Sân Tập Golf Mipec – Điểm Đến Chất Lượng Của Golfer Hà Nội

Sân tập golf Mipec là một trong 5 sân golf tiêu biểu nhất tại Hà Nội, thu hút đông đảo golfer trong khu vực ngay từ khi mới khai trương. Trong tương lai, Mipec Golf Club tiếp tục được đầu tư phát triển theo lộ trình hoàn thiện cơ sở hạ tầng và mở rộng hoạt động.

Vị trí sân golf Mipec

Sân tập golf Mipec nằm ngay trên mặt đường Lê Trọng Tấn, gần nút giao Trường Chinh – Tôn Thất Tùng. Nhiều người quen gọi đây là sân golf Lê Trọng Tấn để phân biệt với tòa Mipec ở Ngã Tư Sở, Hà Nội. Đây là một trong số ít sân golf được cấp phép xây dựng và hoạt động ngay trong nội thành Hà Nội.

vị trí sân tập golf lê trọng tấn
Sân Mipec nằm ngay trên mặt đường Lê Trọng Tấn

Sân tập golf Mipec Lê Trọng Tấn bắt đầu hoạt động từ năm 2015. Đến nay, sân luôn thu hút lượng golfer lớn từ khu vực các quận xung quanh và thậm chí nhiều địa điểm xa hơn tìm đến để tập luyện thường xuyên.

Vì nằm trong khu vực nội đô nên golfer rất dễ dàng di chuyển đến sân golf. Tuy nhiên, bạn vẫn nên lưu ý tới thời điểm di chuyển ra sân, tránh khung giờ cao điểm để tới sân golf dễ dàng và thoải mái hơn.

Đặc điểm nổi bật của sân golf Mipec Lê Trọng Tấn

So với các sân tập golf tại thành phố Hà Nội, sân Mipec có diện tích khá “khiêm tốn”. Tổng diện tích sân tập golf khoảng 25.000m2, được chia thành 2 khu: Khu sân tập golf và khu dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Sân tập golf

Toàn bộ sân tập được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn sân golf hiện đại, cơ sở vật chất đảm bảo chất lượng tốt nhất:

  • Khu tập golf có tổng chiều dài 250 yard sân cỏ, bao gồm tất cả 52 làn đánh golf. Mỗi làn đánh đều được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết hỗ trợ người chơi tốt nhất.
  • Hệ thống đèn điện chiếu sáng chất lượng cao, đảm bảo điều kiện ánh sáng tốt cho golfer tập luyện dù là vào đêm muộn.
  • Các thảm cỏ trải dài được chăm sóc tốt, kiểm tra thường xuyên, đảm bảo tốc độ bóng lăn nhanh và ổn định.
    Khu hỗ trợ golfer mới có đầy đủ các thiết bị hỗ trợ tập golf cơ bản như: lưới tập, tâm phát bóng, khung tập swing, gậy tập đánh swing, đế bóng…
chất lượng sân tập
Các làn tập rộng rãi, đầy đủ thiết bị phục vụ golfer tập luyện

Trung tâm huấn luyện golf – Mipec Golf Club

Kể từ khi bắt đầu đi vào hoạt động, Ban quản lý sân tập golf Mipec đã định hướng phát triển sân golf cả về chất lượng dịch vụ và quy mô hoạt động. Mục tiêu trong tương lai của sân tập golf Lê Trọng Tấn là trở thành Trung tâm huấn luyện golf chất lượng cao tầm cỡ quốc gia. Để đạt được điều đó, sân golf không ngừng được đầu tư nâng cấp về chất lượng cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ và phát triển Câu lạc bộ Golf Mipec – Mipec Golf Club.

Khi đăng ký trở thành thành viên của Mipec Golf Club, golfer sẽ được tham gia các buổi giao lưu thi đấu, phát triển kỹ năng. Câu lạc bộ có đội ngũ huấn luyện viên, giáo viên thường xuyên tổ chức các buổi training kỹ thuật golf từ cơ bản tới nâng cao cho hội viên.

Câu lạc bộ đang nỗ lực vừa xây dựng giáo trình bài bản, vừa áp dụng và thử nghiệm các chương trình đào tạo golf. Đặc biệt những newbie của môn thể thao này sẽ có cơ hội học hỏi từ những golfer nổi tiếng Việt Nam khi tham gia tập luyện tại sân golf Mipec Lê Trọng Tấn.

Trong tương lai, Trung tâm huấn luyện golf Mipec sẽ trở thành địa chỉ uy tín cho những người đam mê môn thể thao này thực hiện được ước mơ trở thành golfer chuyên nghiệp.

trung tâm huấn luyện golf mipec
Sảnh nhà điều hành – nhà câu lạc bộ golf Mipec

Dịch vụ tiện ích tại sân golf Mipec Lê Trọng Tấn

Nằm ở vị trí gần trung tâm thủ đô, sân tập golf Lê Trọng Tấn được đầu tư phát triển hệ thống dịch vụ tiện ích mang đến trải nghiệm tốt nhất cho golfer. Học viện golf Pure Performance hoạt động ngay trong khuôn viên sân tập. Đây là nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được hãng dụng cụ golf nổi tiếng Thế giới Titleist và Ping tin tưởng lựa chọn đặt trung tâm căn chỉnh dụng cụ chính hãng.

Shop chuẩn hàng hiệu The Wood Golf Pro Shop đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các golfer muốn mua hoặc thuê gậy golf, giày, găng tay, quần áo golf cao cấp. Các golfer sành sỏi cũng thường lựa chọn shop là nơi order dụng cụ golf chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Sau giờ tập luyện, golfer có thể nghỉ xả hơi, thư giãn tại chuỗi nhà hàng – quán cafe Luogo Cafe, MiGO Beer. Đồ uống ở đây được phục vụ bởi những bartender chuyên nghiệp, hương vị đặc sắc. Rất nhiều doanh nhân thường xuyên lui tới chuỗi nhà hàng của sân tập golf Mipec để kết hợp giữa giao lưu golf với hợp tác kinh doanh.

Golfer còn có cơ hội tham quan các vật phẩm golf nổi tiếng, các hoạt động nổi bật của sân golf tại khu vực nhà trưng bày. Ngoài các dịch vụ tiện ích, nhà hàng, quán cafe ngay trong khuôn viên sân golf, xung quanh khu dân cư đường Lê Trọng Tấn cũng có rất nhiều dịch vụ tiện cho golfer như: Siêu thị BigC Lê Trọng Tấn, bãi đỗ xe bảo tàng phòng không không quân,….

nhà hàng trong khuôn viên sân tập golf Mipec
Nhà hàng sang trọng trong khuôn viên sân golf Mipec

Bảng giá sân tập golf Mipec

Bảng giá sân tập golf Lê Trọng Tấn gần như không có sự thay đổi đáng kể từ thời điểm khai trương. So với các sân tập golf khác tại nội thành thì chi phí dịch vụ tại sân golf Mipec khá hợp lý, phù hợp với đa số golfer tại thủ đô. Cụ thể bảng giá sân tập golf như sau:

  • Khi đăng ký tập vào các ngày thường, chi phí vào sân cho khung giờ từ 5h – 15h30 là 100.000đ/100 bóng, tương đương 10.000đ/bóng.
  • Từ 15h30 trở đi cho tới giờ đóng cửa (22h) là 120.000đ/100 bóng, tương đương 12.000đ/bóng.
  • Vào 2 ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật, mức phí áp dụng cho tất cả các khung giờ là 120.000đ/100 bóng, tương đương 12.000đ/bóng.

Chi phí trên chỉ áp dụng cho việc tập luyện tại sân tập golf Lê Trọng Tấn. Khách hàng sử dụng các dịch vụ tiện ích khác như: nhà hàng, quán cafe, thuê gậy tập, thuê dụng cụ bảo hộ,… chi trả trực tiếp tại cửa hàng.

Nhìn chung, sân tập golf Mipec được giới golfer chuyên nghiệp tại Hà Nội đánh giá cao và thường xuyên lui tới. Để cập nhật chi tiết bảng giá tại thời điểm hiện tại, bạn nên liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của sân Mipec để được tự vấn cụ thể hơn.

Cập nhật: 16:54 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556456
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D