc. Sân golf được xây dựng ngay sát dãy núi Tam Đảo nên thừa hưởng được vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên nơi đây.

Những điểm vượt trội trong thiết kế của sân golf

Sân gôn Tam Đảo bao gồm 18 hố golf được xây dựng bởi tập đoàn IMG, một tập đoàn có kinh nghiệm và uy tín hàng đầu về thiết kế sân golf. Sân golf sở hữu khung cảnh thiên nhiên đa dạng và thơ mộng với hồ, suối và thác nước. Các bãi cát được bố trí trên sân có chú đích giúp tạo nên những thử thách thú vị cho người chơi.

Golfhomes xin giới thiệu đến bạn đọc những điểm nổi bật của sân golf Tam Đảo như sau:

  • Tổng chiều dài sân golf là hơn 7200 yards, sở hữu tới 4 vị trí phát bóng khác nhau. Nhờ vậy, đây sẽ là cơ hội trải nghiệm phù hợp với mọi đối tượng từ các golfer từ trình độ nghiệp dư tới chuyên nghiệp. Mỗi cấp độ người chơi đều có cơ hội sử dụng hết 14 cây gậy golf của mình để trải nghiệm tất cả các đường bóng trên sân.
  • Một điểm nổi bật trong thiết kế sân golf Tam Đảo chính là các đường fairway. Việc sử dụng cỏ Paspalum Sea Isle 2000 trên mặt sân tạo nên các đường Fairway và Green bằng phẳng, đẹp mắt. Thiết kế này không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao và còn tạo cảm giác mặt sân tốt để tập luyện hoặc thi đấu dành cho các golfer. Loại cỏ này có độ bền cao, đảm bảo sự hoàn hảo lâu dài cho sân tập.
Sân golf sở hữu khung cảnh thiên nhiên đa dạng và thơ mộng với hồ, suối và thác nước
Sân golf sở hữu khung cảnh thiên nhiên đa dạng và thơ mộng với hồ, suối và thác nước
  • Sân cũng được trang bị hệ thống tưới tiêu vô cùng hiện đại. Đây chính là bí quyết giúp giữ độ xanh tươi của các thảm có trên sân golf trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Thiết kế hố cát và bẫy nước cũng được sắp xếp xen kẽ rất khoa học vừa làm tăng độ khó của trò chơi vừa tạo tính thử thách thú vị cho các golfer.
  • Sân golf Tam Đảo Vĩnh Phúc được các chuyên gia đánh giá có thiết kế tuyệt đẹp và độc đáo. Đây cũng là một trong số ít sân golf tại Việt Nam đảm bảo đạt các tiêu chuẩn quốc tế và đem lại tính thử thách cao dành cho các golfer ở mọi trình độ. Bên cạnh đó, sân còn sở hữu và thừa hưởng vẻ đẹp tự nhiên, xanh mát và đa dạng từ núi non hùng vĩ đặc trưng của Tam Đảo.
  • Bao quanh khu vực sân golf còn có sự kết hợp phong phú của các loại thực vật, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, đem lại sự thư thái cho người chơi thể thao.

Với lợi thế sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời sẵn có của vùng đất Tam Đảo – Vĩnh Phúc, các nhà thiết kế đã tận dụng tối đa ưu điểm này và tạo nên một sân golf Tam Đảo đẳng cấp, sang trọng nhưng cũng không kém phần hài hòa với thiên nhiên. Khi đến đây, khách hàng không chỉ chơi thể thao mà còn là dịp nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng.

Dịch vụ tiện ích trong sân golf

Nhắc đến dịch vụ tiện ích trong sân gôn Tam Đảo không thể bỏ qua khu nhà câu lạc bộ. Khu vực này tọa lạc ở vị trí trung tâm sân, được bao phủ bởi hệ thống cây xanh đa dạng và hồ nước xanh mát. Đây là một thiết kế theo phong cách tân cổ điển tạo nên sự hấp dẫn và gây ấn tượng cho khách hàng khi đặt chân tới đây. Golfer sẽ được tận hưởng sự sang trọng nổi bật trong khu nhà với tầm nhìn cam bao quát được toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hút tầm mắt.

Bên trong khu nhà được trang bị đầy đủ các khu vực tiện ích rất hiện đại. Các khu vực chính gồm sảnh chờ, bàn lễ tân, cửa hàng pro-shop, phòng tắm và thay đồ, nhà hàng, bể bơi… Tất cả đều được sắp xếp hợp lý, cẩn thận, chỉn chu và mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Sân được thiết kế sang trọng, gần gũi với thiên nhiên
Sân được thiết kế sang trọng, gần gũi với thiên nhiên

Trong đó, khu vực pro-shop có cung cấp đủ mọi loại gậy golf tới từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới cho người chơi có nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra, cửa hàng còn có rất nhiều loại phụ kiện golf đi kèm như găng tay, túi xách, mũ, kính… đều có mức giá rất phù hợp. Thêm vào đó, người chơi cũng có thể thuê gậy và giày golf dành cho khách hàng đi công tác xa và quên mang gậy. Hoặc những người lần đầu muốn trải nghiệm môn thể thao này trong tình huống ngẫu nhiên.

Thêm vào đó, sân golf Tam Đảo còn có sẵn khu vực khách sạn để nghỉ dưỡng phục vụ khách hàng sau thời gian tập luyện căng thẳng. Có rất nhiều lựa chọn cho các golfer, nhóm người hay các gia đình với các loại phòng như Family, phòng Single Bed, Double Bed… Tất cả đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, có diện tích trung bình từ 30m2 – 200m2 với nội thất tiện nghi, hiện đại đem lại không gian nghỉ ngơi thư giãn nhất cho người sử dụng. Điểm tích hợp này của sân gôn được người trải nghiệm đánh giá cao

Trong khuôn viên sân golf Tam Đảo còn được bố trí phòng tổ chức hội thảo với sức chứa lên tới 200 người. Không gian này được trang bị đầy đủ dụng cụ, phương tiện cần có cho một cuộc hội nghị như loa đài, sân khấu, micro…  Bởi vậy, đây cũng là một địa điểm vô cùng phù hợp cho các cơ quan, doanh nghiệp tổ chức sự kiện.

Sân golf Tam Đảo với những ưu thế thiên nhiên và thiết kế nổi bật chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các golfer để làm nơi tập luyện cũng như thi đấu. Địa chỉ này không chỉ thỏa mãn đam mê thể thao mà còn là không gian thư giãn lý tưởng cho mọi đối tượng.

Bảng giá sân golf Tam Đảo

Không gian hoàn hảo, thiên nhiên trong lành thơ mộng, sân chơi giàu tính khám phá đã trở thành điểm nhấn thương hiệu của sân golf Tam Đảo. Cùng với đó, bảng giá dịch vụ chơi golf vô cùng hấp dẫn, chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

(Đơn vị: Đồng/người) Thời gian GIÁ SÂN
ĐẶT TẠI ALO BOOKING
Thứ 2 Từ 10h00 1.850.000 1.750.000
Thứ 3 – Thứ 6 5h00 – 8h59 1.850.000 1.750.000
9h00 – 14h59 2.150.000 1.950.000
Từ 15h00 1.850.000 1.750.000
Phụ phí thu thêm tiền xe điện lẻ 330.000

Ngày cuối tuần:

  • 5h30 – 14h59: 3.300.000 đồng/người.
  • Từ 15h00: 2.300.000 đồng/người.

Dành riêng cho khách nữ thứ 5 sau 9h00:

  • Ngày thường: 1.750.000 đồng/người.
  • Ngày cuối tuần: 1.850.000 đồng/người.

Sân golf này thường xuyên có các chương trình khuyến mại và ưu đãi dành cho khách hàng tới chơi thể thao và tận hưởng không gian thiên nhiên tuyệt vời nơi đây. Đặc biệt, đối với hội viên hoặc khách hàng thân thiết, các dịch vụ đều được chiết khấu sâu. Ví dụ như giảm 10% khi mua sắm tại Golf shop hay ăn uống tại Nhà hàng/ F&B hoặc giảm giá 15% cho Phòng nghỉ.

Đây là bảng giá cập nhật hiện tại của sân golf này. Mức giá cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian và từng giai đoạn khác nhau phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Đặt sân golf Tam Đảo đơn giản, nhanh chóng

Sân golf Tam Đảo mở cửa từ 5h00 tới 21h00 tối tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ – tết) để phục vụ nhu cầu của golfer. Chi phí chơi tại sận golf Tam Đảo thay đổi theo từng thời gian, từng thời điểm và từng đối tượng khác nhau.

Chi phí booking sân có thể thấy nếu golfer đặt sân qua Alo Booking chi phí sẽ tốt hơn so với việc đặt trực tiếp tại sân. Đặc biệt với những golfer mới và golfer không có quá nhiều thời gian để tự mình book sân golf thì Alo Booking là một lựa chọn hoàn hảo. Golfer chỉ cần liên hệ đến số hotline dưới đây hoặc fanpage của Alo Booking để được vấn chi tiết.

tel:0866674866

Đặt sân với Alo Booking, golfer còn được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Được lựa chọn tee time ra sân đẹp nhất, phù hợp nhất.
  • Lựa chọn sân golf phù hợp nhất.
  • Đăng ký số lượng người chơi (chia đội nếu có).
  • Booking sân cực nhanh chóng.
  • Giá booking hấp dẫn, tốt nhất thị trường.
  • Booking tổ chức giải đấu, outing, mini outing.
  • Booking sự kiện.
  • Book tour golf nghỉ dưỡng trọn gói…

Hi vọng rằng, bài viết trên đây đã cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết khi muốn đặt sân golf Tam Đảo để tập luyện thể thao và trải nghiệm không gian thiên nhiên tuyệt vời nơi đây.

Đọc nhiều

Cập nhật: 20:35 - 20/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D